banner thang 4

TOP 5 loại dầu gội làm phồng tóc cải thiện tóc mỏng và thưa


Dầu gội làm phồng tóc sẽ làm tăng độ bồng bềnh từ chân tóc, giúp tóc dày và trông chắc khỏe hơn. Khắc phục tình trạng tóc thưa, mỏng, xẹp, thiếu sức sống.

Các loại dầu gội này dễ dàng tìm mua trên thị trường và cũng rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số loại dầu gội tốt, làm dày mái tóc nhanh chóng. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp hơn.

Biotin & Collagen – dầu gội làm phồng tóc đến từ thương hiệu OGX của Mỹ

Luôn nằm trong danh mục best-seller của các trang thương mại điện tử quốc tế trong những năm gần đây. Dầu gội làm phồng tóc Biotin & Collagen là một loại dầu gội được cộng đồng làm đẹp toàn thế giới tin tưởng.

Dầu gội Biotin & Collagen là dầu gội làm phồng tóc được tin tưởng trên toàn thế giới
Dầu gội Biotin & Collagen là dầu gội làm phồng tóc được tin tưởng trên toàn thế giới

Dầu gội chứa hai thành phần chính là biotin và collagen, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Thay đổi cấu trúc sợi tóc, lấp đầy những hư hại trên đó, phục hồi hư tổn. Và trả lại sự chắc khỏe, mềm mại, suôn mượt tự nhiên của mái tóc. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, cũng như kích thích mọc tóc nhanh chóng. Mái tóc cũng trở nên dày, bồng bềnh hơn rất nhiều.

Dầu gội này được sản xuất ở Mỹ hoặc Anh. Nên để mua phải chờ nhập khẩu hoặc xách tay và giá thành cũng khá cao. Chị em khi mua phải cẩn thận tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Đừng ham rẻ hay mua ở những cửa hàng không uy tín mà làm tổn hại đến mái tóc của mình.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng sau khi sử dụng dầu gội này bị rụng tóc nhiều hơn. Lý do chính là do sản phẩm không phù hợp với da đầu và chất tóc. Vì thế, để an toàn hơn, bạn nên mua một chai nhỏ để thử một thời gian ngắn trước. Nếu phù hợp thì hãy mua những chai có dung tích to hơn để tiết kiệm nhé!

Dầu gội Rejoice Micellar Airy Volume – giúp tóc bồng bềnh nhẹ nhàng

Dầu gội làm phồng tóc này đến từ thương hiệu P&G của Hoa Kỳ. Lấy cảm hứng từ tẩy trang Micellar Water của Pháp, Rejoice Micellar Airy Volume sẽ làm sạch sâu mái tóc. Loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn trên da đầu, từ gốc đến ngọn từng sợi tóc.

Rejoice Micellar Airy Volume giúp tóc sạch sâu và bồng bềnh nhẹ nhàng
Rejoice Micellar Airy Volume giúp tóc sạch sâu và bồng bềnh nhẹ nhàng

Dầu gội còn chứa tinh chất từ lá trà và rễ cây hoa súng trắng. Cách thành phần này sẽ chăm sóc tóc một cách nhẹ nhàng. Giúp mái tóc mỏng trở nên khỏe mạnh hơn, óng mượt tự nhiên. Đồng thời giúp tóc trở nên dày và bồng bềnh nhưng vẫn nhẹ nhàng.

Trong thành phần cũng không chứa silicone, có độ pH tương thích với da đầu. Nên rất dịu nhẹ và phù hợp với hầu hết với tất cả loại da và chất tóc. Hương hoa dịu ngọt cũng giúp người dùng thư giãn hơn khi sử dụng. Giá thành cũng rất phải chăng, có dung tích 300ml và 480ml giúp khách hàng tiết kiệm hơn.

Shiseido Tsubaki Volume – dầu gội làm phồng tóc thương hiệu Nhật Bản

Thương hiệu Shiseido nổi tiếng đã cho ra đời dầu gội Tsubaki Volume để giúp cải thiện mái tóc mỏng, xẹp. Tuy mới sản xuất gần đây nhưng loại dầu gội này đã được lòng rất nhiều chị em phụ nữ.

Các thành phần đều đến từ thiên nhiên như hoa trà Nhật Bản, nước hoa hồng và sữa ong chúa. Làm sạch sâu tóc với các thành phần có tính sát khuẩn nhẹ, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu thừa. Đồng thời cung cấp vitamin E, độ ẩm để nuôi dưỡng sâu bên trong sợi tóc. Duy trì độ mềm mượt, óng ả và bồng bềnh nhẹ nhàng cho mái tóc.

Shiseido Tsubaki Volume là dầu gội làm phồng tóc có chiết xuất từ hoa trà, nước hoa hồng và sữa ong chúa
Shiseido Tsubaki Volume là dầu gội làm phồng tóc có chiết xuất từ hoa trà, nước hoa hồng và sữa ong chúa

 

Dầu gội làm phồng tóc Love Beauty and Planet Coconut Water & Mimosa Flower

Với thiết kế dễ thương, hương thơm ngọt ngào, dịu dàng của dừa và hoa Mimosa. Vì thế, đa số các chị em phụ nữ đều yêu thích loại dầu gội làm phồng tóc này.

Dầu gội chỉ chứa các thành phần thiên nhiên, vô cùng dịu nhẹ cho mái tóc, không gây kích ứng. Cải thiện tóc mỏng, thưa, giúp tóc trở nên tơi bồng, mềm mượt, óng ả. Cấp ẩm nhẹ nhàng, nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh về lâu về dài. Thành phần tạo độ phồng Polyquaternium-10 cũng mang đến hiệu ứng tóc bồng bềnh xinh đẹp tự nhiên. Đặc biệt, dầu gội này còn an toàn cho cả tóc nhuộm và da đầu nhạy cảm.

Dầu gội làm phồng tóc Love Beauty and Planet Coconut Water & Mimosa Flower có thiết kế rất dễ thương
Dầu gội làm phồng tóc Love Beauty and Planet Coconut Water & Mimosa Flower có thiết kế rất dễ thương

Pantene Pro-V Sheer Volume Shampoo – nuôi dưỡng tóc từ bên trong

Dầu gội làm phồng tóc Pantene Pro-V Sheer Volume rất được tin dùng trong cộng đồng làm đẹp. Chứa thành phần Panthenol giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong. Để tóc bóng khỏe, suôn mượt, bồng bềnh tự nhiên.

Dầu gội có thành phần làm sạch mạnh là SLES và SLS, giúp mái tóc sạch hết bụi bẩn và vi khuẩn. Không chứa silicone không chứa thành phần sát khuẩn nên rất nhẹ dịu với mái tóc và da đầu.

Pantene Pro-V Sheer Volume Shampoo chứa thành phần Panthenol giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong
Pantene Pro-V Sheer Volume Shampoo chứa thành phần Panthenol giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

Trên đây là những loại dầu gội làm phồng tóc được nhiều chị em tin tưởng nhất hiện nay. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc tóc nào, bạn nên xem xét về loại da và chất tóc của mình trước.

Để tránh việc không phù hợp với da đầu, gây kích ứng, rụng tóc,… Đồng thời tìm hiểu kỹ dầu gội và nơi mua hàng, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan