banner thang 4

Top 12+ kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh nữ tính, đẹp nhất


Mẫu tóc xoăn đuôi cho học sinh không chỉ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính. Mà còn dễ chăm sóc, không cần khó khăn trong việc tạo kiểu nhưng vẫn giữ nếp tốt. Nếu các nàng đang tìm kiếm mẫu tóc xoăn đuôi phù hợp hãy xem qua bài viết bên dưới.

Những mẫu tóc xoăn đuôi cho học sinh được yêu thích nhất

Tóc xoăn đuôi nhẹ nữ tính

Kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ là một trong những kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh phổ biến nhất. Chúng mang lại nét đẹp tự nhiên, nữ tính. Vì thế được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi phong cách cá nhân. Kiểu tóc này có tính ứng dụng cao. Phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt từ tròn, dài đến nhỏ.

Nếu muốn trẻ trung hơn, có thể nhuộm các màu nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, nâu lạnh tone tối,… Thêm mái thưa hoặc mái bay để làm gương mặt thêm xinh. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ bạn cần có một quy trình chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tóc bị khô, xơ.

Tóc xoăn đuôi dài quyến rũ

Đặc điểm của mẫu tóc này chính là các lọn tóc phần đuôi được làm xoăn bồng bềnh. Che đi khuyết điểm gương mặt, giúp bạn có nét trẻ trung pha chút sang chảnh. Mẫu tóc này cũng không tốn thời gian quá nhiều để chăm sóc và tạo kiểu.

Mẫu tóc xoăn lơi sóng nước đuôi rất được ưa chuộng
Mẫu tóc xoăn lơi sóng nước đuôi rất được ưa chuộng

Tóc xoăn đuôi cụp đáng yêu

Nếu có mái tóc dài ngang vai hoặc ngắn ngang cằm, hãy thử kiểu tóc cúp đuôi. Đây là kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh giữ được nét tươi trẻ nhưng vẫn đủ điệu đà trưởng thành.

Tóc đuôi được uốn cụp vào bên trong, giúp gương mặt trở nên thon gọn, rạng ngời. Nếu muốn thêm nhấn nhá cho kiểu tóc này bạn có thể thêm một chút mái thưa hoặc mái lệch. Nhuộm nâu hạt dẻ hoặc nâu tối cho tóc để trông cuốn hút và xinh xắn hơn.

Tóc xoăn đuôi lọn to trẻ trung

Kiểu tóc xoăn đuôi lọn to luôn nằm trong danh sách các mẫu tóc xoăn ưa chuộng nhất mọi thời đại. Kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ tròn, dài đến vuông, trái xoan. Dễ dàng trong việc chăm sóc và tạo kiểu để luôn xinh đẹp.

Tóc xoăn đuôi mái bay hợp mốt

Nhờ được lăng xê bởi nhiều diễn viên, người mẫu Hàn Quốc, kiểu mái bay hiện vô cùng thịnh hành. Phần mái kết hợp cùng tóc xoăn đuôi cho học sinh một sự lựa chọn tuyệt vời với. Tóc mái bay dài, nhẹ nhàng buông xuống, phù hợp với tổng thể gương mặt. Thân tóc được uốn một cách nhẹ nhàng, ôm gọn gương mặt, tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt.

Tóc xoăn cho học sinh là những mẫu tóc dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc
Tóc xoăn cho học sinh là những mẫu tóc dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc

Tóc xoăn layer nhẹ nhàng thanh lịch

Trong những mẫu tóc xoăn đuôi cho học sinh đẹp, tóc xoăn tỉa layer tinh tế. Tóc được tỉa cẩn thận từng lớp, được uốn sóng nhẹ nhàng. Tạo nếp tóc bồng bềnh, che khuyết điểm, khiến gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Tóc xoăn layer nâng cao vẻ đẹp thanh lịch
Tóc xoăn layer nâng cao vẻ đẹp thanh lịch

Tóc uốn xoăn nhẹ theo chữ S cho học sinh

Những lọn tóc mềm mại được uốn nhẹ thành hình chữ S giúp che đi một cách tinh tế những khuyết điểm trên khuôn mặt. Gương mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ hơn.

Tóc xoăn đuôi cho học sinh được uốn nhẹ theo chữ S sẽ che đi các khuyết điểm
Tóc xoăn đuôi cho học sinh được uốn nhẹ theo chữ S sẽ che đi các khuyết điểm

Tóc uốn sóng nước nhẹ

Tóc xoăn sóng nước có thể mang đến cho mọi người diện mạo cá tính và năng động. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích phong cách tươi trẻ. Với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, phái đẹp sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung
Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung

Tóc uốn đuôi chữ C

Nhiều người đã lựa chọn kiểu tóc xoăn đuôi cho học sinh chữ C để thay đổi phong cách. Mái tóc có ưu điểm dễ thực hiện và không tốn nhiều công sức. Những lọn tóc ôm sát vào khuôn mặt giúp che đi những khuyết điểm. Nhờ thế mà các cô gái tự tin tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh.

Tóc đuôi uốn chữ C ôm gọn vào gương mặt giúp che giấu các khuyết điểm
Tóc đuôi uốn chữ C ôm gọn vào gương mặt giúp che giấu các khuyết điểm

Tóc xoăn đuôi với mái bằng dành cho học sinh

Nhiều phái đẹp chọn tóc xoăn đuôi kết hợp mái bằng để “lột xác”. Mái tóc sẽ tạo nên hình ảnh trẻ trung và cá tính cho nàng.

Phần tóc mái bằng mềm mại giúp nàng thêm dịu dàng và đáng yêu. Kết hợp với phần đuôi xoăn nhẹ càng giúp gương mặt thêm thanh thoát. Nữ sinh có thể chọn một màu tóc tối để thêm rạng rỡ nhưng vẫn phù hợp hơn với đồng phục học sinh.

Tóc xoăn đuôi cho học sinh với mái bằng tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ
Tóc xoăn đuôi cho học sinh với mái bằng tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ

Tóc xoăn đuôi cột cao trẻ trung cho học sinh

Nếu là một cô nàng sôi nổi, yêu thích các hoạt động học đường, đây chính là kiểu tóc này nên chọn. Phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên tạo độ sống động. Tạo kiểu bằng cách buộc cao sẽ giúp diện mạo gọn gàng. Hơn nữa còn không gây vướng víu khi di chuyển và tôn lên vẻ đẹp cá tính cho các cô nàng.

Đuôi tóc uốn nhẹ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên
Đuôi tóc uốn nhẹ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên

Tóc xoăn đuôi cho nữ sinh theo kiểu Hàn Quốc

Tóc xoăn đuôi cho học sinh phong cách Hàn Quốc khiến cô nàng trở nên thu hút hơn. Chị em có thể lựa chọn thêm một màu nhuộm phù hợp hoặc tỉa layer. Điều này sẽ càng giúp mái tóc nổi bật hơn và bạn gái ngày càng tự tin hơn.

Kiểu tóc xoăn đuôi kiểu Hàn Quốc được nhiều thần tượng nữ lăng xe
Kiểu tóc xoăn đuôi kiểu Hàn Quốc được nhiều thần tượng nữ lăng xe

Tóc xoăn đuôi nhẹ cho học sinh với độ dài ngang vai

Tóc xoăn đuôi cho học sinh với độ dài ngang vai là một lựa chọn hợp lý cho bạn gái. Những lọn tóc xoăn nhẹ và không quá dài sẽ giúp mái tóc bồng bềnh và quyến rũ hơn.

Những sợi tóc xoăn với độ dài vừa phải giúp tăng độ bồng bềnh cho mái tóc
Những sợi tóc xoăn với độ dài vừa phải giúp tăng độ bồng bềnh cho mái tóc

Những lưu ý bạn cần ghi nhớ để sở hữu một mái tóc xoăn đẹp

Nhiều bạn nữ lo lắng việc chăm sóc tóc tại nhà, lo sợ không giữ được nếp xoăn như mong muốn. Nhất là với các bạn học sinh không có nhiều thời gian và tiền bạc để dưỡng tóc. Ghi nhớ những điều dưới đây để mái tóc xoăn luôn bồng bềnh xinh đẹp.

  • Không gội đầu luôn sau khi làm tóc bởi sẽ khiến tóc bị giãn nếp

Không nên gội đầu ngay sau khi làm tóc xoăn. Mái tóc cần có thời gian để quen với nếp mới. Ngoài ra, việc gội đầu sẽ làm trôi một phần thuốc uốn, khiến tóc nhanh mất nếp hơn. Thời gian gội đầu thích hợp nhất chính là 3 ngày sau khi làm tóc.

Không nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc để tránh tóc bị mất nếp
Không nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc để tránh tóc bị mất nếp
  • Không tác động nhiệt quá nhiều vào tóc

Việc tác động nhiệt vào tóc như sử dụng máy sấy sẽ khiến tóc bị khô xơ, mất nếp, rối, hư tổn,… Nếu kéo dài tình trạng này, tóc sẽ chẻ ngọn, yếu ớt và cực kỳ dễ gãy rụng. Để có một bộ tóc uốn đẹp, nên hạn chế làm khô với máy sấy. Chỉ nên dùng khăn bông mềm thấm bớt nước

Sau khi gội đầu hãy sử dụng một chiếc lược răng lớn để gỡ rối tóc. Sau đó thoa tinh chất dưỡng tóc. Chờ cho tóc khô hoàn toàn rồi dùng tay vuốt đều, dùng lược mềm chải lại một lần nữa. Điều này khiến mái tóc không bị rối mà sẽ vào nếp tự nhiên.

  • Lưu ý việc chải tóc đúng cách để giữ nếp tóc

Với những mái tóc uốn xoăn vẫn nên chú ý việc chải tóc, chọn lược. Những chiếc lược răng to sẽ giúp gỡ rối tốt nhất. Đặc biệt, chú ý chải tóc nhẹ nhàng, chậm rãi, không dùng lực quá mạnh sẽ khiến tóc bị gãy rụng, hư tổn.

Tránh việc sử dụng máy sấy tóc quá nhiều để tránh việc tóc bị khô xơ
Tránh việc sử dụng máy sấy tóc quá nhiều để tránh việc tóc bị khô xơ

Hiện nay có khá nhiều mẫu tóc xoăn đuôi cho học sinh cho các bạn lựa chọn. Mỗi kiểu sẽ mang đến vẻ đẹp khác nhau, giúp bạn gái có được vẻ ngoài rạng rỡ. Chỉ cần chăm chỉ và biết cách chăm sóc tốt bạn nữ sẽ có một mái tóc xoăn vô cùng hoàn hảo.

Học Nghề Tóc hy vọng bài viết đã cho bạn những kiến thức bổ ích và có thể áp dụng cho tóc của chính mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan