banner thang 4

Tóc Rindou là gì? Các mẫu tóc Rindou được cosplay lại


Tóc Rindou là một trong những từ khóa được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất hiện nay. Anh chàng tuy chỉ là một nhân vật truyện tranh nhưng lại sở hữu vẻ ngoài ấn tượng.

Tính cách và sức mạnh được xây dựng hoàn hảo nên có thể xem là một “tượng đài” của các “wibu”. Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu sau hơn về nhân vật này và mái tóc độc đáo của anh ta nhé!

Rindou là ai?

Rindou (tên đầy đủ là Rindou Haitani) là một nhân vật trong manga, anime Tokyo Revengers. Anh chàng này là em trai của Ran Haitani và danh xưng “Anh em nhà Haitani” rất nổi tiếng trong giới lưu manh.

Xuất hiện lần đầu tiên trong arc Valhalla, Rindou đã ngay lập tức thu hút độc giả truyện. Anh chàng được xây dựng vẻ ngoài ấn tượng, cao 1m72 và cân nặng chỉ 65kg. Dù là một lãnh đạo của Phạm Thiên, nhưng nhờ ngoại hình cool ngầu, anh chàng trông giống một idol hay người mẫu hơn hẳn.

Tính cách của anh cũng rất tàn bạo, thường vui mừng khi nghe thấy những tiếng hét đau đớn của đối thủ. Anh ta tàn nhẫn và không bao giờ thể hiện sự thương xót cho kẻ địch của mình.

Rindou cũng là một trong ba thành viên mạnh nhất của Tenjiku. Anh là một chuyên gia đấu vật và có thể hạ gục những người đáng sợ như Hakkai Shiba và Angry.

Với sức mạnh vượt trội, chàng rất tự hào về khả năng của bản thân và cả anh trai. Tuy thường xuyên giữ vẻ ngoài nghiêm khắc nhưng anh ta rất kiêu ngạo về vấn đề này. Mặt khác Rindou còn rất thẳng thắn, có xu hướng đưa ra những nhận xét cộc lốc và thực hiện những hành vi tinh quái, quyết định liều lĩnh.

Rindou là nhân vật rất được yêu thích trong manga, anime Tokyo Revengers
Rindou là nhân vật rất được yêu thích trong manga, anime Tokyo Revengers

Tóc Rindou là kiểu gì?

Nhắc đến anh chàng này, ngoại trừ đồng phục, hình xăm và ngoại hình cao ráo, người ta còn nhớ đến tóc Rindou. Anh chàng sở hữu kiểu tóc mullet cá tính với màu nhuộm thời trang. Tóc của anh chàng có màu hồng tím kết hợp với những vệt highlight màu xanh đậm.

Đây chắc hẳn không còn là kiểu tóc xa lạ với giới trẻ cá tính hiện nay. Tuy nhiên, với tạo hình của anh chàng, mái tóc càng thêm nổi bật và cuốn hút.

Tóc Rindou có gì đặc biệt?

Nói đến điều đặc biệt của mái tóc nhân vật này, ta có thể nhắc đến kiểu và cả màu sắc. Phần tóc sau gáy được để dài hơn thông thường và các lớp tóc trên tạo thành nhiều tầng ngắn. Phần đuôi được vuốt sang hai bên, làm lộ rõ hơn vẻ đẹp của mái tóc.

Xét chi tiết, kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa mullet và layer. Tóc mái lơi nhẹ nhàng còn giúp che khuyết điểm và tôn lên những đường nét cool ngầu, quyến rũ. Với phần đuôi dài, anh chàng còn có thể biến tấu bằng cách buộc gọn lại để thay đổi phong cách.

Về màu nhuộm, hồng tím kết hợp xanh đậm là màu sắc theo biểu tượng đặc trưng của tổ chức. Những vệt xanh nổi bật trên tóc trông giống hình xăm ở phía trước cổ anh ta.

Rindou có mái tóc mullet layer với màu nhuộm ấn tượng, nổi bật
Rindou có mái tóc mullet layer với màu nhuộm ấn tượng, nổi bật

Tóc Rindou đã góp phần tạo nên hình ảnh bad boy cool ngầu với phong thái lạnh lùng, phá cách. Hình ảnh phù hợp với nhân vật anime, manga Nhật và khiến giới trẻ cực yêu thích. Hiện kiểu tóc đã và đang tạo nên một cơn “sốt” mạnh mẽ ở Facebook, Youtube và cả Tik Tok. Rất nhiều bạn cá tính đã “mê mẩn” đến độ muốn thử sức với kiểu tóc này.

Tóc Rindou hợp với khuôn mặt nào?

Tuy nhiên, không phải ai cũng dám thử kiểu tóc mullet nói chung và kiểu tóc của Rindou nói riêng. Không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc độc đáo, có 1-0-2 này.

Về cơ bản, tóc mullet không hề kén gương mặt nhờ vào phần mái và đuôi dài. Dù sở hữu mặt vuông, tròn hay góc cạnh, kiểu tóc vẫn có thể giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, màu sắc hồng tím cùng xanh dương nổi bật lại khá kén làn da.

Để phù hợp hơn với bản thân, các bạn có thể đổi những màu nhuộm khác biệt với tóc Rindou nguyên bản. Dù kết hợp ra sao cũng sẽ tạo nên dấu ấn cá tính riêng cho mình. Nếu muốn thay đổi bản thân, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu tóc Rindou được cosplay lại

Sau đây cùng xem một số hình ảnh cosplayer thể hiện kiểu tóc ấn tượng của nhân vật Rindou. Mọi người sẽ phải bất ngờ với sự “hóa thân” của những người yêu thích anh chàng này.

Thần thái lạnh lùng của Rindou là điều khiến nhiều người “mê mẩn”
Thần thái lạnh lùng của Rindou là điều khiến nhiều người “mê mẩn”
Tính cách táo bạo và sức mạnh đáng gờm là đặc trưng của Rindou
Tính cách táo bạo và sức mạnh đáng gờm là đặc trưng của Rindou
Anh em là Haitani khiến nhiều độc giả yêu thích bởi ngoại hình cool ngầu
Anh em là Haitani khiến nhiều độc giả yêu thích bởi ngoại hình cool ngầu
Tóc Rindou cá tính chính là điều tạo nên sức hút của anh chàng này
Tóc Rindou cá tính chính là điều tạo nên sức hút của anh chàng này
Tóc mullet layer kết hợp với màu nhuộm tạo nên sự thời thượng cho anh chàng
Tóc mullet layer kết hợp với màu nhuộm tạo nên sự thời thượng cho anh chàng

Tóc Rindou được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn cosplay và cả trong thường ngày. Mái tóc độc đáo với màu nhuộm thời trang khiến mọi người tự tin khoe cá tính.

Kết hợp với phong cách thời trang ấn tượng, các bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Dù đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, nhất là khi đến những lễ hội manga, anime.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan