banner thang 3

TOP 10+ tóc đuôi ngựa nam đẹp và phổ biến hiện nay


Sở hữu tóc đuôi ngựa nam sẽ giúp cánh mày râu có được một vẻ ngoài bụi bặm, phong trần và đầy lãng tử. Phong cách này tuy còn mới nhưng ngày càng được nhiều người đón nhận hơn.

Hiện nay có rất nhiều biến thể từ kiểu tóc này do các chuyên gia tóc sáng tạo ra. Chúng khiến nhan sắc của chàng “thăng hạng” và tự tin xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Tóc đuôi ngựa nam phù hợp với ai?

Tóc đuôi ngựa sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, phong trần và lãng tử cho các chàng trai. Tuy nhiên không phải phái mạnh nào cũng dám thử kiểu tóc này. Một phần mọi người cảm thấy quá phá cách, còn lại không biết mình có hợp không. Vậy, hãy xem xét những yếu tố sau đây để xem kiểu tóc này phù hợp với những ai nhé!

Khuôn mặt thon dài

Tóc đuôi ngựa sẽ giúp mở rộng hình dạng khuôn mặt thêm nhiều hơn. Vì vậy, những kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với những người đàn ông có dáng mặt thon dài hay trái xoan. Trong trường hợp này, tóc sẽ giúp nhấn mạnh các đường nét nổi trội trên khuôn mặt. Đôi mắt của cánh mày râu thêm cuốn hút và vầng trán đẹp cũng được lộ ra.

Mặt khác, những đối tượng có khuôn mặt tròn nên tránh kiểu tóc đuôi ngựa nam. Bởi kiểu tóc này khá dài nên sẽ làm các đường nét của khuôn mặt thêm tròn trịa, bầu bĩnh hơn. Ngược lại, đối với khuôn mặt gầy, tóc đuôi ngựa sẽ giúp mặt càng gọn gàng hơn. Vì thế, những ai sở hữu gương mặt gầy cũng nên tránh để kiểu tóc này.

Người trẻ tuổi, cá tính mạnh

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa là biểu tượng của sự tự do, nam tính và thậm chí là nổi loạn. Vì thế đây là lý do những kiểu tóc như vậy sẽ phù hợp hơn với những người trẻ tuổi và có cá tính mạnh. Đối với những người đàn ông lớn tuổi, kiểu tóc đuôi ngựa có thể sẽ không phù hợp.

Tóc đuôi ngựa nam phù hợp với đàn ông trẻ có cá tính mạnh
Tóc đuôi ngựa nam phù hợp với đàn ông trẻ có cá tính mạnh

Người làm công việc sáng tạo

Tóc đuôi ngựa thường được các nhiều nam giới có tài năng về mặt nghệ thuật hay tính cách mạnh. Những người làm nghề vận động viên, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều nhân vật của công chúng đều rất ưa chuộng kiểu tóc này.

Từ đó chúng ta có thể kết luận rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những nam giới làm việc trong lĩnh vực sáng tạo. Những người yêu thích sự phá cách và có cái nhìn mới, độc đáo về thế giới cũng sẽ rất thích sở hữu mái tóc này đấy!

Mọi chất tóc nhưng cần có chiều dài trên 10cm

Tạo mẫu tóc đuôi ngựa nam sẽ dễ dàng hơn với những mái tóc dày và đúng nếp. Nhưng, với sự trợ giúp của một số kỹ thuật tạo kiểu và các sản phẩm tóc chuyên dụng mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Ngày nay, kể cả mái tóc xoăn, bồng bềnh và thô đều có thể để kiểu tóc này.

Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất chính là tóc phải sạch sẽ, gọn gàng và có độ dài nhất định. Bởi chúng ta chỉ có thể buộc đuôi ngựa trên tóc có chiều dài ít nhất 10cm mà thôi.

Những kiểu tóc đuôi ngựa nam đẹp

Cùng tìm hiểu những kiểu tóc đuôi ngựa đẹp dành cho nam giới ngay sau đây. Mọi người có thể chọn lựa một mái tóc phù hợp với mình để diện mạo thêm nổi bật và cá tính.

Cổ điển

Tóc đuôi ngựa cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều anh em đam mê vẻ đẹp phong trần, lãng tử. Tuy không mới nhưng chắc chắn có vẻ đẹp vượt thời gian và hoàn hảo cho vẻ ngoài giản dị lẫn sang trọng.

Tất cả những gì chàng cần chỉ là một chiếc dây thun chắc chắn và mái tóc dài vừa phải. Chỉ cần buộc lên gọn gàng là chàng đã có ngay diện mạo hút hồn. Tốt nhất nên lựa chọn loại phù hợp với màu tóc của bản thân. 

Tóc đuôi ngựa cổ điển thường được nhiều anh chàng chọn lựa
Tóc đuôi ngựa cổ điển thường được nhiều anh chàng chọn lựa

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Một trong những kiểu tóc đuôi ngựa nam phổ biến hiện nay là tạo kiểu buộc cao. Mái tóc này sẽ tạo được vẻ ngoài tinh tế hơn cho nam giới trong những buổi lễ, tiệc tùng, sự kiện sang trọng.

Tóc đuôi ngựa cho nam được buộc cao nhằm tăng sự thoải mái
Tóc đuôi ngựa cho nam được buộc cao nhằm tăng sự thoải mái

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Nếu sở hữu mái tóc ngắn, các chàng trai sẽ khó có thể buộc tóc theo đuôi ngựa đẹp. Trong trường hợp này, tóc đuôi ngựa buộc thấp chính là lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng này.

Tóc đuôi ngựa nam buộc thấp là sự lựa chọn tốt nhất cho người có tóc dài
Tóc đuôi ngựa nam buộc thấp là sự lựa chọn tốt nhất cho người có tóc dài

Tóc đuôi ngựa Half Man Bun

Kiểu tóc đuôi ngựa Half Man Bun có thiết kế linh hoạt và phù hợp với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, mái tóc này có thể nâng tầm vẻ ngoài của cánh mày râu ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù trong những ngày thường hay sự kiện trang trọng đều cá tính và ấn tượng.

Tóc đuôi ngựa Half Man Bun có vẻ ngoài linh hoạt và phù hợp mọi đối tượng
Tóc đuôi ngựa Half Man Bun có vẻ ngoài linh hoạt và phù hợp mọi đối tượng

Tóc đuôi ngựa bện

Thêm một chút phá cách cho kiểu tóc đuôi ngựa nam bằng cách kết hợp kỹ thuật tết tóc. Kiểu tóc tết buộc đuôi ngựa sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong việc làm mới bản thân. Đảm bảo tất cả các chàng trai đều sẽ thích phong cách đặc biệt này đấy!

Tóc đuôi ngựa được tết sẽ là sự lựa chọn cho những ai muốn thay đổi bản thân
Tóc đuôi ngựa được tết sẽ là sự lựa chọn cho những ai muốn thay đổi bản thân

Tóc undercut buộc đuôi ngựa

Undercut luôn là một trong những kỹ thuật làm đẹp cho tóc của nam giới được nhiều người yêu thích. Một trong những điều tuyệt vời của undercut là có rất nhiều biến thể khác nhau để các anh chàng lựa chọn.

Điển hình như kết hợp cùng tóc đuôi ngựa để mang đến vẻ ngoài cá tính. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những phái mạnh muốn để tóc dài nhưng vẫn giữ được vẻ bóng mượt, hiện đại.

Undercut buộc đuôi ngựa là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh
Undercut buộc đuôi ngựa là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Tóc đuôi ngựa nam cạo hai bên

Mang nét đẹp tinh tế hiện đại kết hợp cùng cổ điển, kiểu tóc đuôi ngựa cạo hai bên là sự lựa chọn kiểu tóc tuyệt vời cho các chàng trai. Đặc biệt, nam giới còn không cần lo lắng về cảm giác nóng bức hay khó chịu. Bởi dù tóc dài nhưng việc cạo sát hai bên sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tóc đuôi ngựa nam cạo sát hai bên mang nét đẹp tinh tế cùng cổ điển
Tóc đuôi ngựa nam cạo sát hai bên mang nét đẹp tinh tế cùng cổ điển

Tóc đuôi ngựa Samurai

Tóc đuôi ngựa kiểu Samurai hay còn gọi là mái tóc cột của đàn ông Nhật Bản. Đây là mái tóc truyền thống được sử dụng bởi các Samurai Nhật Bản nhằm dễ dàng hơn trong việc đội mũ bảo vệ đầu.

Ngày nay, kiểu tóc đuôi ngựa nam theo phong cách Samurai đã được biến tấu mang hơi hướng hiện đại hơn. Những ai muốn có một mái tóc gọn gàng có thể lựa chọn để thay đổi diện mạo.

Tóc đuôi ngựa Samurai được biến tấu lại từ kiểu tóc của nam giới Nhật Bản
Tóc đuôi ngựa Samurai được biến tấu lại từ kiểu tóc của nam giới Nhật Bản

Tóc đuôi ngựa Preppy

Nếu các anh chàng muốn làm cho mái tóc dài trông sành điệu hơn, vậy không thể bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa Preppy. Phong cách này phù hợp với tất cả hoàn cảnh, dù đi làm, phỏng vấn hay tham gia tiệc cưới.

Tóc đuôi ngựa nam theo phong cách Preppy phù hợp nhiều hoàn cảnh
Tóc đuôi ngựa nam theo phong cách Preppy phù hợp nhiều hoàn cảnh

Tóc đuôi ngựa xoăn

Nếu có một mái tóc xoăn, đôi khi những sợi tóc có thể hơi lệch và mất nếp. Tóc đuôi ngựa nam dành cho người có tóc xoăn là cách hoàn hảo để khắc phục vấn đề này. Ngoài ra kiểu tóc sẽ giúp tôn lên những lọn tóc xoăn bồng bềnh vốn có của cánh mày râu.

Tóc đuôi ngựa dành tôn lên sự bồng bềnh của mái tóc xoăn
Tóc đuôi ngựa dành tôn lên sự bồng bềnh của mái tóc xoăn

Tóc đuôi ngựa nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp phong trần, lãng tử. Tùy vào dáng mặt khác nhau mà các chàng có thể lựa chọn được một biến thể thật phù hợp với mình trong số các kiểu tóc được nhắc đến ở bài viết trên.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan