banner thang 4

Top 10 màu tóc đỏ nam nổi bật rực rỡ được ưa chuộng


Đỏ là màu không phải ai cũng dám nhuộm. Tuy nhiên nếu mọi người thích sự nổi bật và cá tính chắc chắn các sắc đỏ rực sẽ cực kỳ phù hợp. Hãy cùng điểm qua top những màu tóc đỏ nam được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Top các màu tóc đỏ nam đẹp

Dù là tóc đỏ nam nhưng cũng có rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau. Tùy màu nhuộm, cách nhuộm cùng nhiều những yếu tố khác. Dưới đây là các màu đỏ mà mọi người có thể tham khảo nếu muốn nhuộm.

Tóc nam màu đỏ rực

Tóc đỏ nam nổi bật hàng đầu phải kể đến màu đỏ rực. Thường mọi người chỉ thấy các ca sĩ nổi tiếng tự tin nhuộm màu này. Ngoài đời nếu là chàng trai nhuộm màu đỏ rực thường sẽ mang đến cảm giác có chút phá cách, táo bạo. Ngoài ra đỏ rực sẽ chỉ thật sự đẹp nếu kết hợp cùng các kiểu tóc đơn giản.

Tóc màu đỏ rực được nhiều nam ca sĩ yêu thích
Tóc màu đỏ rực được nhiều nam ca sĩ yêu thích

Tóc nam đỏ hồng

Nhuộm tóc màu đỏ hồng có phần nhẹ nhàng hơn so với đỏ rực. Tone đỏ được pha trộn với hồng tạo cảm giác rất ngọt ngào và thể hiện nét đẹp trẻ trung, năng động cho các hàng trai. Màu này sẽ đẹp hơn nếu mọi người sở hữu làn da trắng sáng.

Tóc màu đỏ hồng nổi bật lại rất ngọt ngào
Tóc màu đỏ hồng nổi bật lại rất ngọt ngào

Màu tóc đỏ cam nhạt

Tóc đỏ nam tiếp theo là một sự kết hợp với tone cam. Tuy nhiên tone cam khá ít nên tóc vẫn rất nổi bật, cực kỳ phù hợp cho những ai thích tóc đỏ. Màu này sẽ giúp mọi người trông trẻ trung, tươi tắn và có phần ngọt ngào. Rất nhiều ngôi sao, idol Hàn Quốc thích màu tóc nhuộm này.

Tóc màu đỏ cam rực rỡ mà không quá chói mắt
Tóc màu đỏ cam rực rỡ mà không quá chói mắt

Tóc màu nâu đỏ

Nếu thích màu đỏ nhưng không muốn quá rực rỡ các chàng trai có thể thử tóc màu nâu đỏ. Tone nâu chiếm phần lớn nên trông tương đối nhẹ nhàng, không hề chói mắt. Cùng với đó màu nhuộm này cũng giúp tóc trông bớt khô xơ, trở nên mềm mại, có sức sống hơn.

Tóc nhuộm màu nâu đỏ đẹp nhẹ nhàng
Tóc nhuộm màu nâu đỏ đẹp nhẹ nhàng

Tóc ombre đen đỏ

Tóc đỏ nam tiếp theo sẽ có sự kết hợp với màu đen. Cùng với đó là kiểu nhuộm ombre cực kỳ cá tính. Màu này sẽ vô cùng phù hợp với những chàng trai trẻ cá tính nhưng vẫn muốn mình trông chững chạc và trưởng thành hơn. Tóc vừa nổi bật với tone đỏ lại trầm tính với tone đen.

Tóc ombre đỏ đen cực cá tính và quyến rũ
Tóc ombre đỏ đen cực cá tính và quyến rũ

Tóc highlight đen đỏ

Tiếp theo cũng là sự kết hợp giữa hai màu đỏ đen nhưng cách nhuộm khác. Mẫu này sử dụng kiểu nhuộm highlight quen thuộc mà lại cực kỳ nổi bật. Mẫu này cũng theo phong cách cá tính, trưởng thành và có phần quyến rũ. Đặc biệt một mái tóc dài xoăn nhẹ sẽ cực kỳ phù hợp với màu tóc nhuộm này.

Tóc nhuộm highlight đỏ đen cho nam đẹp
Tóc nhuộm highlight đỏ đen cho nam đẹp

Tóc màu đỏ rượu

Tóc đỏ nam được yêu thích hàng đầu phải kể đến màu đỏ rượu. Đây cũng là một màu trầm, phù hợp với nhiều người và nhiều tone da. Đỏ rượu không hề rực rỡ nhưng vẫn nổi bật, đẹp một cách vừa đủ.

Kiểu tóc đi cùng đỏ rượu cũng rất đa dạng từ các mẫu layer, undercut đến kiểu chẻ ngôi truyền thống đều phù hợp. Không chỉ với nam giới mà nhiều chị em cũng rất yêu thích màu tóc này.

Tóc màu đỏ rượu trầm, sáng da và hiện đại
Tóc màu đỏ rượu trầm, sáng da và hiện đại

Tóc màu đỏ trầm

Màu đỏ tiếp theo cũng thuộc tone trầm nhưng lại khác biệt. Mọi người sẽ thấy sắc đỏ thiên về ánh khói nên nhẹ nhàng và cho cảm giác sợi tóc mềm hơn. Đây cũng là màu sáng da và được nhiều chàng trai yêu thích. Tóc đỏ trầm ngoài người trẻ thì những cánh mày râu từ 28 đến 35 tuổi cũng có thể áp dụng.

Tóc màu đỏ trầm
Tóc màu đỏ trầm

Tóc đỏ neon cho nam

Cuối cùng trong top các màu tóc đỏ nam sẽ là đỏ neon. Nói đến độ rực rỡ và nổi bật chắc chắn đây sẽ là màu đứng đầu. Do đó thường sẽ chỉ có những chàng trai trẻ cá tính, năng động yêu thích màu nhuộm này. Tóc đỏ neon nhìn chung vô cùng nổi bật nhưng nếu so với đỏ rực kể trên sẽ ít kén người dùng hơn.

Tóc nhuộm đỏ neon cực kỳ cá tính
Tóc nhuộm đỏ neon cực kỳ cá tính

Tóc nhuộm đỏ cho nam có cần tẩy không?

Một trong những thắc mắc của rất nhiều người đó là nhuộm tóc đỏ có cần tẩy không. Theo các chuyên gia, phần lớn để nhuộm được tóc đỏ sẽ phải tẩy tóc. Thậm chí có các trường hợp phải tẩy và nhuộm nhiều lần để lên màu chuẩn. do vậy các chàng trai nên cân nhắc trước khi nhuộm tóc màu này.

Đa phần nhuộm tóc đỏ đều cần tẩy tóc để lên màu đẹp
Đa phần nhuộm tóc đỏ đều cần tẩy tóc để lên màu đẹp

Trên đây là gợi ý một vài kiểu tóc đỏ nam mà các chàng trai có thể tham khảo. Nhìn chung dù là tone đỏ nào cũng sẽ rất kén người dùng và cả sắc da. Do đó nếu mọi người thật sự thích sự nổi bật cũng như nước da trắng hãy trải nghiệm. Ngoài ra cũng cần cân nhắc chọn kiểu tóc đi cùng sao cho phù hợp nhất.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan