banner thang 3

Top 15 kiểu tóc nam cạo 2 bên thời thượng, lịch lãm, phong cách


Kiểu tóc cạo 2 bên là kiểu tóc thời thượng của nam giới. Vừa gọn gàng, mát mẻ lại giúp gương mặt của cánh mày râu sáng bừng lên. Có rất nhiều biến thể của kiểu tóc này, mang đến nhiều phong cách khác nhau. Có lịch lãm, cá tính, có năng động, trẻ trung,… Hãy cùng tìm hiểu về những kiểu tóc nam đẹp ngay trong bài viết sau đây!

Kiểu tóc cạo 2 bên Undercut

Undercut là kiểu tóc cạo 2 bên điển hình. Đã hot rất lâu rồi nhưng đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Đặc điểm là phần sau gáy của kiểu tóc này cũng được cạo và cắt gọn gàng. Phần mái dài có thể dễ dàng thay đổi để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Vì thế có thể nói đây là tiền thân của tất cả những kiểu tóc nam cạo 2 bên hiện nay.

Undercut là tiền thân của tất cả những kiểu tóc cạo 2 bên để mái dài hiện nay
Undercut là tiền thân của tất cả những kiểu tóc cạo 2 bên hiện nay

Để có một kiểu tóc undercut đúng chuẩn, bạn nên nuôi phần tóc bên trên dài một chút. Trước khi cắt, phần mái phải dài từ 7cm đến 10cm thì mới có thể dễ dàng tạo kiểu. Khi để kiểu tóc này, bạn cũng nên vuốt keo thường xuyên để tóc vào đúng form.

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt và các chất tóc từ mềm đến cứng. Phái nam ở độ tuổi nào, môi trường làm việc ra sao cũng có thể sử dụng kiểu tóc này. Kể cả học sinh, sinh viên cũng có thể để kiểu tóc này với một ít biến tấu.

Tóc layer mái ngố cạo 2 bên

Kiểu tóc cạo 2 bên này khá thông dụng ở xứ sở Kim Chi. Kiểu mái ngố (đầu nấm) thường sẽ có mật độ tóc khá dày nên thường sẽ không tạo cảm giác thoải mái. Nhưng khi kết hợp với việc cạo sát ở hai bên sẽ giúp làm gọn mái tóc hơn. Đồng thời mang đến cảm giác mát mẻ, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Kiểu tóc này sẽ giúp cánh đàn ông trở nên dễ thương, hiền lành và đáng yêu hơn. Cực kỳ phù hợp với những ai đang ở độ tuổi trẻ trung như học sinh, sinh viên,… Đây cũng là một kiểu tóc nam “hack tuổi” cực tốt, giúp trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Tóc layer mái ngố cạo 2 bên là biến thể của kiểu đầu nấm truyền thống
Tóc layer mái ngố cạo 2 bên là biến thể của kiểu đầu nấm truyền thống

Kiểu tóc Pompadour

Một trong những kiểu tóc cạo 2 bên để mái được ưa chuộng nhất là kiểu tóc Pompadour. Mái tóc này gây ấn tượng nhất ở phần tóc mái được tạo phồng tối đa. Kết hợp với cạo sát 2 bên để giúp phần tóc mái càng nổi bật hơn.

Kiểu tóc này mang đến nét mạnh mẽ, quyến rũ và nam tính cho cánh mày râu. Phần tóc 2 bên được cạo sát, còn dưới gáy sẽ được cắt taper gọn gàng. Phần tóc mái sẽ được tạo kiểu bằng cách uốn phồng nhẹ. Hoặc dùng keo để vuốt ngược về phía sau một cách chỉn chu, ngay ngắn. Các bạn nam khi để kiểu tóc này nên cũng có thể tạo kiểu bằng máy sấy và lược để tóc vào form.

Bởi kiểu tóc Pompadour sẽ mang lại cho bạn một phong cách trang trọng, lịch sự. Nên sẽ đặc biệt thích hợp với những anh chàng thích sự mạnh mẽ và nghiêm túc. Giúp các bạn nam công sở có hình ảnh chuyên nghiệp, chín chắn hơn. Ngoài ra còn mang đến nét năng động khi kết hợp với những trang phục công sở.

Kiểu tóc Pompadour là kiểu tóc cạo 2 bên để mái dài vô cùng lịch lãm
Kiểu tóc Pompadour là kiểu tóc cạo 2 bên để mái dài vô cùng lịch lãm

Kiểu tóc cạo 2 bên để mái uốn xoăn

Một phần mái uốn xoăn sẽ mang đến sự mới mẻ cho diện mạo của nam giới. Có thể chọn uốn tóc nhiều hay ít, phần mái dài hay ngắn tùy vào mỗi người.

Nếu theo đuổi hình tượng thân thiện, ấm áp, bạn nên lựa chọn kiểu mái dài xoăn sóng nước. Còn mái xoăn xù mì thì sẽ giúp bạn trông cá tính và đáng yêu hơn. Nếu thích mái ngố ngắn thì việc làm xoăn cũng sẽ giúp diện  mạo trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều,… Vậy nên, tùy vào phong cách muốn theo đuổi và sở thích mà bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.

Việc uốn tóc xoăn sẽ khiến mái tóc có thể bị hư tổn sau khi tiếp xúc với hóa chất. Nên đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc tóc hơn. Nhưng với vẻ đẹp của kiểu tóc này, việc bỏ công chăm sóc là vô cùng xứng đáng.

Những lọn tóc xoăn ở mái sẽ diện mạo trở nên cá tính hơn
Những lọn tóc xoăn ở mái sẽ diện mạo trở nên cá tính hơn

Kiểu tóc side part cạo 2 bên

Kiểu tóc cạo 2 bên này sẽ giúp diện mạo của bạn cuốn hút hơn rất nhiều. Tóc side part có hai kiểu, một là cắt phần mái ngắn vừa phải theo phương Tây. Còn hai là để phần mái thật dài theo phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc. Nhưng dù ngắn hay dài thì kiểu tóc rẽ lệch ngôi này đều mang đến vẻ lịch thiệp cho cánh mày râu.

Nếu bạn thích phong cách Hàn Quốc hơn thì có thể làm phồng phần mái bằng cách uốn xoăn nhẹ. Như thế thì khi rẽ lệch sẽ trông lịch lãm và hiện đại và cuốn hút hơn rất nhiều. Đây cũng là kiểu tóc khá dễ sử dụng, phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi.

Tóc side part giúp các bạn nam trở thành quý ông một cách nhanh chóng
Tóc side part giúp các bạn nam trở thành quý ông một cách nhanh chóng

Kiểu kẻ đường 7/3 mái dài nam tính

Tóc nam cạo cao 2 bên tiếp theo cũng có phần mái được để dài. Chúng được uốn nhẹ và vuốt cao mang đến khuôn mặt có phần dài, góc cạnh và nam tính hơn. Điểm nhấn tiếp theo chính là phần đường kẻ rõ nét càng thêm thu hút mọi ánh nhìn. Nếu muốn bản thân thêm phần mạnh mẽ, đây là gợi ý kiểu tóc rất phù hợp cho mọi người. Tùy theo cách vuốt tóc mà mọi người có thể biến tấu nên rất nhiều mẫu khác nhau với cách cắt này.

Tóc cạo cao 2 bên với phần mái dài và đường kẻ nổi bật
Tóc cạo cao 2 bên với phần mái dài và đường kẻ nổi bật

Kiểu tóc nam cạo 2 bên lịch sự

Khác với kiểu trên, mẫu tóc nam dưới đây dù được cạo cao 2 bên nhưng vẫn rất lịch sự. Chủ yếu là do phần tóc ở giữa không để quá dài chỉ vừa đủ để tạo kiểu. Hơn nữa tóc cũng để tự nhiên không can thiệp uốn nên càng tạo cảm giác gần gũi hơn. Là một chàng trai công sở hoặc theo phong cách đời thường, nhẹ nhàng đây là gợi ý tốt cho bạn.

Kiểu tóc nam cạo 2 bên lịch sự cho cánh mày râu
Kiểu tóc nam cạo 2 bên lịch sự cho cánh mày râu

Kiểu tóc nam cạo 2 bên xoăn mái nhẹ

Kiểu tóc nam cạo 2 bên tiếp theo cũng tương đối nhẹ nhàng. Tuy nhiên chúng sẽ trông hiện đại hơn vì được thiết kế với phần mái uốn nhẹ. Kiểu này thích hợp với các chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. Mái tóc giúp mọi người trẻ trung hơn nhưng vẫn rất lịch sự, điềm đạm. Ngoài ra nếu kết hợp thêm các màu nhuộm nhẹ nhàng sẽ càng giúp tôn lên nét đẹp của mái tóc này.

Tóc cạo gọn 2 bên với mái uốn đẹp tinh tế
Tóc cạo gọn 2 bên với mái uốn đẹp tinh tế

Tóc cạo 2 bên mái ngắn vuốt cao

Tiếp theo là mẫu tóc nam cạo 2 bên với phần mái ngắn. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn chúng sẽ được vuốt cao nhẹ cho cảm giác khuôn mặt sáng sủa và mạnh mẽ. Mẫu này nhìn chung tương đối đơn giản nhưng tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi và hoàn cảnh.

Kiểu tóc nam cạo 2 bên đơn giản với mái vuốt cao
Kiểu tóc nam cạo 2 bên đơn giản với mái vuốt cao

Tóc ngắn 2 bên mái vuốt nhọn cá tính

Tiếp đến cũng là một kiểu tóc nam cạo 2 bên với điểm nhấn ở phần giữa. Tóc phần này được để dài và vuốt nhọn vào giữa cho cảm giác cao ráo và cực kỳ cá tính. Những chàng trai có khuôn mặt vuông thường thích cách tạo kiểu này vì cho cảm giác mặt hài hòa hơn, khắc phục được nhiều khuyết điểm. Đây là kiểu tóc cực kỳ mạnh mẽ và nam tính dành cho cánh mày râu.

Kiểu tóc gọn hai bên cao ở giữa độc đáo mà thu hút
Kiểu tóc gọn hai bên cao ở giữa độc đáo mà thu hút

Tóc cạo 2 bên mái dài chuẩn Âu

Nếu thích mình lịch lãm như các quý ông châu Âu mọi người có thể tham khảo mẫu tóc cạo 2 bên dưới đây. Vẫn là kiểu cạo quen thuộc nhưng lan tỏa hài hòa nên trông không quá ngắn. Phần tóc ở giữa cũng được tạo nếp tinh tế, rất lịch sự. Nếu tham gia các bữa tiệc hay đến các cuộc họp quan trọng thì đây là gợi ý vô cùng lý tưởng.

Kiểu tóc chuẩn châu Âu đẹp cho namKiểu tóc chuẩn châu Âu đẹp cho nam
Kiểu tóc chuẩn châu Âu đẹp cho nam

Kiểu tóc nam cạo 2 bên mái ngắn đơn giản

Kiểu tóc nam dưới đây theo một phong cách quen thuộc, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Mái tóc được cạo gọn với phần tóc giữa cũng tương đối ngắn. Do đó chỉ cần vuốt keo một chút tại phần mái đã đủ để tạo nên phong cách thanh lịch, gọn gàng và sáng sủa. Những quý ông trong khoảng từ 30 đến 50 tuổi rất thích kiểu tóc nam này.

Tóc nam cạo gọn 2 bên với mái ngắn lịch sự
Tóc nam cạo gọn 2 bên với mái ngắn lịch sự

Kiểu tóc nam cạo 2 bên buộc dài cá tính

Nếu muốn mình trở nên cá tính hơn các chàng trai có thể tham khảo kiểu tóc nam cạo 2 bên dưới đây. Mẫu này đặc biệt với phần hai bên tai được cạo cực kỳ ngắn. Tuy nhiên tóc ở giữa đầu lại được để siêu dài và buộc cố định ở sau. Một mái tóc mang đậm phong cách nghệ sĩ dành cho nam giới. Mẫu này tương đối kén người dùng nhưng nếu phù hợp sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Mái tóc tạo kiểu dài buộc giữa và cạo 2 bên siêu cá tính
Mái tóc tạo kiểu dài buộc giữa và cạo 2 bên siêu cá tính

Tóc lính thủy đánh bộ mạnh mẽ

Cũng nằm trong top tóc nam đẹp đó là kiểu lính thủy đánh bộ. Mẫu tóc siêu ngắn mà đặc biệt là ở hai bên tay. Phần tóc ở giữa có thể được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn sẽ đảm bảo ngắn, gọn gàng và mát mẻ. Ngoài ra mọi người cũng có thể thêm các chi tiết kẻ đường để mái tóc được cá tính hơn. Đây là một trong những mẫu cực kỳ nam tính và mạnh mẽ dành cho cánh mày râu.

Mái tóc lính thủy đánh gọn được cắt gọn gàng
Mái tóc lính thủy đánh gọn được cắt gọn gàng

Tóc cạo 2 bên mái vuông

Cuối cùng sẽ là kiểu tóc nam cạo 2 bên với phần mái vuông. Kiểu mái vuông che đi một phần trán phù hợp cho khuôn mặt dài, tròn hoặc trái xoan. Mẫu này tương đối nhẹ nhàng, trẻ trung và cũng phù hợp với nhiều độ tuổi. Đặc biệt nếu được mọi người nên kết hợp nhuộm thêm các màu tone nâu hoặc vàng sẽ càng giúp mái tóc thêm thu hút hơn.

Kiểu tóc cắt gọn 2 bên với mái ngố đơn giản, đẹp nhẹ nhàng
Kiểu tóc cắt gọn 2 bên với mái ngố đơn giản, đẹp nhẹ nhàng

Trên đây là các kiểu tóc cạo 2 bên vô cùng thời thượng cho cánh mày râu. Việc làm đẹp không chỉ của riêng phái nữ. Đàn ông có ngoại hình chỉn chu, ưa nhìn sẽ có sức hút cao hơn rất nhiều. Vì thế, đừng để bản thân lôi thôi, luộm thuộm, che khuất đi vẻ đẹp trai của bản thân bạn nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan