banner thang 3

Top 10+ kiểu tóc màu đen khói nam được yêu thích nhất


Tóc đen khói là một màu nhuộm được cả nam và nữ yêu thích trong những năm gần đây. Đặc biệt với nam giới, màu đen khói vừa thời thượng lại giữ lại được nét mạnh mẽ, nam tính. Cùng điểm qua một vài mẫu tóc nam màu đen khói được yêu thích nhất hiện nay.

Vì sao nên nhuộm tóc màu đen khói?

Tóc màu đen khói khác với đen thông thường khi có màu nhạt hơn, hiệu ứng khói thu hút. Một trong những lý do người ta lựa chọn màu này vì có thể giúp tóc bớt thô, không quá bình thường như tóc đen thông thường. Cùng với đó tóc màu đen khói cũng không quá nổi bật, chỉ vừa đủ để thu hút ánh nhìn.

Màu nhuộm đen khói được nhiều nam giới lựa chọn
Màu nhuộm đen khói được nhiều nam giới lựa chọn

Màu nhuộm này vô cùng phù hợp cho những ai theo phong cách tối giản, thích sự mạnh mẽ mà lịch sự. Không chỉ vậy, vì thuộc tone đen nên các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm trong môi trường công sở cũng có thể thoải mái nhuộm mà không phải lo lắng.

Ngoài ra, nhuộm màu đen khói còn khắc phục được nhiều các nhược điểm như:

  • Giúp mái tóc khô, xơ cùng các dấu hiệu hư tổn khác.
  • Quá trình nhuộm tóc không cần phải tẩy nên ít gây hại cho tóc.
  • Người xuất hiện tóc bạc sớm cũng có thể áp dụng màu nhuộm này để khắc phục.

Gợi ý tóc màu đen khói nam đẹp

Cùng là màu đen khói nhưng sẽ có nhiều các biến tấu khác nhau. Cùng điểm qua một vài mẫu tóc nam màu đen khói thời thượng ngay dưới đây.

Tóc đen khói nhạt

Tóc màu đen khói nhạt khá giống với xám khói nhưng không nổi bật bằng. Màu này vẫn giữ lại nét nhẹ nhàng, trầm tính của đen khói. Do đó tính ứng dụng cao hơn, mọi người không phải lo mình quá phá cách với màu nhuộm đen khói nhạt. Kiểu tóc đi cùng cũng cực kỳ đa dạng từ các mẫu undercut ngắn đến mái tóc dài chẻ ngôi…

Kiểu tóc nhuộm đen khói nhạt đẹp cho nam
Kiểu tóc nhuộm đen khói nhạt đẹp cho nam

Đen khói thuần

Màu đen khói thuần này thường không có sự pha tạp. Do đó cho cảm giác cực kỳ tự nhiên, không quá phá cách. Một màu nhuộm hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Cùng với đó chúng còn khắc phục được các vấn đề tóc khô, chẻ ngọn, bạc sớm hay hư tổn.

Tóc nhuộm màu đen khói thuần đẹp
Tóc nhuộm màu đen khói thuần đẹp

Tóc đen khói trầm

Nếu muốn nhuộm màu đen khói nhẹ nhàng các chàng trai có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Màu tóc này tương đối trầm, gần với tóc tự nhiên. Tuy nhiên chúng vẫn có thể giúp mái tóc trông mềm mại, có sức sống và đặc biệt là tôn da cực kỳ tốt. Những chàng trai thích phong cách đơn giản, lịch sự sẽ rất phù hợp để trải nghiệm với màu nhuộm này.

Tóc nhuộm màu đen trầm cho chàng thêm lịch sự
Tóc nhuộm màu đen trầm cho chàng thêm lịch sự

Tóc đen khói ánh bạc

Tiếp đến là mẫu tóc nam màu đen khói thêm chút ánh bạc. Do có thêm chút ánh bạc nên mái tóc sẽ có phần nổi bật và cá tính hơn. Tổng thể mái tóc nhuộm màu này mang đến cảm giác rất thu hút, một soái ca lạnh lùng và kiệm lời. Do đó những ai yêu thích phong cách tương tự có thể thử trải nghiệm với màu nhuộm cá tính này.

Tóc nhuộm đen khói ánh bạc tôn nét lạnh lùng, cá tính
Tóc nhuộm đen khói ánh bạc tôn nét lạnh lùng, cá tính

Tóc đen khói kiểu highlight

Cuối cùng là kiểu nhuộm tóc nam màu đen khói highlight. Highlight ở đây là sự pha trộn giữa tóc đen thông thường với đen khói cho cảm giác tự nhiên hơn. Các lọn tóc trở nên rõ ràng nên mái tóc có phần bồng bềnh và dày dặn. Mẫu này được nhiều các chàng trai trẻ lựa chọn vì cho cảm giác cực kỳ trẻ trung và mạnh mẽ.

Tóc nhuộm highlight đen khói đẹp cho nam
Tóc nhuộm highlight đen khói đẹp cho nam

Tóc đen khói nhạt đẹp

Tóc màu đen khói nhạt khá gần với màu bạc nên tối hơn. Đây là một trong những màu tóc nhuộm được ưa chuộng ở Hàn Quốc cùng nhiều nước châu Âu. Nhuộm màu đen khói nhạt mang đến cho các quý ông vẻ đẹp lịch lãm, dễ dàng thu hút được ánh nhìn. Đây cũng là một trong những màu tóc có thể giúp mọi người trông trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều.

Tóc màu đen khói bạc siêu đẹp dành cho nam
Tóc màu đen khói bạc siêu đẹp dành cho nam

Tóc đen khói ombre

Tóc màu đen khói kết hợp với đen thuần kiểu ombre là một trong những mẫu cũng rất thịnh hành. Hiệu ứng loang màu mang đến cái nhìn khác nhau từ nhiều góc độ.

Mái tóc hiện đại và bớt đơn điệu hơn rất nhiều so với tóc đen như bình thường. Đây cũng là một màu hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là các chàng trai trẻ.

Hai màu đen và đen khói kết hợp hài hòa với kiểu nhuộm ombre
Hai màu đen và đen khói kết hợp hài hòa với kiểu nhuộm ombre

Tóc đen khói ánh nâu

Nhuộm tóc màu đen khói ánh nâu rất thịnh hành ở thị trường châu Âu. Mái tóc đẹp một cách mạnh mẽ và trẻ trung. Mặc dù không nổi bật như kiểu gợi ý trên nhưng vẫn rất thu hút.

Đặc biệt với sắc da ngăm như người Việt Nam cũng sẽ thích hợp với màu nhuộm này. Cùng với đó nhiều trường hợp nhuộm không phải tẩy tóc nên tương đối an toàn, mọi người có thể yên tâm trải nghiệm.

Tóc đen khói ánh nâu đẹp mạnh mẽ và cá tính cho nam
Tóc đen khói ánh nâu đẹp mạnh mẽ và cá tính cho nam

Đen khói highlight xanh

Tiếp đến là tóc nam màu đen khói kết hợp với ánh xanh. Kiểu nhuộm highlight hai màu gần như đối nghịch này chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. Một chút điểm nhấn nhẹ nên mọi người không phải lo quá chói mắt. Màu nhuộm vừa giữ được nét mạnh mẽ của đen khói nhưng vẫn tôn lên sự trẻ trung, năng động nhờ sắc xanh nổi bật.

Nhuộm tóc đen khói kết hợp với xanh độc đáo và nổi bật
Nhuộm tóc đen khói kết hợp với xanh độc đáo và nổi bật

Tóc đen khói phủ bạc

Tóc đen khói phủ bạc khác với ánh bạc nhờ độ bóng bẩy và độ cứng của tóc. Màu nhuộm này do đó cũng trở nên mạnh mẽ và được nhiều chàng trai ưa chuộng hơn.

Việc nhuộm phủ bạc có thể khắc phục được tình trạng tóc hư tổn, tóc xơ và không được bóng bẩy trước đó. Nếu muốn mình trở nên mạnh mẽ, các tính mà lại khuôn muốn quá nổi bật đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các quý ông.

Tóc nhuộm đen khói phủ bạc đẹp bóng bẩy và cuốn hút
Tóc nhuộm đen khói phủ bạc đẹp bóng bẩy và cuốn hút

Cách chăm sóc tóc màu đen khói nam

Nhuộm tóc nam màu đen khói muốn đẹp và duy trì được lâu phải có sự chăm sóc kỹ càng. Mọi người nên lưu ý một vài điều sau để bảo vệ mái tóc tốt hơn:

  • Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm đen để hạn chế ảnh hưởng làm phai màu tóc nhanh chóng.
  • Trong vong 3 ngày mới nhuộm tóc không nên gội đầu để giữ màu tóc được ổn định, lâu phai.
  • Ra ngoài trời nắng nóng và nhiều khói bụi tốt nhất nên đội mũ để che chắn cho tóc và da đầu.
  • Sử dụng thêm các dòng sản phẩm ủ tóc và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm.
  • Hạn chế dùng nhiệt độ cao để sấy tóc nam màu đen khói vì đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến tóc nhanh phai màu. Tốt nhất hãy dùng khăn lông thấm khô nước trên tóc sau đó hãy dùng máy sấy ở nhiệt độ thấp, đặt cách xa tóc để làm khô.
  • Ngoài ra mọi người nên dành thời gian ít nhất một lần mỗi tháng đến salon để chăm sóc tóc.

Trên đây là gợi ý một vài mẫu tóc nam màu đen khói đẹp mà các chàng trai có thể tham khảo. Nếu mọi người muốn thay đổi phong cách tóc nhưng lại ngại quá nổi bật đây sẽ là màu nhuộm cực kỳ lý tưởng. Ngoài ra cùng đừng quên chọn kiểu tóc đi cùng sao cho phù hợp để tôn lên được nét đẹp của màu đen khói.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan