banner thang 4

Người mệnh thổ nhuộm tóc màu gì hợp mạng và may mắn


Màu tóc không những thể hiện sự tự tin, phong cách của bản thân mà còn có thể mang lại may mắn thành công nếu như lựa chọn màu phù hợp với vận mệnh của mình. Vậy đối với người mệnh Thổ nhuộm tóc màu gì mới hợp mạng? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý mà chúng tôi đưa ra ngay sau đây.

Mệnh thổ là gì? Hợp với màu sắc nào?

Mệnh Thổ chính là sự đại diện cho đất, nơi nuôi dưỡng cây cối phát triển và cũng là cội nguồn của sự sống, biểu tượng cho sự may mắn, bình an. Hơn nữa người mệnh Thổ có tính cách ôn hòa, giàu tình cảm, siêng năng, lý trí, khiêm tốn. Những người mệnh Thổ thường được nhận xét là người thực tế, luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng trong công việc, cuộc sống cũng như trong các mối quan hệ.

Người mệnh Thổ sẽ có các năm sinh sau đây: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007.

Dựa theo luật ngũ hành trong phong thủy, những người mang mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc tương sinh như màu hồng, màu cam, màu tím, màu đỏ. Và những màu sắc tương hợp như màu vàng đất, màu nâu. Khi người mệnh Thổ sử dụng các màu sắc này đem lại may mắn, thành công và sự thịnh vượng.

Mệnh Thổ là sự đại diện cho đất cội nguồn của sự sống
Mệnh Thổ là sự đại diện cho đất cội nguồn của sự sống

Người mệnh thổ nhuộm tóc màu gì hợp?

Người mệnh Thổ muốn tăng thêm nhiều phúc lợi, tài lộc cho mình một trong những yếu tố quan trọng không thể ngó lơ đó chính là việc chọn màu tóc hợp mệnh. Dưới đây là những màu tóc mà mệnh Thổ nên tham khảo:

Màu vàng đất

Mẫu tóc màu vàng đất đem đến sự trẻ trung kết hợp nét hiện đại cho các chị em. Với màu tóc này toát lên nét nhẹ nhàng, bay bổng mơ màng qua những sợi tóc.

Nếu các chị em phân vân lựa chọn cho mình màu tóc đẹp giúp tôn lên vẻ đẹp cho làn da thì hãy thử thay đổi ngay với xu hướng tông màu vàng đất hot trend này.

Tóc màu vàng đất
Tóc màu vàng đất

Đây là một trong những kiểu tóc để trả lời câu hỏi mệnh thổ nhuộm tóc màu gì. Kiểu tóc này thích hợp cho các nàng có mái tóc nữ tính dịu dàng. Người mệnh Thổ nhuộm màu tóc này sẽ thúc đẩy tinh thần nâng cao óc sáng tạo, mang lại nguồn năng lượng dồi dào, thoải mái.

Mệnh Thổ nhuộm màu tóc vàng đất đem đến nguồn năng lượng dồi dào
Mệnh Thổ nhuộm màu tóc vàng đất đem đến nguồn năng lượng dồi dào

Màu nâu

Sắc nâu cho màu tóc là một trong những màu sắc trường tồn theo thời gian. Mặc dù đã nhiều năm trôi qua màu nâu vẫn luôn đứng đầu trong những màu tóc nhuộm được chị em lựa chọn. Bởi đơn giản màu này không kén da hay phân biệt tuổi tác và không bị lỗi thời nên rất được lòng các chị em phụ nữ.

Màu tóc nâu dễ dàng phối hợp với nhiều loại da
Màu tóc nâu dễ dàng phối hợp với nhiều loại da

Bên cạnh đó màu nâu đem đến vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và phù hợp cho những cô nàng thích phong cách đơn giản, không quá nổi bật. Những người mệnh Thổ lựa chọn màu nâu cho mái tóc của mình sẽ gặp may mắn trong cuộc sống. Màu sắc này tạo thêm sự vững vàng, mạnh mẽ cùng như cảm giác an toàn, được che chở bảo vệ.

Mái tóc nâu cho mệnh Thổ thêm mạnh mẽ vùng vàng trong cuộc sống
Mái tóc nâu cho mệnh Thổ thêm mạnh mẽ vùng vàng trong cuộc sống

Màu hồng

Nếu bạn đang không biết mệnh thổ nhuộm tóc màu gì thì hãy thử chọn ngay cho mình màu hồng. Đây là một trong những tông màu thuộc mệnh Hỏa, mà theo ngũ hành thì Hỏa sẽ giúp sinh Thổ nên rất tốt cho người mệnh Thổ. Khi các nàng sở hữu mái tóc hồng ngọt ngào sẽ biến hóa những những vốn trầm tính và ít nổi bật trở thành một người có diện mạo hoàn toàn khác biệt và nổi bật hơn .

Mái tóc hồng ngọt ngào cho các cô nàng trở nên nổi bật
Mái tóc hồng ngọt ngào cho các cô nàng trở nên nổi bật

Mệnh Thổ khi nhuộm màu tóc hồng giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, may mắn. Nó có tác dụng cân bằng giữa lý trí và thực tế, đem đến góc nhìn tươi đẹp, lung linh hơn cho những người mang mệnh này.

Người mệnh Thổ với tóc hồng lung linh tươi mới
Người mệnh Thổ với tóc hồng lung linh tươi mới

Màu tím

Các nàng hãy thêm ngay vào bộ sưu tập các màu tóc nhuộm phù hợp với mệnh Thổ màu tóc tím thu hút này nhé. Đây là màu sắc sẽ tôn lên làn da của bạn nhưng lại không quá chói mắt. Khi sở hữu mái tóc màu tím mang lại cho chủ nhân sở hữu vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn thu hút người nhìn.

Sở hữu mái tóc tím sẽ tôn lên màu da và vô cùng thu hút
Sở hữu mái tóc tím sẽ tôn lên màu da và vô cùng thu hút

Giúp cho mệnh Thổ suy nghĩ thấu đáo, sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hơn nữa đây cũng là màu sắc đem đến sự may mắn trong các mối quan hệ cho người mang mệnh Thổ.

Màu tóc tím đem đến may mắn cho mệnh Thổ
Màu tóc tím đem đến may mắn cho mệnh Thổ

Người mệnh thổ nhuộm tóc màu gì trái mệnh?

Ngược lại với màu sắc tương sinh, màu sắc tương khắc có thể đem đến điều không may, hao hụt tiền bạc cho người mệnh Thổ. Vì vậy khi nhuộm tóc bạn nên tránh màu sắc tương khắc sau:

Màu xanh

Mệnh Thổ khắc với màu xanh lá vì đây là màu của mệnh Mộc. Vì thế không nên nhuộm tóc màu này bởi chúng sẽ hút sinh khí của người mệnh Thổ thay vì đem đến may mắn bằng màu sắc phong thủy. Hơn nữa nó có thể cản trở sự thành công và thăng tiến về sau của mệnh Thổ.

Màu xanh sẽ cản trở sự thăng tiến của người mệnh ThổMàu xanh sẽ cản trở sự thăng tiến của người mệnh Thổ
Màu xanh sẽ cản trở sự thăng tiến của người mệnh Thổ

Màu xanh da trời

Nhắc đến mệnh thổ kỵ màu gì thì chắc chắn không thể không kể đến màu xanh da trời. Đây là màu đại diện cho cho sự kém may mắn của mệnh thổ. Tuy có sự tương khắc ít nhưng gam màu này cũng sẽ phần nào làm hao tổn đi sự may mắn, tài lộc của người mệnh Thổ. Chính vì vậy mà da trời được cho là màu không tốt mà mệnh Thổ nên tránh.

Màu xanh da trời không đem lại may mắn cho người mệnh Thổ
Màu xanh da trời không đem lại may mắn cho người mệnh Thổ

Màu đen

Màu đen được cho là màu khắc với người mệnh thổ. Gam màu quốc dân này mang lại những điềm xấu, kìm hãm sự may mắn, hao tiền tài và xui xẻo với người mệnh thổ. Thật tiếc vì màu đen vốn là màu tóc tự nhiên và cũng là gam màu được đông đảo người ưa chuộng, nhưng nếu muốn tốt cho phong thuỷ hơn bạn nên nhuộm màu tóc phù hợp với mệnh của mình nhé.

Mệnh thổ không hợp với màu đen
Mệnh thổ không hợp với màu đen

Những màu tóc phù hợp với người mệnh thổ

Màu nâu lạnh

Gam màu trung tính nâu lạnh luôn được các chị em yêu thích bởi màu sắc này tôn lên màu da, không bị lỗi thời. Ưu điểm của màu nâu lạnh là sự nền nã khi trong tối và nổi bật dưới ánh nắng mặt trời. Với màu nâu lạnh bạn sẽ không cần phải tẩy tóc cũng như rất dễ chăm sóc.

Đặc trưng của màu tóc nhuộm này là khả năng biến tấu mà khó màu tóc nào có được. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, màu da và phong cách, các nàng có thể chọn lựa những gam màu nâu lạnh vô cùng đặc sắc. Như nâu lạnh ánh khói, nâu lạnh ánh rêu, nâu lạnh trầm hay nâu lạnh sáng,…

Tóc màu nâu lạnh thời thượng
Tóc màu nâu lạnh thời thượng

Màu nâu khói

Hiện nay những tông màu khói luôn là hot trend và màu tóc nâu khói là một trong số đó. Điểm đặc biệt khi nhuộm màu nâu khói sẽ không bị quá tối hay không quá rực rỡ. Mà nó là sự pha trộn tinh tế, nhẹ nhàng cho mái tóc của các chị em. Bên cạnh đó nâu khói cũng không kén da, các nàng có thể thỏa thích thể hiện mái tóc mang phong cách của riêng mình.

Mái tóc nâu khói hot trend
Mái tóc nâu khói hot trend

Tóc màu nâu tây

Mặc dù thuộc gam trầm, không kén da hay kiểu tóc nhưng vẫn giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với gam màu trung tính vô cùng nhẹ nhàng các chị em có thể ăn gian tuổi khi kết hợp màu tóc với kiểu tóc hợp mốt.

Làn da của bạn có thể bật tông khi chọn màu tóc này. Đồng thời đối với màu nâu tây vẫn lên màu chuẩn mà không cần phải tẩy tóc. Hơn nữa dù các nàng chọn kiểu tóc nào thì màu nâu tây thanh lịch vẫn toát lên được nét duyên dáng, trông có gu hơn.

Các nàng có thể ăn gian tuổi với tông màu tóc nâu tây thanh lịch
Các nàng có thể ăn gian tuổi với tông màu tóc nâu tây thanh lịch

Màu vàng bạch kim

Dù mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng màu vàng bạch kim luôn được các chị em vô cùng ưa chuộng. Với mái tóc nhuộm tông màu nổi bật này giúp các nàng toát lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính và thu hút.

Tông màu tóc vàng bạch kim năng động, sang chảnh
Tông màu tóc vàng bạch kim năng động, sang chảnh

Màu vàng cam

Các quý cô hãy thử thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình bằng tông màu vàng cam nổi bật. Đặc biệt tông màu này rất dễ nhuộm, dù phong cách nào cũng có thể nhuộm được, đem đến cho các quý cô làn da trắng sáng.

Màu tóc vàng cam tôn lên màu da trắng sáng của các chị em
Màu tóc vàng cam tôn lên màu da trắng sáng của các chị em

Màu vàng rêu khói

Màu tóc này đang nằm trong danh sách hot trend giúp các nàng trở nên năng động, cá tính hơn. Nếu bạn là một người có một chút phá cách, sở hữu khuôn mặt dễ thương, thì màu vàng rêu khói chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mái tóc vàng rêu khói cá tính, năng động
Mái tóc vàng rêu khói cá tính, năng động

Màu tím than

Suốt nhiều năm qua màu tóc tím than luôn nằm trong danh sách màu tóc được yêu thích. Khi sở hữu màu tóc này không những giúp các nàng tôn lên được nét đẹp dịu dàng, quyến rũ mà nó còn cực kỳ tôn da.

Đồng thời màu tóc này phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhất là với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn nổi bật, phong cách hơn.

Sở hữu mái tóc màu tím than giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng thu hút
Sở hữu mái tóc màu tím than giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng thu hút

Màu tím sữa

Tóc màu tím sữa chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tím cá tính và màu sữa ngọt ngào. Với kiểu tóc đem lại cho cho phái nữ vẻ ngoài thời thượng, tươi mới, rất thích hợp với những cô nàng bánh bèo.

Màu tóc tím sữa ngọt ngào cá tính
Màu tóc tím sữa ngọt ngào cá tính

Màu hồng pastel

Các nàng là tín đồ của vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn có nét mới lạ. Tóc màu hồng pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy thử thay đổi thành một cô nàng phong cách với tông màu hồng pastel nổi bật cho mái tóc của mình.

Màu tóc hồng pastel cho các cô nàng phong cách
Màu tóc hồng pastel cho các cô nàng phong cách

Màu hồng đào

Đây là sự kết hợp pha trộn giữa một chút sắc hồng, sắc cam và sắc đỏ tạo nên màu hồng đào nổi bật. Với màu tóc này sẽ đem đến cho các chị em sự trẻ trung, dịu dàng, sang trọng và phong cách.

Bên cạnh đó màu hồng đào không những dành riêng cho các cô nàng cá tính mà còn phù hợp với các nàng đáng yêu, bánh bèo. Khi sở hữu mái tóc hồng đào kết hợp cùng bộ trang phục yêu thích giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Tóc hồng đào nổi bật trẻ trung đầy thu hút
Tóc hồng đào nổi bật trẻ trung đầy thu hút

Trên đây là những gợi ý về mệnh thổ nhuộm tóc màu gì đem đến may mắn, tài lộc, phúc lợi mà bạn nên biết. Đồng thời cũng nên tránh màu sắc kiêng kỵ làm hao hụt tiền bạc. Học Nghề Tóc hy vọng với thông tin đã được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được màu tóc như ý và phù hợp cho bản thân.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan