banner thang 4

10 bảng màu nhuộm tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2024


Bảng màu nhuộm tóc nam nào đang thịnh hành nhất hiện nay? Lựa chọn màu tóc theo xu hướng giúp bạn trở nên nổi bật, cuốn hút và thời trang hơn trong mắt những người xung quanh. Sau đây, Học tạo mẫu tóc sẽ giới thiệu đến bạn bảng 10 màu tóc dẫn đầu xu hướng của năm nay mà các chàng trai không nên bỏ qua.

Tóc màu nâu lạnh

Nâu lạnh là một trong những màu nhuộm được yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Bảng màu nhuộm tóc nam này được kết hợp từ màu nâu hạt dẻ và các tone màu khói hoặc rêu để tạo ra tone màu trầm. Do đó, màu này không cần tẩy tóc, không quá gây hại cho tóc nên được đông đảo bạn nam lựa chọn.

Tóc màu nâu lạnh sẽ lên màu rõ hơn ở những nơi có nhiều ánh sáng. Một màu sắc cá tính nhưng không quá gây nổi bật, giúp các chàng trai trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây là màu nhuộm lên tóc cực chuẩn, không sai lệch màu sắc như một số màu nhuộm khác. Đồng thời, màu nâu lạnh không hề kén da. Đặc biệt, các bạn da ngăm sau khi nhuộm màu này sẽ giúp da mặt trở nên sáng hơn.

Màu tóc nâu lạnh được nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng lựa chọn
Màu tóc nâu lạnh được nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng lựa chọn

Nhuộm tóc màu nâu rêu

Trong bảng màu nhuộm tóc nam năm 2024 thì nâu rêu là một màu sắc vô cùng mới mẻ. Màu này được pha trộn giữa tone màu rêu và nâu cho ra màu sắc nâu rêu vô cùng ấn tượng. Đây là màu nhuộm được đông đảo bạn nam lựa chọn để thay đổi diện mạo trở nên phong cách hơn.

Màu tóc nhuộm nâu rêu khá kén da, chỉ phù hợp với những bạn có làn da sáng. Nếu da ngăm sử dụng màu này sẽ dễ khiến màu da bị xỉn và tối. Với màu nhuộm nâu rêu, bạn có thể kết hợp tạo kiểu như uốn nhẹ hoặc vuốt tóc 7 3 sẽ thêm phần cuốn hút và trẻ trung hơn.

Màu tóc nâu rêu đem đến sự mới lạ, cuốn hút
Màu tóc nâu rêu đem đến sự mới lạ, cuốn hút

Tóc màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu nhuộm không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên bảng màu nhuộm tóc nam này chưa bao giờ hết hot. Đây là màu nhuộm được đông đảo nam giới lựa chọn nhờ sự tiện dụng của nó. Đồng thời màu sắc này không quá nổi bật, phù hợp với những bạn làm việc văn phòng.

Màu tóc này không kén bất kỳ một loại da nào nhờ vào sự đa dạng tone màu của nó. Mặc dù thường xuyên bị nhầm lẫn với một số màu nhuộm khác như nâu socola,… nhưng so với những màu khác, tóc nâu hạt dẻ có phần sáng hơn, mang đến cảm giác ấm áp và trưởng thành. Đồng thời, đây là màu sắc trung tính, phù hợp với đa dạng phong cách tạo kiểu khác nhau.

Màu tóc nâu hạt dẻ đem đến cảm giác ấm áp và trưởng thành
Màu tóc nâu hạt dẻ đem đến cảm giác ấm áp và trưởng thành

Tóc màu nâu khói

Bên cạnh những màu sắc trên thì nâu khói cũng được đông đảo nam giới yêu thích và lựa chọn. Bảng màu nhuộm tóc nam nâu khói phù hợp với nhiều tone da khác nhau, kể cả da ngăm. Màu nâu khói xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và nhanh chóng tạo nên xu hướng nhờ sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, màu nâu khói không cần tẩy, tóc sau nhuộm cũng dễ dàng chăm sóc hơn. Tuy nhiên, màu nhuộm này có một nhược điểm chính là nhanh phai. Gốc màu nâu sẽ bám lâu trên tóc, nhưng màu khói sẽ nhanh phai nếu bạn gội đầu quá thường xuyên hoặc sử dụng dầu gội có chất tẩy.

Màu tóc nâu khói mang đến diện mạo trẻ trung, năng động
Màu tóc nâu khói mang đến diện mạo trẻ trung, năng động

Màu nhuộm tóc nam đen khói

Màu nhuộm đen khói được các bạn nam làm việc trong môi trường công sở vô cùng yêu thích. Bảng màu nhuộm tóc nam này không quá nổi bật nhưng vẫn giúp các chàng trai thể hiện được phong cách và cá tính riêng.

Đây cũng là màu nhuộm được nhiều nghệ sĩ sử dụng vì sự lãng tử mà nó mang lại. Khi nhuộm tóc màu này, bạn có thể tạo kiểu thường xuyên mà không cần quá lo lắng. Sở dĩ vậy là vì màu tóc này không tẩy và sử dụng màu nhuộm khá nhẹ.

Màu tóc đen khói đem đến sự cá tính và phong cách

Màu nâu Socola

Nâu Socola là một trong những màu nằm trong danh sách bảng màu nhuộm tóc nam được yêu thích nhất hiện nay. Màu nhuộm tóc nâu socola phù hợp với hầu hết tất cả mọi tone da và mọi kiểu tóc khác nhau. Màu tóc này cũng không cần tẩy mà vẫn có thể lên màu một cách chính xác. So với màu nâu hạt dẻ, màu này có phần trầm hơn tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào cho các chàng trai.

Màu tóc nâu socola tạo cảm giác ngọt ngào cho vẻ ngoài
Màu tóc nâu socola tạo cảm giác ngọt ngào cho vẻ ngoài

Màu nâu trà sữa

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách bảng màu nhuộm tóc nam năm nay không có màu nâu trà sữa. Đây là màu nhuộm được yêu thích sau khi một số idol Hàn Quốc nổi tiếng sử dụng. Màu nhuộm này có rất nhiều ưu điểm như không hề kén da và không cần tẩy. Khi nhuộm tóc màu này, các bạn nam sẽ trở nên thu hút hơn trong mắt những người xung quanh nhờ sự trẻ trung và ấm áp mà nó mang lại.

Màu tóc nâu trà sữa giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn
Màu tóc nâu trà sữa giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn

Nhuộm tóc màu xanh đen

Một trong những màu tóc nam chưa bao giờ hết hot chính là màu tóc xanh đen. Đây được xem là một trong những bảng màu nhuộm tóc nam hiện đại được ưa chuộng nhất. Màu sắc này không quá nổi bật nhưng vẫn đem đến sự cá tính, phong cách cho các bạn nam.

Màu xanh đen sẽ trở nên nổi bật hơn dưới ánh nắng, khi ở trong nhà, nó gần như chuyển về màu đen. Do đó màu tóc màu nâng tone da khá hiệu quả, giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn rất nhiều. Màu tóc này cũng không hề kén da và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Màu tóc xanh đen không quá nổi bật nhưng vẫn đem đến sự cá tính
Màu tóc xanh đen không quá nổi bật nhưng vẫn đem đến sự cá tính

Màu xám khói

Xám khói là màu nhuộm tóc yêu thích của những chàng trai cá tính, làm công việc nghệ thuật hoặc có tâm hồn lãng mạn. Bảng màu nhuộm tóc nam này được sử dụng với những chất tóc khỏe do cần phải tẩy từ 2 đến 3 lần.

Đây là màu tóc không lo lỗi mốt vì tính thẩm mỹ cao. Các bạn nam da sáng khi sử dụng màu nhuộm này sẽ rất hợp, tạo được sự phong cách và cá tính. Bên cạnh đó, màu xám khói cũng sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút ánh nhìn xung quanh.

Màu tóc xám khói giúp bạn nam nổi bật hơn
Màu tóc xám khói giúp bạn nam nổi bật hơn

Xem thêm: Nhuộm màu khói có cần tẩy tóc không

Màu xám tro

Cái tên cuối cùng trong danh sách bảng màu nhuộm tóc nam xu hướng chính là màu xám tro. Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay màu xám tro mới được chú ý nhiều hơn. Để nhuộm màu này, các bạn nam cần tẩy tóc sau đó mới nhuộm màu thêm.

Những bạn nam có mái tóc màu xám tro sẽ có vẻ ngoài sáng sủa và thu hút hơn. Tuy nhiên để nhuộm được màu này đúng chuẩn không phải điều dễ dàng. Màu nhuộm ra có thể bị sai lệch so với lựa chọn ban đầu. Đồng thời màu này cũng khá dễ phai và chuyển qua màu khác sau một thời gian sử dụng.

Màu tóc xám tro giúp bạn nam có vẻ ngoài tươi sáng hơn
Màu tóc xám tro giúp bạn nam có vẻ ngoài tươi sáng hơn

Trên đây là 10 bảng màu nhuộm tóc nam xu hướng năm 2024 dành cho bạn tham khảo. Tuy nhiên hãy cân nhắc đối với những màu nhuộm cần tẩy tóc. Qua bài viết trên hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan