banner thang 4

10+ mẫu tóc vàng nam phong cách trẻ dẫn đầu xu hướng


Với những mẫu tóc vàng nam, các chàng trai sẽ biến mình thành một anh chàng hiện đại, trẻ trung và đầy năng lượng. Không chỉ vậy, màu tóc vàng còn giúp gương mặt thêm phần sáng sủa và bắt mắt.

Những mẫu tóc vàng dành cho nam cũng vô cùng đa dạng về phong cách và màu sắc. Chúng ta cùng tham khảo qua những thông tin sau đây để tìm hiểu thêm về mẫu tóc vàng nam.

Tóc vàng nam phù hợp với loại da nào?

Nhìn chung mẫu tóc vàng nam hầu như cân tốt tất cả các loại da, đa dạng tông màu da. Khi sử dụng mái tóc màu vàng tươi hoặc vàng sáng nó sẽ giúp cho làn da của bạn thêm phần trắng trẻo và thu hút. Ngược lại với những bảng màu trầm tính, pha lẫn giữa màu vàng với màu tối sẽ giúp cho làn da của bạn che đi được nhiều khuyết điểm.

Vậy nên với những bạn có làn da hồng hào và trắng mịn thì nên chọn những tông màu vàng có phần sáng sủa và bắt mắt. Những màu vàng như ánh kim hoặc vàng tươi sẽ giúp cho gương mặt của bạn thêm phần nổi bật vẫn tượng hơn.

Còn với những bạn có làn da màu bánh mật hoặc da ngăm thì tốt nhất nên chọn tông màu ấm áp và hạn chế sự lấp lánh. Bởi độ lấp lánh của tóc sẽ làm cho gương mặt của bạn bị lộ nhiều khuyết điểm, không có được điểm nhấn bà khiến gương mặt càng thêm tối màu, thiếu cuốn hút.

Tóc vàng nam phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau
Tóc vàng nam phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau

Một số kiểu tóc vàng nam phù hợp xu hướng và đầy cuốn hút

Mẫu tóc vàng nam tuy đơn giản nhưng cũng có đa dạng tạo hình và nhiều màu sắc. Điều này có thể đáp ứng được nhu cầu phong phú về kiểu dáng và phong cách của tóc. Các bạn có thể xem thử những mẫu tóc màu vàng sau đây để nhanh chóng tìm được màu tóc phù hợp với bản chất của mình.

Màu vàng sáng, ánh kim

Mẫu tóc nam màu vàng sáng hoặc vàng ánh kim là mẫu tóc thích hợp cho những bạn nam có nước da trắng sáng hoặc hồng hào. Khi bạn chọn sử dụng tông màu này nó sẽ mang đến cho bạn một gương mặt sáng sủa và bắt mắt. Mẫu tóc nam vàng với gam màu sáng rất được các chàng trai có ngoại hình và phong cách phương tây ưa chuộng.

Đây còn là kiểu tóc thường xuyên bắt gặp ở những chàng trai có vẻ ngoài nổi trội và phong cách thời thượng. Bởi sự lấp lánh của vàng ánh kim hoặc vàng tươi khi đứng ở những nơi có nhiều ánh sáng sẽ vô cùng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Và đặc điểm này giúp cho những bạn nam thêm phần tự tin, quyến rũ và gợi cảm.

Tóc nam màu vàng ánh kim sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm phần lấp lánh và thu hút
Tóc nam màu vàng ánh kim sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm phần lấp lánh và thu hút

Tóc vàng nam neon tươi

Hoặc bạn có thể chọn kiểu tóc màu vàng tươi để tăng thêm sự ấn tượng và độc đáo cho phong cách của mình. Màu tóc vàng tươi cũng là một kiểu tóc đặc biệt dành riêng cho những chàng trai có làn da sáng sủa và bắt mắt. Thì kết hợp giữa màu da sáng và độ tươi của tóc thì gương mặt của bạn sẽ thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Tóc nam vàng tươi còn có thể sử dụng kết hợp với những tạo dáng cho tóc kiểu hiện đại. Bạn nên chọn những kiểu tóc như kiểu tóc side part hoặc kiểu vuốt ngược để giúp phong cách của mình được trẻ trung và năng động hơn. Tránh sử dụng những tạo hình quá đơn giản hoặc không tạo hình, vì khi đi với màu vàng tươi nó sẽ làm bạn mất đi độ phong trần và lãng tử. Vậy nên có thể nói mẫu tóc nam vàng tươi là mẫu tóc khá đặc trưng cho những chàng trai có cá tính mạnh.

Mẫu tóc nam màu vàng tươi thích hợp với những bạn nam thích sự khám phá và tìm tòi cái mới
Mẫu tóc nam màu vàng tươi thích hợp với những bạn nam thích sự khám phá và tìm tòi cái mới

Tóc nam màu vàng hoe

Tóc nam màu vàng hoe là kiểu tóc có phần hơi trầm tính bằng nhẹ nhàng hơn so với kiểu vàng tươi. Nhưng độ sáng và óng ánh mà kiểu tóc này đem lại cũng góp phần giúp gương mặt của bạn trở nên sáng sủa và ưa nhìn. Kiểu tóc này vừa sử dụng được cho những bạn nam có làn da trắng trẻo, vừa giúp nâng tông màu da cho những bạn có nước da ngăm.

Khi muốn nhuộm tóc màu vàng hoe bạn nên cân nhắc khá nhiều về tạo hình của tóc. Vì kiểu màu này không quá chói mắt cũng không phải là kiểu màu trầm ấm nên khi kết hợp với những mẫu tóc quá đơn điệu sẽ không giúp bạn thể hiện được hết phong cách của mình. Vậy nên nếu bạn là một anh chàng nổi loạn và yêu thích sự kiên cường mạnh mẽ thì bạn có thể chọn kiểu tóc undercut vuốt ngược. Ngược lại nếu bạn là người có nội tâm khá trầm lắng thì bạn có thể chọn những kiểu tóc uốn xoăn mềm mịn.

Với những tạo hình tóc khác nhau màu vàng hoe sẽ đem lại một phong cách khác nhau
Với những tạo hình tóc khác nhau màu vàng hoe sẽ đem lại một phong cách khác nhau

Màu nhuộm vàng trầm

Tóc nam vàng trầm là mẫu tóc đặc biệt dành cho những anh chàng có vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng và cao ngạo. Thường những bạn này sẽ không muốn thể hiện phong cách của mình một cách rõ rệt, vậy nên số điểm tĩnh và ấm áp mà màu vàng trầm đem lại sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn tăng thêm phần nổi bật. Ngoài ra màu vàng trầm còn phù hợp với những tông màu da không được trắng sáng, giúp gương mặt của bạn che đi những khuyết điểm chưa được hoàn thiện.

Kiểu tóc nam dành cho màu vàng trầm cũng khá là phong phú và đa dạng. Vì đây là tông màu hiện đại và không quá nổi bật nên bạn có thể sử dụng nó với hầu hết các kiểu dáng của tóc. Nếu bạn muốn có được vẻ ngoài soái ca và bắt mắt thì bạn có thể chọn những kiểu tóc theo style Hàn Quốc. Hoặc nếu bạn là một chàng trai mạnh mẽ, thích sự phong trần và cứng cáp thì bạn có thể tạo hình cho tóc theo phong cách mang hơi hướng tây hóa.

Kiểu tóc nam màu vàng trầm thích hợp cho những bạn nam có nội tâm sâu sắc và điềm đạm
Kiểu tóc nam màu vàng trầm thích hợp cho những bạn nam có nội tâm sâu sắc và điềm đạm

Tóc vàng nam tone rêu nổi bật

Mẫu tóc nam vàng phối với màu rêu sẽ hạn chế được độ trầm và đậm màu cho tóc. Kiểu tóc này khá thích hợp cho những anh chàng cá tính và thời thượng, có vẻ ngoài đạo mạo và có sở thích theo đuổi thời trang. Một mái tóc màu vàng rêu sẽ giúp cho nước da của bạn thêm phần trắng sáng và bật tông rõ rệt. Vậy nên bạn đều có thể sử dụng màu tóc này dù bạn là kiểu người có nước da như thế nào.

Khi sử dụng tông màu vàng rêu cho tóc, bạn cần lưu ý chọn địa điểm nhuộm tóc uy tín. Vì tông màu vàng rêu rất khó để có thể lên màu hoàn chỉnh, nếu tay nghề thợ không tốt hoặc không có nhiều kinh nghiệm sẽ làm lệch màu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ và cách thể hiện cá tính của bản thân bạn.

Tóc nam vàng rêu có thể sử dụng được cho nhiều tạo hình tóc và nhiều phong cách không đồng nhất
Tóc nam vàng rêu có thể sử dụng được cho nhiều tạo hình tóc và nhiều phong cách không đồng nhất

Nhuộm tóc vàng nam nâu

Có phần hơi nổi bật hơn so với màu vàng trầm, tóc nam màu nâu vàng có vẻ ngoài óng ánh và ấn tượng trong mắt nhìn. Tông màu này được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi nó không quá cá tính, cũng không bị lỗi thời và nhạt nhẽo. Những bạn nam chọn tóc màu nâu vàng thường là những bạn có tính cách nhẹ nhàng và bình tĩnh, không thích gây chú ý hay tạo hình nổi bật giữa đám đông.

Bạn có thể sử dụng kết hợp giữa màu nâu vàng với những kiểu tóc có mái hoặc có độ phủ tốt. Tông màu này sẽ giúp cho làn da của bạn thêm phần mới mẻ và sáng sủa hơn, bên cạnh đó những chiếc máy dài phủ xuống đâu rồi má còn giúp bạn che đi nhiều điểm chưa quá hoàn thiện trên gương mặt.

Mẫu tóc nam màu vàng nâu là mẫu tóc thời thượng có thể kết hợp được với nhiều tạo hình phong phú
Mẫu tóc nam màu vàng nâu là mẫu tóc thời thượng có thể kết hợp được với nhiều tạo hình phong phú

Có cần tẩy tóc khi nhuộm tóc vàng nam không?

Phương pháp tẩy tóc để có được màu tóc ưng ý sẽ là phương pháp được sử dụng khá phổ biến tại các tiệm làm tóc. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng thuốc tẩy hoặc chất liệu thuốc tẩy kém sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến tóc và da đầu. Vậy nên nhiều bạn vẫn còn đắn đo và chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng do không biết rằng nhuộm tóc vàng nam có cần phải tẩy tóc hay không.

Thật ra với những tông màu vàng trầm, vàng ấm hoặc vàng khói thì bạn sẽ không cần phải sử dụng thuốc tẩy cho tóc mà vẫn có thể lên màu một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên các thợ làm tóc sẽ khuyến khích bạn sử dụng phương pháp nâng tông cho tóc để khi nhuộm tóc của bạn sẽ giữ được màu đẹp và lâu hơn. Cách nâng tông này sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cấu trúc và chất lượng sợi tóc, tóc của bạn vẫn sẽ được bảo đảm về độ dẻo dai và khỏe mạnh, nhưng khi lên màu sẽ nổi bật và chuẩn màu hơn.

Ngược lại khi bạn chọn nhuộm tóc màu sáng như màu vàng tươi, vàng ánh kim hoặc vàng hoe thì bắt buộc bạn phải tẩy tóc. Bởi nếu không tẩy tóc gam màu này sẽ không thể nổi bật và óng ánh theo đúng bản chất của nó. Nên khi bạn muốn màu vàng sáng được lên một cách hoàn chỉnh nhất thì bạn phải lựa chọn những địa điểm làm tóc uy tín để có được một quá trình tẩy tóc an toàn và chất lượng nhất.

Ngoài ra sau khi tẩy tóc có thể tóc bạn sẽ gặp phải tình trạng khô ráp, dễ gãy, sần sùi. Đây là dấu hiệu cho thấy tóc bị giảm sức sống do không có phương pháp chăm sóc đúng đắn, hoặc sử dụng thuốc tẩy và thuốc nhuộm kém chất lượng. Để hạn chế hoặc khắc phục được tình trạng này thì bạn cần phải chú trọng bước lựa chọn địa điểm làm tóc. Bên cạnh đó cũng nên tìm hiểu những phương pháp chăm sóc và hồi phục tóc sau khi nhuộm.

Nhuộm tóc vàng nam có cần tẩy hay không sẽ phụ thuộc vào tông màu và phương pháp mà bạn lựa chọn
Nhuộm tóc vàng nam có cần tẩy hay không sẽ phụ thuộc vào tông màu và phương pháp mà bạn lựa chọn

Với những mẫu tóc vàng nam đã được đề cập bên trên, Học Nghề Tóc chúc bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình mẫu tóc ưng ý và phù hợp với dáng mặt của mình nhất. Nhớ lưu ý trong quá trình lựa chọn địa điểm làm tóc để hạn chế được những sai sót không đáng có.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan