banner thang 4

Bật mí các kiểu tóc mái bay buộc cao xinh đẹp, năng động


Tóc mái bay buộc cao với vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng điểm nhấn là phần mái bay với khả năng giúp gương mặt thon gọn đã dần trở thành xu hướng và đặc biệt hợp với thời tiết nắng nóng này. Kiểu tóc này hoàn toàn có thể xử lý với những cách đơn giản dù bạn có là cô nàng vụng về. Trong bài viết này, Seoul Academy sẽ bật mí cho bạn những kiểu tóc mái bay buộc cao xinh đẹp.

Tổng quan về kiểu tóc mái bay buộc cao

Tóc mái bay buộc được chị em rất yêu thích và dần trở thành xu hướng. Trước khi tìm hiểu những cách để biến tấu kiểu tóc trẻ trung này thì tìm hiểu kiểu tóc này là gì và phù hợp với gương mặt nào đã nhé.

Tóc mái bay buộc cao là gì?

Kiểu tóc mái bay buộc cao là gì, đây là kiểu tóc kết hợp giữa phần tóc trước được cắt tỉa khéo léo và phần tóc sau được buộc cao. Phần tóc mái bay được cắt với độ dài ngang xương quai hàm hoặc dài hơn để trở thành phần tóc mái buông lơi.

Tóc mái bay buộc cao giúp bạn có một diện mạo mới hoàn hảo hơn
Tóc mái bay buộc cao giúp bạn có một diện mạo mới hoàn hảo hơn

Kiểu tóc mái bay này được xuất phát từ Hàn Quốc, với sự ngọt ngào và sức ảnh hưởng của các idol, nó đã nhanh chóng trở thành xu hướng được yêu thích ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tóc mai bay buộc cao phù hợp với gương mặt nào

Tóc mái bay buộc cao là kiểu tóc vô cùng năng động, khỏe khoắn. Phần tóc sau được buộc cao giúp gương mặt trông sáng hơn, khoe được các đường nét thanh tú, sắc sảo trên gương mặt, nhưng với đồng thời cũng sẽ lộ khuyết điểm nếu sở hữu gương mại dài hay tròn. Nhưng bạn đừng lo lắng, đã có phần tóc mái bay buông lơi lại giúp chị em che đi những khuyết điểm vốn có, giúp gương mặt cân đối, thon gọn và hài hoà hơn.

Tóc mái bay buộc cao dễ dàng kết hợp với mọi gương mặt

Vì vậy, kiểu tóc mái bay buộc cao này phù hợp với mọi gương mặt, dù bạn sở hữu gương mặt tròn hay vuông hay dài. Ngoài ra với nhiều biến tấu, kiểu tóc này sẽ có phù hợp với phong cách cá nhân khác nhau.

Các kiểu tóc mái bay buộc cao xinh đẹp, năng động

Bật mí 15 kiểu tóc mái bay buộc cao giúp bạn trở nên ấn tượng, trẻ trung hơn. Không quá khó để thực hiện những kiểu tóc này, cùng theo dõi và xem biến tấu nào sẽ phù hợp với bạn nhất nhé.

Tóc mái bay buộc cao đuôi ngựa đơn giản

Chắn chắn là sẽ không thể nào thiếu kiểu tóc mái bay buộc cao đuôi ngựa trong danh sách 15 cách này. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng mang lại tinh thần không hề nhỏ, luôn đem lạicảm giác vui tươi, tinh nghịch. Tuy nhiên, bạn nên buộc đuôi ngựa với độ cao vừa phải để tóc trông thật tự nhiên nhé.

Tóc mái bay buộc đuôi ngựa đơn giản, dễ thực hiện

Tóc mái bay buộc cao tóc uốn đuôi

Tóc mái bay buộc cao uốn đuôi đem lại cảm giác nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn rất năng động. Nếu cảm thấy tóc cột đuôi ngựa đã nhàm chán, bạn có thể thay đổi bằng cách làm phồng tóc và uốn đuôi để tạo sự mới mẻ.

Đuôi tóc uốn xoăn với phong cách nữ tính, dịu dàng
Đuôi tóc uốn xoăn với phong cách nữ tính, dịu dàng

Tóc mái bay buộc cao nửa đầu

Với kiểu biến tấu tóc mái bay buộc cao nửa đầu ấn tượng này sẽ phù hợp với những cô nàng thích phong cách điệu đà, tiểu thư yêu với những chiếc váy màu pastel hay trắng.

Một chiếc scrunchie tạo điểm nhấn cho mái tóc
Một chiếc scrunchie tạo điểm nhấn cho mái tóc

Kiểu tóc này bạn thực hiện rất đơn giản, thay vì cột hết tóc thì lần này chỉ cần cột ½ lớp tóc trên, phần mái bay thả tự nhiên hoặc dùng máy uốn nhẹ. Cố định tóc bằng một chiếc nơ xinh hay ruy băng, scrunchie,… nữa thì về tạo hình của bạn sẽ ấn tượng, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tóc mái bay buộc cao búi tròn

Thay đổi kiểu tóc mái bay buộc cao hằng ngày bằng cách búi tròn cũng là cách để bạn làm mới mái tóc đồng thời tóc búi cao gọn gàng còn đem lại sự mát mẻ, thoải mái trong ngày hè nóng.

Tóc mái bay buộc cao búi tròn thích hợp trong mọi hoàn cảnh dù đi học hay đi tiệc
Tóc mái bay buộc cao búi tròn thích hợp trong mọi hoàn cảnh dù đi học hay đi tiệc

Tóc búi thực hiện rất đơn giản, bạn có thể dùng nhiều cách búi bằng dây thun hoặc búi bằng kẹp búi tóc. Đừng quên phần tóc mái bay, lúc này nó sẽ giúp gương mặt của bạn hài hoà hơn.

Tóc mái bay buộc cao nửa đầu kết hợp búi

Thêm một kiểu biến tấu nữa của kiểu tóc mái bay buộc cao, chính là kết hợp với buộc nửa đầu và búi tóc. Những bạn sở hữu gương mặt tròn, kiểu tóc này trông bạn thật xinh xắn, đáng yêu. Còn với những bạn có gương mặt hơi góc cạnh thì mang vẻ đẹp trưởng thành, chín chắn.

Lém lỉnh, tinh nghịch với kiểu tóc mái bay búi tròn nửa đầu
Lém lỉnh, tinh nghịch với kiểu tóc mái bay búi tròn nửa đầu

Tóc mái bay buộc cao và mái thưa

Kết hợp mái thưa với kiểu tóc mái bay buộc cao sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho các cô gái. Những cái trán nhô cao, những gương mặt phúng phính đã được che phủ bởi mái tóc thưa và tóc bay, giúp gương mặt cân đối và hài hoà. Tóc mái bay buộc cao và mái thưa sẽ giúp tôn lên vẻ xinh đẹp, trẻ trung.

Xinh đẹp, trẻ trung với tóc mái bay và mái thưa buộc cao
Xinh đẹp, trẻ trung với tóc mái bay và mái thưa buộc cao

Tóc mái bay buộc cao với tóc layer

Kiểu tóc layer rất thịnh hành trong thời gian gần đây, nên sẽ là thiếu sót nếu thiếu kiểu tóc mái bay buộc cao tóc layer này. Phần tóc layer được cắt tỉa khéo léo, giúp tạo được độ phồng cho tóc nên khi buộc cao sẽ giúp tóc trông dày hơn. Phần tóc mái bay cũng giúp gương mặt trông thanh thoát hơn rất nhiều.

Tóc layer là kiểu tóc xu hướng trong những năm gần đây
Tóc layer là kiểu tóc xu hướng trong những năm gần đây

Kiểu tóc này không tốn quá nhiều thời gian nhưng đem lại diện mạo mới trẻ trung, năng động cho các nàng.

Tóc mái bay uốn xoăn buộc cao phong cách Hàn

Điệu đà, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật với kiểu tóc mái bay uốn xoăn buộc cao. Với kiểu biến tấu này tóc sẽ được uốn xoăn và phần tóc mái được thả buông lơi trước trán kết hợp với phụ kiện như băng đô, kẹp tóc đã giúp diện mạo của bạn hoàn toàn thay đổi.

Mỗi ngày một phong cách với tóc mái bay uốn xoăn buộc cao
Mỗi ngày một phong cách với tóc mái bay uốn xoăn buộc cao

Tóc mái bay dài buộc cao tự nhiên

Kiểu tóc này phần mái bay sẽ được để dài hơn phiên bản tóc bay thông thường, điều này sẽ giúp che đi những góc cạnh trên gương mặt. Kiểu tóc mái bay buộc cao này thích hợp với nhiều gương mặt. Đặc biệt với gương mặt nhiều góc cạnh, kiểu tóc này sẽ giúp đường nét uyển chuyển, thanh thoát hơn rất nhiều.

Kiểu tóc mới được biến tấu với phần mái bay dài hơn
Kiểu tóc mới được biến tấu với phần mái bay dài hơn

Tóc mái bay buộc cao tóc thẳng

Mái tóc thẳng suôn dài, óng mượt kết hợp với mái bay là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái. Kiểu tóc mái bay buộc cao tóc thẳng phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi học, đi chơi hay đi làm. Với kiểu tóc này bạn có thể phá cách hơn bằng cách buộc cao lên ở phần đỉnh đầu, như vậy sẽ trông cứng cáp và gọn gàng hơn.

Năng động, cá tính với tóc mái bay buộc cao thẳng
Năng động, cá tính với tóc mái bay buộc cao thẳng

Tóc mái bay buộc cao hai mái

Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay khó khăn để bạn thực hiện kiểu tóc mái bay buộc cao hai mái này. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ học sinh đến người đi làm. Tóc mái phía trước được chia làm 2 ngôi với tỉ lệ 4:6 hoặc 3:7, độ dài phần tóc mái từ ngang lông mày sẽ dài xuống dần xương quai hàm.

Tóc mái bay buộc cao hai mái giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt
Tóc mái bay buộc cao hai mái giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt

Tóc mái bay buộc cao hai mái vừa hợp trend vừa xinh đẹp, các nàng còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay nào.

Tóc ngắn mái bay buộc cao

Những lọn tóc ngắn ngang vai dễ thương được buộc cao kết hợp với tóc mái bay giúp gương mặt bạn hack tuổi cực đỉnh, trông cực kỳ dễ thương. Hơn nữa, tóc ngắn mái bay buộc cao cực kỳ phù hợp trong thời tiết mùa hè này, hạn chế đổ dầu và vướng víu. Có thể biến tấu với tóc ngắn uốn xoăn mì tôm, kiểu tóc giúp bạn gấp đôi sự đáng yêu.

Tóc ngắn mái bay buộc cao giúp bạn luôn trẻ trung, năng động
Tóc ngắn mái bay buộc cao giúp bạn luôn trẻ trung, năng động

Tóc tết mái bay buộc cao

Kiểu tóc này cách thực hiện cũng không có gì quá khó khăn, chỉ cần thắt một bím tóc nhỏ trước khi buộc cao, như vậy là bạn đã f5 tóc mái bay buộc cao theo một kiểu khác. Kiểu tóc này giúp bạn vừa năng động, trẻ trung vừa ấn tượng, xinh xắn.

Một chút cầu kỳ nhưng giúp bạn thay đổi phong cách với kiểu tóc tết mái bay
Một chút cầu kỳ nhưng giúp bạn thay đổi phong cách với kiểu tóc tết mái bay

Tóc mái bay buộc cao tóc gợn sóng

Tạo độ phồng và làm xoăn gợn sóng cho tóc đã không còn phức tạp, cần phải đến salon nữa, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy uốn tóc tự động là có thể hoàn thành kiểu tóc này một cách hoàn hảo. Hãy thử để cảm nhận sự xinh đẹp từ kiểu tóc này.

Những lọn tóc xoăn gợn sóng buộc cao thể hiện cá tính, dịu dàng và cá tính
Những lọn tóc xoăn gợn sóng buộc cao thể hiện cá tính, dịu dàng và cá tính

Tóc mái bay buộc cao với màu tóc nhuộm sáng

Những màu tóc sáng như hồng, bạch kim, tím,… sẽ giúp bạn trông rất nổi bật và thu hút ánh nhìn từ xung quanh. Tóc nhuộm sáng được buộc cao càng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú, nữ tính của người con gái. Kiểu tóc mái bay buộc cao với màu tóc nhuộm sáng này rất được lòng các idol Kpop. Đó cũng là một trong những lí do kiểu tóc này dần trở thành xu hướng.

Gương mặt sáng bừng, rạng rỡ với kiểu tóc này
Gương mặt sáng bừng, rạng rỡ với kiểu tóc này

Cách cắt tóc mái bay buộc cao tại nhà dễ dàng

Tóc mái bay sau khi cắt tại tiệm sẽ rất nhanh chóng dài ra. Thực tế chị em hoàn toàn có thể tự mình tỉa tóc tại nhà vì kiểu tóc mái này khá đơn giản, dễ cắt. Đặc biệt khi đã có nếp tóc sẵn sẽ càng dễ tỉa hơn. Các bước để cắt tóc mái bay buộc cao tại nhà sẽ gồm các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tóc

Trước khi cắt tóc mọi người nên gội đầu sạch sẽ và sấy khô khoảng 80%. Đây là trạng thái tốt nhất để tỉa tóc mái được đẹp và nếp tóc không bị sai lệch.

  • Bước 2: Buộc tóc

Cắt tóc mái khi chưa có kinh nghiệm và không phải thợ chuyên nghiệp tốt nhất mọi người nên buộc đuôi tóc lại. Hãy chải lại phần tóc mái sau đó buộc gọn đuôi tóc phía sau.

Buộc cố định đuôi tóc giúp cắt tóc dễ hơn
Buộc cố định đuôi tóc giúp cắt tóc dễ hơn
  • Bước 3: Tiến hành cắt tóc

Tóc mái mọi người đã lấy ban đầu hãy tiếp tục chia ra làm 3 phần nhỏ. Chúng ta sẽ có phần đối xứng hai bên và phần tóc giữa trán. Với phần tóc giữa trán mọi người dùng ngón tay kẹp xoè tóc sau đó căn chỉnh đến độ dài chạm chân mày bắt đầu cắt bỏ phần thừa đi.

Tỉa phần tóc mái giữa trán đến độ dài phù hợp
Tỉa phần tóc mái giữa trán đến độ dài phù hợp

Phần tóc đối xứng hai bên tiến hành tỉa ngắn từng bên. Hãy kéo tóc thẳng xuống dưới đến khoảng ngang khoá miệng và cũng dùng kéo cắt đi phần thừa. Làm tương tự như vậy có bên tóc còn lại.

Tỉa tóc hai bên tai để có tóc mái bay đẹp nhất
Tỉa tóc hai bên tai để có tóc mái bay đẹp nhất

Hoàn thành tỉa tóc mái bay buộc cao mọi người hơi cúi đầu sau đó dùng kéo tỉa từ dưới lên từ từ và chỉ tỉa ít để tạo hiệu ứng so le cho phần mái như vậy sẽ đẹp tự nhiên hơn. Chải tóc suôn lại, quan sát lần nữa và tỉa lại nếu tóc hai bên không cân bằng với nhau.

  • Bước 4: Uốn và sấy tóc

Để cắt tóc mái bay hoàn chỉnh nhất cần có thêm bước uốn và sấy tóc. Mọi người gôm toàn bộ tóc mái lại cùng tay kéo thẳng ra. Tiếp theo đặt lô uốn tóc ở trên và bắt đầu quấn ngược lên trên cho đến khi chạm trán thì ngừng lại. Nên uốn ngược thì tóc mái bay sau khi tháo ra sẽ bồng bềnh và đẹp hơn.

Uốn ngược giúp tóc mái bay bồng bềnh hơn
Uốn ngược giúp tóc mái bay bồng bềnh hơn

Hãy kết hợp sấy tóc với nhiệt độ thấp trong khoảng 3 đến 5 phút để tóc mái vào nếp đẹp hơn. Cuối cùng tháo uốn tóc chúng ta sẽ có một mái tóc hoàn chỉnh, trẻ trung và nữ tính.

Tóc mái bay sau khi sấy và tháo lô uốn bồng bềnh, đẹp mắt
Tóc mái bay sau khi sấy và tháo lô uốn bồng bềnh, đẹp mắt

Quá dễ dàng thực hiện với những kiểu tóc mái bay buộc cao này đúng không nào. Hy vọng với 15 kiểu tóc này đã có thể giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp và làm mới kiểu tóc mỗi ngày. Nếu thấy hay và hữu ích thì cùng nhau chia sẻ để nhiều người cùng biết đến hơn bạn nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan