banner thang 4

Top 20+ tóc dài tỉa layer, xu hướng thời trang trẻ trung


Tóc dài tỉa layer là kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu, được các bạn trẻ ưa chuộng vì kiểu dáng đơn giản và trẻ trung.  Tuy không phải mẫu mới, nhưng độ hot của tóc layer chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc được các cô nàng Kpop ưa chuộng, do đó đã từng tạo nên một làn sóng thời trang rộng khắp châu Á.

Cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu về bài viết!

Tóc layer dài – đơn giản tạo xu hướng

Kiểu tóc layer dài là kiểu tóc khá đơn giản, nhưng đây cũng là điểm giúp nàng toát lên vẻ cá tính và trẻ trung. Layer là kiểu tóc phù hợp với đa số mọi người, từ dân công sở đến những cô nàng học sinh, sinh viên.

Cách đây hơn 10 năm, tóc layer đã xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi quen thuộc “tóc lá”. Như tên gọi, tóc layer đặc trưng bởi các lớp tóc được cắt tỉa chồng lên nhau và đan xen vào nhau. Phần đuôi tóc thường được cắt tỉa nhọn hoặc để dáng hơi bầu tùy thuộc vào sở thích mỗi người. Layer tạo cảm giác tóc bồng bềnh và đơn giản.

Layer nữ là kiểu tóc thịnh hành
Layer nữ là kiểu tóc thịnh hành

Sự đơn giản và cá tính chính là 2 đặc điểm nổi bật của kiểu tóc dài tỉa layer này. Layer là kiểu tóc có rất nhiều biến tấu và đa dạng trong phong cách. Tùy sở thích và khuôn mặt của mỗi người mà có một kiểu tóc layer riêng phù hợp cho bản thân. Nếu biết cách phối đồ và lựa chọn thêm cho mình một màu tóc phù hợp, chắc chắn kiểu tóc layer sẽ khiến bạn trở nên rất nổi bật.

Các kiểu tóc dài tỉa layer được ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều các biến tấu của kiểu tóc layer cổ điển. Tuy vậy nhìn chung các kiểu tóc đều giữ được nét đặc trưng. Chính sự biến tấu trong phong cách mà kiểu tóc layer luôn giữ được độ hot và được nhiều người ưa chuộng.

Kiểu tóc dài tỉa layer ngang ngực

Nữ tính là từ chính xác nhất để mô tả về layer ngang ngực. Kiểu layer với độ dài vừa phải sẽ giúp bạn toát lên vẻ trẻ trung và năng động nhưng không kém phần dịu dàng, mềm mại. Đặc biệt đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt mọi làn da và mọi phong cách ăn mặc.

Kiểu tóc dài tỉa layer ngang ngực
Kiểu tóc dài tỉa layer ngang ngực

Kiểu tóc layer tỉa ngang lưng

Nếu đang theo đuổi nét nhẹ nhàng và duyên dáng, layer ngang lưng chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua. Mái tóc dài bồng bềnh, cùng lớp cắt đan xen tinh tế tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính.

Kiểu tóc này thích hợp cho mọi lứa tuổi, khơi gợi nét duyên dáng của phái đẹp. Hãy chăm sóc mái tóc thật kỹ để tăng hiệu ứng óng mượt cũng như độ khỏe khoắn cho mái tóc nàng nhé!

Tóc dài ngang lưng thanh lịch
Tóc dài ngang lưng thanh lịch

Kiểu tóc layer dài uốn xoăn đuôi

Tóc layer bồng bềnh được uốn nhẹ nhàng là đủ để khiến bạn tạo ấn tượng quyến rũ, bí ẩn. Một chút uốn phần đuôi uốn nhẹ tạo điểm nhấn cho gương mặt, đem lại vẻ đẹp riêng cho kiểu tóc và khuôn mặt. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự phá cách và cá tính bằng cách nhuộm một chút màu sáng cho kiểu tóc này.

Tóc layer xoăn đuôi
Tóc layer xoăn đuôi

Kiểu tóc layer đuôi cụp

Khác với các kiểu layer khác, kiểu tóc layer đuôi cụp tạo cho bạn cảm giác thanh lịch,  trưởng thành nhưng không hề già dặn hay quá tuổi. Kiểu tóc này rất hợp với các cô nàng công sở. Một màu tóc nâu hay khói có thể mang lại cho bạn thêm sự cá tính và tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Kiểu tóc gợi ý cho cô nàng công sở
Kiểu tóc gợi ý cho cô nàng công sở

Kiểu tóc dài tỉa layer thẳng

Kiểu tóc layer nữ thẳng mang lại sự cuốn hút rất lớn bởi nét lạnh lùng và cá tinh. Đây là kiểu có hơi hướng truyền thống vừa pha chút hiện đại. Do đó, bạn dễ dàng tạo thiện cảm với bất kỳ ai khi lựa chọn mẫu tóc này. Việc chăm sóc cũng không quá khó khăn khi áp dụng layer thẳng nên được nhiều nàng lựa chọn.

Tóc layer thẳng
Tóc layer thẳng

Kiểu tóc nữ layer mái bằng

Chắc chắn đây là kiểu tóc trông đáng yêu nhất trong các kiểu layer. Một chút bồng bềnh của kiểu tóc layer pha thêm sự đáng yêu của kiểu mái để bằng, tạo nên một kiểu tóc rất teen. Bạn sẽ trông nổi bật giữa đám đông và được mọi người để ý bởi sự đáng yêu và trẻ trung này.

Tóc layer mái bằng
Tóc layer mái bằng

Kiểu tóc nữ layer mái lệch

Kiểu tóc layer mái lệch đặc biệt thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt vuông chữ điền. Phần mái lệch sẽ che đi những góc cạnh trên khuôn mặt, khiến bạn trở nên mềm mại và thanh thoát hơn. Đừng ngại tạo cho mình một điểm nhấn bằng cách chọn màu tóc yêu thích.

Tóc layer mái lệch
Tóc layer mái lệch

Kiểu tóc layer mái dài nữ tính

Sự kết hợp giữa tóc layer dài cùng phần mái dài được cắt tỉa ôm gọn gương mặt đã và đang nhận được sự đánh giá cao của đông đảo các bạn trẻ. Kiểu tóc này giúp tạo ôm gọn và tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ nhắn, hài hòa. Đối với những cô nàng sở hữu kiểu mặt tròn, đây chính là một gợi ý về kiểu tóc rất phù hợp với bạn. Phần tóc mái dài sẽ giúp che đi những khuyết điểm ở trán và hai bên má, giúp tổng thể thêm hài hòa.

Tóc layer mái dài nữ tính và dịu dàng
Tóc layer mái dài nữ tính và dịu dàng

Để kết hợp với phần mái dài, nàng có thể lựa chọn kết hợp giữa tóc layer được duỗi thẳng hoặc tóc layer có độ uốn phồng nhẹ đều rất xinh xắn. Kiểu tóc này cũng rất dễ dàng trong khâu chăm sóc. Do đó nàng không phải quá lo lắng khi phải lựa chọn cho mình sản phẩm gội xả chuyên dụng hay phải tốn thêm nhiều thời gian trong chăm sóc, tạo kiểu mái tóc.

Kiểu tóc layer mái dài được rất nhiều chị em yêu thích
Kiểu tóc layer mái dài được rất nhiều chị em yêu thích

Kiểu tóc layer dài mái thưa

Một gợi ý khác dành cho các nàng theo đuổi phong cách dễ thương, trẻ trung và năng động chính là kiểu tóc layer kết hợp cùng mái thưa. Mái thưa trong những năm gần đây nhận được sự đánh giá rất cao từ đông đảo các chị em nhờ vào sự trẻ trung và hiện đại. Kết hợp cùng tóc tỉa layer dài, nàng đã có được một vẻ bề ngoài rất xinh đẹp và cuốn hút để nàng có thể tự tin ở mọi nơi nàng đặt chân đến.

Tóc layer kết hợp cùng mái thưa tạo cảm giác trẻ trung và năng động
Tóc layer kết hợp cùng mái thưa tạo cảm giác trẻ trung và năng động

Với kiểu tóc này, nàng hoàn toàn có thể tự do biến tấu phong cách của mình với nhiều kiểu quần áo, trang phục khác nhau. Nếu các bạn trẻ sở hữu kiểu mặt tròn hoặc mặt vuông muốn đổi mới phong cách của bản thân mình, đây chính là một gợi ý rất đáng để nàng trải nghiệm.

Kiểu tóc nữ layer mái bay

Tóc tỉa kiểu layer kết hợp cùng mái bay đem đến cho nàng một vẻ ngoài nhẹ nhàng và không kém phần nữ tính. Đây cũng đang là một trong những kiểu tóc xu hướng trong khoảng 03 năm trở lại đây và nhận được sự đánh giá rất tốt từ đông đảo các chị em.

Tóc layer kết hợp mái bay đầy sang chảnh
Tóc layer kết hợp mái bay đầy sang chảnh

Lựa chọn cho mình kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút này sẽ giúp gương mặt của nàng thêm thon gọn và hài hòa về đường nét hơn. Do đó, kiểu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp hơn với những cô nàng có gương mặt tròn hoặc gương mặt chữ điền. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không đòi hỏi quá nhiều về cách chăm sóc, do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái khi lựa chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc layer kết hợp cùng phong cách bob

Đây là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính và hiện đại. Sự kết hợp giữ tóc bob cùng phong cách cắt layer đem đến cho nàng một kiểu tóc có độ dài đến ngang vai với nhiều tầng tóc khác nhau. Phần đuôi tóc sẽ được cắt tạo dáng ôm gọn vào cổ để tăng hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Mái tóc này hoàn toàn có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt khác nhau và nàng có thể tự tin khi đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

Tóc layer kết hợp cùng phong cách bob đầy độc đáo
Tóc layer kết hợp cùng phong cách bob đầy độc đáo

Kiểu tóc layer nữ uốn con sâu

Nếu nàng yêu thích sự cá tính xen lẫn chút tinh nghịch, đây chắc hẳn là kiểu tóc nàng không nên bỏ qua. Tóc cắt tỉa layer kết hợp cùng phong cách uốn con sâu giúp tạo cho nàng độ phồng tóc rất hiệu quả. Bên cạnh đó, phần tóc xoăn cũng sẽ giúp mái tóc trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Kiểu tóc layer nữ uốn con sâu hiện đang nhận được sự yêu thích rất lớn của các bạn bạn học sinh, sinh viên.

Tóc layer uốn con sâu nhẹ nhàng nhưng không phần cá tính
Tóc layer uốn con sâu nhẹ nhàng nhưng không phần cá tính
Kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt
Kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt

Kiểu tóc layer nữ uốn đuôi chữ C

Kiểu tóc nữ tỉa layer kết hợp uốn đuôi chữ C sẽ giúp nàng trở nên phong cách và không kém phần cuốn hút. Kiểu tóc này sẽ không đặt ra yêu cầu về độ dài của tóc, nên nàng có thể thoải mái lựa chọn để tóc dài hoặc tóc ngắn đều rất phù hợp. Phần uốn đuôi chữ C cũng rất dễ trong việc tạo dáng và chăm sóc mỗi ngày nên nàng không cần phải quá lo lắng.

Kiểu tóc layer uốn đuôi chữ C nhẹ nhàng
Kiểu tóc layer uốn đuôi chữ C nhẹ nhàng

Kiểu tóc layer nữ uốn lơi nhẹ nhàng

Tóc layer nữ uốn sóng lơi nhẹ nhàng sẽ là gợi ý tiếp theo dành cho các cô nàng trong năm mới. Kiểu tóc nhẹ nhàng này có đặc trưng là các tầng tóc được cắt tỉa với nhiều độ dài khác nhau, sau đó được uốn sóng lơi nhẹ để giúp tạo hiệu ứng tóc phồng đầy cuốn hút.

Tóc layer uốn sóng lơi nhẹ nhàng và nữ tính
Tóc layer uốn sóng lơi nhẹ nhàng và nữ tính

Với kiểu tóc này, dù nàng làm việc trong môi trường công sở hay đang còn đi học, đi làm, nàng đều có thể tự tin để lựa chọn trải nghiệm. Tùy theo ý thích của mình, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp tóc layer uốn sóng lơi nhẹ nhàng cùng một gam màu nhuộm nhẹ nhàng để tôn thêm sự nữ tính.

Kiểu tóc layer kết hợp cùng mullet

Tóc layer kết hợp cùng kiểu tóc mullet sẽ là một trong những kiểu tóc khác nàng không nên bỏ qua nếu muốn thử thay đổi bản thân thành một phiên bản mới. Mullet được biết đến là kiểu tóc đặc trưng dành cho nam giới từ những năm 80 của thế kỷ 20. Ngày nay, với sự sáng tạo không ngừng của các hair stylist, đã giúp tạo ra kiểu tóc layer kết hợp phong cách mullet được các nàng rất ưa chuộng.

Tóc layer kết hợp mullet cá tính
Tóc layer kết hợp mullet cá tính

Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng thành nhiều tầng tóc khác nhau. Phần tóc ở gáy sẽ được cắt tỉa ôm gọn để giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp hơn với những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan vì sẽ giúp tôn lên những đường nét hài hòa.

Kiểu tóc ấn tượng dành cho những cô nàng cá tính
Kiểu tóc ấn tượng dành cho những cô nàng cá tính

Kiểu tóc layer uốn phồng chân

Đây là kiểu tóc đang được các nhà tạo kiểu tóc đặc biệt yêu thích và ưu tiên gợi ý cho những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và xẹp ở chân tóc. Sự kết hợp giữa các tầng tóc được cắt tỉa với nhiều độ dài khác nhau cùng với kỹ thuật uốn phồng chân đã giúp cho mái tóc của nàng đạt được độ phồng nhất định. Từ đó, mái tóc của nàng sẽ thêm phần sức sống và cũng giúp tăng hiệu ứng thon gọn cho gương mặt.

Tóc layer uốn phồng chân tóc dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng
Tóc layer uốn phồng chân tóc dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng

Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn để hoặc không để tóc mái đều rất phù hợp. Đây chắc chắn là kiểu tóc layer đẹp mà mọi cô nàng đều nên thử một lần trong đời. Chắc chắn, nàng sẽ không phải hối hận về quyết định này của mình.

Kiểu tóc giúp nàng thăng hạng về nhan sắc
Kiểu tóc giúp nàng thăng hạng về nhan sắc

Kiểu tóc layer kết hợp màu nhuộm nổi bật

Tóc layer kết hợp màu nhuộm nổi bật cũng là một gợi ý dành cho mọi cô nàng. Tóc layer đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn vì đem đến hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt, giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp. Kết hợp cùng những gam màu nhuộm tóc đầy ấn tượng, hoặc kiểu nhuộm highlight, nàng đã rất có thể tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi nào.

Tóc layer nhuộm màu highlight đầy cá tính
Tóc layer nhuộm màu highlight đầy cá tính
Kết hợp những tone màu nhuộm nàng yêu thích đều rất nổi bật
Kết hợp những tone màu nhuộm nàng yêu thích đều rất nổi bật

Tóc layer tỉa ngắn nhiều tầng

Tóc layer tỉa ngắn nhiều tầng khác nhau là một gợi ý khác nàng có thể lựa chọn để trải nghiệm nếu muốn giúp bản thân thêm phần cuốn hút. Những tầng tóc phía bên trên sẽ được cắt tỉa ngắn hơn so với phần tóc bên dưới, từ đó giúp tăng sự cuốn hút cho các nàng. Nếu bạn vẫn chưa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý, vậy đây chính là một gợi ý nàng không nên bỏ qua.

Tóc layer tỉa ngắn tầng
Tóc layer tỉa ngắn tầng

Tóc layer kết hợp phong cách tomboy

Nhắc đến những kiểu tóc hiện đại dành cho những cô nàng cá tính, tóc layer kết hợp phong cách tomboy chắc chắn là một gợi ý không nên bỏ qua. Với mái tóc có độ ngắn đặc trưng cùng các tầng tóc được cắt tỉa với những độ dài ngắn khác nhau có chủ đích, nàng sẽ thêm phần cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh. Đây là một trong những kiểu tóc đang rất được các “chị đại”, các nữ doanh nhân thành đạt ưu tiên lựa chọn.

Tóc layer tomboy đầy ấn tượng cho những cô nàng cá tính
Tóc layer tomboy đầy ấn tượng cho những cô nàng cá tính
Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh mẽ
Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh mẽ

Tóc dài tỉa layer phù hợp với gương mặt nào?

Tóc dài tỉa layer phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Trên thực tế hầu như dáng mặt nào cũng có thể trải nghiệm kiểu tóc dài tỉa layer. Đẹp nhất chính là kiểu khuôn mặt trái xoan, mặt nhỏ. Khi để kiểu tóc này sẽ giúp các nàng thêm phần dịu dàng và cuốn hút.

Tóc tỉa layer phù hợp với hầu hết khuôn mặt
Tóc tỉa layer phù hợp với hầu hết khuôn mặt

Với chị em có khuôn mặt tròn, to cũng hoàn toàn hợp với tóc dài tỉa layer. Cách cắt tỉa này đặc biệt sẽ giúp mọi người trở nên thon gọn, đường nét khuôn mặt hài hoà hơn. Vùng xương hàm hai bên mặt có thể che đi khá nhiều nên mặt cũng nhỏ hơn. Đây cũng là một trong những lý do giúp kiểu tóc dài tỉa layer trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích đến vậy.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất mọi người còn cần phải tham khảo một chút về kiểu dáng mái. Kiểu tóc mái phối cùng tỉa layer ảnh hưởng khá nhiều đến khuôn mặt và phong cách nên cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Hướng dẫn tự tỉa tóc layer tại nhà

Ngoài đến tiệm nhiều người cũng lựa chọn tự tỉa tóc layer tại nhà. Cách này chỉ nên áp dụng với những kiểu đơn giản, không quá cầu kỳ. Nếu dáng tóc layer đòi hỏi kết hợp uốn, duỗi hay chiếc lá phức tạp thì tốt nhất vẫn là đến salon chuyên nghiệp. Mọi người nếu muốn tự tỉa tóc layer tại nhà có thể tham khảo các bước như sau:

  • Bước 1: Mọi người tiến hành chia tóc ra thành hai phần bằng nhau.
  • Bước 2: Tại bên tóc đầu tiên lại tiếp tục rẽ tóc từ trên xuống và lấy một phần tóc nhỏ. Tốt nhất là đường rẽ vừa ngay chạm đến đỉnh lỗ tai.
  • Bước 3: Bên đối diện cũng tiến hành lấy một phần tóc tương tự.
  • Bước 4: Với tóc thừa phía sau hãy dùng dây chun buộc cố định lại như vậy sẽ dễ cắt tóc hơn.
  • Bước 5: Chải thật suôn một phần tóc đã lấy và dùng 2 ngón tay kéo thẳng đồng thời giữ chặt tóc.
  • Bước 6: Đến độ dài mong muốn dùng kéo tỉa đi phần đuôi tóc. Bên còn lại cũng cắt tương tự và đảm bảo độ dài là bằng nhau.
  • Bước 7: Thả một bên tóc đã buộc ra sau đó lấy rẽ và lấy lượng tóc ít. Tóm gọn phần tóc này với phần ban đầu đã cắt.
  • Bước 8: Tiến hành cắt phần tóc thứ 2 đến độ dài dài hơn phần đầu tiên khoảng 2cm.
  • Bước 9: Tiếp tục lấy phần tóc kế tiếp làm tương tự cho đến khi hết một bên tóc.
  • Bước 10: Buộc lại tóc đã cắt, tiếp tục thực hiện cho bên tóc còn lại cũng tương tự.
Tại nhà vẫn có thể cắt tóc layer cực xinh
Tại nhà vẫn có thể cắt tóc layer cực xinh

Tỉa tóc layer tại nhà thường sẽ cho ra nếp tóc thẳng tự nhiên. Để tóc ra dáng layer đẹp hơn mọi người nên chú ý sấy tóc hoặc dùng máy sấy tạo dáng đuôi cúp nhẹ. Như vậy kiểu tóc dù làm tại nhà vẫn có thể trở nên cực kỳ sang chảnh và thu hút.

Hướng dẫn tạo kiểu với tóc dài tỉa layer

Với tóc dài tỉa layer đa phần mọi người sẽ chọn xõa tự nhiên. Tuy nhiên cũng còn các cách tạo kiểu khác rất đẹp mà chị em nên thử qua. Dưới đây là một vài cách tạo kiểu cho tóc layer phổ biến hiện nay.

Tóc layer uốn cụp

Chị em cắt tóc layer nên trang bị cho mình một chiếc máy uốn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm uốn tóc đơn giản, dễ dùng. Hãy thử uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo độ xoăn nhất định. Lúc này tóc sẽ trông đẹp tự nhiên, sang chảnh và hiện đại hơn rất nhiều. Cách tạo kiểu tóc layer này có thể nói là phổ biến hàng đầu hiện nay.

Kiểu tóc layer uốn cụp cực xinhKiểu tóc layer uốn cụp cực xinh
Kiểu tóc layer uốn cụp cực xinh

Nhiều loại máy uốn đơn giản tạo kiểu đẹp

Tóc layer buộc thấp

Những chị em trưởng thành và tính cách hơi nghiêm túc một chút có thể tử tạo kiểu tóc layer buộc thấy. Mẫu này vô cùng đơn giản chỉ với một sợi dây chun hay dây buộc tóc đã có thể thực hiện. Hãy tóm gọn phần đuôi tóc sau và buộc lại nhẹ nhàng. Nên để rơi vài sợi tóc phía trước hoặc nếu có tóc mái bay sẽ càng đẹp thu hút hơn.

Tóc layer buộc thấy cực xinh mà các nàng có thể áp dụng
Tóc layer buộc thấy cực xinh mà các nàng có thể áp dụng
Kiểu tóc thanh lịch, nhẹ nhàng
Kiểu tóc thanh lịch, nhẹ nhàng

Tóc layer tết hai bên

Tóc dài tỉa layer cũng có thể tạo kiểu tết hai bên. Các bạn nữ sinh, sinh viên nên thử qua kiểu tóc cực xinh xắn này. Tóc layer mọi người không nên quá chặt tay. Thay vào đó hãy để các búi tóc hơi lỏng, vải sợi rơi ra. Như vậy sẽ tạo nên một phong cách cực kỳ nàng thơ. Mẫu này vô cùng phù hợp với các cô nàng trẻ tuổi, thơ ngây.

Tóc tết hai bên cực xinh
Tóc tết hai bên cực xinh
Mái tóc vừa xinh xắn lại có chút đáng yêu
Mái tóc vừa xinh xắn lại có chút đáng yêu

Tạo kiểu tóc layer với kẹp

Một kiểu tóc cực xinh mà các nàng sở hữu tóc layer nên thử đó là kiểu tóc kẹp thấp. Một chiếc kẹp càng cua đơn giản sẽ giúp mọi người tạo được kiểu tóc cực xinh này. Hãy thoa một ít dưỡng chất sau đó dùng tay tóm gọn đuôi tóc, búi lại một búi. Cuối cùng dùng kẹp càng cua để cố định lại. Mẫu này không chỉ xinh xắn mà còn có tác dụng giữ nếp, tạo nếp tóc xoăn cực xinh.

Kẹp tóc đơn giản mà cực xinh
Kẹp tóc đơn giản mà cực xinh
Kiểu tóc đời thường được nhiều chị em áp dụng
Kiểu tóc đời thường được nhiều chị em áp dụng

Kiểu tóc buộc nửa đầu

Tóc dài tỉa layer vô cùng phù hợp với kiểu buộc nửa đầu. Kiểu tóc này rất tự nhiên mà cũng có sự gọn gàng nhất định. Mọi người chỉ cần lấy phân nửa trên tóc và dùng dây chun để buộc lại. Có thể thêm hoa nhỏ hoặc nơ để mái tóc thêm thu hút. Kiểu tóc dù là dùng hàng ngày, đi làm hay đến dự tiệc đều rất đẹp, rất sang chảnh và nữ tính.

Kiểu tóc buộc dịu dàng
Kiểu tóc buộc dịu dàng
Mái tóc rất thích hợp cho tóc layer
Mái tóc rất thích hợp cho tóc layer

Kiểu tóc búi nửa đầu

Tương tự như kiểu tóc buộc nửa đầu đó là kiểu tóc búi nửa đầu. Mẫu này tóc thường hay tóc dài tỉa layer đều có thể áp dụng. Thay vì xõa tự nhiên phần đuôi tóc hãy tiến hành búi gọn lại. Với mẫu này mọi người nên đầu tư kẹp tóc xinh xắn để giúp kiểu tóc thêm sang chảnh và thu hút hơn.

Kiểu tóc búi nửa đầu với tóc layer
Kiểu tóc búi nửa đầu với tóc layer
Mái tóc sang chảnh mà cực đơn giản ai cũng làm được
Mái tóc sang chảnh mà cực đơn giản ai cũng làm được

Tóc tết một bên

Với kiểu tóc dài tỉa layer mọi người hoàn toàn có thể tạo kiểu tết một bên. Mẫu này so với kiểu tết hai bên trông sẽ dịu dàng, ra dáng thiếu nữ hơn. Tóc tết một bên với layer rất sang chảnh có thể áp dụng để đi học, đi chơi hay đi làm việc văn phòng công sở đều rất phù hợp.

Tóc tết một bên cho tóc layer
Tóc tết một bên cho tóc layer
Kiểu tóc cực kỳ nữ tính
Kiểu tóc cực kỳ nữ tính

Cách chăm sóc tóc dài tỉa layer

Tóc dài tỉa layer rất cần được chăm sóc kỹ. Kiểu tóc này nếu không suôn mượt sẽ trông vô cùng thiếu sức sống, không thu hút và khá luộm thuộm. Để chăm sóc tốt cho tóc layer mọi người nên lưu ý một vài điều sau:

  • Tóc dài tỉa layer khi ra ngoài tốt nhất nên buộc lại, tránh tiếp xúc với điều kiện khói bụi, nắng nóng như vậy sẽ hạn chế được chẻ ngọn, hư tổn.
  • Mọi người nên chuẩn bị cho mình bộ dầu gội, xả kết hợp với ủ tóc để giúp chăm sóc tóc được tốt hơn.
  • Tóc layer nên được tỉa thường xuyên để loại bỏ phần đuôi tóc hư tổn, như vậy sẽ giúp tóc chắc khoẻ, dài nhanh hơn.
  • Với tóc layer mọi người cũng không nên gội đầu quá nhiều lần. Tốt nhất chỉ nên gội khoảng 3 lần mỗi tuần là hợp lý nhất.
  • Khi gội đầu nên chú ý sấy tóc đúng hướng như vậy thì nếp tóc sẽ đẹp hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra mỗi tháng mọi người có thể đến tiệm chăm sóc tóc một lần, hấp dầu và tỉa tóc như vậy sẽ giữ được nếp tóc lâu hơn.

Với xu hướng hiện đại, rất nhiều kiểu tóc mới ra đời để tạo nét phá cách và trẻ trung. Tuy nhiên kiểu tóc dài tỉa layer vần luôn được các bạn trẻ lữ chọn, bởi sự đơn giản mà không kém phần các tính. Với rất nhiều mẫu tóc layer “trend” bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với bản thân

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan