banner thang 4

Người mệnh kim nhuộm tóc màu gì để thu hút tài lộc


Mỗi người chúng ta được sinh ra đều gắn liền với một trong năm cùng mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đối với mỗi mệnh sẽ tương sinh và tương khắc với những gam màu khác nhau.

Nếu biết lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ mang lại vận may, thăng tiến trong công việc, mọi điều như ý. Vậy người mệnh kim nhuộm tóc màu gì để thu hút tài lộc phú quý? Hãy cùng theo dõi ngay dưới đây nhé.

Mệnh kim là mệnh gì?

Ngũ hành bản mệnh kim là một trong mệnh số để chúng ta dựa vào đó xác định được những thông tin về số mệnh và các yếu tố ảnh hưởng đến người mang mệnh kim.

Kim tức kim loại, nó là đại diện cho sức mạnh. Vì thế người mệnh Kim đa phần có tính cách cứng rắn, giỏi giang trong các công việc liên quan đến tổ chức. Đồng thời họ cũng dễ dàng thích nghi với môi trường mới cũng như rất giỏi trong quản lý.

Bên cạnh đó người mệnh kim luôn được xem là người kết nối mọi người trong một cộng đồng. Hơn nữa nhờ tài ăn nói người mệnh kim đem đến sự tin tưởng cho người đối diện. Cũng vì vậy mà họ rất thích hợp với vai trò dẫn dắt hay lãnh đạo.

Người mệnh kim là những người có năm sinh sau đây: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015.

Ngũ hành mệnh kim
Ngũ hành mệnh kim

Mệnh kim nhuộm tóc màu gì là thời thượng và hợp phong thủy?

Việc nhuộm tóc không những tôn lên vẻ đẹp cho mái tóc mà còn có tác dụng tăng thêm những điều thuận lợi và hạn chế đi những điều bất lợi bởi môi trường xung quanh tác động vào. Dưới đây là những màu tóc phù hợp cho người mệnh kim.

Màu xám khói

Khi nhắc đến màu tóc phù hợp cho mệnh kim thì không thiếu đi màu xám khói thời thượng. Đây là một trong những màu tóc hot trend được nhiều bạn trẻ thuộc mệnh Kim vô cùng ưa chuộng và thay đổi cho mái tóc của mình thêm phần năng động.

Màu xám khói hot trend
Màu xám khói hot trend

Đồng thời màu xám khói được mọi người đánh giá cao bởi vẻ đẹp thời thượng mà nó đem lại cho chủ nhân sở hữu. Điểm đặc biệt đây là một trong những màu sắc rất hợp thời trang cao cấp, giúp cho chủ nhân mái tóc này trở nên cá tính cũng như cuốn hút người xung quanh phải ngước nhìn. Bên cạnh đó nó cũng toát lên nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. Không những phù hợp với các cô nàng cá tính mà còn rất phù hợp với cánh mày râu.

Xám khói đem đến sự thu hút và ấn tượng
Xám khói đem đến sự thu hút và ấn tượng

Màu bạch kim

Màu bạch kim cũng là câu trả lời cho mệnh kim nhuộm tóc màu gì. Hiện nay đây cũng là một màu tóc hot, được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng cho mái tóc của mình.

Màu bạch kim thu hút tài lộc
Màu bạch kim thu hút tài lộc

Màu tóc này góp phần nâng tầm nhan sắc của các cô nàng và các chàng trai. Bên cạnh đó chúng còn có thể thu hút thêm nhiều vận may, tài lộc phú quý cho người mệnh Kim.

Để giúp người có mái tóc bạch kim trở nên cuốn hút hơn, cần có một nước da sáng kèm theo phong cách ăn mặc cuốn hút. Vì màu tóc này khá kén da và có quy trình xử lý màu tóc khá phức tạp để tạo nên màu chuẩn nhất. Phải trải qua từ hai đến ba lần tẩy tóc thì mới đem lại một màu tóc ưng ý nhất cho người muốn sở hữu màu tóc này.

Màu bạch kim may mắn cho người mệnh kim
Màu bạch kim may mắn cho người mệnh kim

Màu nâu

Màu nâu được xem là tông màu quốc dân được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Lý do là vì tông màu này không kén da mà ngược lại nó còn làm cho khuôn mặt trở nên sáng hơn. Đem đến vẻ đẹp vô cùng thời thượng và cuốn hút.

Màu nâu cuốn hút cho người mệnh kim
Màu nâu cuốn hút cho người mệnh kim

Mệnh kim nhuộm tóc màu gì? Với chủ nhân thuộc mệnh kim khi lựa chọn màu tóc nâu này sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, quyết định đúng đắn, hỗ trợ công việc thuận lợi hơn.

Chính vì tông nâu không phải là tông màu quá sáng nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Giúp bạn trở nên thoải mái và tập trung hơn trong môi trường học đường cũng như làm việc tại văn phòng.

Tông màu nâu giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn
Tông màu nâu giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn

Màu vàng

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ với màu tóc này. Bởi màu tóc vàng đã từng là trào lưu trong thời gian dài. Đem đến một màu tóc trẻ trung nổi bật phù hợp với mọi loại da. Đó chính là lý do màu tóc vàng luôn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại. Với người mệnh kim sở hữu mái tóc vàng đem đến những điều may mắn, tích cực có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn thử thách.

Màu tóc vàng giúp người mệnh kim gặp nhiều may mắn
Màu tóc vàng giúp người mệnh kim gặp nhiều may mắn

Đây là một trong những màu tóc khá nổi bật và thu hút sự chú ý từ mọi ánh nhìn xung quanh. Vì thế rất thích hợp với những người trong độ tuổi 20 đến 35 tuổi. Phù hợp với các chị em tóc ngắn, tóc xù hoặc tóc dài lượn sóng.

Màu tóc vàng nổi bật và thích hợp cho người mệnh kim
Màu tóc vàng nổi bật và thích hợp cho người mệnh kim

Người mệnh kim không nên nhuộm màu nào?

Bên cạnh mệnh kim nhuộm tóc màu gì thì bạn cũng cần nên quan tâm và tránh những màu sau để không bị ảnh hưởng bởi những điều không may mắn.

Màu Đỏ

Theo phòng thủy thì màu đỏ đại diện cho mệnh hỏa là màu sắc biểu tượng cho nhiệt huyết, lửa và máu. Vì thế màu đỏ luôn gắn liền với hình tượng quyền lực, sức mạnh, quyết tâm của con người.

Nhưng trong phong thủy thì mệnh hỏa khắc với mệnh kim vì lửa thường làm nóng khiến kim loại bị chảy và thay đổi hình dạng. Vì vậy người mệnh kim không nên nhuộm tóc màu đỏ để tránh những điều xui xẻo đến với bản thân.

Không nên dùng màu đỏ cho người mệnh kim
Không nên dùng màu đỏ cho người mệnh kim

Màu Tím

Màu tím cũng là một trong những màu nóng thuộc mệnh hỏa. Và theo ngũ hành hỏa khắc kim. Không khó để nhận ra mệnh kim không hợp với màu tím.

Những người mang mệnh kim cũng nên tránh nhuộm màu tím cho mái tóc của mình giúp tránh những điều không tốt.

Người mệnh kim nên tránh sử dụng màu tím
Người mệnh kim nên tránh sử dụng màu tím

Màu Hồng

Người mệnh kim cũng nên tránh nhuộm tóc màu hồng. Bởi màu hồng là màu của mệnh Hỏa. Màu hồng sẽ khiến cho người mệnh kim cảm thấy tinh thần bí bách, khó chịu, dễ gây ra mệt mỏi.

Bên cạnh đó màu hồng sẽ hạn chế những điều may mắn và giàu có đến với những người mang mệnh kim.

Tránh sử dụng màu hồng cho người mệnh kim để gia tăng thêm vận may
Tránh sử dụng màu hồng cho người mệnh kim để gia tăng thêm vận may

Trên đây là bài viết giải đáp cho thắc mắc “ người mệnh kim nhuộm tóc màu gì để thu hút tài lộc phú quý”. Học Nghề Tóc hy vọng qua bài viết bạn đã có thể lựa chọn cho mình những màu tóc phù hợp và ưng ý nhất cho bản thân.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan