banner thang 4

Top 10+ kiểu tóc màu tím khói nam được yêu thích nhất


Màu tím khói trong những năm gần đây được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt nam giới cũng rất chú trọng màu tóc này. Dưới đây hãy cùng điểm qua một vài các màu tóc tím khói nam được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Thế nào là tóc màu tím khói?

Tóc màu tím khói tương tự như màu tím thường thấy nhưng lại có độ nhạt nhất định. Tương tự như những màu tone khói khác, tím khói cũng giúp tóc trông mảnh hơn, mềm mại và nổi bật. Đây là màu tóc được nhiều idol, đặc biệt xứ sở kim chi yêu thích. Do đó ngày càng có nhiều hơn các bạn trẻ yêu thích màu tóc nhuộm đặc biệt này.

Màu tóc này sẽ chỉ phù hợp với người trẻ theo phong cách hiện đại, năng động. Những người lớn tuổi hoặc còn ngồi trên ghế nhà trường tốt nhất hãy hạn chế áp dụng.

Tóc màu tím khói cực kỳ nổi bật cho nam
Tóc màu tím khói cực kỳ nổi bật cho nam

Gợi ý tóc màu tím khói nam đẹp

Tóc màu tím khói tùy theo cách nhuộm sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có thể kể đến một vài các mẫu tóc tím khói cực kỳ cá tính và nổi bật dưới đây.

Tóc tím khói nguyên bản

Tóc màu tím khói nguyên bản với màu tím khói chủ đạo, tương đối đậm và không có sự pha trộn màu sắc. Đây là một trong những màu rất được yêu thích với sắc tím lãng mạn, vô cùng nổi bật. Những kiểu tóc cắt gọn với phần tóc mái để dài tạo kiểu kết hợp cùng màu này sẽ rất thu hút.

Tóc màu tím khói cho nam nguyên bản siêu đẹpTóc màu tím khói cho nam nguyên bản siêu đẹp
Tóc màu tím khói cho nam nguyên bản siêu đẹp

Tóc bạch kim tím khói

Gợi ý tóc màu tím khói nam dưới đây sẽ có sự kết hợp với màu bạch kim. Hai màu sắc có sự hòa trộn theo kiểu nhuộm ombre lan tỏa hài hòa và đẹp mặt. Đây cũng là một trong những mẫu theo phong cách hiện đại, cá tính, thích hợp cho nam giới trẻ tuổi. Màu tóc đẹp ấn tượng này chắc chắn sẽ giúp các chàng trai trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Tóc màu bạch kim với tím khói đẹp khó cưỡng
Tóc màu bạch kim với tím khói đẹp khó cưỡng

Tóc tím khói ánh hồng

Nhuộm tóc màu tím khói rất nhiều người thích pha trộn với tone hồng. Không chỉ với chị em mà cánh mày râu cũng có thể áp dụng cách này. Mái tóc thay đổi từ tím sang hồng và ngược lại cho cảm giác vô cùng mới lạ, độc đáo. Kiểu tóc có phần phá cách phù hợp với những chàng trai cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra mẫu này cũng đặc biệt có hiệu quả tôn da, rất thích hợp cho những ai sở hữu làn da trắng.

Tóc nhuộm màu tím khói kết hợp sắc hồng nổi bật
Tóc nhuộm màu tím khói kết hợp sắc hồng nổi bật

Tóc tím khói nhạt

Tiếp đến là một mẫu tóc màu tím khói nam có phần nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Màu tím này nhạt hơn các gợi ý trên và cách nhuộm cũng tự nhiên, không có sự pha trộn. Dù tạo được sự nổi bật nhưng lại không hề cho cảm giác xa cách. Trái lại các chàng trai nhuộm tóc màu này còn toát lên nét ngọt ngào, trưởng thành và có phần lịch sự.

Tóc nhuộm màu tím khói nhạt cực kỳ ngọt ngào
Tóc nhuộm màu tím khói nhạt cực kỳ ngọt ngào

Tóc đen highlight tím khói

Cuối cùng sẽ là cách nhuộm màu tím khói theo kiểu highlight. Phổ biến nhất hiện nay là kết hợp với nền tóc đen hoặc nâu vốn có. Sau đó các thợ làm tóc sẽ khéo léo điểm thêm những phần màu tím khói để tạo sự khác biệt. Cách nhuộm này cho quý ông sự lịch lãm, nam tính mà không quá nhạt nhòa. Thay vào đó vẫn có sự nổi bật vừa đủ để thu hút mọi người.

Tóc đen highlight tím khói đẹp cho nam
Tóc đen highlight tím khói đẹp cho nam

Tóc tím khói Lavender Highlight kết hợp bạch kim

Màu tóc nhuộm tím khói này có sự pha trộn giữa hai màu tím và bạch kim. Chính vì vậy tạo cho mái tóc vẻ đẹp theo phong cách rất Tây đầy nam tính và cuốn hút.

Mái tóc nhuộm này phù hợp với các chàng trai trẻ thích phong cách hiện đại, thanh lịch và nổi bật. Mặc dù nhuộm kiểu highlight nhưng với đặc trưng tóc nam ngắn nên mọi người không phải lo tóc quá phá cách, không hợp xu hướng.

Mái tóc nhuộm màu đẹp nhẹ nhàng nhưng nổi bật cho nam
Mái tóc nhuộm màu đẹp nhẹ nhàng nhưng nổi bật cho nam

Tóc màu tím Lavender thuần

Tóc màu tím khói nam Lavender thuần với sắc màu nhẹ nhàng và thu hút. Mẫu tóc này tạo nên nét đẹp ngọt ngào, tươi tắn và rất trẻ trung cho các chàng trai.

Đặc biệt nếu sở hữu làn da trắng mọi người sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn với màu tím Lavender. Đó là lý do rất nhiều các chàng trai ở châu Âu yêu thích màu tóc nhuộm đặc biệt này.

Màu tím Lavender được yêu thích bởi cả nam và nữ
Màu tím Lavender được yêu thích bởi cả nam và nữ

Tóc nhuộm màu tím đen khói

Mái tóc dưới đây là sự kết hợp giữa màu tím và màu đen khói. Hai màu sắc đi cùng với nhau tạo vừa bổ sung lại giúp tạo hiệu ứng không bị chói mắt. Do đó nếu muốn nhuộm tóc tím mà lại ngại quá nổi bật thì đây là gợi ý hoàn hảo cho mọi người. Nhuộm tóc tím đen khói còn đặc biệt không kén da nên người châu Á như Việt Nam hoàn toàn có thể phù hợp.

Mẫu tóc nhuộm tím cùng đen khói đẹp cho nam
Mẫu tóc nhuộm tím cùng đen khói đẹp cho nam

Tóc tím khói highlight ánh xanh

Nếu yêu thích một phong cách nổi bật và có chút nổi loạn các chàng trai có thể thử kiểu tóc tím khói ánh xanh. Hai màu sắc được kết hợp với nhau tạo nên nét đẹp mạnh mẽ, nam tính và rất bắt mắt. Nhuộm tóc màu này với các kiểu tóc thịnh hành ngày nay như undercut là vô cùng phù hợp. 

Tóc highlight tím kết hợp xanh đẹp nổi bật
Tóc highlight tím kết hợp xanh đẹp nổi bật

Tóm ombre tím xanh

Kế đến là kiểu tóc màu tím khói nam kết hợp với xanh nhạt. Nhưng cách nhuộm rất đặc biệt tương tự như ombre tạo hiệu ứng loang màu tự nhiên. Mái tóc chỉ cần thoạt trông qua thôi cũng đủ để lại ấn tượng với người đối diện.

Mẫu tóc tím ombre này rất thích hợp cho các kiểu cắt ngắn hai bên và để dài vuốt cao giữa đầu. Dù màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn đảm bảo giữ lại nét mạnh mẽ cho các chàng trai.

Cách nhuộm ombre tím khói với xanh vô cùng đặc biệt và cuốn hút
Cách nhuộm ombre tím khói với xanh vô cùng đặc biệt và cuốn hút

Tóc màu tím khói nam có cần tẩy không?

Một trong những điều mà nhiều người băn khoăn đó là nhuộm tóc màu tím khói nam thì có cần tẩy không. Và hầu hết các trường hợp người ta đều yêu cầu tẩy tóc. Màu tím khói không phải là một màu dễ nhuộm, dễ lên màu chuẩn. Do đó việc tẩy tóc sẽ góp phần giúp màu được đẹp và đúng chuẩn hơn.

Do đó nếu tóc quá yếu hoặc đang trong tình trạng hư tổn các chàng trai nên chọn một màu nhuộm khác thay vì màu tím khói phải tẩy tóc.

Đa phần các trường hợp nhuộm tóc tím khói đều cần tẩy
Đa phần các trường hợp nhuộm tóc tím khói đều cần tẩy

Tóc nam màu tím khói giữ được bao lâu?

Tóc màu tím khói nam là một màu đẹp và thông thường có thể sử dụng trong khoảng từ 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên phổ biến nhất là trong khoảng 4 tháng sau đó mọi người cần phải đi dặm lại phần chân tóc có thể bị ra đen.

Đây là một trong những nhược điểm lớn của việc nhuộm tóc màu tím khói vì không giữ được quá lâu. Do đó lựa chọn màu tóc này mọi người cần có chế độ chăm sóc tóc sao cho phù hợp, hạn chế các hư tổn, giúp tóc giữ màu được lâu hơn.

Trên đây là một vài thông tin về nhuộm tóc màu tím khói nam mà mọi người có thể tham khảo. Cùng tone tím nhưng nếu áp dụng các cách nhuộm khác nhau sẽ tạo nên những bộ tóc với vẻ đẹp khác nhau. Học Nghề Tóc hy vọng với những gợi ý trên các chàng trai sẽ tìm được màu tóc phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan