banner thang 4

Kiểu tóc Short Quiff đầy mạnh mẽ tạo nên quý ông lịch lãm


Kiểu tóc Short Quiff hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp rất thịnh hành và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tạo hình này đang dẫn đầu các trào lưu phong cách của giới trẻ. Nếu muốn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người thì bạn nên tham khảo thật kỹ về tóc Short Quiff.

Kiểu tóc Short Quiff là như thế nào?

Kiểu tóc Short Quiff là một phong cách mà bạn sẽ thấy nó không bao giờ lỗi thời. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là nó rất phù hợp với khuôn mặt nam giới Châu Á, trong mọi lứa tuổi từ học sinh đến sinh viên. Thậm chí, những người đi làm khi chọn tóc này cũng trở nên cực kì trẻ trung, năng động.

Tóc Short Quiff trẻ trung và cá tính
Tóc Short Quiff trẻ trung và cá tính

Đây là một phiên bản biến tấu từ kiểu Side Quiff nam theo phong cách mới lạ gần giống Undercut, Pompadour. Điểm khác biệt lớn nhất là phần mái đã được thiết kế thêm để bạn dễ dàng tạo kiểu bằng cách vuốt nhẹ bằng sáp hoặc pomade. Phần tóc gáy sẽ được đẩy cao và vát gọn theo tay nghề của thợ tóc với các đường viền được cạo sắc nét rất cuốn hút.

Tóc Short Quiff phù hợp với khuôn mặt nào?

Khuôn mặt nào thì phù hợp với kiểu tóc Short Quiff chắc chắn là câu hỏi bạn đang muốn biết. Tuy nhiên, dáng mặt sẽ không phải là vấn đề đối với kiểu tóc này. Bạn chỉ cần tinh tế lựa chọn phù hợp một chút là có thể sở hữu một ngoại hình đột phá ngay lập tức.

Khuôn mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn thì việc cắt kiểu tóc Short Quiff chính là một ý tưởng khám phá bản thân. Short Quiff với tạo kiểu Fade hai bên nhẹ nhàng cùng phần tóc mái để dài vừa và vuốt lên sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng và hiện đại hơn. Kiểu tóc Short Quiff mặt tròn còn có thể dễ dàng remake theo sở thích cá nhân nên bạn không cần quá lo lắng.

Tóc Short Quiff dành cho khuôn mặt vuông

Nếu mặt tròn mang đến cảm giác đầy đặn, mới mẻ về phong cách thì khuôn mặt vuông đậm nét tự nhiên. Đây là một kiểu khuôn mặt khá thường gặp ở nam giới. Nó mang theo sự nam tính đầy bản lĩnh nhưng cũng tạo nên cảm giác cứng nhắc. Bạn có thể sử dụng các kiểu tóc Short Quiff để giúp gương mặt vuông toát lên vẻ hiền lành và phúc hậu hơn.

Tóc mái ngắn cho mặt góc cạnh với cằm vuông
Tóc mái ngắn cho mặt góc cạnh với cằm vuông

Khuôn mặt dài phù hợp với kiểu Short Quiff

Khuôn mặt dài thường để lộ khá nhiều khuyết điểm của bạn. Chính vì thế người sở hữu khuôn mặt này nên chọn một số kiểu như Short Quiff hay Quiff Hàn Quốc. Tuy nhiên, kiểu tóc Short Quiff nên là lựa chọn đầu tiên của bạn. Bởi vì nó có thể giúp bạn che đi các khuyết điểm một cách dễ dàng.

Một số tạo hình tóc Short Quiff đẹp dành cho bạn

Có rất nhiều kiểu tóc Short Quiff khác nhau được biến tấu qua tay nghề của các thợ làm tóc. Bạn có thể tham khảo một số kiểu bên dưới.

Kiểu tóc Quiff On Short Hair đẹp

Ở nước ngoài, mọi người thường không thích chọn những kiểu tóc quá đơn giản. Do đó, Quiff On Short Hair được rất nhiều người yêu thích là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Dù đang làm việc ở môi trường công sở, đòi hỏi sự thanh lịch trang nhã, hay các công việc tự do thường ngày, thì kiểu tóc này cũng luôn là phù hợp.

Quiff On Short Hair có phần mái không quá dài
Quiff On Short Hair có phần mái không quá dài

Kiểu Short Quiff Hair đơn giản nhưng cuốn hút

Cùng với những kiểu tóc Short Quiff cổ điển, Short Quiff hair là nhân tố mới trong với một thiết kế khá độc đáo. Kiểu tóc này hợp với những người cần sự gọn gàng mà không quá lố. Nếu làm việc ở văn phòng thì bạn nên chọn kiểu này.

Short Quiff Undercut gọn gàng

Short quiff undercut mang theo phong cách một kiểu đầu nghịch ngợm nhưng không quá lố. Kiểu tóc này có thiết kế thoáng mát, gọn gàng với phần mái nhô về trước đầy cá tính và đẹp.

Phần mái nhô là điểm nhấn
Phần mái nhô là điểm nhấn

Kiểu tóc Short Quiff ngắn

Ra đời và làm mưa làm gió vào mùa hè năm 2018, cho đến nay, tóc Short Quiff ngắn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai vào dịp hè nóng nực. Tóc Short Quiff ngắn được tạo kiểu đơn giản giữa sự kết hợp form tóc gọn gàng, phần tóc hai bên tai cạo sát, tóc phía trên đỉnh đầu được tém gọn gàng, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi nhìn.

Kiểu tóc short quiff ngắn
Kiểu tóc short quiff ngắn
Mẫu tóc năng động
Mẫu tóc năng động

Kiểu tóc Short Quiff Sơn Tùng

Không chỉ ghi điểm với người hâm mộ bởi những ca khúc đầy đầu tư, mà kiểu tóc Short Quiff mà Sơn Tùng để trong MV của mình cũng lấy đi nhiều trái tim của bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Kiểu tóc này thuyết phục nhanh chóng các nhà tạo mẫu tóc với gu thẩm mỹ thời thượng, cá tính, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Sơn Tùng cũng để kiểu tóc short quiff
Sơn Tùng cũng để kiểu tóc short quiff
Mẫu tóc này đi theo Sơn Tùng khá lâu
Mẫu tóc này đi theo Sơn Tùng khá lâu

Tóc Short Quiff uốn

Tóc Short Quiff bắt mắt người nhìn với phần mái được uốn nhẹ và vuốt ngược về phía sau. Với phần tạo kiểu này, khuôn mặt sẽ trở nên mềm mại và lãng tử hơn rất nhiều. Nếu là tín đồ phim Hàn, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều diễn viên tạo hình với kiểu tóc này.

Tóc short quiff uốn
Tóc short quiff uốn
Tóc short quiff dài uốn xoăn
Tóc short quiff dài uốn xoăn

Kiểu tóc Short Quiff dài

Tóc Short Quiff dài là kiểu tóc có phần mái dài được tạo thành nhiều kiểu khác nhau như: buộc, uốn xoăn hay vuốt ngược ra phía sau như Undercut. Kiểu tóc này rất được các bạn nam cá tính yêu thích bởi sự lịch lãm và có phần huyền bí.

Tuy nhiên, kiểu tóc này lại không hợp với nhiều khuôn mặt, do đó, nếu muốn lựa chọn, chàng hãy đặc biệt cân nhắc.

Tóc short quiff dài
Tóc short quiff dài
Tóc short quiff dài vuốt bên
Tóc short quiff dài vuốt bên

Tóc Short Quiff không vuốt

Nếu là chàng trai không cầu kỳ, yêu thích sự thoải mái, năng động khi hoạt động ngoài trời hay sinh hoạt hằng ngày, thì kiểu tóc Short Quiff không vuốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc nào trông nhẹ nhàng, trẻ trung và toát lên được toàn bộ đường nét của khuôn mặt.

Tóc short quiff để tự nhiên
Tóc short quiff để tự nhiên
Mẫu tóc được nhiều bạn nam yêu thích
Mẫu tóc được nhiều bạn nam yêu thích

Gợi ý các cách khiến kiểu tóc Short Quiff đẹp mắt hơn

Mặc dù tóc Short Quiff về cơ bản đã vô cùng bắt mắt nhưng bạn cũng nên tìm hiểu về các cách làm cho kiểu tóc thu hút hơn. Đặc biệt, trong các dịp lễ hay ra ngoài chơi, bạn cũng nên tạo một chút điểm nhấn cho kiểu tóc này.

Cách sấy tóc Short Quiff dễ nhất

Tóc Short Quiff có cách sấy tạo kiểu được xem là dễ nhất trong tất cả các kiểu tóc hiện nay. Các bước thực hiện sấy cho kiểu tóc này vô cùng nhanh chóng. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên thao tác cẩn thận từng bước để đảm bảo có được một kiểu tóc đẹp nhất cho bản thân.

Bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc máy sấy với công suất lớn hơn 2300W. Hãy chú ý gắn đầu hình mỏ vịt khi sấy để tránh luồng hơi quá mạnh làm cho tóc bay theo nhiều hướng gây rối. Khi sấy thì phần mỏ vịt sẽ giúp đẩy gió bay theo một đường thẳng nhất định giúp bạn dễ dàng tạo kiểu theo ý mình.

Bạn cần dùng lược chải tóc xuôi theo chiều từ trên xuống dưới thật cẩn thận. sau đó sấy xuống theo hướng vừa chải. Bạn có thể sấy phần mái dựng lên với hai bên side sấy chéo cho vào phần giữa mái.

Cách vuốt tóc Short Quiff

Công việc tiếp theo sau khi hoàn thành sấy rất đơn giản, bạn  chỉ việc sử dụng  một ít sáp xoa đều trong bàn tay rồi thoa theo kiểu tóc Short Quiff vừa sấy. Vậy là bạn đã hoàn thiện kiểu tóc Short Quiff giữ nếp vững vàng suốt ngày dài.

Vuốt ngược mái với gel để giữ nếp lâu dài
Vuốt ngược mái với gel để giữ nếp lâu dài

Tùy từng trường hợp mà bạn có thể linh hoạt thay đổi các phong cách. Nếu vẫn đang đi học, đi làm và không muốn trông mình quá chững chạc, cứng nhắc thì bạn có thể không cần sấy tạo kiểu.

Kiểu tóc Short Quiff sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi khuôn mặt, giúp che khuyết điểm và khiến gương mặt thu hút lạ thường. Bạn có thể dễ dàng biến tấu kiểu tóc này để phù hợp hơn với bản thân.

Bạn nên nhờ các nhà tạo mẫu tóc hoặc đi đến những nơi cắt tóc uy tín để được tư vấn kỹ hơn. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn chọn được kiểu tóc mà mình thích.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan