banner thang 4

Top 10+ kiểu màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc


10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những ai thích thời trang nhưng sợ tổn hại mái tóc. Những màu tóc này vẫn rất thời trang dù không cần tẩy. Tham khảo bài viết sau để luôn xinh đẹp và sở hữu mái tóc khỏe mạnh.

Những tác hại việc tẩy tóc mang đến

Tẩy tóc là áp dụng những loại hóa chất và sâu trong kết cấu của sợi tóc. Chúng khiến mối liên kết nguyên sơ của tóc bị phá vỡ và trở nên nhạt màu. Thế nhưng, những loại hóa chất có độ tẩy cao, dễ khiến phần da đầu trở nên nóng rát. Nó còn khiến cho độ chắc khỏe của cả mái tóc bị ảnh hưởng rất lớn nếu sử dụng quá nhiều. Một số tác hại điển hình của việc tẩy tóc sẽ là:

  • Các cấu trúc bên trong từng sợi tóc bị thay đổi đột ngột bởi hóa chất. Từ đó, tóc bị mất đi sự khỏe mạnh vốn có. Mái tóc trở nên xơ rối, khô cứng và bị gãy rụng.
  • Nếu thực hiện tẩy không đúng sẽ khiến màu tóc trở nên loang lổ, không đều. Việc nhuộm tóc trở nên khó khăn hơn và khó có được một màu sắc đồng nhất.
  • Thợ làm tóc không đủ tay nghề còn khiến da đầu bị bỏng rát. Dẫn đến tình trạng nấm da đầu hoặc nguy hiểm hơn là ung thư da đầu.
Tẩy tóc mang lại tác hại rất lớn
Tẩy tóc mang lại tác hại rất lớn

Bộ sưu tập 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc

Nâu đen

Nâu đen là một màu có tông sáng hơn màu đen truyền thống mái tóc Á Đông một chút. Sắc nâu chỉ rõ ràng khi ở dưới ánh nắng mặt trời.

Nhuộm tóc màu nâu đen không quá nổi trội
Nhuộm tóc màu nâu đen không quá nổi trội

Nâu đen được cho là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đây còn là sự lựa chọn an toàn cho những ai yêu thích nhẹ nhàng, nữ tính.

Sắc màu này phù hợp với các độ tuổi khác nhau và hầu hết mọi tông da, đặc biệt là làn da của người dân phương Đông. Các nàng cũng không phải trang điểm quá cầu kỳ khi chọn nhuộm màu này. Chỉ cần kết hợp cùng màu son môi phù hợp là đã đủ để gương mắt thêm phần tươi sáng.

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là một màu sắc quá quen thuộc với phần lớn những cô gái yêu thích nhuộm tóc. Đặc biệt màu tóc này sẽ phù hợp với những cô gái thích sự giản dị và có tính cách dịu dàng. Đây cũng là màu tóc không cần phải thực hiện phương pháp tẩy tóc trước khi nhuộm.

Nâu hạt dẻ là màu tóc được nhiều cô nàng yêu thích
Nâu hạt dẻ là màu tóc được nhiều cô nàng yêu thích

Nâu mật ong

Nâu mật ong sẽ khiến cho các cô gái có thêm phần trẻ trung, năng động khi xuống phố. Gam màu sáng này có một lợi ích to lớn đó là vô cùng tôn da. Nó rất phù hợp với những phụ nữ có nước da hơi ngăm đen.

Tóc nâu mật ong đang là màu hot trend năm nay
Tóc nâu mật ong đang là màu hot trend năm nay

Nâu đỏ

Nâu đỏ là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc được yêu thích nhất. Sở hữu mái tóc nâu đỏ sẽ khiến các cô gái thêm phần nổi bật, hấp dẫn.

Tông màu này khá trầm và không thật sự nổi trội so với màu nâu bình thường. Thế nhưng, khi dạo phố dưới ánh nắng vừa đủ sẽ tạo nên một điểm nhấn độc đáo. Các nàng có diện mạo hoàn hảo, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh nhiều hơn.

Nâu đỏ là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc độc đáo
Nâu đỏ là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc độc đáo

Nâu tím

Nâu tím tuy là một màu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Màu sắc này không quá nổi trội nhưng sẽ đem lại cảm giác hiện đại cho nét đẹp của mái tóc. Ẩn giấu giữa phần nâu trầm là một chút ánh tím sẽ khiến diện mạo của mỗi cô nàng càng thêm quyến rũ và bí ẩn hơn rất nhiều.

Nâu ánh tím mang đến diện mạo hoàn hảo cho phái đẹp
Nâu ánh tím mang đến diện mạo hoàn hảo cho phái đẹp

Nâu đồng

Nâu đồng vốn là một màu tóc thời thượng được lòng rất nhiều cô gái trẻ đẹp hiện đại thời nay. Sự phối hợp hài hòa giữa sắc nâu trầm ấm, đỏ và vàng tươi xinh sẽ khiến các cô gái thêm phần tươi trẻ, năng động hơn rất nhiều.

Chưa kể đến đây là màu sắc thuộc 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc. Thế nên, các cô gái có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi thực hiện lên màu tóc ngoài salon.

Nâu đồng là màu tóc thời thượng rất được yêu thíchNâu đồng là màu tóc thời thượng rất được yêu thích
Nâu đồng là màu tóc thời thượng rất được yêu thích

Nâu rêu

Nâu rêu sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp cho những ai đang muốn trải nghiệm mái tóc có chút ánh rêu nhưng lại không muốn tẩy tóc. Màu nâu nhạt được pha trộn cùng một chút ánh rêu theo một tỉ lệ phù hợp sẽ khiến mái tóc thêm phần nổi bật.

Nhất là khi các cô gái xuất hiện trong những dịp lễ tiệc quan trọng hay chốn đông người. Có một khuyết điểm khi sử dụng màu sắc này cho mái tóc đó là đây là tông màu lạnh nên chỉ thích hợp với nước da trắng hồng, tươi sáng.

Nâu rêu tuy đẹp nhưng khá kén màu da
Nâu rêu tuy đẹp nhưng khá kén màu da

Nâu lạnh

Nâu lạnh là một gam màu sắc không có quá nhiều sự nổi trội nhưng vẫn đảm bảo khiến từng đường nét của gương mặt thêm phần sắc sảo. Đây là màu sắc rất sành điệu nhưng lại không gây chói cho ánh mắt.

Thế nên, dù là người đang trên ghế nhà trường hay các nhân viên văn phòng đều có thể áp dụng cho mái tóc. Vì màu sắc này khiến vẻ ngoài của các nàng thêm phần dịu dàng, nữ tính và phù hợp với hầu hết mọi tông da.

Nâu lạnh giúp nàng bật tông da
Nâu lạnh giúp nàng bật tông da

Nâu socola

Dù hiện nay có rất nhiều màu tóc đang là hot trend trên thị trường nhưng không thể phủ nhận độ yêu thích của mọi người với màu nâu socola. Màu tóc này không chỉ phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi hay giới tính. Mà đây còn là một màu nhuộm an toàn vì thuộc danh sách 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc.

Nâu socola giúp các cô nàng thêm quyến rũ
Nâu socola giúp các cô nàng thêm quyến rũ

Nâu tây

Màu nâu tây tuy chỉ vừa mới xuất hiện vào khoảng đầu năm 2019 nhưng lại nhanh chóng trở thành màu tóc xu hướng. Bởi gam màu này không hề kén chọn làn da, vô cùng an toàn vì không cần tẩy tóc. Đồng thời, đây sẽ là màu tóc khiến các cô gái thêm phần tươi trẻ, nổi bật trong những nơi chốn đông người.

Nâu tây là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc
Nâu tây là một trong 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc

Với 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc bên trên chính là những sự lựa chọn phù hợp nhất với các cô nàng. Đặc biệt là những ai đang có ý định thay đổi một “lớp áo” mới cho mái tóc nhưng lại e ngại việc tẩy tóc. Chỉ cần lựa chọn một màu nhuộm phù hợp sẽ khiến các nàng trở nên nổi bật, hấp dẫn hơn đấy.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan