banner thang 4

Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì để trông bóng mượt hơn?


Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì để tóc trông bóng mượt hơn? Bởi không phải ai cũng sở hữu mái tóc đẹp, bồng bềnh, suôn mượt. Rất nhiều người sở hữu mái tóc bị hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn và luôn tìm cách khắc phục chúng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau!

Tóc khô xơ có nên nhuộm không?

Trước khi xem tóc khô xơ nên nhuộm màu gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu có nên nhuộm màu cho tóc yếu không. Sự thật rằng tóc bị hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn vẫn có thể nhuộm. Nhưng cần phải dùng thêm các sản phẩm phục hồi, dưỡng tóc,… Như thế thì mới có thể giúp tóc không bị hư tổn thêm và trở nên chắc khỏe hơn.

Tóc khô xơ có nên nhuộm không?
Tóc khô xơ có nên nhuộm không?

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm dưỡng tóc có chứa protein keratin. Thành phần này sẽ giúp tái tạo lại lớp biểu bì của sợi tóc. Giúp tóc được nuôi dưỡng và không bị hư hại quá nhiều bởi các thành phần hóa học khác. Và phải chăm sóc tóc kỹ lưỡng sau nhuộm để bóng mượt, khỏe khoắn lại.

Yếu tố cuối cùng chính là màu tóc và cách nhuộm. Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Sử dụng không đúng màu sẽ khiến tóc của bạn trông khô xơ, xấu xí hơn. Bên cạnh đó, những màu nhuộm phải tẩy tóc cũng không phải là một lựa chọn chính xác cho những mái tóc bị hư tổn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số màu nhuộm phù hợp cho mái tóc khô xơ ngay sau đây nhé!

Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì?

Câu trả lời cho tóc khô xơ nên nhuộm màu gì khá đơn giản. Đó chính là không nhuộm những màu quá sáng. Bởi những màu quá sáng có thể làm tóc trông xơ xác. Làm lộ ra những khuyết điểm khô, chẻ ngọn, rối, xơ xác. Một số gợi ý về màu nhuộm cho tóc khô xơ như sau:

Màu nâu đen

Đây là màu nhuộm an toàn nhất cho các cô nàng có mái tóc yếu, hư tổn, khô và xơ xác. Đây là một màu sáng hơn màu đen một chút. Khi ở trong tối tóc sẽ gần như là màu đen nhưng khi ra nắng sẽ ánh lên chút nâu trầm vô cùng đẹp. Che chắn đi phần tóc khô xơ rất hiệu quả.

Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì? Nâu đen là một lựa chọn an toàn nhất
Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì? Nâu đen là một lựa chọn an toàn nhất

Ngoài ra, màu này cũng là một màu tóc không bao giờ lỗi mốt. Phù hợp với tất cả tone da, giúp sáng da hơn. Rất tự nhiên, dễ dàng sử dụng ở bất cứ dịp nào, kể cả khi đi học.

Màu nâu gỗ

Màu nâu gỗ là màu nâu có độ sáng vừa phải. Mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch cho các cô gái. Màu này cũng không hề kén da và che đi vẻ ngoài kém khỏe mạnh của mái tóc rất tốt. Nếu bạn đang thắc mắc không biết tóc khô xơ nên nhuộm màu gì thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tóc màu nâu gỗ
Tóc màu nâu gỗ

Màu nâu socola

Tóc nâu socola là một màu sắc được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Đây là màu sắc rất tôn da, không quá ấn tượng nhưng cũng không hề kém nổi bật.

Sự kết hợp giữa màu nâu trầm và ánh đồng sáng sẽ tạo nên diện mạo vô cùng “sang chảnh” cho bạn. Giúp gương mặt của các nàng trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Tóc màu nâu socola
Tóc màu nâu socola

Màu trà mật ong

Màu trà mật ong là sự pha trộn của sắc nâu và vàng. Phủ lên mái tóc mình màu sắc này sẽ giúp các cô nàng trông thật ngọt ngào và đáng yêu. Có độ óng ánh, bóng bẩy như một tách trà mật ong thơm ngon.

Màu sắc này cũng có nhiều sắc độ khác nhau. Tùy thuộc vào làn da mà bạn có thể điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp. Với tóc khô xơ, đây là một màu sắc giúp tóc trông khỏe mạnh và suôn mượt hơn.

Màu trà mật ong có thể điều chỉnh sắc độ sáng tối tùy theo làn da
Màu trà mật ong có thể điều chỉnh sắc độ sáng tối tùy theo làn da

Màu nâu tía

Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì? Nếu bạn không thích những ánh nâu đơn giản, hãy thử F5 mái tóc mình với màu nâu tía. Một chút ánh tím đỏ cũng giúp mái tóc nâu đơn thuần thêm ấn tượng. Màu sắc này phù hợp với cả các bạn nữ tính lẫn các bạn cá tính. Giúp tóc trông óng ả và bóng mượt hơn rất nhiều.

Nhược điểm duy nhất của màu nâu tía chính là kén da. Bởi màu này có thể khiến khuôn mặt trông kém sắc và xỉn màu đi một chút. Bạn cần phải có làn da trắng sáng một chút thì mới phù hợp. Hoặc bạn có thể trang điểm để giúp gương mặt có sức sống và xinh xắn hơn.

Tóc màu nâu tía
Tóc màu nâu tía

Màu đỏ tím

Bỏ đi sắc nâu và thay bằng bằng sắc đỏ tím là một gợi ý giúp bạn nổi bật hơn. Dù là màu nổi bật, khá sáng nhưng màu này lại giúp mái tóc trông chắc khỏe hơn. Không tạo ra cảm giác xơ rối và phù hợp với tất cả tone da. Hơn thế nữa, khi nhuộm màu này cũng không cần phải tẩy tóc.

Tóc màu đỏ tím
Tóc màu đỏ tím

Màu than chì

Đây là màu cực kỳ độc đáo và thời thượng nhưng lại khá tự nhiên. Màu này là sự kết hợp của xám bạc và xanh nước biển. Khi ở trong tối thì vẫn không khác mái tóc đen bình thường. Nhưng khi ra sáng thì lại nổi bật và ấn tượng ngay lập tức. Vô cùng phù hợp với những cô nàng có mái tóc hư tổn nhưng vẫn yêu thích sự cá tính.

Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì? Màu than chì nổi bật và ấn tượng vô cùng phù hợp
Tóc khô xơ nên nhuộm màu gì? Màu than chì nổi bật và ấn tượng vô cùng phù hợp

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được vấn đề tóc khô xơ nên nhuộm màu gì cho bạn. Lựa chọn một màu yêu thích và nhuộm ngay hôm nay để giúp tóc trông khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Đồng thời đừng quên chăm sóc tóc kỹ lưỡng sau khi nhuộm bạn nhé!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan