banner thang 4

Top 9 kiểu tóc vuốt ngược cá tính và phong cách đầy ấn tượng


Tóc vuốt ngược luôn là tạo hình dành cho phái nam đẹp, giúp tôn lên diện mạo lịch lãm, nam tính và đẳng cấp của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc này có rất nhiều kiểu để bạn biến tấu, phù hợp với vẻ ngoài và phong cách mình theo đuổi. Những gợi ý được chia sẻ sẽ giúp bạn có được ngoại hình nổi bật và quyến rũ nhất.

Tóc vuốt ngược nam kiểu Hàn Quốc

Tóc vuốt ngược nam kiểu Hàn Quốc là mẫu tóc nam được giới trẻ cùng các thần tượng nổi tiếng tích cực lăng xê. Kiểu tóc này có tạo kiểu cắt tỉa nhẹ hai bên, phần mái để dài và vuốt ngược ra phía sau để tôn lên sự cá tính nhưng vẫn đủ thanh lịch, trưởng thành cho bạn.

Tóc vuốt ngược Hàn Quốc được nhiều idol ưa chuộng
Tóc vuốt ngược Hàn Quốc được nhiều idol ưa chuộng

Sở hữu nhiều ưu điểm nên kiểu tóc vuốt ngược mang đầy vẻ nam tính và lôi cuốn. Bạn có thể kết hợp tóc này với những màu nhuộm thời trang để thêm trẻ trung cùng phong cách mới mẻ hơn.

Kiểu tóc vuốt ngược ngắn gọn gàng

Một kiểu tóc vô cùng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay chính là tóc vuốt ngược ngắn. Tóc này được cắt ngắn sát hai bên cùng phần mái được để độ dài vừa phải với kỹ thuật vuốt ngược phía sau tạo nên  diện mạo hài hòa cân đối.

Tóc vuốt ngược ngắn có phần mái không quá dàiTóc vuốt ngược ngắn có phần mái không quá dài
Tóc vuốt ngược ngắn có phần mái không quá dài

Kiểu tóc này giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo, ấn tượng và mạnh mẽ. Tóc vuốt ngược ngắn khiến giới trung niên lẫn các bạn trẻ mê mệt bởi sự gọn gàng, mát mẻ và tiện lợi.

Side Part – kiểu tóc vuốt ngược ấn tượng

Side Part là kiểu tóc vuốt ngược khá thịnh hành bởi sự phối hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại. Nó có khả năng làm tăng thêm sự nam tính và hấp dẫn của phái mạnh.

Thiết kế cắt tỉa gọn gàng giữ lại phần mái phía trước và trên đỉnh được vuốt ngược chia phần tùy theo sở thích. Đây là kiểu tóc để bạn thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm. Ở thời điểm hiện tại thì kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Tóc vuốt ngược Side Part vô cùng nam tính
Tóc vuốt ngược Side Part vô cùng nam tính

Theo đuổi phong cách cổ điển với tóc vuốt ngược

Một kiểu tóc hoàn hảo dành cho cánh mày râu để thay đổi diện mạo và phong cách chính là tóc vuốt ngược cổ điển. Thiết kế cắt sát xung quanh và phần mái dài 5-7cm được vuốt ngược ra phía sau tạo nên cho tóc này một điểm nhấn hoàn hảo.

Kiểu tóc cổ điển chưa bao giờ lỗi thời
Kiểu tóc cổ điển chưa bao giờ lỗi thời

Nó giúp bạn thể hiện những nét cuốn hút riêng của gương mặt. Đồng thời, bạn có thể nhấn nhá phong cách bằng những đường cạo cá tính để thêm nổi bật.

Tóc vuốt ngược với mái dài lãng tử

Tóc vuốt ngược dài hiện đang được khá nhiều nam giới lựa chọn để thay đổi bản thân. Kiểu tóc này được tạo kiểu với một bên cắt ngắn, phần tóc đỉnh đầu được để dài và tạo kiểu vuốt ngược về một phía tạo vẻ phong trần lãng tử.

Mái dài khiến vẻ ngoài của bạn trở nên phong trần hơn
Mái dài khiến vẻ ngoài của bạn trở nên phong trần hơn

Sở hữu mẫu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài bảnh bao, sang trọng, nam tính mà đầy mạnh mẽ. Bạn sẽ có cơ hội ghi điểm trong các tình huống cần thiết.

Tóc vuốt ngược mái chải lệch

Tóc vuốt ngược mái là một trong những phong cách cổ điển với tạo kiểu cắt sát đến chân tóc phần dưới. Phần đỉnh đầu sẽ để dài hơn so với phong cách cổ điển và được chải lệch sang một bên. Bạn cũng có thể thêm một đường kẻ vạch tạo khối nếu thích.

Chải mái lệch với đường tạo khối đặc trưng
Chải mái lệch với đường tạo khối đặc trưng

Kiểu tóc này làm tăng vẻ ngoài cá tính, tạo sức hút đầy ấn tượng cho các chàng trai. Đặc biệt tóc vuốt ngược này sẽ giúp bạn thay đổi bản thân một cách ngoạn mục khi phối hợp với các màu tóc lạ mà không cần phải tạo kiểu.

Tóc uốn xoăn vuốt ngược

Tóc vuốt ngược uốn xoăn là kiểu tóc mang đến cho bạn phong cách hiện đại mà đậm chất phương Tây. Tóc này được tạo kiểu linh hoạt với độ dài vừa phải cùng phần tóc hai bên cắt tỉa gọn gàng với phần mái được uốn bồng bềnh.

Mái tóc uốn xoăn cực Tây cho phái mạnh
Mái tóc uốn xoăn cực Tây cho phái mạnh

Khi tạo kiểu, phần giữa sẽ được chải ngược lên hoặc tạo nếp nhưng bạn không nên để tóc quá dày. Để tạo nếp, bạn có thể sử dụng thêm gel cố định tóc để giữ kiểu lâu hơn. Nó phù hợp với người vừa muốn mái tóc có chút phá cách nhưng vẫn không quá lố.

Tóc vuốt ngược phong cách Sơn Tùng

Tóc vuốt ngược Sơn Tùng là kiểu tóc đẹp gây tiếng vang lớn trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này dễ dàng phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

Kiểu tóc Sơn Tùng được ưa chuộng
Kiểu tóc Sơn Tùng được ưa chuộng

Phần mái vuốt ngược với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp cùng màu nhuộm ấn tượng sẽ khiến bạn nổi bật và thêm cuốn hút với tóc này. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn hẳn trong các sự kiện quan trọng.

Tóc vuốt ngược dài được buộc phía sau

Bạn sở hữu gương một gương mặt góc cạnh và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với mình. Giờ đây, với kiểu tóc buộc cực chất này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Tóc vuốt ngược ra sau và cột chùm
Tóc vuốt ngược ra sau và cột chùm

Phái mạnh sẽ cần nuôi tóc hơi dài và thao tác vuốt ngược ra sau. Tiếp theo, bạn buộc túm phần tóc lên sẽ vô cùng nam tính và cuốn hút. Sự thay đổi ngoạn mục này chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh phải trầm trồ khen ngợi.

Các kiểu tóc vuốt ngược cho nam giới đẹp và đang dẫn đầu xu hướng hiện nay sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chưa từng có.  Bạn có thể thay đổi hoàn toàn phong cách bản thân với kiểu tóc mới đầy cuốn hút này.

Học Nghề Tóc mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Hãy trở thành người đàn ông mạnh mẽ, lịch lãm như mong muốn nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan