banner thang 4

Tóc Premlock – Xu hướng thịnh hành dành cho giới trẻ hiện nay


Nhắc đến tóc premlock, đây là xu hướng tóc nam dành riêng cho phái mạnh. Kiểu tóc này mang đến sự cá tính, cool ngầu dành cho những ai yêu thích phong cách độc đáo, mới lạ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn về kiểu tóc premlock và những điều thú vị của kiểu tóc này.

Kiểu tóc premlock là gì?

Premlock là tên gọi của kiểu tóc uốn xoăn mang phong cách độc đáo, mới lạ, làm điểm nhấn thu hút cho các chàng trai cá tính. Ngay khi vừa xuất hiện, kiểu tóc này đã “làm mưa làm gió” trên thị trường. Bạn có thể bắt gặp kiểu tóc ngày ở khắp nơi, bởi sức hút của kiểu tóc này vô cùng lớn.

Điểm thu hút của kiểu tóc này đó là đa dạng các thể loại, mang đến sự ấn tượng, độc đáo, giúp bộc lộ cá tính của các chàng trai. Ngoài ra, những chàng trai nào muốn tạo hình bứt phá, thay đổi phong cách của mình thì kiểu tóc Premlock là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xu hướng tóc Premlock thịnh hành trong thời gian hiện nay
Xu hướng tóc Premlock thịnh hành trong thời gian hiện nay

Xuất xứ của kiểu tóc Premlock

Kiểu tóc premlock lấy cảm hứng từ mái tóc xoăn của các chàng trai châu Phi. Tiêu biểu là anh chàng tiktoker nổi tiếng Khaby Lame, là người tiên phong đua kiểu tóc này trở thành một xu hướng trên thế giới.

Với mái tóc xoăn tít kết hợp các lọn tóc xoăn cực nhỏ phổ biến của các chàng trai da đen châu Phi. Các chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo và biến hóa trở thành kiểu tóc Premlock với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Do vậy, các chàng có thể cân nhắc kiểu tóc cá tính, độc đáo này để tạo điểm nhấn cho bản thân mình.

Đặc điểm cơ bản của tóc Premlock

Kiểu tóc Premlock không giống như các kiểu xoăn sóng thông thường, kiểu tóc này mang một số đặc điểm cơ bản như sau:

  • Phần tóc xoăn kéo dài từ chân tóc đến ngọn tóc với các lọn xoăn có kích thước cực nhỏ. Mang lại sự độc đáo, cá tính cho các chàng trai.
  • Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh, phù hợp với những chàng trai mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, bản lĩnh.
  • Tóc Premlock không kén khuôn mặt, phù hợp với hầu hết các dáng mặt phổ biến như mặt trái xoan, mặt tròn, mặt dài…
  • Các chàng cũng có thể biến tấu những kiểu tóc Premlock cơ bản thành những kiểu tóc có phần cách điệu, biến tấu phù hợp với gương mặt mình hơn.
Kiểu tóc Premlock phù hợp với hầu hết các khuôn mặt
Kiểu tóc Premlock phù hợp với hầu hết các khuôn mặt

Mức giá của kiểu tóc Premlock

Để tạo hình kiểu tóc Premlock, đòi hỏi các thợ làm tóc trải qua nhiều bước khác nhau. Bao gồm quá trình cắt tóc, uốn công phu, phức tạp. Quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và các dụng cụ làm tóc khác. Do vậy, kiểu tóc này có mức giá đắt hơn so với các kiểu tóc nam truyền thống khác.

Kiểu tóc này ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng có mức dao động từ 500.000đ – 800.000đ tùy từng nơi. Mức giá này cũng chênh lệch từng salon, thương hiệu. Do vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng nhé!

Kiểu tóc Premlock trong thời gian bao lâu?

Đối với kiểu tóc này, quá trình giữ nếp và chăm sóc sóc khá phức tạp. Bạn phải chăm sóc kỹ càng mới giữ được tạo hình và nếp lâu. Ngoài việc sử dụng các loại dầu gội và dầu xả chuyên sâu, bạn cần kết hợp các loại máy sấy để tạo kiểu và giữ nếp Premlock.

Tóc Premlock thông thường sẽ giữ được từ 2 -4 tháng nên bạn biết chăm sóc và dưỡng tóc. Sau đây sẽ là các bước giúp bạn duy trì mái tóc Premlock lâu hơn:

  • Sử dụng dầu gội và dầu xả kết hợp
  • Xịt tạo kiểu tóc trước khi tạo kiểu
  • Kết hợp sử dụng máy sấy chuyên dụng để làm khô và tách nếp
Kiểu tóc Premlock có thể giữ được trong vòng 2 -4 tháng
Kiểu tóc Premlock có thể giữ được trong vòng 2 -4 tháng

Một số kiểu tóc Premlock thịnh hành hiện nay

Kiểu tóc Premlock được biến hóa, kết hợp với các phong cách khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sự kết hợp độc đáo giữa mái tóc Premlock với vẻ ngoài cá tính, bụi bặm sẽ mang đến cho các chàng trai phong cách thú vị, khác biệt.

Kiểu tóc uốn Premlock Undercut

Kiểu tóc phổ biến và thịnh hàng nhất phải kể đến kiểu tóc uốn Premlock Undercut. Đây là một gợi ý hoàn hảo cho ai muốn thay đổi bản thân cá tính, khác biệt  hơn. Bởi những ưu điểm trên nên dù đã xuất hiện từ từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot.

Premlock Undercut là kiểu tóc phổ biến hiện nay
Premlock Undercut là kiểu tóc phổ biến hiện nay

Kiểu tóc uốn Premlock cạo 2 bên

Kiểu tóc này Premlock undercut nổi bật với phần cạo sát 2 bên, mang vẻ cá tính hơn kiểu tóc thông thường. Ngoài ra, phần tóc trên đỉnh đầu được uốn xoăn có độ dài vừa phải, chất chơi hơn.

Premlock cạo 2 bên tạo nên sự cá tính, phong cách
Premlock cạo 2 bên tạo nên sự cá tính, phong cách

Kiểu tóc Premlock ngắn

Đây là là lựa chọn phù hợp dành cho các chàng trai vào mùa hè. Kiểu tóc này được cắt ngắn, và uốn xoăn tít là kiểu tóc Premlock điển hình mà chàng trai nào cũng nên sở hữu.

Premlock ngắn là kiểu tóc điển hình cho phái mạnh hiện nay
Premlock ngắn là kiểu tóc điển hình cho phái mạnh hiện nay

Kiểu tóc Premlock dài

Kiểu tóc Premlock dài nổi bật với nét lãng tử, cuốn hút và tạo điểm nhấn cho các chàng. Kiểu tóc này vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều khách hàng và là một trong những kiểu tóc hot trend nhất hiện tại.

Mới lạ, độc đáo cùng mái tóc Premlock dài
Mới lạ, độc đáo cùng mái tóc Premlock dài

Kiểu uốn tóc Premlock afro

Kiểu tóc này mang một vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với hầu hết các gương mặt phổ biến hiện nay. Đặc biệt, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng một đường kẻ vạch ở mang tai, sẽ giúp bạn thêm cá tính, bụi bặm hơn.

Có rất nhiều kiểu tóc Premlock biến hóa, kết hợp các phong cách khác nhau
Có rất nhiều kiểu tóc Premlock biến hóa, kết hợp các phong cách khác nhau

Kiểu tóc Premlock cắt layer

Tóc Premlock cắt layer mới lạ độc đáo dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng đã tạo thành cơn sốt đối với phái mạnh. Mái tóc cắt layer kiểu Premnlock sẽ giúp tóc trông dày và khỏe hơn. Bạn cũng rất dễ tạo kiểu đối với tóc Premlock layer mà vẫn có thể giữ được trong thời gian dài không bị xẹp.

Tóc Premlock cắt layer đầy nam tính
Tóc Premlock cắt layer đầy nam tính

Kiểu tóc Premlock mohican

Kiểu tóc Premlock mohican đang trở thành mẫu tóc hot trend được giới trẻ yêu thích. Tóc Premlock kết hợp với mohican mang lại sự trẻ trung và không kém phần lịch lãm cho nam giới. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi và những phong cách ăn mặc khác nhau.

Tóc Premlock mohican có thể nhuộm hoặc cắt sát da đầu cũng cực kỳ thích hợp khi đến những buổi tiệc sang trọng hay đi chơi cùng bạn bè.

Tóc Premlock mohican đậm chất phương Tây
Tóc Premlock mohican đậm chất phương Tây

Kiểu tóc Premlock mullet độc đáo

Tóc mullet không phải chỉ dành riêng cho phái đẹp. Đối với nam giới, tóc Premlock kết hợp với cắt kiểu mullet vừa thời thượng lại vừa thể hiện phong cách riêng đầy ấn tượng. Đây là kiểu tóc mà bạn nên thử một lần trong đời.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biến tấu thêm để kiểu tóc Premlock mullet không quá nhàm chán bạn có thể thử cột lên hoặc để đuôi tóc dài để tăng thêm phần lãng tử. Tóc mullet cũng có thể kẻ line hoặc vẽ tattoo lên tóc nếu bạn muốn đổi mới phong cách.

Mái tóc Premlock mullet sang trọng độc đáo
Mái tóc Premlock mullet sang trọng độc đáo

Kiểu tóc uốn Premlock kết hợp vẽ tattoo

Phong cách vẽ tattoo lên tóc bắt nguồn từ phương Tây và được giới trẻ Việt Nam khá ưa chuộng. Kiểu tóc Premlock uốn xoăn kết hợp với tattoo cực kỳ phong cách giúp bạn khẳng định chất riêng. Bạn có thể cạo một đường line hoặc vẽ nhiều biểu tượng mình yêu thích lên tóc.

Mái tóc Premlock kết hợp với tattoo đơn giản tạo điểm nhấn
Mái tóc Premlock kết hợp với tattoo đơn giản tạo điểm nhấn

Kiểu tóc Premlock xoăn sợi mì

Dù có nhiều phiên bản biến tấu khác nhau nhưng kiểu tóc Premlock xoăn sợi mì vẫn luôn được lòng nam giới. Tóc xoăn sợi mì tạo điểm nhấn đặc biệt và giúp bạn gây chú ý trước đám đông. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông năng động và phong cách hơn.

Tóc Premlock uốn xoăn sợi mì chưa bao giờ lỗi thời
Tóc Premlock uốn xoăn sợi mì chưa bao giờ lỗi thời

Kiểu tóc Premlock vuông

Bên cạnh tóc Premlock truyền thống, nếu bạn muốn phá cách cho khỏi đơn điệu thì tóc Premlock vuông chính là lựa chọn hoàn hảo. Mái tóc vuông rất dễ chăm sóc và không cần tốn thời gian vuốt keo mỗi ngày. Kiểu tóc Premlock vuông còn khiến bạn “ăn gian” chiều cao và làm nổi bật những góc cạnh trên khuôn mặt.

Tóc Premlock vuông được các sao Việt cực kỳ yêu thích
Tóc Premlock vuông được các sao Việt cực kỳ yêu thích

Kiểu tóc Premlock Latinh

Tóc Premlock mang đậm chất Latinh sẽ mang lại cho bạn phong cách mới lạ, độc đáo. Với kiểu tóc uốn xoăn sợi mì và được tỉa gọn gàng gần sát da đầu, bạn có thể kết hợp cùng nhiều bộ trang phục “bụi bặm” để bộc lộ cá tính riêng.

Tóc Premlock Latinh đầy nam tính và cuốn hút
Tóc Premlock Latinh đầy nam tính và cuốn hút

Kiểu tóc Premlock nhuộm

Nếu bạn đã quá chán với kiểu tóc Premlock thông thường thì hãy thử ngay tóc Premlock nhuộm. Đây là kiểu tóc chỉ nhuộm ở phần uốn xoăn trên đỉnh đầu mới mẻ và độc đáo. Nhuộm tóc không chỉ giúp làm mới bản thân mà còn gây ấn tượng ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nhuộm những màu nổi bật như xám khói, tím hoặc màu trầm như xanh đen cũng rất phù hợp khi đi học hay đi làm.

Tóc Premlock nhuộm tím độc lạ cực bắt trend
Tóc Premlock nhuộm tím độc lạ cực bắt trend

Kiểu tóc Premlock dài kẻ line

Mái tóc Premlock uốn xoăn dài và kẻ line chưa bao giờ hết hot. Đây là kiểu tóc trưởng thành của một quý ông lịch lãm. Tóc Premlock dài kẻ line rất thích hợp khi diện cùng những bộ vest sang trọng hay kết hợp với áo sơ mi trắng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Bạn có thể kẻ một hoặc hai đường line trên tóc để tạo điểm nhấn. Hầu hết những ca sĩ và diễn viên rất yêu thích kiểu tóc Premlock dài kẻ đường line.

Tóc Premlock dài kẻ line đầy trưởng thành
Tóc Premlock dài kẻ line đầy trưởng thành

Kiểu tóc Premlock fade

Tóc Premlock fade được nhiều người yêu thích bởi những nếp uốn dứt khoát chứ không mềm mại như tóc Premlock xoăn dài. Đối với kiểu tóc này bạn không cần phải chăm sóc hay vuốt keo quá nhiều mà tóc vẫn giữ được độ xoăn phồng trong thời gian dài.

Nếu bạn muốn thử biến tấu đôi chút với tóc Premlock fade, bạn có thể đánh rối ở phần uốn và vuốt keo tóc để giữ nếp. Cách làm này khiến mái tóc trông dày và nhiều hơn. Bạn cũng có thể ăn gian chiều cao của bản thân thêm vài centimet với kiểu tóc này.

Tóc Premlock fade với cách uốn xoăn cứng độc lạ
Tóc Premlock fade với cách uốn xoăn cứng độc lạ

Kiểu tóc Premlock dành cho học sinh

Tóc Premlock cho học sinh mang lại sự năng động đầy chững chạc. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam muốn thử phong cách trưởng thành, phong độ như một quý ông. Tóc Premlock có thể linh hoạt đi học hoặc đi chơi và không tốn nhiều thời gian tạo kiểu.

Tóc Premlock năng động dành cho học sinh, sinh viên
Tóc Premlock năng động dành cho học sinh, sinh viên

Kiểu tóc premlock sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho phái mạnh mang phong cách cá tính, bụi bặm. Ngoài ra, việc chăm sóc tóc cũng vô cùng quan trọng giúp tóc giữ được form và bền đẹp hơn. Do vậy, đừng quên “hair care” để mái tóc trở thành điểm nhấn thu hút nhé các chàng trai!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan