banner thang 4

TOP 12+ kiểu tóc Sport giúp bạn có diện mạo hoàn toàn mới


Tóc Sport – Mái tóc tuy có diện mạo đơn giản nhưng vẫn rất thành công trong việc giúp cánh mày râu thu hút phái nữ. Kiểu tóc nam tính này có sức mạnh hệt như phù thủy đã giúp nhiều anh chàng tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

Hãy cùng Học Nghề Tóc khám phá về các kiểu tóc Sport đang thịnh hành. Chắc chắn bạn sẽ muốn đứng lên và ra salon ngay lập tức!

Đặc điểm của mái tóc theo phong cách Sport

Tóc sport nam là kiểu tóc có đặc điểm là 2 bên được cắt ngắn và độ dài đều nhau. Phần tóc sau gáy cũng được hớt cao, gọn gàng. Tuy nhiên, phần mái sẽ được cắt tùy theo sở thích của mỗi người.

Kiểu tóc này mang tới vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng của nam giới. Vì thế, kiểu tóc này rất được các chàng trai ưa chuộng từ xưa đến nay.

Để tóc theo phong cách Sport đang là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai
Để tóc theo phong cách Sport đang là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai

Dù cũng được tạo kiểu theo kỹ thuật cắt ngắn 2 bên và sau gáy nhưng tóc Sport không giống với Undercut. Phần tóc mái của phong cách này sẽ được chỉnh và tạo kiểu tùy theo sở thích của từng người.

Điều này đồng nghĩa với việc phong cách này có thể tạo thành nhiều kiểu tóc khác nhau. Cũng nhờ vậy mà mái tóc này mới thu hút được sự yêu thích của nhiều người. Từ lịch lãm cho tới năng động,… kiểu tóc Sport có thể đảm nhiệm tất cả vô cùng dễ dàng.

 

Kiểu tóc sport phù hợp với khuôn mặt

Tóc sport cũng có nhiều kiểu dáng, biến tấu khác nhau. Để có diện mạo hoàn hảo nhất, phái mạnh cần lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.

Tóc sport cho nam mặt dài

Gương mặt dài có chiều dài gấp đôi chiều ngang mặt. Người sở hữu dáng mặt này thường có đường nét thon gọn và tinh tế. Cũng vì thế mà họ hợp với khá nhiều kiểu tóc khác nhau.

Trong đó có kiểu tóc sport nam mái ngắn, xếp chồng lên nhau sẽ phù hợp nhất. Mái tóc này sẽ giúp các chàng trai tăng sự cá tính và thêm trẻ trung, năng động. Từ đó trở nên có sức hút và quyến rũ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Tóc sport mái ngắn, xếp chồng lên nhau giúp nam mặt dài thêm điển trai
Tóc sport mái ngắn, xếp chồng lên nhau giúp nam mặt dài thêm điển trai

Kiểu tóc sport nam mặt tròn

Trái lại với gương mặt dài, các chàng trai mặt tròn thường khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Nếu còn băn khoăn, hãy chọn kiểu tóc sport đơn giản.

Sự gọn gàng, không quá cầu kỳ sẽ kéo dài gương mặt ra hơn. Chàng nên hạn chế những cách tạo kiểu như uốn hay kẻ đường hai bên. Bởi nó sẽ khiến gương mặt càng lộ ra nhiều khuyết điểm thô, ngắn hơn.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể thử kiểu tóc sport vuốt dựng lên. Với kiểu tóc này, phái mạnh sẽ có được một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Gương mặt điển trai giúp tăng thêm phần nam tính và khiến chàng nổi bật hơn. Mái tóc gọn gàng kết hợp với trang phục cá tính sẽ khiến nam giới cuốn hút hơn.

Tóc sport đơn giản, gọn gàng là lựa chọn hoàn hảo cho nam mặt tròn
Tóc sport đơn giản, gọn gàng là lựa chọn hoàn hảo cho nam mặt tròn

Các kiểu tóc sport nam HOT của phái mạnh nên sở hữu

Tóc sport nam là kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích nhất từ xưa đến nay. Phái mạnh khi để kiểu tóc này sẽ có vẻ ngoài đầy nam tính và điển trai. Anh em sẽ có được một diện mạo mạnh mẽ và thu hút mọi người xung quanh.

Hơn nữa, kiểu tóc này còn rất nhiều biến tấu, mọi người có thể lựa chọn tùy thích. Cùng điểm qua top các kiểu tóc sport hot nhất hiện nay được cánh mày râu ưa chuộng.

Kiểu tóc sport ngắn

Ngược lại với kiểu tóc sport nam dài mang đến sự lãng tử, tóc sport ngắn sẽ giúp cho chàng năng động hơn. Kiểu tóc này có đặc điểm dễ thấy là 2 bên được cắt thật sát. Phía trên cắt tỉa gọn gàng đơn giản nhằm đem đến sự trẻ trung, thanh lịch.

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích thể thao. Nó cũng dễ dàng phối hợp trang phục, khiến nam giới trở nên thời trang và cá tính hơn.

Bạn cũng có thể biến tấu tóc bằng những màu sắc từ trầm đến nổi bật. Hơn hết, mẫu tóc này còn không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Các chàng trai không cần tốn sáp, keo tạo kiểu mà mái tóc vẫn luôn đẹp như khi ở tiệm.

Tóc sport nam ngắn tăng thêm sự trẻ trung cho phái mạnh
Tóc sport nam ngắn tăng thêm sự trẻ trung cho phái mạnh

Tóc sport không vuốt

Ưu điểm vượt trội của kiểu tóc này chính là sự đơn giản và dễ chăm sóc. Phần tóc hai bên được cắt sát kết hợp với mái chải suôn theo chiều từ sau ra trước là điểm đặc trưng của mẫu tóc này.

Đặc biệt, kiểu tóc này hoàn toàn không kén dáng mặt. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông hay dài cũng có thể tự tin khoe cá tính với nó.

Tóc sport không vuốt có ưu điểm vượt trội là dễ chăm sóc
Tóc sport không vuốt có ưu điểm vượt trội là dễ chăm sóc

Kiểu tóc sport quiff

Nếu đang theo đuổi phong cách lạnh lùng, nam tính, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ mẫu sport quiff này. Đây là kiểu tóc sport nam kết hợp giữa undercut và pompadour. Đặc trưng của nó là tóc 2 bên cạo sát, tóc gáy được cắt cao tạo sự gọn gàng. Phần tóc giữa được vuốt lên cao và tóc mái hơi nhô về trước để thêm phần ấn tượng.

Mẫu tóc này luôn là hot trend từ xưa đến nay, được phái mạnh cực yêu thích. Chàng có thể biến tấu tùy thích với nhiều cách tóc kiểu khác nhau. Ví dụ như duỗi xoăn, duỗi thẳng,… Hay kết hợp với những đường kẻ cá tính bên hông. Hoặc đơn giản là vuốt ngược về phía sau để khoe đường nét nam tính và điển trai trên gương mặt.

Tóc sport quiff mang hơi hướm cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt
Tóc sport quiff mang hơi hướm cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt

Tóc sport xoăn nam

Kiểu tóc này cũng có phần tóc 2 bên được cắt sát, gọn gàng. Điểm khác biệt của nó là ở phần mái được tạo kiểu xoăn nhẹ. Những lọn tóc mềm mại, bồng bềnh sẽ khiến bạn thêm phần trẻ trung và năng động.

Hơn nữa, kiểu tóc xoăn còn giúp phái mạnh luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu yêu thích sự thời thượng, đừng quên nhuộm màu hoặc highlight phá cách.

Tóc sport xoăn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và lãng tử
Tóc sport xoăn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và lãng tử

Kiểu tóc phong cách Sport ngắn vừa gọn gàng, vừa trẻ trung

Đây là một kiểu tóc mát mẻ và cực kỳ hợp với mùa hè vì ở hai bên và sau gáy đều được cạo rất ngắn. Ngoài ra, phần tóc trên đỉnh đầu cũng được cắt rất gọn gàng.

Bên cạnh đó, đây còn là một gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng trai thích vận động và muốn thay đổi diện mạo. Vì mái tóc này không cần nhiều thời gian để tạo kiểu nên bạn có thể yên tâm chơi thể thao một cách thoải mái.

Kiểu tóc Sport ngắn cực kỳ phù hợp với chàng trai yêu thích các môn thể thao

Mái tóc Soprt ngắn kiểu quân đội

So với kiểu tóc được gợi ý trên thì mái tóc này còn ngắn hơn rất nhiều. Phần tóc được cạo toàn bộ gần như sát với da đầu sẽ tạo cho bạn diện mạo trông giống hệt những người lính.

Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên thấy mái tóc này ở những anh chàng sát thủ siêu ngầu trong các bộ phim hành động. Cũng nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ và khí chất giống với khu quân sự nên kiểu tóc này được gọi là tóc quân đội.

Nhiều người nghĩ rằng vì kiểu tóc này quá ngắn nên chắc chắn sẽ rất kén gương mặt. Tuy nhiên, đã có nhiều bạn nam mạnh dạn thử thách bản thân với mái tóc này. Họ vô cùng bất ngờ với kết quả và gần như không có ai hối hận vì sự liều lĩnh ấy của bản thân.

Mái tóc Sport quân sự này sẽ rất hợp với những chàng trai muốn có vẻ ngoài mạnh mẽ. Nếu bạn muốn làm mới bề ngoài của mình thì đừng ngại ngần gì mà hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

Nếu kết hợp với cạo kẻ vạch thì sẽ tăng thêm điểm nhấn và giúp bạn nổi bật hơn

Kiểu tóc Sport xoăn giúp bạn nam có vẻ ngoài lãng tử

Nếu bạn thích phong cách Sport nhưng không muốn tóc quá ngắn thì đây chính là kiểu tóc hoàn hảo. Không chỉ giúp bạn thay đổi diện mạo mà mái tóc này còn dễ dàng phù hợp với rất nhiều gương mặt.

Hơn nữa, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh và sẽ thu hút phái nữ hơn. Ngoài ra, nếu bạn không muốn uốn tóc thì có thể dùng keo vuốt lên hoặc cột lên đều rất đẹp.

Đặc biệt, nếu kết hợp với nhuộm tóc thì vẻ ngoài của bạn sẽ càng nổi bật hơn. Có lẽ đó cũng là lý do giúp mái tóc Sport xoăn này rất được lòng các bạn nam.

Vì vậy, bạn hãy thử thay đổi bản thân với kiểu tóc này ngay nhé! Đây là những kiểu tóc Sport tuy hơi dài nhưng vẫn rất gọn gàng mà không bị lôi thôi một chút nào.

Tóc Sport uốn xoăn tạo được một diện mạo trông rất lãng tử và trưởng thà
Tóc Sport uốn xoăn tạo được một diện mạo trông rất lãng tử và trưởng thà

Ngoài tóc Sport, còn rất nhiều mái tóc nam khác rất đẹp và không hề kén dáng mặt. Bạn hãy tham khảo và “bỏ túi” ngay những kiểu tóc nổi bật nhiều người mê này nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan