banner thang 4

Gợi ý top 15 mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già bạn nên biết


Trên thị trường hiện nay, những mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già được sáng tạo rất nhiều. Một kiểu tóc uốn đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới. Tóc uốn mềm mại hợp gương mặt giúp bạn luôn nữ tính và trẻ trung. Bạn đừng chần chừ mà hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời sau để luôn có vẻ ngoài nổi bật nhất.

Mẫu tóc uốn sóng tỉa layer đẹp cho nàng mặt tròn

Tóc uốn đẹp cho mặt tròn có khá nhiều kiểu nên bạn có thể lựa chọn để thay đổi phù hợp với phong cách và gương mặt của mình. Mẫu tóc này được làm uốn nhẹ nhàng với các biến tấu đa dạng như uốn sóng nhỏ, sóng to hay sóng ngắn và dài. Tóc được thiết kế để bạn thay đổi diện mạo của bản thân nhưng việc tỉa layer là “bất biến”.

Tóc uốn sóng tẩy layer nhẹ nhàng
Tóc uốn sóng tẩy layer nhẹ nhàng

Nhằm tạo nên sự trẻ trung, sành điệu, bạn có thể kết hợp mẫu tóc uốn xoăn với những màu nhuộm phù hợp, thời trang. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ dễ dàng che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tóc uốn gợn sóng lớn chải lệch- Mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già

Một trong những mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già bạn không nên bỏ qua đó là tóc uốn gợn sóng lớn chải lệch. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể làm mới diện mạo của mình, tăng thêm độ trẻ trung và ngọt ngào.

Tóc uốn sóng lớn chải lệch sang chảnh
Tóc uốn sóng lớn chải lệch sang chảnh

Với tạo kiểu uốn nhẹ gợn sóng kết hợp độ dài ngắn khác nhau, mái tóc của bạn sẽ vô cùng bồng bềnh. Tóc uốn gợn sóng này sở hữu nhiều ưu điểm giúp bạn thêm nữ tính dễ thương mà còn rất dễ chăm sóc. Chỉ cần khoảng 10 phút uốn phần đuôi tóc với những chiếc lô mỗi ngày là bạn có thể tự tin ra đường. Mẫu tóc này cũng dễ dàng tạo cho mọi người xung quanh bạn sự ấn tượng mạnh mẽ.

Mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già – Tóc dài được uốn xoăn đuôi

Với kỹ thuật làm tóc hiện đại, có rất nhiều lựa chọn tóc uốn đẹp mà không bị già cho phái đẹp. Trong số đó, cách đơn giản nhất chính là uốn xoăn phần đuôi khoảng ⅓ đến ⅔ so với chiều dài mái tóc. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như phong cách khác nhau.

Tóc uốn đuôi kiêu kỳ
Tóc uốn đuôi kiêu kỳ

Bạn chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc là đã giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn hẳn. Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung và dịu dàng hơn thì có thể kết hợp với nhuộm màu tóc phù hợp với da. Thỉnh thoảng, bạn hoàn toàn có thể đổi kiểu tóc mái yêu thích để tạo sự mới mẻ. Từ tóc mái dài, mái thưa đến rẽ ngôi đều hợp với kiểu tóc này.

Mẫu tóc lob uốn xoăn sóng nước ngang vai đầy hiện đại

Mẫu tóc lob xoăn sóng nước ngang vai rất được yêu thích những năm gần đây. Không những mang lại sự hiện đại, trẻ trung mà mẫu tóc này còn rất dễ chăm sóc. Các lọn tóc uốn xoăn vừa phải giúp mái tóc bạn đủ bồng bềnh và xinh đẹp. Đây cũng là nguyên nhân khiến mẫu tóc này được nhiều người lựa chọn.

Tóc lob uốn sóng nước ngang vai
Tóc lob uốn sóng nước ngang vai

Tóc xoăn sóng nước ngang vai cũng rất dễ dàng kết hợp với màu nhuộm và phụ kiện. Bạn muốn trông cá tính hay dịu dàng đều chỉ cần biến tấu cách trang điểm một chút là ổn ngay.

Tóc xoăn với mái thưa phong cách

Mẫu tóc xoăn mái thưa vốn bắt nguồn từ Hàn Quốc, được các diễn viên phim học đường rất ưa chuộng. Kiểu tạo hình này giúp họ trông ngây thơ và trẻ trung, nên các nàng rất ưa chuộng.

Mái thưa là trào lưu được nhiều cô nàng ưa chuộng
Mái thưa là trào lưu được nhiều cô nàng ưa chuộng

Với tóc mái thưa, bạn có thể che được nhiều khuyết điểm như mặt dài, góc cạnh, trán cao mà không làm khuôn mặt bị tối đi. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã trông như một cô nữ sinh trung học rồi. Với kiểu tóc này, bạn đừng quên chọn những màu nhuộm nhẹ nhàng, trung tính như nâu socola, nâu sáng, nâu rêu để giúp da trông tươi tắn hơn.

Tóc uốn sóng lơi dịu dàng

Mẫu tóc uốn sóng lơi là một trong những kiểu tóc luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Với phong cách sóng lơi nhẹ nhàng bồng bềnh, chỉ uốn nửa đầu mang đến cho bạn vẻ tươi trẻ, quyến rũ vốn có.

Tóc uốn lơi nửa đầu
Tóc uốn lơi nửa đầu

Mẫu tóc này cũng khá dễ chăm sóc nên bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian dành cho nó. Đặc biệt, khi kết hợp thêm các màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn trẻ ra chục tuổi mà không cần tốn tiền cho mỹ phẩm. Đây là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm mà vẫn có thể xinh đẹp và thu hút.

Tóc xoăn chữ C – Mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già duyên dáng nhất

Tóc xoăn chữ C vốn được xem là chân ái của nhiều người trước đây và vẫn nhận được sự yêu thích đến tận bây giờ. Khi chọn kiểu tóc này, bạn nên lưu ý để độ dài khoảng ngang vai hay dài ngang lưng một chút. Đây được xem là độ dài chuẩn nhất để thể hiện tất cả ưu điểm của tóc xoăn chữ C.

Tóc uốn C trẻ trung
Tóc uốn C trẻ trung

Để mẫu tóc xoăn đẹp hơn, bạn  cần cố gắng chăm sóc xoăn của tóc bằng sử dụng các loại dầu gội phù hợp, kèm theo cuốn tóc lúc đi ngủ. Bạn cũng nên dùng lược tròn chuyên dụng chải tóc để giữ nếp uốn cho tóc.

Mẫu tóc xoăn lọn to

Mẫu tóc xoăn lọn to là một trong những mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già. Tuy nhiên không vì mà chúng bị lỗi thời ngược lại kiểu tóc này vẫn luôn hot. Là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em từ sự phát triển vượt bậc của thời trang.

Tóc xoăn lọn to cá tính
Tóc xoăn lọn to cá tính

Kiểu tóc uốn này có ưu điểm là độ bền cao hơn mà các kiểu tóc khác khó có thể sánh bằng. Hơn nữa còn cực kỳ phù hợp với các nàng có mái tóc thưa và mỏng. Nếu các chị em lo lắng rằng kiểu tóc này sẽ làm già đi thì hãy kết hợp thêm mái tóc thưa và nhuộm tóc màu sáng. Việc này sẽ làm cho chị em trở nên cá tính và trẻ trung.

Mẫu tóc xoăn đuôi vểnh

Tiếp theo nằm trong danh sách mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già chính là mẫu tóc xoăn đuôi vểnh. Hiện nay kiểu tóc này đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì sự trẻ trung và nhẹ nhàng.

Với kiểu tóc xoăn này phần đuôi tóc sẽ được uốn vểnh ra ngoài, mặc dù không có được độ bồng bềnh cao tuy nhiên nó vẫn tạo được sự ấn tượng. Làm tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt của các chị em.

Kiểu tóc xoăn đuôi vểnh nhẹ nhàng trẻ trung
Kiểu tóc xoăn đuôi vểnh nhẹ nhàng trẻ trung

Đặc biệt các bạn nữ có mái tóc dày khỏe rất phù hợp với kiểu tóc này giúp tạo nên kiểu tóc uốn vô cùng tự nhiên. Bạn cũng có thể giữ nguyên mái tóc đen của mình khi uốn kiểu này mà không sợ bị già.

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng kết hợp nhuộm màu sáng

Các chị em muốn trở thành cô nàng nữ tính, dịu dàng tuy nhiên lại không thích để tóc quá dài vì sự bất tiện. Vậy hãy thử thay đổi với kiểu tóc xoăn sóng nước ngang lưng và kết hợp nhuộm tóc màu sáng là đã có diện mạo mới.

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng nhuộm màu sáng vô cùng thời thượng
Tóc xoăn sóng nước ngang lưng nhuộm màu sáng vô cùng thời thượng

Với mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già này sẽ giúp cho các chị em trở nên trẻ trung, thời thượng. Các cô nàng da trắng sẽ rất phù hợp với tóc màu sáng này, còn các nàng làn da bánh mật thì cần tìm hiểu kỹ nhé.

Mẫu tóc uốn kiểu Hàn

Xứ sở Hàn Quốc là một trong những nơi bắt nguồn và đi đầu những xu hướng tóc được người Việt nhiệt tình hưởng ứng. Những kiểu tóc uốn mang phong cách Hàn là những kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già vì thế bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Mẫu tóc uốn kiểu Hàn Quốc sành điệu cho các nàng
Mẫu tóc uốn kiểu Hàn Quốc sành điệu cho các nàng

Với nhiều kiểu tóc uốn Hàn Quốc được biến tấu linh hoạt giúp các nàng trở nên trẻ trung và sành điệu hơn hẳn.

Những kiểu tóc uốn xoăn phong cách Hàn đa phần sẽ có sự tự nhiên, nhẹ nhàng. Dù cho các chị em có chọn kiểu tóc nào thì đảm bảo nó cũng đem đến sự mới lại để phái đẹp thể hiện được phong cách riêng của mình.

Tóc uốn xù mì

Mẫu tóc uốn xù mì hay còn gọi là kiểu tóc mì tôm. Đây là kiểu tóc đã quá quen thuộc với các chị em. Cực kỳ phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ có chút nổi loạn hoặc các cô nàng yêu thích nét cổ điển.

Tóc xù mì thích hợp với mọi lứa tuổi
Tóc xù mì thích hợp với mọi lứa tuổi

Tóc xù mì hợp với mọi cô nàng bởi nó không kén lứa tuổi hay khuôn mặt. Chính vì vậy mà nó có khả năng lan tỏa khá mạnh mẽ.

Bên cạnh đó cũng có đa dạng kiểu tóc xù mì khác nhau mà các nàng có thể lựa chọn như: tóc xù mì lọn nhỏ, tóc ngắn mì tôm uốn phồng, tóc xù mì mái thưa, tóc ngắn mì tôm đánh rối,…

Mẫu tóc xoăn sóng to uốn phồng chân tóc

Nếu như các nàng không tự tin diện kiểu tóc xoăn cả đầu thì có thể lựa chọn uốn mỗi phần đuôi. Xoăn sóng to sẽ làm gương mặt bạn dài hơn, nên các nàng mặt dài nên tránh sử dụng mẫu tóc này nhé. Ngược lại thì mẫu này rất phù hợp với các nàng mặt sở hữu khuôn mặt vuông. Giúp cho gương mặt trở nên mềm mại, quyến rũ hơn.

Tóc xoăn sóng to uốn phồng chân tóc dễ chăm sóc
Tóc xoăn sóng to uốn phồng chân tóc dễ chăm sóc

Đồng thời đây là kiểu tóc rất dễ chăm sóc và không tốn nhiều thời gian của chị em. Các nàng chỉ cần chăm chỉ dùng lô cuốn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau là đã có mái tóc đẹp như ý. Không cần dùng đến máy tạo kiểu vẫn có tóc xinh. Bạn vừa có mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già nữa.

Tóc uốn xoăn đánh rối

Mẫu tóc tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn là mẫu tóc uốn xoăn đánh rối. Các nàng đã quá quen thuộc với mái tóc dài thì hãy thử thay đổi lựa chọn kiểu tóc ngắn uốn xoăn đánh rối. Đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp thời thượng, cá tính mà không phải nhấn nhá cầu kỳ.

Kiểu tóc uốn ngắn uốn xoăn đánh rối mang lại vẻ đẹp thời thượng cho phái nữ
Kiểu tóc uốn ngắn uốn xoăn đánh rối mang lại vẻ đẹp thời thượng cho phái nữ

Với kiểu tóc ngang vai đánh rối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc xoăn rối. Bởi nó mang lại cho các nàng nét đẹp quyến rũ. Cùng với sự bồng bềnh trên mái tóc sẽ làm tôn lên nét dịu dàng cho chủ nhân sở hữu.

Mẫu tóc ngang vai uốn xoăn retro

Đối với các chị em là tín đồ của phong cách cổ điển thì kiểu tóc ngang vai uốn xoăn retro là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc ngang vai uốn xoăn retro mang phong cách cổ điển
Tóc ngang vai uốn xoăn retro mang phong cách cổ điển

Kiểu tóc mang lại sự trẻ trung và cá tính nhưng cũng không mất đi nét thanh tú, hấp dẫn ở các cô nàng. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ khiến bạn lột xác.

Gợi ý một số mẫu tóc uốn đẹp mà không bị già đã được trình bày trong bài viết phía trên. Học Nghề Tóc hy vọng với những mẫu tóc uốn này, bạn sẽ có thể trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Chúng tôi chúc bạn ngày càng trẻ trung với sự lựa chọn của mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan