banner thang 4

Tóc dày nên để kiểu gì phù hợp? Top 20 kiểu tóc dày đẹp hot nhất


Sở hữu mái tóc khỏe, dày đẹp là mơ ước của mọi cô gái, khi đó không phải đối diện với những nỗi lo tóc gãy rụng. Thế thì liệu sở hữu một mái tóc dày thì chọn kiểu tóc gì cũng phù hợp? Theo dõi bài viết để biết tóc dày nên để kiểu gì cho đẹp, tham khảo 20 kiểu tóc đẹp hot nhất sau đây.

Tóc dày có lợi thế gì?

Một mái tóc dày là mái tóc lý tưởng của nhiều người cho dù là anh chàng hay cô nàng. Bởi vì mái tóc có mật độ tóc dày dặn sẽ không làm lộ rõ phần da đầu, điều mà người có tóc thưa, mỏng sợ nhất, tự ti nhất chính vì phần da đầu trơ trọi bị lộ ra, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Cùng với đó, tóc dày thường có chất tóc khỏe, sợi to, có sức sống hơn, tóc cũng không bị gãy rụng nhiều, điều này cũng khiến nhiều người tự tin hơn.

Sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe là ao ước của nhiều người
Sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe là ao ước của nhiều người

Bên cạnh đó, người có mái tóc dày nếu được chăm sóc tốt thì mái tóc sẽ rất xinh đẹp, bồng bềnh, mượt mà. Vì vậy sở hữu một mái tóc dày, chắc khỏe là ao ước của mỗi người.

Thế nhưng nhiều chị em vẫn luôn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn kiểu tóc, đặc biệt là  tóc dày nên để kiểu gì vì sợ tóc sẽ khó tạo kiểu hay không phù hợp.  Nhưng sự thật là một mái tóc dày sẽ đa dạng sự lựa chọn hơn nhưng với điều kiện là bạn phải chăm sóc tốt cho mái tóc của mình, các sợi tóc phải chắc khỏe, suôn mượt và không bị khô, cứng hay rối. Mái tóc dày nhưng bị hư tổn vì nhiều nguyên nhân thì mới mang đến những khó khăn khi tạo kiểu.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp cho người tóc dày

Người có mái tóc dày dù có thể tạo nhiều kiểu tóc đa dạng thế nhưng nếu không lựa chọn đúng cách thì kết quả nhận được sẽ khiến bạn không hài lòng. Tóc dày nên để kiểu gì cho phù hợp, bạn có thể thử lựa chọn theo các cách sau đây:

Dựa trên phong cách cá nhân để quyết định tóc dày nên để kiểu gì?
Dựa trên phong cách cá nhân để quyết định tóc dày nên để kiểu gì?
  • Tạo kiểu tóc dày theo phong cách, sở thích: chọn kiểu tóc theo cách này là điều quan trọng, vì điều mình thích, phong cách của mình mới khiến bạn có thể tự tin nhất khi giao tiếp. Tóc dày có thể tạo được nhiều kiểu tóc từ tóc dài nữ tính, tóc ngắn năng động, từ tóc duỗi hay tóc uốn.
  • Tạo kiểu tóc dày theo tình trạng tóc: sau khi đã xác định được phong cách của mình, bạn còn cần phải xét theo tình trạng tóc của mình nữa. Tóc dày khỏe hay tóc hư tổn cũng sẽ quyết định đến vẻ đẹp của kiểu tóc được tạo.
  • Tạo kiểu tóc dày theo tuổi tác: sẽ có những kiểu tóc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy vậy các cô gái trẻ hay những quý cô trung niên sẽ có chuẩn mực riêng khi lựa chọn kiểu tóc cho mình. Ví dụ như người trẻ cần mái tóc cần kiểu tóc dịu dàng, năng động trong khi người đứng tuổi hơn sẽ phù hợp với kiểu tóc nền nã.

Cùng một kiểu tóc đó nhưng hiệu quả đem lại là khác nhau, có thể giúp bạn ăn gian tuổi hoặc có thể làm bạn trông dừ hơn. Vậy nên dựa theo ba cách trên mà xem xét lựa chọn kiểu phù hợp nhất với mình.

Top 20 kiểu tóc dành cho người có mái tóc dày đẹp nhất

Tóc dày nên để kiểu gì, đừng quá lo lắng vì câu hỏi này, các chị em hãy tham khảo 10 kiểu tóc dày hot nhất dưới đây để xem mình hợp với kiểu tóc nào nhất.

Kiểu tóc dày dài thẳng

Người con gái đẹp dịu dàng với mái tóc dày thẳng, suôn mượt
Người con gái đẹp dịu dàng với mái tóc dày thẳng, suôn mượt

Tóc dài nên để kiểu gì, đó chính là tóc dài duỗi thẳng, kiểu tóc này không mới lạ nhưng luôn là ước ao của mọi cô gái. Mái tóc dày mà được dưỡng dài, thẳng thì gấp đôi sự xinh đẹp, thêm vào đó là màu tóc đen huyền bí, suôn mượt thì sức hút của nó thật khó cưỡng lại, tuy đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế. Đồng thời, mái tóc của bạn sẽ ở trạng thái gần như nguyên thuỷ, tự nhiên nhất giúp tóc phát triển mà không bị hư tổn.

Tóc dày cắt layer

Những năm gần đây layer là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot
Những năm gần đây layer là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn hỏi tóc dày nên để kiểu gì thì chắc chắn nhiều người sẽ cùng trả lời là kiểu tóc layer. Cắt layer được tạo kiểu theo từng lớp tóc sẽ giảm được độ dày, gia tăng sự uyển chuyển, nhẹ nhàng mang đến cho tóc vẻ đẹp theo cách tự nhiên nhưng không kém phần thời trang, sành điệu. Kiểu tóc layer cũng đang là xu hướng trong những năm gần đây.

Kiểu tóc cá tính pixie cho mái tóc dày

Thay vì sở thích nuôi dưỡng tóc dài thì bạn muốn thay đổi diện mạo trẻ trung, năng động hơn thì kiểu tóc pixie sẽ là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. Kiểu tóc pixie sẽ được cắt ngắn gọn gàng, tóc hai bên mai và sau gáy sẽ được cắt ngắn gọn còn phần tóc mái và trên đỉnh đầu sẽ được tỉa, tóc cũng dài hơn.

Cá tính, phong cách mạnh mẽ với kiểu tóc pixie
Cá tính, phong cách mạnh mẽ với kiểu tóc pixieCá tính, phong cách mạnh mẽ với kiểu tóc pixie

Tạo kiểu tóc này với tóc dài sẽ trông tóc càng dày hơn, dù cắt ngắn vẫn giữ được độ phồng mà không bị xẹp. Kiểu tóc pixie sẽ là một đáp án nên thử thách cho câu hỏi tóc dày nên để kiểu gì?

Mái tóc dày uốn xoăn gợn sóng

Tóc dày nên để kiểu gì, có một điều là nhiều chị em sợ tóc dày sẽ rất khó uốn, sau khi uốn sẽ dễ bị xù nhưng tóc dày khi được uốn gợn sóng tự nhiên sẽ không mất nhiều thời gian và cũng dễ chăm sóc. Với những bạn tóc dày lựa chọn kiểu tóc này sẽ trông càng óng mượt, bồng bềnh hơn, tóc cũng có độ phồng hơn. Kiểu tóc tuy quen thuộc nhưng xinh đẹp, trẻ trung, hấp dẫn, cảm giác đem lại rất tự nhiên.

Tóc dày uốn gợn sóng xinh đẹp, quyến rũ
Tóc dày uốn gợn sóng xinh đẹp, quyến rũ

Tóc dày cắt ngắn duỗi thẳng

Sở hữu một mái tóc dày thì hãy thử để kiểu tóc ngắn duỗi thẳng, ở nó vừa toát lên được vẻ hiện đại, kiêu sa vừa nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống. Kiểu tóc ngắn này bạn có thể sức ở nhiều cấp độ ngắn khác nhau, đến vai hay xương quai hàm ổn áp. Tùy vào sở thích mà bạn có thể nhuộm tóc để phù hợp với phong cách của mình, việc chăm sóc cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Đơn giản, hiện đại với tóc ngắn duỗi thẳng
Đơn giản, hiện đại với tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc dày dài buộc cao

Tóc dài cột đuôi ngựa đã quá quen thuộc nên không có gì khó khăn khi bạn thực hiện kiểu tóc này. Tuy đơn giản nhưng có nhiều cách biến tấu hay sử dụng phụ kiện để trông thật thời trang và sành điệu hơn.

Tóc dày dài, buộc cao thể hiện được nhiều phong cách khác nhau
Tóc dày dài, buộc cao thể hiện được nhiều phong cách khác nhau

Tóc ngắn uốn vểnh

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi tóc dày nên để kiểu gì, chính là kiểu tóc ngắn uốn vểnh. Thay vì uốn xoăn toàn bộ phần tóc thì với kiểu tóc này, bạn chỉ cần uốn vểnh phần đuôi, nên cũng không cần lo lắng vì tóc bị hư tổn. Mái tóc dày cũng tạo được độ phồng kết hợp với tóc mái bay hay mái thưa sẽ giúp gương mặt cân đối và càng thời trang, sành điệu hơn.

Vẻ ngoài khác biệt, ấn tượng với mái tóc uốn vểnh
Vẻ ngoài khác biệt, ấn tượng với mái tóc uốn vểnh

Kiểu tóc bob sành điệu cho nàng tóc dày

Một kiểu tóc ngắn nữa dành cho những ai sở hữu mái tóc dày, tóc bob với nhiều biến tấu để phù hợp với các gương mặt khác nhau. Nhưng điểm chung của kiểu tóc bob chính là mật độ tóc dày sẽ không làm tóc bị xẹp mà kiểu tóc này thì tóc phải có độ phồng.

Uốn hay tạo kiểu tự nhiên là cách biến tấu để tóc bob đa dạng phong cách
Uốn hay tạo kiểu tự nhiên là cách biến tấu để tóc bob đa dạng phong cách

Kiểu tóc này cũng mang đến vẻ đẹp khác biệt, trẻ trung, năng động nhưng cũng quyến rũ không kém.

Tóc dày cắt ngang lưng uốn đuôi

Tóc dày nên để kiểu gì? Tiếp theo trong danh sách kiểu tóc dành cho tóc dày chính là kiểu tóc cắt ngang lưng uốn đuôi. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính. Phần đuôi tóc được uốn nhẹ tự nhiên, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc.

Kiểu tóc này là lựa chọn phù hợp với mái tóc dày
Kiểu tóc này là lựa chọn phù hợp với mái tóc dày

Tóc dày uốn cụp mái thưa

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc rất được yêu thích kết hợp với mái tóc dày uốn cụp sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và đáng yêu. Kiểu tóc này có thể giúp che khuyết điểm trên gương mặt nên phù hợp với mọi gương mặt. Đồng thời, không chỉ thích hợp tạo kiểu với mái tóc dày mà dù mái tóc mỏng hay bình thường cũng đều thích hợp.

Tóc uốn cụp mái thưa với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương
Tóc uốn cụp mái thưa với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương

Tóc dài mullet mái bay

Chưa biết tóc dày nên để kiểu gì các nàng có thể tham khảo kiểu tóc dài mullet mái bay. Đây là một trong các kiểu tóc hiện đại được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đặc trưng tóc mullet luôn tỉa mỏng đuôi tóc nên tóc dày vô cùng phù hợp để trải nghiệm. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp sang chảnh, chuẩn Hàn Quốc.

Kiểu tóc dài mullet mái bay
Kiểu tóc dài mullet mái bay
Mái tóc dài sẽ vô cùng phù hợp tạo kiểu này
Mái tóc dài sẽ vô cùng phù hợp tạo kiểu này

Kiểu tóc ngang vai dập sóng mái thưa

Những cô nàng tóc dày muốn mình trông dễ thương, trẻ trung hơn có thể tham khảo kiểu tóc ngang vai dập sóng mái thưa. Tóc với độ dài ngang vai và được uốn dập sóng với nếp tóc tinh tế. Bên cạnh đó là phần mái thưa tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ xinh hơn, dễ thương hơn. Kiểu tóc này còn phù hợp cho nhiều độ tuổi từ các bạn học sinh, sinh viên đến cả chị em đã di làm.

Tóc ngang vai dập sóng mái thưa
Tóc ngang vai dập sóng mái thưa
Kiểu tóc trẻ trung hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau
Kiểu tóc trẻ trung hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau

Kiểu tóc ngắn xoăn xù

Tóc dày nên để kiểu gì cá tính và nổi bật phải kể đến kiểu tóc ngắn xoăn xù. Trong những năm gần đây xu hướng tóc xoăn xù hippie đang quay trở lại. Nếu có mái tóc dày chị em cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm kiểu này nhưng nên cắt ngắn như vậy sẽ đẹp hơn. Một kiểu tóc giúp khuôn mặt nàng nhỏ hơn, trẻ trung và sẽ dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người.

Tóc ngắn xoăn xù cho tóc dày
Tóc ngắn xoăn xù cho tóc dày
Kiểu tóc uốn xoăn vô cùng nổi bật
Kiểu tóc uốn xoăn vô cùng nổi bật

Tóc mullet ngắn Hàn Quốc

Gợi ý tiếp theo cho chị em có mái tóc dày đó là kiểu mullet ngắn Hàn Quốc. Mái tóc tỉa cao hơn vai với đuôi mỏng và nhiều tầng. Bên cạnh đó là phần mái thưa trẻ trung và ngọt ngào. Nếu ngại mái tóc dày khó chăm sóc và quá phồng thì kiểu tóc mullet ngắn Hàn Quốc sẽ vô cùng phù hợp cho nàng.

Kiểu tóc mullet ngắn theo phong cách Hàn Quốc
Kiểu tóc mullet ngắn theo phong cách Hàn Quốc
Mái tóc đẹp ngọt ngào và cá tính cho chị em
Mái tóc đẹp ngọt ngào và cá tính cho chị em

Tóc uốn xoăn lơi mái thưa

Tóc dày nên để kiểu gì có thể kể đến tóc uốn xoăn lơi mái thưa. Kiểu tóc vô cùng thịnh hành và sau nhiều năm vẫn rất được lòng chị em. Tóc dài với nếp uốn xoăn nhẹ nhàng vừa đủ nên dù là tóc dày hay tóc mỏng đều phù hợp. Đi cùng là phần mái thưa nên sẽ càng giúp khuôn mặt chị em nhỏ xinh và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc dài xoăn lơi
Kiểu tóc dài xoăn lơi
Mái tóc bồng bềnh nhẹ nhàng và hiện đại cho chị em
Mái tóc bồng bềnh nhẹ nhàng và hiện đại cho chị em

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi nhẹ cũng thuộc top các kiểu tóc đẹp cho nàng có mái tóc dày. Tóc dài ngang vai với phần trên duỗi thẳng nên sẽ giúp tóc dày trông gọn gàng hơn. Bên cạnh đó là duôi tóc uốn cụp nhẹ nên vẫn tự nhiên, không bị đơ cứng. mẫu này vô cùng thích hợp cho các chị em trong khoảng 28 tuổi đổ lại.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi nhẹ dáng ngắn
Kiểu tóc uốn cụp đuôi nhẹ dáng ngắn
Tóc đi kèm mái thưa càng xinh xắn hơn
Tóc đi kèm mái thưa càng xinh xắn hơn

Tóc layer duỗi thẳng rẽ ngôi

Tóc dày chị em có thể tham khảo cắt kiểu layer duỗi thẳng rẽ ngôi. Tại các nước như Hàn Quốc, Thái Lan thì kiểu tóc này vô cùng được yêu thích. Đuôi tóc tỉa mỏng phân tầng và duỗi thẳng nên hãy yên tâm không lo mái tóc quá dày và thô. Bên cạnh đó kiểu này thường được rẽ ngôi giữa hoặc 7/3 nên sẽ giúp nàng trông sang chảnh và trưởng thành hơn.

Kiểu tóc layer duỗi thẳng cho tóc dày
Kiểu tóc layer duỗi thẳng cho tóc dày
Một kiểu tóc đẹp mạnh mẽ cho chị em
Một kiểu tóc đẹp mạnh mẽ cho chị em

Tóc layer ngang vai mái ngố

Tóc dày nên để kiểu gì nhiều chị em lựa chọn tóc layer ngang vai mái ngố. Tóc độ dài ngang vai tỉa layer với tóc dày sẽ càng trông đẹp mắt và phù hợp hơn. Điểm nhấn của kiểu tóc này còn có phần mái ngố tạo cảm giác vừa cá tính lại vừa dễ thương. Chị em có vùng trán cao, khuôn mặt nhỏ để tóc layer ngang vai mái ngố sẽ giúp khuôn mặt hài hoà hơn rất nhiều.

Tóc layer ngang vai mái ngố
Tóc layer ngang vai mái ngố
Tóc dày cắt kiểu này sẽ càng đẹp hơn
Tóc dày cắt kiểu này sẽ càng đẹp hơn

Tóc layer dài duỗi thẳng mái ngang

Tóc layer dài duỗi thẳng là gợi ý tiếp theo cho chị em. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành tại nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam. Dáng tóc dài tỉa layer và duỗi nên trông mỏng và mềm mại hơn rất nhiều. Với kiểu này chị em nên tham khảo để kiểu mái ngang như vậy sẽ trông vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung.

Kiểu tóc layer dài duỗi thẳng mái ngang
Kiểu tóc layer dài duỗi thẳng mái ngang
Một kiểu tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc sang chảnh cho chị em
Một kiểu tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc sang chảnh cho chị em

Kiểu tóc duỗi thẳng rẽ ngôi cụp đuôi

Cuối cùng trong top các kiểu tóc đẹp cho tóc dày đó là tóc duỗi thẳng rẽ ngôi cụp đuôi. Dáng tóc dài duỗi nên trông mỏng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó đuôi tóc được uốn cụp mang đến vẻ đẹp thời trang và nữ tính. Chị em kết hợp cùng rẽ ngôi giữa với kiểu tóc này sẽ trông đặc biệt sang chảnh và trưởng thành. Tuy nhiên kiểu tóc này cũng khá kén người dùng chỉ thích hợp cho chị em có dáng mặt trái xoan hoặc dài.

Kiểu tóc duỗi thẳng rẽ ngôi trông vô cùng mạnh mẽ
Kiểu tóc duỗi thẳng rẽ ngôi trông vô cùng mạnh mẽ
Một kiểu tóc đẹp cho chị em sở hữu mái tóc dày
Một kiểu tóc đẹp cho chị em sở hữu mái tóc dày

Trên đây là 20 gợi ý kiểu tóc dày đẹp hot nhất, mong rằng đã giúp chị em dễ dàng đưa ra đáp án cho câu hỏi tóc dày nên để kiểu gì phù hợp với phong cách của mình. Chúc các cô gái của chúng ta luôn xinh và tự tin với mái tóc của mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan