banner thang 4

Top 10+ tóc màu vàng đồng đẹp và thời thượng Hot trend


Tóc màu vàng đồng là lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Màu tóc với sắc độ sáng nhẹ nhàng, không quá chói cũng không quá phô trương.

Tone vàng ấm áp từ ánh đồng mang đến sức hút riêng biệt cho màu nhuộm thời trang này. Tham khảo những màu tóc vàng đồng hot nhất hiện nay trên thị trường trong bài viết sau đây.

Màu vàng đồng là màu như thế nào? Vì sao được yêu thích?

Nhiều màu khác nhau hòa quyện trên nền tóc vàng tạo hiệu ứng ánh đồng mang đến màu nhuộm vàng đồng độc đáo. Màu vàng có ánh kim nhưng không sáng, bóng mà đậm hơn và thiên về sắc đỏ. Khi nhuộm màu này, mái tóc sẽ sáng và lấp lánh ánh kim cùng đỏ dưới ánh nắng Mặt Trời.

Tóc màu vàng đồng hiện đang trở thành trào lưu, xu hướng “làm mưa làm gió” trên thị trường. Màu nhuộm không cần tẩy, lâu phai và bền đẹp, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Màu tóc cũng dễ dàng điều chỉnh độ sáng để hài hòa với tone da. Khi chọn được sắc độ phù hợp sẽ tôn lên làn một cách đáng kể, giúp chủ nhân xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Những màu tóc vàng đồng cho nàng thêm “Tây”

Có rất nhiều màu tóc vàng đồng khác nhau cho các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Sự hòa trộn của nhiều màu sắc khác nhau tạo ra sắc độ, tone đa dạng. Mọi người có thể tự tin khoe cá tính với những màu nhuộm vàng đồng cực trendy.

Màu vàng đồng nguyên bản

Nhuộm tóc vàng đồng nguyên bản là màu sắc làm các cô gái trở nên “Tây” nhanh nhất. Mọi người có thể thấy rất nhiều cô nàng châu Âu lựa chọn màu nhuộm này cho bản thân. Nét đặc trưng của màu tóc giúp phái đẹp luôn tự tin và rạng rỡ với mái tóc xinh đẹp của mình.

Màu sắc phù hợp với mọi phong cách trang điểm và thời trang khác nhau. Nàng sẽ trở thành một cô nàng quyến rũ, xinh đẹp như công chúa với mái tóc màu vàng đồng ấn tượng.

Màu vàng đồng nguyên bản mang đến vẻ đẹp quyến rũ chuẩn “Tây” cho nàng
Màu vàng đồng nguyên bản mang đến vẻ đẹp quyến rũ chuẩn “Tây” cho nàng

Tóc màu vàng đồng caramel

Vàng đồng caramel là màu sắc sinh ra dành cho những cô nàng da bánh mật và sẫm màu. Tone màu trầm giúp làn da trắng sáng và khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Kết hợp với ánh đồng tạo nên sự lấp lánh, quyến rũ khi ra ngoài ánh nắng. Để diện mạo hoàn hảo, cần lưu ý điều chỉnh độ sáng vừa phải để hài hòa với tone da hơn.

Tóc màu vàng đồng caramel giúp các nàng da ngăm thêm tươi tắn và rạng rỡ
Tóc màu vàng đồng caramel giúp các nàng da ngăm thêm tươi tắn và rạng rỡ

Màu vàng đồng nâu sáng

Đây được xem là màu nhuộm an toàn nhất vì vàng nâu trầm, phù hợp màu tóc và làn da tự nhiên của người Việt. Mái tóc không quá sáng cũng không quá tối, giúp người sở hữu xinh đẹp trang nhã nhưng vẫn sành điệu. Ngoài ra còn tôn bật các đường nét trên gương mặt và nàng càng thêm xinh. Nếu có thể, hãy kết hợp với phong cách trang điểm sắc sảo để quyến rũ và sang trọng hơn nhé!

Tóc vàng đồng nâu sáng có độ trầm vừa phải, giúp các cô gái thêm sành điệu
Tóc vàng đồng nâu sáng có độ trầm vừa phải, giúp các cô gái thêm sành điệu

Nhuộm màu vàng đồng vani

Ai cũng sẽ liên tưởng đến ngay sự ngọt ngào và đáng yêu khi nói đến vani (hay vanilla). Màu vàng nâu sáng của vani cũng dễ thương không kém hương vị đặc trưng. Khi kết hợp với sắc vàng, màu tóc sẽ mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và dễ thương. Nhờ thế chị em sẽ “ăn gian” được vài tuổi, trông trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn.

Tóc màu vàng đồng vani phù hợp với mọi làn da, giúp làn đa trắng lên 1 tone so với màu gốc. Với những người da trắng, gương mặt sẽ rạng rỡ và tươi trẻ hơn rất nhiều khi nhuộm.

Nhuộm màu vàng đồng vani, nàng sẽ trở nên xinh xắn và tươi trẻ hơn
Nhuộm màu vàng đồng vani, nàng sẽ trở nên xinh xắn và tươi trẻ hơn

Tóc màu vàng đồng rám nắng

Màu vàng điểm thêm chút rám nắng tạo nên nét đẹp quyến rũ nhưng vẫn tao nhã. Mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính, tôn lên nét thanh tú ở trên gương mặt của phái đẹp.

Sở hữu mái tóc này, mọi người cũng không cần trang điểm kỹ lưỡng, cầu kỳ mà vẫn nổi bật. Làn da sẽ trở nên trắng sáng bật tone, giúp nàng có vẻ đẹp cực sang trọng. Hơn nữa, màu sắc còn phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách khác nhau. Nàng sẽ luôn tự tin tỏa sáng, khoe cá tính riêng của mình, cuốn hút khi đến bất kỳ nơi đâu.

Nhuộm tóc màu vàng đồng rám nắng để sở hữu vẻ đẹp cá tính và thời thượng
Nhuộm tóc màu vàng đồng rám nắng để sở hữu vẻ đẹp cá tính và thời thượng

Màu vàng đồng bơ

Vàng đồng hòa cùng quả bơ chín mọng mang đến vẻ ngoài tươi tắn và thu hút. Màu sắc tạo cảm giác bồng bềnh, gợi cảm, giúp mái tóc trông chắc khỏe và óng mượt.

Màu tóc đặc biệt phù hợp với cô nàng có làn da trắng sáng và đôi mắt nâu. Nàng có thể kết hợp thêm phong cách trang điểm nhẹ để trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn.

Nhuộm vàng đồng bơ mang đến vẻ đẹp cổ điển, retro cho nàng thêm xinh
Nhuộm vàng đồng bơ mang đến vẻ đẹp cổ điển, retro cho nàng thêm xinh

Màu vàng đồng cát

Đây là một trong những màu nhuộm tóc tone vàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sắc trầm vừa đủ, không quá chói nên trong độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Hơn nữa, màu sắc còn có khả năng làm sáng da, thêm chút hồng hào, tươi tắn cho gương mặt. Phái đẹp sẽ dễ dàng hack tuổi khi nhuộm mái tóc màu vàng đồng cát thời trang.

Tóc vàng đồng cát phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp người sở hữu tươi trẻ hơn
Tóc vàng đồng cát phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp người sở hữu tươi trẻ hơn

Tóc màu vàng đồng hoa hồng

Sự kết hợp giữa màu vàng của mật ong, hoa mai, hoa cúc, hoa vạn thọ tạo nên sắc vàng đồng hoa hồng cực đẹp. Màu sắc giúp diện mạo của phái đẹp trở nên thật quý phái và sang trọng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với màu nhuộm này vì khá “kén” da. Chỉ người da trắng sáng mới có thể nhuộm, da ngăm hay trung tính sẽ bị xỉn hơn. Nhưng nếu nhuộm, các đường nét trên khuôn mặt sẽ được tôn lên một cách đáng kể, giúp chị em thêm cuốn hút.

Tóc màu vàng đồng hoa hồng mang đến diện mạo quý phái và sang trọng
Tóc màu vàng đồng hoa hồng mang đến diện mạo quý phái và sang trọng

Màu vàng đồng ánh hồng

Tone vàng khi pha thêm ánh hồng tạo ra một màu tóc cực ngọt ngào và đáng yêu. Màu sắc có khả năng tạo hiệu ứng chuyển sắc cực đẹp, lấp lánh ánh hồng dưới ánh nắng Mặt Trời.

Nếu là một cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính và có làn da trắng rạng rỡ, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo khi nàng muốn “lột xác”. Thêm một chút phấn trang điểm ở mắt và má hồng sẽ càng làm tăng thêm sự hài hòa và xinh đẹp.

Màu vàng đồng ánh hồng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu cho nàng
Màu vàng đồng ánh hồng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu cho nàng

Nhuộm màu vàng đồng ánh đỏ

Trẻ trung, ấm áp là những từ ngữ dùng để mô tả về mái tóc màu vàng đồng ánh đỏ. Màu nhuộm có sự hòa quyện hài hòa, cân đối, không quá phô trương cũng chẳng nhạt nhòa. Dưới ánh sáng mạnh lại vô cùng nổi bật, rực lên sắc đỏ tươi tắn.

Màu sắc lại không quá “kén” da, làn da trung tính vẫn có thể trở nên trắng sáng, xinh đẹp hơn. Vì thế, các cô gái không cần phải quá lo lắng, chỉ cần điều chỉnh một chút sắc độ là đủ. Như thế, nàng sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo, tự tin khoe cá tính riêng của bản thân mọi lúc, mọi nơi.

Vàng đồng ánh đỏ giúp nàng có vẻ ngoài sành điệu và thời trang hơn
Vàng đồng ánh đỏ giúp nàng có vẻ ngoài sành điệu và thời trang hơn

Trên đây là top 10 kiểu nhuộm tóc màu vàng đồng đẹp và thời thượng nhất dành cho các cô nàng sành điệu. Tùy vào phong cách cá nhân mà mọi người có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp cho bản thân. Đổi mới ngay mái tóc để nâng tầm diện mạo, trở nên xinh đẹp và thời thượng ngay.

Học Nghề Tóc chúc các cô nàng thành công, có được vẻ đẹp rạng rỡ như mong muốn!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan