banner thang 4

TOP 10+ kiểu tóc layer nữ mặt tròn xinh xắn đáng yêu


Tóc layer nữ mặt tròn là giải pháp hiệu quả cho nàng thêm xinh và năng động. Đây là lựa chọn phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp nàng tô điểm nét đẹp bản thân hiệu quả. Nếu sở hữu gương mặt tròn, đáng yêu, đừng ngại áp dụng kiểu tóc layer cho diện mạo hoàn hảo bạn nhé.

Ưu điểm kiểu tóc layer mang đến cho gương mặt tròn

Khi chưa để layer, nhiều người thường cho rằng kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt bị thô cứng và thiếu sức sống. Tuy nhiên thực tế cho thấy suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm.

Tóc layer sẽ giúp gương mặt có thêm rất nhiều đường nét mềm mại, dịu dàng. Nhờ đó, gương mặt sẽ thêm phần cân đối hơn. Giúp người sở hữu kiểu tóc có một vẻ ngoài vô cùng nữ tính và dịu dàng trong mắt nhìn của người đối diện.

Bên cạnh đó, kiểu tóc layer nữ mặt tròn là một “vị cứu tính” tuyệt vời cho những cô gái có gương mặt bầu bĩnh nhưng mái tóc lại quá mỏng. Các lớp layer giúp mái tóc trông dày dặn một cách tự nhiên và gương mặt trở nên gọn gàng hơn. Không chỉ thế, kiểu tóc cần được tỉa gọn gàng khéo léo sẽ loại trừ những phần tóc hư tổn do thường xuyên uốn, duỗi, nhuộm…

Tóc layer sẽ mang một vẻ đẹp đầy tình hiện đại đến cho các cô nàng. Cô nàng sẽ thoải mái hơn khi thể hiện nét cá tính của mình thông qua những biến thể  khác nhau của kiểu tóc.

Những kiểu tóc layer nữ cho mặt tròn đang dẫn đầu xu hướng

Cắt tóc layer nữ mặt tròn vầng trán cao

Với mặt tròn trán cao, nàng nên chọn chọn tóc mái thưa sẽ giúp khuôn mặt dài và thanh tú hơn. Nếu bạn là người có phần trán cao và rộng. Dù tóc ngắn, tóc ngang vai hay tóc dài thì, lựa chọn mái thưa cũng là cách tạo điểm nhấn cho gương mặt. Đồng thời, nếu không tự tin vào vầng trán của mình, đây cũng là gợi ý hiệu quả.

Việc vừa để phần tóc mái và cắt tóc tỉa layer không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn thêm trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt, hiện nay các nhà tạo mẫu tóc còn có rất nhiều kiểu cắt tóc layer nữ mặt tròn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để mọi người có thể tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất.

Tóc layer mặt tròn cho nàng trán cao
Tóc layer mặt tròn cho nàng trán cao

Đây là lựa chọn phù hợp với cả nàng công sở và các bạn học sinh sinh viên. Kiểu tóc mái thưa kết hợp layer giúp nàng thêm điểm cộng năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Kiểu tóc layer cho mặt tròn to

Với mặt tròn to, hãy chọn tạo kiểu giúp thu nhỏ, kéo dài khuôn mặt cũng như che bớt một phần xương hàm.Đặc biệt, nàng nên tránh cắt tóc ngang cằm bởi chúng có thể khiến gương mặt tròn them thô, to. Nhờ các lớp tóc được cắt tỉa và chồng lên nhau nên tóc tỉa layer thường có khuôn mặt khá hài hòa và thanh tú.

Uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp để che khuyết điểm mặt to
Uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp để che khuyết điểm mặt to

Để tăng hiệu quả che khuyết điểm mặt to và tròn, bạn chỉ cần uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp, lọn to… Lựa chọn tóc mái dài uốn nhẹ, tóc mái xéo hoặc mái thưa đều giúp nàng che khuyết điểm hiệu quả.

Tóc dài cắt lớp cho mặt tròn chuẩn phong cách Hàn Quốc

Khác với những kiểu tóc dài thông thường, tóc dài tỉa lớp tôn khuôn mặt tròn nhờ lọn tóc được cắt tỉa tự nhiên, có độ bồng và ôm nhất định. Vì vậy, nếu bạn luôn e ngại rằng tóc dài không hợp với khuôn mặt tròn thì có thể thử ngay kiểu tóc này.

Trong trường hợp không thích kiểu tóc thẳng truyền thống, bạn gái có thể chọn kiểu tóc dài layer nữ mặt tròn với lọn xoăn nhẹ nhàng. Lựa chọn sóng nước chuẩn phong cách Hàn Quốc hoặc uốn cụp trẻ trung cũng là gợi ý có thể tham khảo.

Tóc dài cắt lớp cho mặt tròn chuẩn phong cách Hàn Quốc
Tóc dài cắt lớp cho mặt tròn chuẩn phong cách Hàn Quốc

Kể cả không để tóc mái, nàng vẫn xinh khi chọn tóc dài cắt lớp và uốn nhẹ. Nếu vẫn muốn tạo mái, hãy chọn mái dài hoặc mái thưa. Đây là gợi ý giúp gương mặt thêm thanh thoát, nhẹ nhàng.

Cắt tóc ngắn nhiều lớp cho mặt tròn trẻ trung

Cắt tóc ngắn nhiều lớp cho mặt tròn vừa trẻ trung, hợp mốt và tôn dáng khuôn mặt. Kiểu tóc này không hề thua kém tóc dài ngang vai nên nếu thích các nàng có thể thử trải nghiệm ngay nhé. Đừng lo lắng về kiểu dáng vì hiện nay có cả một loạt các xu hướng siêu dễ thương phù hợp với nhiều phong cách, nên bất kỳ cô gái nào cũng có thể thử.

Tóc layer nữ mặt tròn ngắn cho nàng năng động
Tóc layer nữ mặt tròn ngắn cho nàng năng động

Với tóc ngắn nhiều lớp, chúng ta nên để độ dài ít nhất dài ngang cằm và ưu tiên tỉa nhẹ phần đuôi hoặc tỉa từ gò má trở xuống để tạo vẻ tự nhiên. Bạn có thể để tóc tự nhiên hoặc uốn nhẹ đều ổn. Với mái tóc này, nàng tạo cảm giác thanh thuần, đơn giản, xinh xắn cho người đối diện.

Cắt tóc layer dài ngang vai/ngang lưng cho khuôn mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn cắt ngang vai hoặc ngang lưng được coi là kiểu tóc lý tưởng cho mọi cô gái. Không chỉ sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt hay vẻ ngoài trẻ trung, kiểu tóc này còn có khả năng kết hợp cực tốt với nhiều cách tạo kiểu.

Cắt tóc layer dài ngang vai/ngang lưng cho khuôn mặt tròn
Cắt tóc layer dài ngang vai/ngang lưng cho khuôn mặt tròn

Tóc tỉa layer dài ngang vai/ngang lưng, duỗi cúp, xoăn nhẹ, gợn sóng… đều là những gợi ý hay ho để làm thon gọn khuôn mặt mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, đừng quên thêm một chút điểm nhấn bằng phần tóc mái. Tóc mái dài đem lại cảm giác sang trọng còn tóc mái thưa nhẹ nhàng xinh xắn sẽ giúp khuôn mặt của bạn cân đối và hài hòa hơn.

Tóc layer nữ không mái

Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho những cô nàng năng động, cá tính. Phần tóc không mái phía sau được cắt tỉa cẩn thận, mang tính phá cách cao giúp khuôn mặt thu nhỏ lại nhưng vẫn rất hài hòa.

Kết hợp với kiểu tóc bob sẽ tặng độ cá tính cho bạn
Kết hợp với kiểu tóc bob sẽ tặng độ cá tính cho bạn

Kiểu tóc này giúp các bạn nữ thể hiện ra sự năng động và tự tin. Nếu nàng nào muốn tăng sự phá cách, có thể lựa chọn kết hợp với kiểu tóc tỉa bob hay mullet. Lựa chọn thêm màu nhuộm phù hợp với sở thích và màu da còn giúp bạn hack tuổi đáng kể.

Kiểu tóc này khá dễ chăm sóc, vì bạn không cần quan tâm để ý đến tóc mái. Với những cô nàng mặt tròn chuộng sự đơn giản, đây là kiểu tóc luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tóc layer nữ mái bay

Đây là kiểu tóc được rất nhiều các sao nữ Hàn Quốc lựa chọn trong thời gian gần đây.  Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần đuôi tóc được tỉa rất kỹ càng, với độ dài chỉ qua vai khoảng 2-3cm.

Với kiểu tóc này, các nàng còn có thể thực hiện uốn tóc xoăn nhẹ tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Với phần mái bay tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể che hết khuyết điểm là khuôn mặt tròn.

Khuôn mặt bạn sẽ thon gọn hơn khi lựa chọn kiểu tóc này
Khuôn mặt bạn sẽ thon gọn hơn khi lựa chọn kiểu tóc này

Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn có mái tóc độ dày vừa phải, chất tóc mảnh nhẹ sẽ giúp kiểu tóc thêm phần hoàn hảo. Hãy khéo léo lựa chọn màu nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn trông trẻ trung đáng yêu và năng động.

Tóc layer nữ mặt tròn chọn mái thưa phù hợp cho những bạn sinh viên và cả những nàng công sở. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào, hãy thử với phong cách này.

Tóc layer nữ mái thưa

Đây chính là kiểu tóc làm mưa làm gió được lựa chọn bởi rất nhiều cô nàng muốn che đi khuyết điểm là khuôn mặt tròn trong suốt thời gian qua. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, đáng yêu thì đây chính là phong cách phù hợp nhất với bạn.

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn chọn mái thưa này đặc biệt chú trọng phần mái. Đây sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ mái tóc. Với phần mái được tỉa khéo léo, tỉ mỉ. Có độ dài tùy chỉnh với tỷ lệ vùng trán đến các điểm khác trên khuôn mặt của các nàng.

Rất nhiều sao nữ cũng chọn kiểu tóc layer mái thưa này
Rất nhiều sao nữ cũng chọn kiểu tóc layer mái thưa này

Tuy nhiên, thì đây cũng là kiểu tóc khá kén chất tóc. Sẽ rất phù hợp với tóc của những bạn có độ dày trung bình, và chất tóc mảnh. Đây cũng là kiểu tóc không phù hợp với những bạn có da đầu dầu dẫn đến phần mái thưa dễ bị bết, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Vì vậy, hãy tham khảo nhà tạo mẫu, và xác định chất tóc cũng như tình trạng da đầu trước khi thực hiện kiểu tóc này. Nhưng cũng không thể phủ nhận, kiểu tóc này sẽ giúp che khuyết điểm khá đáng kể là khuôn mặt tròn, hai má bầu bĩnh hay thậm chí là vùng trán ngắn.

Tóc layer uốn cụp đuôi ngắn ngang vai

Đây là kiểu tóc được ưa chuộng sử dụng trong rất nhiều bộ phim học đường tại Hàn Quốc – nơi xuất phát điểm tạo ra kiểu tóc layer. Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp cho những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nhẹ nhàng.

Kiểu tóc layer uốn cụp giúp bạn trẻ trung và che khuyết điểm khuôn mặt tròn
Kiểu tóc layer uốn cụp giúp bạn trẻ trung và che khuyết điểm khuôn mặt tròn

Thực hiện kiểu tóc layer nữ ngắn mặt tròn này khá đơn giản, nhà tạo mẫu sẽ tỉa lớp layer sau đó uốn cụp phần đuôi dưới giúp ôm sát khuôn mặt. Che khuyết điểm khuôn mặt tròn cho bạn.

Vì sẽ thực hiện thêm phần uốn cụp đuôi. Do đó, bạn cần bảo dưỡng và sấy giữ nếp thường xuyên cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với các nàng ở mọi lứa tuổi vì bạn có thể linh hoạt thay đổi phần mái theo phong cách bạn đang muốn hướng tới.

Bạn còn có thể sử dụng màu tóc để thay đổi phong cách bạn theo đổi, với những bạn yêu thích sự trẻ trung học đường có thể lựa chọn màu nâu, màu hạt dẻ. Còn đối với những cô nàng đã trưởng thành, các màu khói, ombre sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc tỉa layer là kiểu tóc được thực hiện với nhiều lớp cắt tỉa so le nhau, lớp so le này sẽ được thực hiện có chủ đích để tạo ra những chuyển động uyển chuyển, nhẹ nhàng cho toàn bộ mái tóc. Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, kiểu tóc layer nữ ngắn mặt tròn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hoặc tôn lên sự dễ thương của bạn tùy kiểu tóc layer bạn lựa chọn.

Layer dài duỗi thẳng chẻ ngôi cá tính

Gợi ý tiếp theo trong top các kiểu tóc layer cho chị em mặt tròn đó là tóc duỗi thẳng chẻ ngôi. Mái tóc dài thướt tha được duỗi rất gọn gàng và tinh tế. Mọi người có thể chọn chẻ ngôi giữa hoặc kiểu 6/4 tạo cảm giác thêm basic và đẹp mắt hơn. Kiểu tóc đặc biệt phù hợp cho các chị em thích trang điểm nhẹ nhàng, nàng thơ và đẹp quyến rũ tự nhiên.

Kiểu tóc duỗi thẳng chẻ ngôi cho khuôn mặt tròn
Kiểu tóc duỗi thẳng chẻ ngôi cho khuôn mặt tròn
Mái tóc giúp khuôn mặt tròn thon gọn hơn
Mái tóc giúp khuôn mặt tròn thon gọn hơn

Layer xoăn đuôi chẻ ngôi đẹp

Một kiểu tóc layer nữ mặt tròn cũng rất xinh đó là tóc xoăn đuôi chẻ ngôi. Phần đuôi tóc sẽ được uốn xoăn tạo độ phồng và đẹp dày dặn hơn. Kiểu tóc này mang đến cảm giác hiện đại trẻ trung. Và đặc biệt là mái tóc còn phù hợp nhiều độ tuổi khác nhau, trong đó có cả các chị em trung niên.

Kiểu layer xoăn đuôi đơn giản
Kiểu layer xoăn đuôi đơn giản
Mái tóc rất thích hợp cho các cô nàng khuôn mặt tròn
Mái tóc rất thích hợp cho các cô nàng khuôn mặt tròn

Layer dài gợn sóng mái bay sang chảnh

Kiểu tóc layer được yêu thích hàng đầu hiện nay phải kể đến tóc layer dài gợn sóng mái bay. Mái tóc được uốn gợn sóng nhẹ tạo cảm giác dày dặn, bồng bềnh và rất sang chảnh. Những chị em nào tóc mỏng, tóc ít thì đây lựa chọn rất phù hợp cho mọi người. Đặc biệt kiểu mái bay đi cùng rất thời thượng và hợp với khuôn mặt tròn. Chúng sẽ giúp khuôn mặt chị em được thon hơn, nhỏ nhắn và đường nét cũng quyến rũ hơn.

Kiểu tóc layer dài gợn sóng mái bay rất được yêu thích
Kiểu tóc layer dài gợn sóng mái bay rất được yêu thích
Mái tóc xinh xắn phù hợp cho mọi khuôn mặt chị em
Mái tóc xinh xắn phù hợp cho mọi khuôn mặt chị em

Layer ngang vai cúp C mái bay

Một kiểu tóc layer nữ mặt tròn cũng rất phù hợp đó là tóc ngang vai cúp C mái bay. Kiểu tóc gọn và trẻ trung với độ dài ngang vai. Tóc cúp C nhẹ nhàng, vừa đủ để giúp phần đuôi tóc không bị đơ. Cùng với đó không thể thiếu phần mái bay cực hợp với tóc layer khuôn mặt tròn. Chúng giúp mặt chị em thon hơn, gọn hơn, tạo sự tự tin cho nàng.

Kiểu tóc ngang vai cúp C gọn gàng
Kiểu tóc ngang vai cúp C gọn gàng
Mái tóc đơn giản nhưng lại tôn lên nét đẹp nữ tính
Mái tóc đơn giản nhưng lại tôn lên nét đẹp nữ tính

Layer dài xoăn lọn mái bay

Chị em khuôn mặt tròn có thể tham khảo kiểu tóc layer xoăn lọn. Tóc được uốn xoăn lọn phần đuôi dù không bồng bềnh nhưng lại toát lên được nét đẹp dịu dàng, nữ tính và đầy tinh tế. Kiểu tóc này có thể chẻ ngôi giữa hoặc đi cùng mái bay sẽ thêm phần sang chảnh. Mái tóc rất thích hợp cho chị em khuôn mặt tròn, giúp nàng đẹp chuẩn kiểu Hàn Quốc.

Kiểu tóc dài xoăn lọn mái bay xinh xắn và sang chảnh
Kiểu tóc dài xoăn lọn mái bay xinh xắn và sang chảnh
Kiểu tóc đẹp cho chị em thêm tự tin hơn
Kiểu tóc đẹp cho chị em thêm tự tin hơn

Layer dáng thẳng tự nhiên

Các nàng khuôn mặt tròn chưa biết chọn kiểu tóc gì có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Mái tóc được tỉa layer và duỗi kiểu tự nhiên, tạo cảm giác tóc thẳng nhưng không bị đơ, không quá cầu kỳ. Cùng với đó là phần mái chẻ ngôi giữa lại càng tôn lên nét nàng thơ, dịu dàng của chị em. Kiểu tóc với các nàng có khuôn mặt tròn hay trái xoan, dài có thể nói là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Kiểu tóc layer cắt tự nhiên phù hợp mọi lứa tuổi
Kiểu tóc layer cắt tự nhiên phù hợp mọi lứa tuổi
Tóc đơn giản, đẹp tự nhiên và đầy nữ tính cho nàng toả sáng
Tóc đơn giản, đẹp tự nhiên và đầy nữ tính cho nàng toả sáng

Layer dài gợn sóng mái thưa ngọt ngào

Tiếp theo là kiểu tóc layer nữ mặt tròn gợn sóng mái thưa. Tóc uốn gợn sóng hẳn đã không còn xa lạ với chị em. Nếp tóc xoăn vừa đủ vừa giúp tóc bồng bềnh mà lại trông không quá già, cực kỳ thời thượng. Đi cùng đó là tóc mái thưa giúp tôn lên nét đẹp vốn có của khuôn mặt tròn. Kiểu tóc tạo cho nàng nét ngọt ngào, hiện đại và rất dịu dàng.

Kiểu tóc layer dài gợn sóng mái thưa đẹp khó cưỡng
Kiểu tóc layer dài gợn sóng mái thưa đẹp khó cưỡng
Mái tóc đẹp cho nàng mặt tròn thêm thu hút hơn
Mái tóc đẹp cho nàng mặt tròn thêm thu hút hơn

Layer dài cụp C mái bay

Chị em khuôn mặt tròn nên thử qua kiểu tóc layer dài cúp C mái bay. Để tạo kiểu này các nàng phải có mái tóc thật dài hoặc nối tóc. Phần đuôi được uốn cúp C nhẹ nhàng và rất sang chảnh. Để tôn lên nét hiện đại, thu hút mọi người nên chọn tóc mái bay. Kiểu tóc hoà cùng nếp uốn cúp C có thể nói là vô cùng hoàn hảo.

Kiểu tóc layer dài uốn cụp C mái bay sang chảnh
Kiểu tóc layer dài uốn cụp C mái bay sang chảnh
Một trong những kiểu tóc cực xinh cho nàng mặt tròn
Một trong những kiểu tóc cực xinh cho nàng mặt tròn

Layer mullet dài duỗi thẳng

Nhắc đến các kiểu tóc layer nữ mặt tròn cá tính không thể bỏ qua kiểu kết hợp mullet. Đặc biệt là kiểu mullet layer dài duỗi thẳng. Mái tóc vô cùng độc đáo với phần đuôi tóc tỉa gọn và duỗi thẳng. Kiểu này thường được chị em kết hợp cùng mái bay hoặc mái thưa trẻ trung. Tóc có chút phá cách, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Tóc layer mullet duỗi thẳng độc đáo
Tóc layer mullet duỗi thẳng độc đáo
Kiểu tóc cực kỳ cá tính và mạnh mẽ cho chị em
Kiểu tóc cực kỳ cá tính và mạnh mẽ cho chị em

Layer dài uốn vểnh

Kiểu tóc layer dài uốn vểnh cũng rất thích hợp cho chị em mặt tròn. Đuôi tóc uốn vểnh đơn giản có chút cổ điển và rất dịu dàng. Mẫu tóc không chị đẹp cho nàng mặt tròn mà các kiểu mặt khác cũng có thể áp dụng. Kiểu uốn vểnh này cũng được đánh giá là một trong những dáng tóc không gây hại, tạo cho tóc độ mềm mượt, cuốn hút tự nhiên.

Kiểu tóc layer uốn vểnh đẹp cho mặt tròn
Kiểu tóc layer uốn vểnh đẹp cho mặt tròn

Mái tóc kèm mái xinh xắn và cũng rất nữ tính

Cách tự sấy tóc layer nữ tại nhà đơn giản, dễ làm

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn sẽ càng thêm bồng bềnh hơn và giúp người có kiểu tóc thêm tự tin khi bước chân xuống phố. Chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn chi tiết cách sấy tóc sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị

Dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng mái tóc sau khi vừa tắm gội xong, dùng máy sấy có nhiệt độ vừa phải để hong khô tóc khoảng 40 tới 50%. Chú ý nên tập trung sấy vào phần chân và thân của mái tóc.

  • Bước 2: Chia tóc theo từng phần

Dùng kẹp để xác định và chia tóc thành những phần bằng nhau nằm theo từng tầng để dễ dàng hơn khi tạo kiểu.

  • Bước 3: Kết hợp lược và máy sấy

Dùng lược thưa (hoặc lược tròn) uốn một phần tóc đã chia cụp vào bên trong và sấy nhẹ nhàng. Để đầu máy sấy hoặc ống khuếch nhiệt vào sát với răng lược. Nên chú ý tập trung sấy lâu hơn ở phần đuôi tóc vì đây là nơi quyết định vẻ đẹp cho cả kiểu tóc.

Sấy và giữ nguyên tóc bên trong lược cho đến khi cảm thấy tóc chỉ còn ẩm khoảng 5% thì gỡ lược ra. Lặp lại hành đồng trên với các phần tóc đã được chia còn lại.

  • Bước 4: Chỉnh sửa và hoàn tất

Dùng tay điều chỉnh lại từng lọn tóc cho thêm phần cân đối tự nhiên và đẹp mắt. Dùng thêm một ít dầu dưỡng chuyên dụng mỗi lần sấy tóc để tạo thêm độ bỏng đẹp hơn cho tóc.

Tự tay sấy tóc tạo kiểu cho tóc layer tại nhà
Tự tay sấy tóc tạo kiểu cho tóc layer tại nhà

Chỉ cần thực hiện đúng theo trình tự sấy tóc được hướng dẫn cụ thể bên trên sẽ mang đến một kiểu tóc layer nữ mặt tròn ấn tượng và bồng bềnh tự nhiên.

Tuy nhiên, phải lưu ý rằng mỗi người với một kiểu gương mặt sẽ tạo nên sự sáng tạo khác nhau về mặt kỹ thuật. Từ đó tạo nên các hiệu quả khác nhau khi sấy tóc.

Với những bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với cá tính của bản thân và làm mới lại vẻ ngoài bánh bèo của mình để trở nên cá tính, nổi bật hơn. Qua bài viết này của Học Nghề Tóc bạn đã có thể tìm được đáp án cho mình. Mái tóc layer nữ mặt tròn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mũm mĩm.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan