banner thang 4

TOP 15+ Kiểu tóc two block đẹp được ưu chuộng cho nam


Ngoài các kiểu tóc như tóc 7/3, tóc lính thủy đánh bộ, tóc undercut, … thì kiểu tóc two block cũng là một kiểu tóc nam được ưa chuộng. Bắt nguồn từ “thánh địa của các xu hướng làm đẹp” Hàn Quốc, kiểu tóc này bắt đầu được du nhập vào Việt Nam từ năm 2015. Kể từ đó, kiểu tóc này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các chàng trai. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về kiểu tóc này nhé!

Kiểu tóc two block là gì?

Kiểu tóc two block, hay còn gọi là kiểu tóc 2 khối, là kiểu tóc được cắt chia thành 2 lớp. Lớp trên là phần tóc ở đỉnh đầu, được cắt dài vừa phải nhằm tạo độ che phủ, lớp dưới bao gồm phần tóc 2 bên và phần sau gáy được cắt ngắn. Đây là kiểu tóc phù hợp với đa số các bạn nam sinh, bất kể là học sinh cấp 2 cấp 3 hay sinh viên đều có thể diện được kiểu tóc này.

Kiểu tóc two block có tính ứng dụng khá cao. Dù là các bạn nam theo đuổi phong cách chững chạc trưởng thành hay những bạn nam có phong cách dễ thương đều phù hợp với kiểu tóc này. Chỉ cần một chút tạo kiểu với keo vuốt tóc, kiểu tóc two block sẽ mang lại cảm giác gọn gàng và trưởng thành. Khi để tóc rũ tự nhiên, bạn nam sẽ mang lại ấn tượng dễ thương và gần gũi.

Một số kiểu tóc two block đẹp cho các bạn nam

Là một kiểu tóc dễ ứng dụng, các bạn nam có nhiều lựa chọn để biến tấu kiểu tóc này cho phù hợp với gương mặt và sở thích của mình.

Kiểu tóc two block để thẳng tự nhiên

Đây là kiểu tóc two block thường thấy nhất ở các bạn nam. Lớp tóc ở trên được các dài vừa phải, thường có độ dài vừa chạm đến tai. Lớp tóc phía sau sẽ được cắt sát vào gáy với chiều dài từ 1 đến 1,5 cm.

Kiểu tóc này không đòi hỏi phải chăm sóc và tạo kiểu quá nhiều cũng như không chịu sự tác động của các hóa chất tạo kiểu. Các bạn nam sẽ có vẻ ngoài hiền lành và dễ gần với kiểu tóc two block thẳng này.

Tóc two block để thẳng tự nhiên
Tóc two block để thẳng tự nhiên

Kiểu tóc two block uốn xoăn

Uốn tóc là một lựa chọn nhanh và an toàn khi mọi người muốn mang đến một làn gió mới cho mái tóc của mình. Trong trường hợp các bạn nam đã cảm thấy nhàm chán với tóc thẳng và muốn làm mới bản thân, một kiểu tóc two block được uốn xoăn là lựa chọn lý tưởng.

Kiểu tóc two block uốn xoăn thường được cắt dài hơn kiểu tóc thẳng một chút, để sau khi uốn xong tóc sẽ đạt độ dài vừa ý. Lớp tóc phía sau vẫn được cắt sát như bình thường. Tóc two block uốn xoăn phù hợp với kiểu rẽ tóc theo ngôi 7/3 nhằm đảm bảo các lọn xoăn không bị đâm vào mắt các bạn nam. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp lãng tử và trưởng thành cho chủ nhân của chúng.

Tóc two block uốn xoăn
Tóc two block uốn xoăn

Kiểu tóc two block undercut

Tóc undercut đã trở thành một xu hướng tóc trong những năm gần đây. Với sự sáng tạo của mình, các nhà tạo mẫu tóc đã kết hợp và cho ra đời kiểu tóc two block undercut đầy cá tính. Lớp tóc sau của kiểu tóc này vẫn được cắt ngắn như phiên bản gốc, nhưng phần tóc hai bên của kiểu tóc này được cắt sát hơn bình thường để tạo nên kiểu tóc undercut.

Lớp tóc trên của kiểu tóc này vẫn được cắt với độ dài vừa phải và che phủ về sau và sang hai bên. Đây là kiểu tóc mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính cho các bạn nam. Bên cạnh đó, với nền khí hậu oi bức ở Việt Nam, kiểu tóc này vẫn đảm bảo được sự mát mẻ và thoải mái cho các bạn nam.

Tóc two block kết hợp undercut
Tóc two block kết hợp undercut

Kiểu tóc two block dài

Với các chàng trai yêu thích phong cách lãng tử nhưng lại ngại uốn xoăn tóc, kiểu tóc two block cắt dài sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Two block dài vẫn được chia thành 2 lớp tóc nhưng sự khác biệt về độ dài không còn quá rõ rệt như các kiểu tóc two block khác.

Lớp tóc sau của tóc được cắt không quá sát vào da đầu, thường dài khoảng 2 cm và chạm đến phần gáy. Lớp tóc trên cũng được cắt dài hơn phiên bản ban đầu của kiểu tóc này và cùng với lớp tóc dưới tạo thành một đường nối liền từ đỉnh đầu đến gáy. Kiểu tóc này mang đến cảm giác bồng bềnh mềm mại cho mái tóc của bạn nam. Bạn nam cũng sẽ có được vẻ ngoài lãng tử với kiểu tóc này.

Tóc two block dài
Tóc two block dài

Kiểu tóc two block nhuộm màu

Một lựa chọn phổ biến khác khi muốn đổi mới cho mái tóc chính là nhuộm màu cho tóc. Vốn đã sở hữu nét đẹp cá tính và năng động, kiểu tóc two block khi kết hợp cùng các màu nhuộm sẽ giúp các bạn nam trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Các bạn nam có thể lựa chọn màu nhuộm tùy theo sở thích cá nhân nhằm thể hiện được cá tính của bản thân. Với các bạn nam không muốn quá thu hút sự chú ý cũng như ngại phải tẩy tóc, các gam màu như nâu sẫm, nâu cà phê, màu sô cô la, màu xanh đen là những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn nam không ngại vấn đề tẩy tóc, các gam màu sáng như bạch kim, xanh khói, vàng sẽ giúp mái tóc trở nên nổi bật.

Tóc two block nhuộm bạch kim
Tóc two block nhuộm bạch kim

Kiểu tóc Two Block 2 mái

Đây là kiểu tóc nam cực kỳ trẻ trung và được nhiều bạn nam từ Hàn cho tới Trung hay Việt đều ưa chuộng, rất hợp với các bạn nam theo phong cách thư sinh, nhẹ nhàng với kiểu tóc two block 2 mái bồng bềnh.

Với kiểu tóc này thì các chàng sẽ thể hiện được nét cá tính riêng biệt của mình, vừa nam tính cuốn hút nhưng cũng không kém phần trang trọng và lịch sự. Đặc biệt, đây lại là kiểu tóc mà các chàng chẳng bao giờ lo lỗi mốt, chỉ cần thay đổi một chút kiểu tóc mái là đã có thể tạo ra một kiểu tóc khác với diện mạo khác biệt rồi.

Kiểu tóc two block 2 mái rất phổ biến
Kiểu tóc two block 2 mái rất phổ biến

Kiểu tóc two block 6/4

Cũng giống kiểu tóc two block 2 mái, nhưng kiểu tóc two block 6/4 này là một phiên bản trong số những kiểu tóc two block, và là kiểu tóc đình đám nhất hiện nay được các chàng trai mê style Hàn Quốc lựa chọn.

Kiểu tóc two block 6/4 này gây ấn tượng mạnh bởi cách chia khối tóc theo tỉ lệ 6/4, trong đó, phần tóc dày mỏng tùy thuộc vào mong muốn của người thực hiện. Mái tóc kiểu two block 6/4 này sẽ giúp tạo sự cân đối cho gương mặt, đồng thời giúp che đi khuyết điểm gương mặt góc cạnh và toát lên được phong cách trẻ trung cho các chàng.

Kiểu tóc two block 6/4 được sao Hàn lăng xê
Kiểu tóc two block 6/4 được sao Hàn lăng xê

Kiểu tóc two block 7/3

Là một kiểu tóc two block 2 mái, thế nhưng, tóc two block sẽ được chia theo tỷ lệ 7/3.

Mục đích của cách chia kiểu tóc này đó là giúp phái mạnh thể hiện được sự nam tính, trẻ trung và lịch lãm của mình. Đây là kiểu tóc được các chàng trai theo đuổi phong cách trưởng thành lựa chọn, và có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau với phần tóc mái như làm xoăn lọn, vuốt keo, cắt layer…để tạo nhiều phong cách khác nhau.

Đâu là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt, nhiều lứa tuổi, bạn nam nên thử nhé.
Đâu là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt, nhiều lứa tuổi, bạn nam nên thử nhé.

Kiểu tóc two block 5/5

Nếu các chàng thích phong cách lãng tử thì nhất định phải thử kiểu tóc này, đây chính là kiểu tóc two block là “hậu duệ” của kiểu tóc Layer khi thừa hưởng đặc tính lãng tử và độ dài vừa phải, và tóc được chia 5/5 thành hai khối rõ rệt, phần trên đỉnh đầu có độ dài từ 7 – 9cm và được chia ngôi 5/5.

Tuy nhiên, để cho mái tóc kiểu two block 5/5 thì bạn cần phải tạo được độ phồng cho mái tóc, nếu không tóc sẽ dễ bị xẹp xuống, làm mất form tóc, và cần phải tạo độ phồng bằng cách sấy tóc mỗi ngày. Nếu bạn không muốn mỗi ngày đều phải sấy tạo kiểu thì với kiểu tóc two block 5/5 này, bạn cũng có thể chọn phương pháp uốn phồng để mái tóc luôn vào nếp một cách tự nhiên nhất.

Kiểu tóc two block chia 5/5
Kiểu tóc two block chia 5/5

Kiểu tóc two block layer

Nếu như các nàng đang hot rần rần với kiểu tóc layer trẻ trung, sành điệu thì các chàng cũng có thể “bắt trend ngay với kiểu tóc two block layer đấy nhé.

Với kiểu tóc này, phần tóc bên trên sẽ được để dài, còn hai bên sau gáy được cắt ngắn, hoặc có thể cạo sạch. Kiểu tóc này còn được gọi là kiểu tóc 2 lớp, bao gồm 1 lớp dài và một lớp ngắn. Tổng quan sẽ tạo cho các bạn nam để kiểu tóc này vẻ ngoài trẻ trung, thư sinh và rất hợp trend, hợp mốt đấy nhé. Điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này chính là phần tóc mái được uốn xoăn nhẹ hoặc được vuốt sang một bên, dễ dàng giữ được nếp tóc mà không tốn thời gian tạo kiểu.

Kiểu tóc two block layer
Kiểu tóc two block layer

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều đối tượng, từ người đi làm, học sinh, sinh viên nếu muốn theo đuổi phong cách lịch sự, trẻ trung đó nha.

Kiểu tóc two block mái curtain

Khác biệt hoàn toàn với các kiểu tóc two block trước đó, tóc two block mái curtain là một kiểu tóc thiên về hơi hướng lãng tử với mái đôi và rất kén khuôn mặt. Bạn phải thật sự là người có phong cách, kết hợp cả quần áo, thần thái thì mới hợp với kiểu tóc này.

Đây là kiểu tóc mà có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác mặt thon gọn, hài hòa hơn.
Đây là kiểu tóc mà có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo cảm giác mặt thon gọn, hài hòa hơn.

Kiểu tóc two block basic Hàn Quốc

Nếu bạn quan tâm tới nền giải trí Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với kiểu tóc two block basic được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn lăng xê, và đến giờ, đây vẫn là kiểu tóc rất thịnh hành, được giới trẻ yêu thích và cũng tạo được một trào lưu để tóc kiểu two block basic ở Việt Nam.

Kiểu tóc two block basic Hàn Quốc
Kiểu tóc two block basic Hàn Quốc

Với kiểu tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo độ trẻ trung cũng như tạo một phong cách khác cho mái tóc, màu sắc thì bạn có thể nhuộm tùy theo sở thích, tốt nhất là nên nhuộm những màu tone trầm như nâu, nâu hạt dẻ, cafe, vừa tôn da, lại vừa hợp với kiểu tóc.

Kiểu tóc two block mullet

Từng là một kiểu tóc hot một thời, tóc mullet cũng là một trong những kiểu tóc nằm trong danh sách nên thử khi các chàng muốn cắt tóc kiểu two block.

Tuy nhiên, kiểu tóc này có phần tóc gáy tương đối dài, gây ra cảm giác nóng nực vào mùa hè, bạn nên cân nhắc trước khi cắt kiểu tóc này nhé. Và thông thường thì để tóc trở nên gọn gàng hơn thì người ta sẽ thường kết hợp cắt layer để tránh cảm giác nóng nực đó.

Kiểu tóc mullet kết hợp với kiểu two block
Kiểu tóc mullet kết hợp với kiểu two block

Trên đây là đôi nét về tóc two block đẹp và thịnh hành nhất hiện nay. Đây là một kiểu tóc an toàn và dễ áp dụng nên các bạn nam còn chần chờ gì mà không thử ngay đi nào!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan