banner thang 4

15+ Nhuộm tóc màu nâu tây tăng phần xinh đẹp cho nàng


Nhuộm tóc màu nâu tây đang là cơn sốt của giới trẻ vì nhiều lý do. Màu nâu tây có tông màu có thể thay đổi từ trầm lên sáng tùy thuộc vào làn da của người nhuộm mà có thể nâng hay hạ tone màu. Hãy cùng tìm hiểu lý do màu tây được ưa chuộng, top màu nhuộm và cách dưỡng tóc sau nhuộm nhé.

Lý do màu nâu tây đang được ưa chuộng hiện nay

Việc thay đổi màu tóc luôn là chủ đề khiến chị em đau đầu. Tùy theo màu tóc mà da của các nàng có thể sáng lên hoặc tối đi trông thấy. Việc nhuộm tóc màu nâu tây đã giải quyết hoàn toàn nỗi lo này. Một số lý do mà màu nâu tây trở thành xu hướng hiện nay như:

  • Kiểu tóc không kén da, phù hợp với mọi sắc da. Dù da ngăm hay da trắng nàng cũng có thể chọn màu này để tôn lên vẻ đẹp của mình.
  • Tone màu sáng hơn màu nâu thuần, màu không quá sáng như màu nâu đỏ. Màu nâu tây có xu hướng trầm hơn khiến tóc trở nên đầy tự nhiên hơn. Vì vậy, sắc này phù hợp với đi làm, đi chơi, đi tiệc.
  • Có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu tóc khác như: xoăn lơi, tóc bob, tóc dài tự nhiên, tóc duỗi,…
  • Bạn sẽ không cần phải tẩy tóc mà vẫn có thể lên màu đẹp.
Màu tóc nâu tây thời thượng
Màu tóc nâu tây thời thượng

Top màu tóc nhuộm nâu tây hot nhất hiện nay

Mỗi người đều có thể lựa chọn nhuộm tóc màu nâu tây tùy theo mong muốn của mình. Một số màu tóc nâu tây đang được ưa chuộng gồm:

Nhuộm tóc nâu tây ánh vàng

Mẫu tóc này có khả năng giúp mọi cô gái trẻ thêm vài tuổi. Đồng thời màu nâu tây ánh vàng cũng mang đến sự trẻ trung, năng động. Lựa chọn màu này cũng giúp nàng tạo ấn tượng với người đối diện về vẻ ngoài tự tin, quyến rũ.

Nâu ánh vàng quyến rũ
Nâu ánh vàng quyến rũ

Màu nâu lạnh ánh khói

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trầm với sắc khói nhẹ, khiến tóc bạn trông sáng và độc lạ hơn. Màu tóc này thường dành cho các cô nàng cá tính, hoạt bát nhưng vẫn ngại chưa muốn thể hiện mình. Việc nhuộm màu khói sẽ chỉ lên màu khi bạn ra ngoài ngoài ánh nắng mặt trời.

Tóc nâu tây ánh khói cá tính
Tóc nâu tây ánh khói cá tính

Nhuộm tóc màu nâu tây sáng vẩy highlight

Đây là kiểu tóc được xếp vào nhóm nổi bật và tinh nghịch hiện nay. Các nàng có thể kết hợp với kiểu tóc dài xõa hay tóc ngắn. Chắc chắn rằng kiểu tóc này sẽ mang đến cho các nàng một hiệu quả bất ngờ.

Tóc nâu tây màu sáng tự nhiên cuốn hút
Tóc nâu tây màu sáng tự nhiên cuốn hút

Ngoài ra việc vẩy highlight cũng khiến cho nhiều bạn thể hiện tính cách có phần độc đáo thêm chút tinh nghịch của mình. Đồng thời bạn cũng có thể ghi điểm người đối diện bằng mái tóc cuốn hút và ấn tượng.

Nhuộm tóc màu nâu tây trầm

Màu nâu tây trầm được coi là màu tóc quốc dân của các chị em Châu Á. Nhuộm màu này tóc bạn sẽ trở nên óng mượt, rạng ngời hơn. Thêm vào đó việc nhuộm tóc nâu trầm cũng thể hiện sự dịu dàng, nữ tính. Nếu các nàng kết hợp cùng mái tóc dài hay xoăn đảm bảo các chàng sẽ phải mê như điếu đổ.

Màu tóc nâu tây trầm dịu dàng, quyến rũ
Màu tóc nâu tây trầm dịu dàng, quyến rũ

Nhuộm tóc màu nâu tây ombre

Màu tóc ombre hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Việc nuôi tóc dài hay làm xoăn lọn phần đuôi tạo điểm nhấn cho mái tóc đầy cá tính của mình.

Tóc nhuộm nâu tây màu ombre
Tóc nhuộm nâu tây màu ombre

Tóc nhuộm màu tây rêu

Nằm trong top những màu tóc nâu tây đẹp và hot nhất hiện nay không thể bỏ qua tóc nhuộm nâu tây rêu. Lựa chọn kiểu tóc nhuộm này, nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và cực kỳ cá tính. Đặc biệt, gam màu tây rêu là màu sắc an toàn nên hoàn toàn phù hợp với mọi làn da cũng như các kiểu uốn xoăn khác nhau. Chính đây là màu nhuộm tóc cực kỳ tôn da mà nàng có thể tham khảo.

Tóc nhuộm màu nâu tây rêu
Tóc nhuộm màu nâu tây rêu

Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh

Kiểu tóc nhuộm màu nâu tây lạnh cũng được rất nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt với những nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng thì nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc hot hit này.

Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh nữ tính
Tóc nhuộm màu nâu tây lạnh nữ tính

Màu tóc nhuộm này cũng cực kỳ phù hợp với những nàng sở hữu mái tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng. Nàng sẽ trở nên kiêu kỳ, công chúa hơn với kiểu tóc xinh đẹp này..

Tóc nhuộm màu nâu tây sáng

Nằm trong bộ sưu tập tóc màu nâu tây hot nhất năm 2023 không thể thiếu màu nâu tây sáng. Màu tóc này cực kỳ nổi bật thích hợp cho các nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung có phần phá cách. Đặc biệt, những nàng nào có làn da trắng thì có thể kết hợp màu nhuộm này với kiểu tóc bồng bềnh.

Tóc nhuộm màu nâu tây sáng trẻ trung
Tóc nhuộm màu nâu tây sáng trẻ trung

Tóc nhuộm màu nâu tây ánh rêu

Một trong những kiểu tóc màu nâu tây được rất nhiều bạn ưa chuộng hiện nay đó là tóc nâu tây ánh rêu. Đây là kiểu tóc nhuộm nhã nhặn thích hợp với mọi làn da cùng nhiều lối make up khác nhau. Dù nàng hay đeo lens thì màu này vẫn khiến cho gương mặt hài hòa đến từng đường nét.

Tóc nhuộm nâu tây ánh rêu
Tóc nhuộm nâu tây ánh rêu

Tóc nhuộm màu nâu tây xám khói

Tóc nhuộm màu nâu tây xám khói cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho các cô gái hiện đại. Sở hữu kiểu tóc này, nàng sẽ có thể biến hình thành một cô gái xinh đẹp, sang chảnh và có phần phá cách. Đặc biệt, với màu nhuộm tóc này thì nàng hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc như tóc xoăn, ngang vai, dài hay thẳng.

Tóc nâu tây xám khói cá tính
Tóc nâu tây xám khói cá tính

Tóc nhuộm màu nâu tây ánh đỏ

Bạn là cô gái năng động và cá tính thì nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc màu nâu tây ánh đỏ. Điều đặc biệt là kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với mọi làn từ trung bình đến sáng. Hãy thử phá cách với kiểu tóc nâu tây ánh đỏ bạn sẽ nổi bật hơn đấy.

Tóc nâu tây ánh đỏ chuẩn gái Hàn
Tóc nâu tây ánh đỏ chuẩn gái Hàn

Tóc nhuộm màu nâu tây ánh tím

Tóc màu nâu tây ánh tím cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái hiện đại. Tuy nhiên, màu nhuộm này lại khá kén da nên những nàng có làn da hơi ngăm thì nên cân nhắc khi quyết định nhuộm màu tóc này để tránh bị dìm da.

Tóc nâu tây ánh tím cực phẩm
Tóc nâu tây ánh tím cực phẩm

Tóc nhuộm màu nâu tây socola

Với những nàng yêu thích sự an toàn thì có thể chọn kiểu tóc nhuộm màu nâu tây. Kiểu tóc này cực kỳ tôn da, mang lại cho chị em vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ hơn. Ưu điểm nổi bật nhất của kiểu nhuộm tóc này là mang đến cảm giác về mái tóc bồng bềnh, dày dặn nên cực kỳ phù hợp cho những nàng có mái tóc thưa mỏng.

Tóc nhuộm màu nâu tây socola quyến rũ
Tóc nhuộm màu nâu tây socola quyến rũ

Tóc nhuộm màu nâu tây ánh đồng

Với những nàng yêu thích nhuộm tóc nhưng vẫn muốn lựa chọn màu sắc an toàn thì chắc chắn không thể bỏ qua tóc màu nâu tây ánh đồng. Kiểu tóc nhuộm này hoàn toàn phù hợp với bất cứ độ tuổi cũng như mọi làn da. Đặc biệt với kiểu tóc thời thượng này, chỉ cần bạn biết cách make up thì sẽ có thể biến hình thành một cô gái xinh đẹp chuẩn gái Hàn.

Tóc nhuộm nâu tây ánh đồng
Tóc nhuộm nâu tây ánh đồng

Cách dưỡng tóc sau nhuộm để giữ màu và bớt hại tóc

Sau khi nhuộm tóc, nàng cần chú ý bước nhuộm để tóc không bị khô và xơ. Mái tóc mượt mà cũng giúp đem lại hiệu ứng tốt nhất cho màu tóc của chị em. Vì vậy, hãy tham khảo những lưu ý sau để đảm bảo mái tóc được bảo vệ tốt nhất:

  • Nên gội đầu sau 72 tiếng sau khi nhuộm

Sau khi nhuộm chất tạo màu chưa kịp ngấm sâu vào tóc của bạn. Mái tóc sẽ được lên chuẩn màu hơn nếu bạn có thể gội sau 72h. Sự chờ đợi này rất quan trọng vì nó quyết định hiệu quả, độ bền màu của tóc sau nhuộm của các nàng.

  • Nên gội đầu 2-3 lần trong một tuần

Việc gội đầu quá thường xuyên dẫn tới khiến tóc bị mất dần lượng dầu tự nhiên trên da đầu. Chúng có tác dụng dưỡng ẩm, giữ cho mái tóc được bền màu hơn. Bạn nên duy trì việc gội đầu từ 2-3 lần trong một tuần.

Chăm sóc để mái tóc luôn đẹp và mượt mà
Chăm sóc để mái tóc luôn đẹp và mượt mà
  • Chăm sóc tóc nhuộm bằng dầu xả chuyên dụng và kem ủ tóc

Để luôn giữ màu nâu tây cho mái tóc sau nhuộm thì việc dưỡng tóc là vô cùng quan trọng. Dầu xả có tác dụng giúp tóc đều màu và sáng hơn sau nhuộm. Bạn nên lựa chọn một số sản phẩm có thành phần từ dầu ojon và Tahitian monoi.

Loại dầu này giúp hạn chế tình trạng phai màu tóc và tạo lớp màng bảo vệ cho mái tóc sau khi nhuộm màu nâu tây. Đặc biệt nên ủ tóc 1 tuần/ lần giúp làm giảm hư tổn và khô tóc sau nhuộm.

Dựa vào những gợi ý và chia sẻ cụ thể về nhuộm tóc màu nâu tây kể trên, chúc bạn đã tìm được màu tóc ưng ý. Đừng quên các bước dưỡng và chăm sóc tóc sau nhuộm để mái tóc luôn đẹp và có độ bền màu cao nhất nhé! Thế Giới Làm Đẹp chúc nàng luôn xinh và thêm tự tin mỗi ngày.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan