banner thang 4

Review top 10 tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay


Review dầu dưỡng tóc là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm dạo gần đây, do nhu cầu sở hữu mái tóc óng mượt và bồng bềnh ngày càng tăng cao. Vậy đâu là tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất? Bài viết bên dưới sẽ có câu trả lời thỏa đáng dành cho các nàng.

Dầu dưỡng tóc có tác dụng gì?

Theo nhận định từ các chuyên gia, tinh dầu dưỡng tóc mang đến một số công dụng đặc biệt như sau:

  • Dưỡng tóc luôn mềm mượt và chắc khỏe trong thời gian dài nhờ chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc.
  • Khử mùi tóc sau khi thực hiện các kỹ thuật uốn, nhuộm do nhiều loại hóa chất để lại.
  • Giữ ẩm và phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả.
  • Tinh dầu có công dụng giúp tóc gợn sóng và trông bồng bềnh, cuốn hút.
  • Tạo thành lớp nền bảo vệ mái tóc trước tác động của tia UV, độ nóng của thiết bị uốn, sấy tóc.
  • Kích thích mọc tóc dày, dài và khỏe mạnh hơn.
  • Gỡ rối tóc một cách an toàn và không gây ra tình trạng bị gãy rụng.
Dầu dưỡng tóc giúp tóc luôn mềm mượt và chắc khỏe
Dầu dưỡng tóc giúp tóc luôn mềm mượt và chắc khỏe

10 tinh dầu dưỡng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, các nàng cần tham khảo review dầu dưỡng tóc qua 10 loại dưới đây.

Tinh dầu dưỡng tóc Sa-chi serum

Cocoon cung cấp mỹ phẩm 100% thuần chay tại Việt Nam và Sa-chi serum chính là dòng dưỡng tóc được ưa chuộng bậc nhất của thương hiệu này. Sản phẩm gồm có những thành phần như 94% omega 3,6,9, vitamin E, tinh dầu hương nhu, chất dinh dưỡng, protein… Góp phần thúc đẩy quá trình mọc tóc dài, dày và ngăn ngừa tình trạng viêm nang tóc, rụng tóc.

Dòng dưỡng tóc đặc biệt này có mùi hương khá nồng nhưng lại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng. Dầu dưỡng được sản xuất theo dạng lỏng, không có màu và thẩm thấu nhanh vào tóc, giúp các nàng tự tin hơn với vẻ đẹp của bản thân.

  • Giá sản phẩm: 165.000đ (70ml)
Sa-chi serum giúp các nàng tự tin với mái tóc khỏe đẹp
Sa-chi serum giúp các nàng tự tin với mái tóc khỏe đẹp

Dầu dưỡng tóc Loreal

L’Oreal luôn nổi tiếng là “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm làm đẹp và sở hữu sản phẩm dầu dưỡng được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. Dung tích của dầu dưỡng tóc L’Oreal là 100ml, kết cầu dạng lỏng và dưỡng chất thấm nhanh vào tóc, tuyệt đối không gây hiện tượng bết dính. Sản phẩm tỏa ra hương hoa tự nhiên giúp người dùng thư giãn, thoải mái.

Điểm lợi thế của tinh dầu dưỡng này là thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, điển hình như dầu hoa sen, dầu hoa hồng, tinh dầu hoa viviana, dầu hạt lanh, dầu hoa cúc, tinh dầu hoa tiara,… Có công dụng bảo vệ tóc tránh khỏi những yếu tố tác động từ môi trường như bụi bẩn, khí hậu ô nhiễm. Tinh dầu còn giúp tóc suôn mượt, thướt tha và hạn chế rụng tóc.

  • Giá sản phẩm: 217.550đ

Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 hồng

Dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 hồng khắc ghi trong tâm trí người dùng nhờ mùi hương ngọt ngào, nữ tính. Thành phần có trong sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu Argan, dồi dào vitamin E, axit béo,… Giúp mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và tránh hư tổn. Ngoài ra còn có các nguyên liệu dầu bơ, dầu oliu, dầu hạt hoa hướng dương tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc.

Dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 hồng sở hữu mùi hương dịu nhẹ và nữ tính
Dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 hồng sở hữu mùi hương dịu nhẹ và nữ tính

Thiết kế của chai dầu dưỡng tóc Argan Oil R3 chú trọng sự giản đơn và tinh tế, có ghi đầy đủ tên, công dụng chính, dung tích sản phẩm. Phía trên có vòi bơm được bảo vệ bằng một nắp nhựa, giúp cho quá trình sử dụng tinh đầu trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

  • Giá sản phẩm: 130.000đ

Tinh dầu dưỡng tóc bưởi Cocoon

Thêm một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Cocoon trong danh sách tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay đó là tinh dầu bưởi. Sản phẩm chuyên dụng dành cho dưỡng tóc này được làm từ thành phần chính là tinh chất vỏ bưởi phối hợp với xylishine, vitamin B5. Góp phần chuyển hóa mái tóc xơ rối, hư tổn trở thành những lọn tóc mềm mại và chắc khỏe.

Ngày nay, Cocoon đã cải tiến và cho ra mắt phiên bản tinh dầu bưởi có công dụng vượt trội hơn hẳn sản phẩm cũ. Tăng cường khả năng dưỡng tóc chuyên sâu với đường tự nhiên và tảo nâu. Đặc biệt là bảng thành phần của dòng tinh dầu rất an toàn, lành tính, không chứa các chất độc hại như parabens, cồn và không thử nghiệm trên động vật.

  • Giá sản phẩm: 165.000đ
Tinh dầu bưởi Cocoon có công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong
Tinh dầu bưởi Cocoon có công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

Tinh Chất Dưỡng Tóc TRESemmé

Đa phần các diễn đàn review dầu dưỡng tóc đều đưa ra đánh giá cao về tinh đầu của TRESemmé. Sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai đang lo lắng về mái tóc mỏng yếu, thiếu sức sống, khô xơ và dễ gãy rụng. Tinh dầu có tác dụng cung cấp độ ẩm, phục hồi những nang tóc bị tổn thương, dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào tóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Thành phần chính của tinh dầu dưỡng TRESemmé có chiết xuất từ một loại silicone tổng hợp, Cyclopentasiloxane, marula oil… Tạo cảm giác mái tóc suôn mềm, óng ả. Sản phẩm còn được thiết kế theo dạng xịt vô cùng thuận tiện, giúp chị em sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian dùng thêm nhiều mỹ phẩm khác.

  • Giá sản phẩm: 186.200đ

Tinh dầu dưỡng tóc Miseen Perfect 80ml

Dầu dưỡng tóc Miseen Perfect 80ml có xuất xứ từ Hàn Quốc và là 1 trong 10 sản phẩm bán chạy nhất tại xứ sở Kim Chi trong 10 năm liên tiếp. Dòng tinh dầu gây ấn tượng với 7 thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm tinh dầu hạt mơ, tinh dầu dừa, tinh dầu argan, tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu olive, tinh dầu hoa trà,… Có công dụng dưỡng tóc, bảo vệ và phục hồi tóc khô xơ.

Tinh dầu Miseen Perfect chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
Tinh dầu Miseen Perfect chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Sản phẩm được thiết kế theo kết cấu dạng serum, có tốc độ thấm nhanh và mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau 24 giờ. Dầu dưỡng tỏa ra hương táo và xạ hương, giúp các nàng có những phút giây thư giãn, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm từng đạt vị trí số 1 tại giải thưởng Olive Young Awards vào năm 2021.

  • Giá sản phẩm: 210.000đ

Tinh dầu dưỡng tóc đa năng AHA Essence Dream Trend

Một trong những tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay đó là AHA Essence Dream Trend. Sản phẩm mang đến 3 công dụng chính bao gồm phục hồi hư tổn, chống sự tấn công từ nhiệt của máy uốn, nhuộm và tia UV từ ánh nắng mặt trời. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, mái tóc nhanh chóng trở nên mềm mại, óng mượt và tràn đầy sức sống.

Dòng tinh dầu dưỡng tóc từ thương hiệu AHA được sản xuất với những thành phần chính như protein đậu nành, vitamin, bơ hạt mỡ,… Sản phẩm này là giải pháp hoàn hảo để bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp với giá thành phải chăng.

  • Giá sản phẩm: 290.000đ
Tinh dầu dưỡng tóc đa năng AHA Essence Dream Trend phục hồi hư tổn
Tinh dầu dưỡng tóc đa năng AHA Essence Dream Trend phục hồi hư tổn

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil

Sản phẩm dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil đến từ Nhật Bản đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp. Đây là dòng tinh dầu đa năng được phân phối bởi tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Shiseido với công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại. Cam kết nuôi dưỡng và chăm sóc cho nhiều loại tóc khác nhau, giúp chị em tự tin tỏa sáng.

Thành phần chính có trong tinh dầu Tsubaki là hoa trà đỏ được lấy từ xứ sở mặt trời mọc, đi kèm với dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B, C. Mang đến công dụng định hình mái tóc vào nếp dễ dàng, cải thiện tình trạng xơ rối và kích thích tóc mọc dài hơn.

  • Giá sản phẩm: 289.000đ

Dầu dưỡng tóc Fanola Restructuring Fluid Crystals

Tinh dầu dưỡng tóc Fanola Restructuring Fluid Crystals là “vật bất ly thân” đối với các nàng muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Thương hiệu Fanola đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng dưỡng tóc với tính năng phục hồi, nuôi dưỡng, bảo vệ tóc, giảm tình trạng chẻ ngọn. Sản phẩm này thích hợp dùng cho tóc uốn bị hư tổn do tác động của hóa chất và nhiệt độ.

Dầu dưỡng tóc Fanola Restructuring Fluid Crystals phù hợp với tóc uốn
Dầu dưỡng tóc Fanola Restructuring Fluid Crystals phù hợp với tóc uốn

Dòng tinh dầu dưỡng tóc Fanola được tích hợp công nghệ protein tiên tiến, dạng tinh chất, có tốc độ thẩm thấu dưỡng chất rất nhanh. Thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm tinh dầu hạt lanh, lô hội, giúp chị em cảm nhận độ mượt mà một cách rõ rệt sau khi sử dụng.

  • Giá sản phẩm: 279.000đ

Tinh dầu Aromatica Rosemary Root Enhancer

Xứ sở kim chi luôn có những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng, nổi bật nhất chính là tinh dầu Aromatica Rosemary Root Enhancer. Dòng sản phẩm này sử dụng các thành phần từ thiên nhiên và hữu cơ như chiết xuất lô hội, dầu ô liu, dầu hoa hồng, Vitamin E,… Đặc biệt là không chứa silicone, không sulfate, không paraben, đảm bảo an toàn và lành tính 100%.

Công dụng chủ yếu của dòng tinh dầu Aromatica Rosemary Root Enhancer là chống lại quá trình oxy hóa, hạn chế hư tổn, chống viêm, ngăn ngừa gàu và ngứa,… Góp phần giúp cho sợi tóc luôn duy trì độ chắc khỏe, mềm mượt, bóng đẹp.

Tinh dầu Aromatica Rosemary Root Enhancer duy trì tóc óng mượt
Tinh dầu Aromatica Rosemary Root Enhancer duy trì tóc óng mượt
  • Giá sản phẩm: 260.000đ.

Một số lưu ý cần ghi nhớ khi dùng tinh dầu dưỡng tóc

Để sử dụng dầu dưỡng tóc đạt hiệu quả tối ưu, các nàng cần lưu ý những vấn đề quan trọng như sau:

  • Dùng dầu dưỡng đều đặn mỗi khi gội đầu xong và chỉ sử dụng sản phẩm khi còn độ ẩm trên tóc.
  • Thoa đều tinh dầu dưỡng tóc để phục hồi và nâng tầm diện mạo cho mái tóc một cách toàn diện.
  • Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ tương thích với độ dày và mỏng trên tóc của từng người. Trường hợp thoa dư thừa dễ khiến tóc bị bết hoặc nếu bôi ít có thể dẫn đến thiếu dưỡng chất.
  • Bôi sản phẩm dưỡng tóc cách vùng chân tóc khoảng 2 – 3 cm và tuyệt đối không để tinh dầu dính vào da đầu dễ gây ra tình trạng bết tóc.
Một số lưu ý cần ghi nhớ khi dùng tinh dầu dưỡng tóc
Một số lưu ý cần ghi nhớ khi dùng tinh dầu dưỡng tóc

Hy vọng thông tin review về tinh dầu dưỡng tóc trong bài viết trên có thể giúp chị em lựa chọn một sản phẩm đáp ứng nhu cầu triệt để. Hãy luôn chăm sóc bản thân mỗi ngày để mái tóc trở nên xinh đẹp và mượt mà hơn.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan