banner thang 4

Điểm danh các kiểu tóc con sâu nam đẹp nên thử


Nếu nhắc đến kiểu tóc được các chàng trai ưa chuộng hiện nay không thể bỏ qua kiểu tóc con sâu. Kiểu tóc này mang đặc điểm thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Vậy những ưu điểm mà kiểu tóc sâu nam là gì? Những kiểu tóc con sâu nam nào phổ biến hiện nay?

Tóc con sâu là gì?

Tóc con sâu là một kiểu tóc mới hay còn được biết đến với tên gọi là tóc Texture. Kiểu tóc này được lấy cảm hứng dựa trên các nền tóc layer, mohican,… sau đó được người thợ hô biến trở nên cứng cáp, bồng bềnh. Đây là kiểu tóc rất được cánh mày râu yêu thích bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Người sở hữu mái tóc này sẽ toát ra vẻ trẻ trung, năng động, đầy nam tính.

Tóc con sâu- kiểu tóc thịnh hành hiện nay
Tóc con sâu- kiểu tóc thịnh hành hiện nay

Ưu điểm của kiểu tóc con sâu

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, tóc con sâu được yêu thích bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Kiểu tóc toát lên sự nam tính, thu hút: Kiểu tóc uốn con sâu sẽ giúp bạn tôn lên được nét năng động và quyến rũ. Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể thu hút người đối diện với diện mạo đầy nam tính.
  • Tóc con sâu là kiểu tóc mát mẻ, phù hợp cho mùa hè: Đây là kiểu tóc gọn gàng rất phù hợp cho mùa hè nóng bức. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái và rất dễ chịu.

Top những kiểu tóc con sâu đẹp bạn nhất định phải biết

Sau khi đã tìm hiểu tổng quan về kiểu tóc con sâu thì tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay. Hãy theo dõi để chọn ngay kiểu tóc phù hợp nhé.

Uốn tóc con sâu layer

Đây sẽ là kiểu tóc lý tưởng mà các bạn nam có thể cân nhắc. Với kiểu tóc này người thợ sẽ cắt ngắn vừa phải sau đó tiến hành tạo layer cho tóc. Nếu bạn mong muốn sở hữu một ngoại hình nam tính, mạnh mẽ thì đây là kiểu tóc bạn không nên bỏ qua.

Kiểu tóc này hiện nay cũng rất được các ngôi sao Kpop ưa chuộng và đang là trend của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tóc con sâu layer sẽ mang lại cho các chàng trai một phong cách mới lạ, có một chút phá cách rất cuốn hút.

Tóc con sâu Mohican

Tóc con sâu Mohican cũng đang là kiểu tóc rất nhiều chàng trai yêu thích. Với đặc điểm tóc phía trên được cắt tỉa với độ ngắn vừa phải, tóc hai bên thì được cắt sát vào da đầu. Sau đó thợ tóc sẽ thực hiện thao tác uốn xoăn tóc trên đỉnh đầu kiểu con sâu. Kiểu tóc này sẽ mang lại phong thái gọn gàng, mát mẻ nhưng cũng rất cool ngầu.

Tóc con sâu Mohican đang rất được ưa chuộng
Tóc con sâu Mohican đang rất được ưa chuộng

Tóc con sâu dài

Nếu bạn thích kiểu tóc này nhưng không muốn cắt ngắn thì tóc con sâu dài sẽ là lựa chọn phù hợp. Đây là một trong những kiểu tóc thời thượng mà mọi chàng trai có thể thử. Kiểu tóc này đem lại cho phái mạnh một vẻ đẹp đầy lãng tử, mềm mại tôn lên khuôn mặt nam tính. Tóc con sâu dài được tạo kiểu với phần gáy được cắt tỉa ngắn, để dài tóc ở trên đỉnh đầu và uốn con sâu. Kiểu tóc này sẽ che đi được khuyết điểm ở phần trán giúp các chàng tự tin hơn.

Tóc con sâu dài
Tóc con sâu dài

Tóc con sâu nam mặt tròn

Như tên gọi thì kiểu tóc này rất phù hợp với những người mặt tròn và có rất nhiều kiểu đa dạng. Nếu gương mặt bạn có một số khuyết điểm thì đây đích thị là kiểu tóc dành cho bạn. Bởi chỉ với kiểu tóc này bạn sẽ có thể che đi những hạn chế trên khuôn mặt một cách khéo léo. Bên cạnh đó còn tăng thêm nét lịch lãm, bụi bặm đầy nam tính cho các chàng trai.

Tóc con sâu mặt tròn
Tóc con sâu mặt tròn

Tóc con sâu Sơn Tùng

Nếu bạn từng xem qua MV “Hãy  trao cho anh” của Sơn Tùng thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi kiểu tóc đặc biệt của anh chàng này. Kiểu tóc nãy đã từng tạo cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian dài với các bạn trẻ Việt Nam nhờ nét cá tính, độc đáo mới lạ mà nó mang lại. Nếu bạn là một fan của Sơn Tùng thì đừng ngần ngại mà thử ngay kiểu tóc này nhé!

Tóc con sâu Sơn Tùng- kiểu tóc thời thượng cho giới trẻ
Tóc con sâu Sơn Tùng- kiểu tóc thời thượng cho giới trẻ

Tóc con sâu uốn nhẹ

Đây là kiểu tóc được tạo ra nhờ cắt ngắn kết hợp tạo kiểu phần tóc đỉnh đầu làm nên hiệu ứng bồng bềnh ôm lấy khuôn mặt. Kiểu tóc này không hề kén mặt, giúp tạo nên nét nổi bật được rất được nhiều chàng trai yêu thích. Các diễn viên, ca sĩ hiện nay rất ưa chuộng kiểu tóc này bởi nó đặc biệt phù hợp vào mùa hè tạo sự mát mẻ nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Tóc con sâu uốn nhẹ
Tóc con sâu uốn nhẹ

Tóc con sâu hai mái

Tóc sâu hai mái hiện được nhiều sao Hàn lăng xê một cách nhiệt tình. Kiểu tóc này được cắt ngắn để hơi dài phần đỉnh rồi tạo hiểu con sâu rẽ ngôi sang hai bên. Với kiểu rẽ ngôi này khuôn mặt bạn sẽ thêm phần thon gọn và góc cạnh vừa mang nét đẹp hiện đại vừa mang chút phong trần.

Tóc con sâu chưa bao giờ là hết hot nhờ vẻ đẹp mà nó mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp thì có thể thử ngay kiểu tóc này nhé.

Tóc sâu hai mái ấn tượng
Tóc sâu hai mái ấn tượng

Kiểu tóc con sâu ngắn đơn giản

Tóc sâu nam ngắn là một kiểu tóc đang làm mưa làm gió trên thị trường. Kiểu tóc này toát lên vẻ phong cách, đầy cá tính. Đặc điểm của kiểu tóc sẽ được cắt ngắn vừa phải, tỉa hai bên phần mái. Sau đó sẽ được uốn xoăn xù bằng giấy bạc trên nền của layer tạo cảm giác bồng bềnh mới lạ so với mẫu truyền thống.

Với kiểu tóc này sẽ phù hợp đối với những bạn có khuôn mặt tròn và dài, phần tóc sẽ che đi những khuyết điểm đối với khuôn hàm có góc cạnh và phần trán cao. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn tone màu nhuộm tùy theo ý thích của mình phù hợp với đi chơi hay đi làm.

Kiểu tóc con sâu ngắn trẻ trung
Kiểu tóc con sâu ngắn trẻ trung

Kiểu tóc con sâu cổ điển

Tóc con sâu cổ điển là một kiểu tóc con sâu nam không còn quá xa lạ đối với các bạn nam giới trong thời gian gần đây. Với sự phá cách độc đáo mang lại sự trẻ trung, cá tính và hiện đại. Kiểu tóc này sẽ tạo độ ngắn vừa phải ở 2 bên phần mái và phần trước của ngọn tóc sẽ được tạo kiểu uốn xoăn dập phồng.

Đây là kiểu tóc tạo cảm giác thoải mái, mang một dấu ấn riêng cho các bạn nam. Với kiểu tóc này rất phù hợp vừa có thể đi làm, vừa chơi mà không hề bị lỗi thời. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm các màu nhuộm khác để tạo nên phần hut hút.

Tóc con sâu cổ điển thịnh hành
Tóc con sâu cổ điển thịnh hành

Kiểu tóc con sâu nam dài

Đây là kiểu tóc thời thượng, phù hợp với những bạn nam muốn tạo một điểm nhấn trong mắt người khác. Kiểu tóc này ở phần sau đầu được cắt tỉa ngắn, phần phía trên đỉnh được để dài và uốn xoăn.

Đặc biệt, phần lọn tóc ở trước trán uốn nhẹ ôm sát vào gương mặt để che đi những khuyết điểm như trán cao, khuôn mặt dài… Vì vậy, kiểu tóc này được đánh giá là rất phù hợp với khuôn mặt vuông hay tròn. Ngoài ra, cần phải nhuộm tóc với tone màu nâu hay màu vàng nhạt để tạo điểm phá cách cho mái tóc của bạn.

Tóc sâu nam dài điển trai
Tóc sâu nam dài điển trai

Kiểu tóc con sâu nam duỗi

Kiểu tóc này rất được nhiều bạn nam lựa chọn, ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Kiểu tóc này không kén khuôn mặt, nhất là đối với những bạn nam có khuôn mặt tròn đây là kiểu tóc che đi khuyết điểm trên gương mặt tạo điểm nhấn một cách hài hòa và tính tế.

Hơn nữa, phần đầu của lọn tóc sẽ được duỗi thẳng mang đến tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Nếu muốn tạo thêm phong cách cá tính thì bạn có thể kết hợp thêm các màu nhuộm sáng để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Tóc con sâu nam duỗi thời thượng
Tóc con sâu nam duỗi thời thượng

Kiểu tóc con sâu xoăn nhẹ

Nếu bạn là fan của kiểu tóc xoăn thì tóc con sâu xoăn nhẹ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Kiểu tóc này rất được nhiều người ca sĩ, diễn viên lựa chọn để tạo nên phong cách thời trang của mình.

Với vẻ bề ngoài sang trọng, lịch lãm cùng nét phá cách độc đáo làm thay đổi diện mạo hoàn toàn của bạn. Bên cạnh đó, kiểu tóc con sâu xoăn nhẹ phù hợp với mọi khuôn mặt nên hầu như bạn nam nào cũng có thể dùng để tạo thời trang cho mình.

 Kiểu tóc sâu xoăn nhẹ đẹp
Kiểu tóc sâu xoăn nhẹ đẹp

Kiểu tóc con sâu cho mặt dài

Kiểu tóc con cho mặt dài cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đáng để các bạn nam tham khảo. Với kiểu tóc này phần 2 bên mái sẽ được đơ ngắn đến vào sâu trong chân tóc còn ở phần đỉnh tóc sẽ được để dài vừa phải. Sau đó, uốn xoăn nhẹ cho toàn bộ mái tóc.

Chỉ cần nhấn nhá, điểm thêm một tone màu nhuộm trầm hay màu nhuộm vàng là bạn đã sở hữu một diện mạo lịch sự sang trọng rồi nhé. Bên cạnh đó, kiểu tóc này rất phù hợp với dáng mặt dài, để giúp khuôn mặt thêm cân đối, đi làm hay đi chơi vì thế rất được nhiều người ưa chuộng.

Kiểu tóc con cho mặt dài thon gọn
Kiểu tóc con cho mặt dài thon gọn

Kiểu tóc con sâu chẻ mái

Kiểu tóc sâu nam này bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu chia khác nhau ở trên phần mái. Cụ thể như kiểu 7/3, kiểu 6/4, kiểu 5/5… Đồng thời, phần mái sẽ được tạo kiểu kết hợp với uốn nhẹ giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, góc cạnh và thanh lịch hơn.

Sau đó, tạo độ phồng 2 bên mái vừa tạo được vẻ trẻ trung vừa tạo một dáng vẻ thanh lịch cho các bạn nam. Kiểu tóc này rất phù hợp với mọi hoàn cảnh bạn có thể đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Tóc sâu chẻ mái quyến rũ
Tóc sâu chẻ mái quyến rũ

 Kiểu tóc con sâu nam mullet

Kiểu tóc này rất phù hợp cho những bạn muốn có một phong cách riêng, đậm cá tính. Đặc điểm của mẫu tóc này là ở phần sau gáy được để hơi dài, 2 bên mái được đơ ngắn lại và uốn xoăn dập xù tạo kiểu.

Chỉ cần nhấn nhá thêm một màu lạnh hay màu trầm khi nhuộm là đủ để bạn có một mái tóc ưng ý. Tuy nhiên, kiểu tóc này rất kém chọn khuôn mặt, đối với một số bạn nam có khuôn mặt tròn mặt hình trái xoan thì hãy cân nhắc kỹ ý tưởng tạo mẫu tóc này nhé.

Tóc sâu nam mullet ấn tượng
Tóc sâu nam mullet ấn tượng

Kiểu tóc con sâu Undercut

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa Undercut và được uốn nhẹ kiểu con sâu. Hai bên phần mài sẽ được cắt tỉa không để quá dài và phần trước trán được uốn dập xù tạo thành những con sâu mang một phong cách độc đáo.

Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau trông rất quyến rũ và sành điệu. Chỉ cần điểm thêm một chút cho tone màu nhuộm theo sở thích thì ở mọi lứa tuổi nào đều có thể phù hợp.

Kiểu tóc con sâu undercut “quốc dân”
Kiểu tóc con sâu undercut “quốc dân”

 Với sự biến tấu đa dạng của kiểu tóc con sâu này chắc chắn các chàng trai sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay một kiểu tóc con sâu giúp bản thân trở nên ấn tượng, thu hút hơn.

Học Nghề Tóc hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan