banner thang 4

Top 8 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn nàng không nên bỏ qua


Kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn đã có mặt rất lâu trong giới thời trang và tạo mẫu tóc. Tuy nhiên trong thời gian gần đây kiểu tóc này trở nên hot trở lại. Có rất nhiều cô gái có gương mặt tròn chọn kiểu tóc này cho mình.

Các kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn xoăn phổ biến

Tóc ngắn xù mì là 1 kiểu tóc được tạo ra để giúp các cô nàng có gương mặt bầu bĩnh có thể trông thon gọn hơn. Không khó hiểu khi nó lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua 8 kiểu biến tấu của tóc ngắn xù mì cho mặt tròn mà các nàng không nên bỏ qua nhé.

Cùng là kiểu tóc ngắn xù mì nhưng với các phong cách khác nhau sẽ có các kiểu biến tấu khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về các phong cách khác nhau của kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc ngắn xù mì đang là xu hướng 2022
Kiểu tóc ngắn xù mì đang là xu hướng 2023

Tóc ngắn xù mì mái thưa

Với kiểu tóc ngắn xù mì này thì phần tóc sẽ dài hơn cằm đến ngang phần cổ. Những phần tóc sẽ được uốn xoăn gợn sóng. Các lọn tóc sẽ được uốn nhỏ và sát nhau kéo dài đến hết phần tóc. Với kiểu tóc này thì phần mái các ngắn để mái thưa sẽ rất phù hợp.

Đây là kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn rất được các bạn nữ ưa thích hiện nay. Kiểu tóc này có thể chia đi những phần hơi tròn của gương mặt và trông gương mặt bạn sẽ gọn ở phần thái dương hơn.

Tóc ngắn xù mì mái thưa
Tóc ngắn xù mì mái thưa

Tóc ngắn xù mì gợn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc xù mì gợn sóng nhẹ nhàng này rất thích hợp cho các bạn có mặt tròn và những đường nét thô. Với kiểu tóc này phần tóc sẽ được uốn những gợn sóng không quá dày nhìn. Kiểu uốn này sẽ làm có mặt các cô gái trông thon gọn và tự nhiên hơn.

Có thể kết hợp tóc ngắn xù mì gợn sóng nhẹ với những màu nhuộm sáng. Các bạn nữ dùng những tone màu pastel cho kiểu tóc này sẽ trông rất dễ thương và nổi bật.

Tóc ngắn xù mì gợn sóng nhẹ nhàng
Tóc ngắn xù mì gợn sóng nhẹ nhàng

Tóc xù đũa ngắn

Kiểu tóc xù đũa ngắn là kiểu tóc làm xù phần tóc dài bằng chiếc đũa. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với những gương mặt tròn và mái tóc dày phồng tự nhiên. Kiểu tóc ngắn uốn xù này có thể che đi những phần khuyết điểm có trên khuôn mặt. Những bạn nữ để kiểu tóc này sẽ trông rất dễ thương và thể hiện cá tính.

Tóc xù đũa ngắn
Tóc xù đũa ngắn

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn lọn to

Đối với kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn này, tóc được uốn với ống to tạo cảm giác nữ tính và xinh xắn. Các bạn nữ mặt tròn để kiểu này sẽ trông thanh thoát hơn và có pha chút hơi hướng cổ điển phương tây.

Kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn lọn to rất phù hợp với những tone màu khói và màu sáng. Khi nhuộm những tone màu này sẽ làm cho bạn có phần cá tính và mạnh mẽ hơn.

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn lọn to
Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn lọn to

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn đuôi

Với kiểu tóc này phần tóc sẽ không phải cắt quá ngắn. Tóc sẽ được cắt đến vai và uốn xoăn phần đuôi lên. Những lọn tóc to ở đuôi sẽ làm cho mặt bạn trông trẻ trung và xinh đẹp hơn. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn như IU, Yoona,… lựa chọn.

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn đuôi
Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn uốn đuôi

Tóc ngắn xù mì uốn rối

Đây sẽ là kiểu tóc mà các cô nàng hiện đại ưa chuộng sự phóng khoáng tự do thường lựa chọn. Phần tóc trong kiểu này sẽ được đánh rối chứ không uốn như bình thường. Kiểu tóc này không kém khuôn mặt, những nàng mặt tròn hoặc mặt góc cạnh để đều rất đẹp.

Khi để kiểu tóc này các nàng có thể lựa chọn thêm cho mình những phong cách thời trang tự tin và basic. Những cô gái nên ưu tiên các outfit quần jean kết hợp áo thun đơn giản khi diện kiểu tóc này.

Tóc ngắn xù mì uốn rối
Tóc ngắn xù mì uốn rối

Tóc ngắn xù mì Hippy

Đây là kiểu tóc Hàn Quốc được các cô nàng có phong cách cá tính nổi loạn rất ưa chuộng. Khi diện kiểu tóc xù mì uốn xoăn từng lọn này thì các cô gái sẽ trông rất cá tính lại có phần tinh nghịch.

Kiểu tóc này có thể phù hợp với rất nhiều trang phúc khác nhau từ cơ bản đến cầu kì. Chú trọng đến những trang phục hơi tối màu sẽ tôn lên sự trưởng thành và mạnh mẽ của các cô nàng.

Tóc ngắn xù mì Hippy
Tóc ngắn xù mì Hippy

Tóc ngắn xù mì Retro

Nếu bạn là cô nàng thì phong cách retro cổ điển thì kiểu tóc này là dành cho bạn. Đây là kiểu tóc mô phạm lại phong cách thời trang của những thập niên 70, 80 trở về trước. Phần tóc của kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn và uốn cong phần đuôi tóc.

Kiểu tóc này sẽ giúp cho phần tóc của các nàng mặt tròn trông dày dặn hơn. Nên chú trọng kết hợp cùng những trang phục sáng màu để trông các cô gái trẻ trung năng động hơn.

Tóc ngắn xù mì Retro
Tóc ngắn xù mì Retro

Những lưu ý khi để kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn

Khi để kiểu tóc ngắn xù mì thì các nàng phải cần chú ý những điều sau đây:

  • Dựa vào tình trạng tóc và độ dày của tóc mà các nàng nên lựa chọn kiểu uốn phù hợp.
  • Các trường hợp tóc quá mỏng nên chọn những kiểu uốn có các gợn tóc sát nhau để tạo độ phồng cho tóc.
  • Sau khi uốn nên chú trọng dưỡng tóc bằng các loại dầu gội, dầu xả tự nhiên tốt cho mái tóc.
  • Hạn chế đổi kiểu nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe mái tóc của bạn.
Những lưu ý khi để kiểu tóc ngắn xù mì
Những lưu ý khi để kiểu tóc ngắn xù mì

Trên đây là các chia sẻ về những điều cần biết khi lựa chọn mái tóc ngắn xù mì cho mặt tròn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những gợi ý về 1 kiểu tóc đẹp. Học Nghề Tóc chúc bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan