banner thang 4

Top 9 máy uốn tóc tự xoay dễ dàng tạo kiểu và bán chạy nhất năm 2023


Máy uốn tóc tự xoay ra đời giúp chị em đỡ tốn không ít thời gian và chi phí làm tóc mỗi khi phải ra salon tóc. Chiếc máy uốn tóc tự xoay còn được yêu thích bởi cơ chế hoạt động dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện. Cùng tham khảo top 9 máy uốn tóc tự xoay bán chạy nhất năm 2023 này có gì hot đến vậy nhé.

Máy uốn tóc tự xoay hoạt động như thế nào?

Với những ai yêu thích mái tóc bồng bềnh, gợn sóng và thích sự thay đổi thì chắc chắn là trong tủ sẽ không thiếu chiếc máy uốn tóc tự xoay này.

Máy uốn tóc tự xoay hay máy uốn tóc tự động là thiết bị làm tóc có thiết kế cầm tay, hoạt động bằng điện hoặc pin. Sau khi máy đã được làm nóng, bạn chỉ cần đưa lọn tóc máy, máy sẽ tự động đưa tóc vào nếp và uốn cong tự nhiên.

Máy uốn tóc tự xoay giúp bạn tạo kiểu tóc xoăn đơn giản
Máy uốn tóc tự xoay giúp bạn tạo kiểu tóc xoăn đơn giản

Thay vì bạn phải uốn từng lọn tóc vào máy rồi bấm nút uốn thì với chiếc máy tự xoay nó đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần đưa lọn tóc vào máy, bấm nút là máy đã tự điều chỉnh, làm xoăn tóc, chỉ với 5 phút đã có ngay mái tóc đẹp.

Các máy uốn tóc tự xoay hiện nay có thiết kế hiện đại để các nàng tự do lựa chọn kiểu uốn khác nhau: uốn lọn to hay nhỏ, uốn sóng nước hay dập xù,… Máy nhỏ gọn nên mang đến sự tiện lợi, có thể dùng được ở bất kỳ đâu và khả năng làm tóc, thay đổi kiểu tóc theo ý muốn mà không cần ra salon tóc.

Những tiêu chí để chọn mua máy uốn tóc tự xoay

Hiện nay để phục vụ nhu cầu của chị em mà có rất nhiều thương hiệu máy uốn tóc tự xoay khác nhau, mẫu mã, chức năng, giá cả của mỗi máy cũng khác nhau. Một số các tiêu chí sau đây sẽ giúp chị em đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

  • Chức năng tạo kiểu tóc: tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn nên chọn máy uốn tóc tự xoay có tích hợp nhiều đầu uốn khác nhau.
  • Kích thước bản máy: máy uốn tóc tự xoay phù hợp sẽ có kích thước từ 20 – 38mm, độ dài khoảng 10cm. Việc lựa chọn bản máy có kích thước rộng sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả uốn tóc.
Dựa vào tiêu chí về kích thước, chất liệu, chức năng để chọn máy phù hợp
Dựa vào tiêu chí về kích thước, chất liệu, chức năng để chọn máy phù hợp
  • Chất liệu bản máy: tóc sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bản máy để làm xoăn, vì vậy để đảm bảo cho mái tóc được an toàn, bóng mượt mà không bị tổn hại, xơ rối nên ưu tiên sử dụng bản máy có phủ ceramic. Nếu sử dụng các dòng máy có giá thành thấp, chất liệu bản máy kém thì sau thời gian sử dụng tóc sẽ bị yếu, khô, xơ hơn hẳn.
  • Máy có mức điều chỉnh nhiệt độ: mỗi loại tóc sẽ cần điều chỉnh ở mức nhiệt độ khác nhau để đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sự thuận tiện, linh hoạt tạo kiểu tóc trong quá trình sử dụng. Máy uốn tóc tự xoay nên có nhiệt độ từ 140 – 200 độ.
  • Sử dụng nguồn năng lượng: máy uốn tóc tự xoay có thể dùng pin hoặc dùng điện để sử dụng. Vì vậy, bạn cần xem xét đến môi trường sử dụng để lựa chọn phù hợp. Có một lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn loại sử dụng điện nên chọn dây điện dài và có khả năng xoay để tránh vướng víu trong lúc sử dụng.
  • Thương hiệu và giá cả: tiêu chí cuối cùng và quyết định, tiêu chí này tuỳ vào điều kiện tài chính kết hợp các tiêu chí ở trên để lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, giá cả phù hợp. Dù là thương hiệu nào, bạn nên sử dụng các sản phẩm chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng để bảo vệ mái tóc bên cạnh khả năng tạo kiểu.

Top 9 máy uốn tóc tự xoay dễ dàng tạo kiểu

Để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với mình thì hãy tham khảo danh sách top 9 máy uốn tóc tự xoay dễ dàng tạo kiểu và bán chạy nhất năm 2023 dưới đây.

Máy uốn tóc tự xoay Vivid&Vogue – VAV022

Vivid&Vogue là thương hiệu máy uốn tóc đến từ Trung Quốc, Vivid&Vogue – VAV022 có thiết kế nhỏ gọn cùng tone màu hồng mix trắng sẽ là món quà dành tặng cô nàng điệu đà nữ tính. Tính năng nổi bật, giá cả cũng vô cùng hạt dẻ, bên cạnh đó, nhà sản xuất còn có quà tặng đi kèm như lược, kẹp tóc nên về lượt bán luôn đứng top đầu.

Quà tặng đi kèm máy uốn tóc tự xoay Vivid&Vogue - VAV022 dễ thương
Quà tặng đi kèm máy uốn tóc Vivid&Vogue – VAV022 dễ thương

Đặc điểm nổi bật:

  • Thanh trụ uốn có kích thước 28mm nên thích hợp tạo gợn sóng to, bồng bềnh, tóc ngắn hay dài đều thích hợp sử dụng.
  • Tốc độ uốn là 200 vòng/ phút cùng khả năng xoay chiều 360 độ nên tạo kiểu dễ dàng dù người mới sử dụng, thời gian tạo sóng cũng nhanh hơn.

Máy uốn tóc Sokany CS-501

Muốn sở hữu mái tóc xoăn đơn giản, nhanh chóng thì không thể thiếu em Sokany CS-501 này được. Với chiếc máy uốn tự xoay này bạn có 3 chế độ xoăn để điều chỉnh, nên quá dễ dàng để tạo kiểu tóc theo ý thích.

Tạo kiểu tóc dễ dàng với em máy uốn tóc tự xoay Sokany CS-501
Tạo kiểu tóc dễ dàng với em máy uốn tóc Sokany CS-501

Đặc điểm nổi bật:

  • Bên trong lòng máy và lõi uốn được phủ sơn tĩnh điện nano ceramic cao cấp giúp tạo kiểu tóc dễ dàng mà tóc vẫn bóng khoẻ, không bị hư tổn.
  • Máy có nhiều mức nhiệt nên bạn có thể tùy chỉnh lựa chọn mức nhiệt độ thích hợp. Bên cạnh chế độ tự động còn có khả năng xoay trái, xoay phải và nhiều mức độ xoăn để việc tạo kiểu dễ dàng hơn.
  • Dây dẫn điện được thiết kế thông minh với khả năng xoay 360 độ nên bạn có thể sử dụng tay thuận, không cần đổi tay và sợ rối dây.

Máy uốn tóc tự xoay Babyliss Pro

Máy uốn tóc Babyliss Pro đến từ Trung Quốc, nhưng sở hữu công nghệ tiên tiến của Pháp, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc xoăn gợn sóng bóng mượt mà không cần mất quá nhiều thời gian để ra salon làm tóc. Công nghệ của Pháp giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Babyliss Pro với thiết kế thông minh, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ
Babyliss Pro với thiết kế thông minh, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy được thiết kế xoay 360 độ nên người sử dụng dễ dàng thao tác.
  • Máy uốn tóc này có 3 mức nhiệt độ, thoải mái tùy chỉnh là 190, 210, 230, phù hợp với mọi loại tóc và tạo kiểu tóc nhanh chóng.
  • Bản máy được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nên hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ tóc mỗi lần sử dụng.

Máy uốn tóc tự xoay EVANS 143

Evans là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, máy uốn tóc EVANS 143 được nhiều người ưa chuộng vì giá thành rẻ lại tích hợp được các khả năng uốn, duỗi, dập xù. Chị em có thể thoải mái tạo kiểu với chiếc máy này chỉ trong vài phút, thao tác cũng cực kỳ đơn giản, thích hợp với người tiếp xúc lần đầu.

Evans 143 được làm từ các chất liệu cao cấp
Evans 143 được làm từ các chất liệu cao cấp

Đặc điểm nổi bật:

  • Thân máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, bản máy từ chất liệu gốm nên an toàn cho người sử dụng. Đồng thời chiếc máy uốn tự xoăn này còn ứng dụng công nghệ nano nên thời gian làm nóng nhanh mà không làm hư tổn tóc.
  • Tay cầm được làm từ vật liệu ABS cao cấp, cách nhiệt, chống cháy.
  • Máy sử dụng phù hợp với mọi loại tóc kẻ cả tóc yếu, mỏng.

Máy uốn tóc tự xoay cao cấp Kemei KM-1010

Hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp với túi tiền đích thị là nói đến máy uốn tự xoay Kemei KM-1010 này rồi. Máy có 3 trục uốn liền kề nhưng không hề cồng kềnh, có thể bỏ túi mang đi mọi người. Bên cạnh đó, 3 trục này còn hỗ trợ bạn thao tác nhanh hơn, tạo kiểu tóc xoăn đơn giản như đi ngoài salon.

Kemei KM-1010 sở hữu 3 trục uốn dễ dàng tạo mọi kiểu tóc
Kemei KM-1010 sở hữu 3 trục uốn dễ dàng tạo mọi kiểu tóc

Đặc điểm nổi bật:

  • Đường dây điện có độ dài 1,7m và khả năng xoay 360 độ nên không hề vướng víu khi sử dụng.
  • Phần bản máy được phủ lớp ceramic nên bạn hoàn toàn không lo lắng việc tóc có bị hư tổn khi phải thường xuyên tiếp xúc.
  • Có nút điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo nhiệt thông minh giúp dễ quan sát.
  • Rút ngắn thời gian tạo kiểu tóc với bộ phận làm nóng PTC.

Máy uốn tóc tự xoay Philips HP8653

Philips là thương hiệu có chất lượng hàng đầu, là một trong những thương hiệu có lượt bán chạy nhất tại nước ta. Máy uốn tóc Philips với nhiều chức năng không chỉ thích hợp sử dụng tại nhà, mà cũng đáp ứng yêu cầu của salon.

Philip 5in1 chiếc máy tích hợp nhiều chức năng đáng mơ ước của các cô gái
Philip 5in1 chiếc máy tích hợp nhiều chức năng đáng mơ ước của các cô gái

Đặc điểm nổi bật:

  • Máy uốn tóc Philips 5in1, kết hợp 2 lô uốn xoăn lọn to nhỏ, 1 lược chải, 1 đầu sấy và 1 đầu ép, các đầu dễ dàng thay đổi, giúp bạn tạo được nhiều kiểu tóc.
  • Có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, cho phép bạn tuỳ chỉnh nhiệt theo ý muốn.
  • Bản máy được làm từ gốm giúp tóc không bị hư, cháy mà vẫn đảm bảo hiệu quả uốn lâu dài.

Máy uốn tóc tự xoay CkeyiN

Cô gái nào mà chẳng thích tóc đẹp và cũng không có ai là sẽ từ chối một thiết bị thông minh tạo kiểu tóc đẹp hết. Thay đổi phong cách hằng ngày với chiếc máy uốn tự xoay CkeyiN là điều hết sức dễ dàng. Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm vừa vặn sẽ dễ dàng đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

CkeyiN có màn hình, thuận tiện cho việc theo dõi nhiệt độ
CkeyiN có màn hình, thuận tiện cho việc theo dõi nhiệt độ

Đặc điểm nổi bật:

  • Được thiết kế ống và khoá độc đáo đảm bảo an toàn và tạo kiểu tóc cũng dễ dàng.
  • Mức nhiệt độ từ 120 – 200 độ C nên có thể điều chỉnh với mọi loại tóc, đồng thời máy nóng nhanh thì bạn chỉ mất thời gian rất ngắn để hoàn thành kiểu tóc.
  • Màn hình LED để theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt dễ dàng.
  • Máy còn có khả năng tự ngắt nếu phát hiện 30 phút ngừng hoạt động.

Máy uốn tóc tự xoay Panasonic PAST-EH-KE46VP645

Panasonic là thương hiệu đồ dùng điện tử đã quá quen thuộc với người dùng Việt, giá thành vừa phải mà chất lượng cũng được đánh giá cao. Chiếc máy uốn tóc Panasonic PAST-EH-KE46VP645, bên cạnh khả năng tạo xoắn tóc nhẹ nhàng còn có lượt sóng và kẹp giữ tóc. Đây sẽ là một chiếc máy uốn tóc 3 in 1 mà mọi cô gái nên sở hữu.

Yên tâm sử dụng với máy uốn tóc tự xoay từ thương hiệu Panasonic
Yên tâm sử dụng với máy uốn tóc  từ thương hiệu Panasonic

Đặc điểm nổi bật của máy:

  • Máy với khả năng làm tóc nhanh chóng với công suất là 32W và nhiệt độ tối đa lên đến 180 độ C.
  • Bàn chải khử tĩnh điện giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ và bóng mượt mỗi lần sử dụng.

Máy uốn tóc tự xoay Nume Titan 3

Nume là thương hiệu máy uốn tóc nổi tiếng của Mỹ nên về chất lượng sản phẩm chị em có thể yên tâm sử dụng sẽ không gây hư hại tóc. Máy uốn tóc Nume Titan 3 khiến nhiều chị em yêu thích với các đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Máy được làm từ chất liệu titanium và có 3 set uốn 19, 25, 32mm, có thể tạo nhiều kiểu tóc mà vẫn đảm bảo an toàn.
Nume Titan 3 được thiết kế gọn nhẹ với 3 trục uốn dễ tháo rápNume Titan 3 được thiết kế gọn nhẹ với 3 trục uốn dễ tháo ráp
Nume Titan 3 được thiết kế gọn nhẹ với 3 trục uốn dễ tháo ráp
  • Thiết kế gọn nhẹ, có sở hữu màn hình LED, giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng.
  • Đặc biệt là lọn tóc uốn xoăn có thể giữ lâu đến 3 ngày.

Chỉ với một thiết bị nhưng đã giúp chị em được không ít việc, vừa phục vụ nhu cầu làm đẹp tạo kiểu tóc, vừa thỏa sức sáng tạo, vừa tiết kiệm thời gian ra salon làm tóc tạo kiểu, vừa tiết kiệm được không ít tiền thì chiếc máy uốn tóc tự xoay này hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

Tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh, gợn sóng thời thượng là xu hướng làm tóc năm nay vì thế thiết bị hỗ trợ làm tóc nhanh chóng, tiện lợi như thế này là không thể thiếu trong tủ đồ. Hy vọng với top 9 máy uốn tóc tự xoay trên đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ví tiền của mình. Chúc bạn luôn có mái tóc xoăn đẹp, sành điệu.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan