banner thang 4

Tóc mềm là gì? Tóc nam mềm nên để kiểu nào thu hút nhất?


Tóc nam thường được chia ra làm tóc cứng (tóc rễ tre) cùng với tóc mềm. Và tóc nam mềm nên để kiểu nào là thắc mắc của nhiều người. Trên thực tế có rất nhiều kiểu tóc đẹp, hiện đại và hợp với người tóc mềm, tóc mỏng. Các chàng trai nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào cho bản thân hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây.

Đặc điểm của kiểu tóc mềm

Trước khi tìm hiểu xem tóc nam mềm nên để kiểu nào thì hợp nhất, chúng ta cùng tìm hiểu xem, tóc như thế nào thì được gọi là tóc mềm nhé.

Nhắc đến tóc mềm thì chúng mình sẽ nghĩ ngay đến suối tóc mượt, mềm, óng ả, đấy là các bạn nữ, tuy nhiên, tóc mềm cũng có loại tóc mỏng, thưa ở cả nam và nữ, nếu bạn có mái tóc mềm nhưng khỏe mạnh, sợi tóc dày thì quá tuyệt rồi, thế nhưng, nếu tóc bạn vừa mỏng, vừa mềm, sợi tóc yếu thì sẽ rất khó để tạo kiểu đó nha.

Tóc nam mềm rất khó để tạo kiểu vì tóc thường rất thưa và mỏng
Tóc nam mềm rất khó để tạo kiểu vì tóc thường rất thưa và mỏng

Chưa kể, nếu tóc nam mà vừa mềm, mỏng thì sẽ dễ khiến cho người khác cảm thấy như bạn đang bị hói, vì thế, tóc nam mềm khi tạo kiểu phải chú ý đến việc làm sao để cho mái tóc trở nên dày, bồng bềnh hơn và vẫn toát lên vẻ đẹp trai, nam tính.

Và kiểu tóc nào thì đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên, hãy theo dõi ngay những cách tạo kiểu dưới đây nhé.

Tóc nam mềm nên để kiểu nào thì đẹp?

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn tới ngoại hình của các chàng trai, vì thế, dù tóc bạn thuộc kiểu tóc nam mềm khỏe mạnh hay kiểu tóc thưa, mỏng thì cũng nhất định phải thử tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt và che đi được khuyết điểm tóc thưa nhé. Dưới đây là một số kiểu tóc đẹp trả lời cho câu hỏi “tóc nam mềm nên để kiểu nào?” Các chàng trai hãy tham khảo xem đâu sẽ là kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Kiểu tóc ngắn đánh rối che khuyết điểm mái tóc thưa mềm

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi tóc nam mềm nên để kiểu nào thì đẹp đó chính là kiểu tóc đánh rối cực Hàn Quốc cho các chàng thử nghiệm.

Kiểu đầu này phù hợp với những người bị hói ở hai bên trán. Những lớp tóc dài, ngắn được tỉa chồng lên nhau, khiến cho mái tóc trông dày hơn và che đi phần da đầu.

Kiểu tóc ngắn đánh rối cho các chàng tóc mềm, thưa
Kiểu tóc ngắn đánh rối cho các chàng tóc mềm, thưa

Với mái tóc để phần mái và tóc đỉnh đầu dài, sau đó uốn xoăn xù đồng thời cắt tỉa layer ngắn hai bên mái kết hợp màu tóc trầm hoặc nổi bật sẽ khiến mái tóc của các chàng trở lên bồng bềnh hơn, dày dặn hơn đồng thời còn mang đến vẻ đẹp thanh lịch lãng tử. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều sao Hàn ưa chuộng với nhiều biến tấu khác lạ phù hợp với tính cách và gu thời trang.

Kiểu tóc side part che trán

Kiểu tóc Side Part che trán vô cùng thích hợp cho những chàng trai tóc mềm. Kiểu này khá dài tạo mái che đi phần trán và còn được uốn gợn sóng nhẹ nhàng. Mái tóc hiện đại, giúp các chàng trai trông nam tính, mạnh mẽ mà vẫn rất lịch sự. Đây là một trong các kiểu tóc thịnh hành hiện nay mà mọi người nên thử trải nghiệm một lần.

Kiểu tóc side-part cho các chàng thích style lãng tử
Kiểu tóc side-part cho các chàng thích style lãng tử

Kiểu tóc lệch cho các chàng

Chưa biết tóc nam mềm nên để kiểu nào mọi người có thể tham khảo kiểu tóc lệch mái. Tóc tỉa ngắn vừa sau đó sẽ chia mái lệch 7/3 hay 6/4. Mọi người có thể để dáng tóc thẳng tự nhiên như vậy sẽ trông lịch lãm hơn. Một kiểu tóc phù hợp cho nhiều độ tuổi dù là nam sinh hay các quý ông đã đi làm đều có thể áp dụng được.

Kiểu tóc lệch lịch lãm cho các bạn nam
Kiểu tóc lệch lịch lãm cho các bạn nam

Thường thì kiểu tóc lệch là kiểu tóc thường được các anh chàng công sở lựa chọn. Bởi vì kiểu tóc này mang đến sự mềm mại, phong cách, sự sành điệu. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin hơn về diện mạo của mình khi cắt kiểu tóc này. Vậy nên nếu bạn muốn có một ngoại hình bảnh bao thì hãy cắt thử kiểu này xem như thế nào nhé.

Tóc vuốt dựng (Faux Hawk) mang lại vẻ ngoài nam tính

Tóc vuốt dựng cũng được nhiều các chàng trai tóc mềm yêu thích. Kiểu tóc này được cắt gọn hai bên tương tự như Undercut. Sau đó phần tóc mái và tóc ở giữa dài được vuốt ngược về sau. Một kiểu tóc cực kỳ gọn gàng và nam tính. Tóc vuốt ngược rất phổ biến tại Âu – Mỹ và trong những năm gần đây nhiều chàng trai châu Á cũng đặc biệt thích kiểu tóc này.

Mục đích của kiểu này chính là làm tăng thêm độ dày cho tóc
Mục đích của kiểu này chính là làm tăng thêm độ dày cho tóc

Kiểu tóc nam uốn xoăn xù

Tóc nam mềm nên để kiểu nào phải kể đến các kiểu uốn xoăn xù. Nếu đã quá nhàm chán với tóc mềm, thẳng và muốn phá cách một chút thì kiểu tóc này là lựa chọn vô cùng phù hợp cho mọi người. Tóc nam uốn xoăn xù chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và nổi bật. Tóc trẻ trung, năng động rất được lòng các chàng trai trẻ hiện nay.

Kiểu tóc nam uốn xoăn xù
Kiểu tóc nam uốn xoăn xù
Mái tóc khá trẻ trung và hiện đại cho nam
Mái tóc khá trẻ trung và hiện đại cho nam

Kiểu tóc tỉa layer cắt ngắn hai bên mái

Tóc layer là một kiểu tóc làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua và dự là trong thời gian tới vẫn chưa hề hạ. Kiểu tóc layer này rất được các bạn nữ yêu thích và các bạn nam cũng có thể bắt trend, cũng có không ít người nổi tiếng ưu ái lựa chọn.

Kiểu layer cắt ngắn hai bên mái này với những chàng trai sở hữu mái tóc mềm thì sẽ đem lại nét nam tính thu hút cực ngầu. Với hai bên mái được tỉa gọn, phần tóc mái được tạo phồng sẽ khiến cho mái tóc bạn trông rất dày, nhìn rất cuốn hút.

Kiểu tóc layer cắt ngắn 2 bên mái
Kiểu tóc layer cắt ngắn 2 bên mái
Kiểu tóc này rất được ưa chuộng
Kiểu tóc này rất được ưa chuộng

Kiểu tóc uốn chia 7:3

Các chàng trai có tóc mềm chưa biết cắt kiểu nào hãy tham khảo tóc uốn 7/3. Một kiểu tóc basic quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng hót. Tóc sẽ giúp mái tóc mềm trở nên cứng cáp và bồng bềnh hơn. Tóc uốn chia ngôi kiểu này còn đặc biệt phù hợp với kiểu khuôn mặt khác nhau nên lại càng trở nên phổ biến hơn.

Tóc nam uốn rẽ ngôi
Tóc nam uốn rẽ ngôi
Tóc uốn nhẹ
Tóc uốn nhẹ

Kiểu tóc ngắn nam Pompadour

Nghe cái tên có vẻ lạ lạ, nhưng thực chất kiểu tóc này là kiểu tóc có phần tóc mái tỉa tầng, hai bên phía da đầu được cắt ngắn và vuốt sát ép vào da đầu.

Những bạn nam có tóc mềm thì kiểu này sẽ đem đến nét quyến rũ và lịch sự, tuy nhiên, vì là tóc mềm nên bạn cần phải vuốt keo để phần tóc mái tạo được kiểu như mong muốn.

Kiểu tóc nam lịch lãm
Kiểu tóc nam lịch lãm
Kiểu tóc này rất nam tính
Kiểu tóc này rất nam tính

Kiểu tóc ngắn nam mềm búi cao

Những chàng trai nào thích phong cách lãng tử và hơi “bụi” một chút thì nên thử để kiểu tóc này nhé, tuy nhiên để có được phần tóc búi được thì bạn phải kiên trì để “nuôi” mái tóc dài. Tóc nam mềm để dài sẽ rất dễ tạo kiểu. Đặc biệt kiểu tóc búi này sẽ giúp giấu đi khuyết điểm tóc thưa, mang tới nét cá tính riêng biệt và một phong thái riêng biệt mà không phải chàng trai nào cũng có được đâu nha.

Tóc nam mềm búi cao
Tóc nam mềm búi cao
Kiểu tóc búi cao toát lên vẻ nam tính
Kiểu tóc búi cao toát lên vẻ nam tính

Kiểu tóc ngắn nam Mohican

Nếu các chàng trai tóc mềm không thích tóc dài thì thử kiểu tóc ngắn nam Mohican này ngay nhé, kiểu tóc này có rất nhiều ưu điểm như: đơn giản hóa quá trình chăm sóc tóc, các chàng chẳng cần phải chải tóc, vuốt gel tạo kiểu mà mái tóc vẫn đẹp, hơn nữa, tóc ngắn cũng sẽ giúp hạn chế đi việc tóc gãy rụng, rất có lợi cho các trai tóc mềm, thưa.

Đây là kiểu tóc cá tính và mạnh mẽ, nên nếu không biết tóc nam mềm nên để kiểu nào thì thử ngay kiểu tóc này cũng được nè.

Kiểu tóc Mohican
Kiểu tóc Mohican
Kiểu tóc này được rất nhiều bạn nam yêu thích
Kiểu tóc này được rất nhiều bạn nam yêu thích

Kiểu tóc nam mềm chia 5:5 che trán

Chàng nào muốn có một mái tóc che đi phần trán có khuyết điểm (ví dụ như trán ngắn, trán quá cao) thì kiểu tóc này sẽ rất phù hợp đó. Chưa kể, những bạn nam có mái tóc mềm thì kiểu này lại càng phù hợp vì mái tóc mềm mại sẽ rất dễ tạo kiểu này, đem lại vẻ ngoài ấn tượng, gây được thiện cảm với người nhìn.

Đây là kiểu tóc được các idol nam từ Hàn Quốc, Trung Quốc tới Việt Nam lăng xê một thời đó.

Tóc chẻ 5:5 che trán uốn xoăn
Tóc chẻ 5:5 che trán uốn xoăn
Tóc mái dài được chẻ 5:5
Tóc mái dài được chẻ 5:5

Bài viết vừa giải đáp thắc mắc cho mọi người về vấn đề tóc nam mềm nên để kiểu nào. Trên thực tế tóc mềm vô cùng dễ tạo kiểu nên các chàng trai không nên quá lo lắng. Hy vọng với những gợi ý trên mọi người sẽ chọn được kiểu tóc ưng ý nhất cho mình.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan