banner thang 4

12+ Kiểu tóc lob nữ thời thượng và không bao giờ lỗi mốt


Các kiểu tóc ngắn dường như không bao giờ lỗi mốt và có thể ứng dụng trong bất cứ dịp hoặc phong cách thời trang nào. Khi thời tiết chuyển nóng hoặc các cô nàng muốn làm mới bản thân, cắt tóc ngắn là lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, với các cô nàng đã quen với mái tóc dài sẽ thấy lạ lẫm và không đẹp khi cắt tóc ngắn. Lúc này, tóc lob là một lựa chọn an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự cá tính cho nàng.

Kiểu tóc lob là gì?

Lob là sự kết hợp của long bob, tức kiểu tóc bob dài. Tiền thân là kiểu tóc bob, lob vẫn là một kiểu tóc ngắn thời thượng với độ dài từ cổ để vừa chạm vai. Tóc lob phù hợp cho các cô nàng muốn để tóc ngắn nhưng vẫn còn ngần ngại do không biết liệu mình có hợp với tóc ngắn hay không. Các cô bạn đã nhàm chán với tóc dài nhưng lại không hợp với tóc bob cũng có thể thử sức với kiểu tóc lob này.

Tóc bob (trái) và tóc lob (phải)
Tóc bob (trái) và tóc lob (phải)

Những kiểu tóc lob đẹp

Với sự tài hoa của mình, các nhà tạo mẫu tóc trên thế giới đã cho ra vô vàn sự biến tấu cùng tóc lob. Với các phong cách như tỉa layer, uốn xoăn cho đến duỗi thẳng, tóc lob không hề kén chọn gương mặt và phong cách.

Cho dù nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay cá tính năng động, tóc lob đều có thể giúp nàng nâng tầm nhan sắc. Hãy cùng tìm hiểu một số kiểu tóc lob đẹp và thời thượng sau:

Tóc lob tỉa layer (kiểu tóc Wendy)

Vào khoảng cuối năm 2019, cụm từ “tóc Wendy” trở thành từ khóa được khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Đây là một kiểu tóc lob được tỉa layer, giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, các lớp tóc được tỉa ôm lấy gương mặt, giúp tôn lên các đường nét mềm mại của gương mặt. Đây là kiểu tóc lob lý tưởng cho các nàng mặt tròn, trái xoan hoặc các nàng theo phong cách nữ tính nhẹ nhàng.

Tóc lob tỉa layer
Tóc lob tỉa layer

Tóc lob uốn xoăn

Uốn xoăn tóc là một lựa chọn phổ biến khi các cô nàng muốn thay đổi diện mạo cho mái tóc. Nhiều cô bạn còn e dè vì sợ tóc ngắn không thể uốn, tuy nhiên thực tế thì việc điểm tô cho mái tóc lob bằng các lọn xoăn sẽ giúp các nàng sở hữu vẻ đẹp thời thượng hơn. Kiểu tóc lob uốn xoăn sẽ phù hợp với các cô bạn có dáng mặt tròn hoặc theo đuổi phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn có nét nữ tính.

Tóc lob xoăn sóng
Tóc lob xoăn sóng

Tóc lob duỗi thẳng

So với phương pháp uốn xoăn, duỗi thẳng tóc cũng không hề kém cạnh trong việc nâng tầm nhan sắc cho các nàng. Kiểu tóc lob duỗi thẳng được lòng phái đẹp nhờ vẻ đẹp sang trọng và tính ứng dụng cao của chúng. Tóc lob duỗi thẳng sẽ tôn lên các đường nét của gương mặt, giúp gương mặt mềm mại và xinh xắn hơn. Các cô bạn có gương mặt dài và phần má đầy đặn sẽ phù hợp với kiểu tóc lob thẳng này.

Tóc lob duỗi thẳng
Tóc lob duỗi thẳng

Tóc lob rẽ ngôi giữa

Bên cạnh các cách biến tấu như uốn xoăn hay duỗi thẳng, các nàng có thể điểm tô cho kiểu tóc lob của mình bằng cách rẽ ngôi tóc. Khi kết hợp cùng ngôi tóc rẽ giữa, tóc lob sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa dịu dàng và cá tính, giúp các nàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại không hề kén chọn gương mặt, nàng nào cũng có thể thử sức với kiểu tóc này.

Rẽ ngôi giữa cho tóc lob
Rẽ ngôi giữa cho tóc lob

Tóc lob nhuộm màu

Với các cô nàng yêu thích sự nổi bật và sáng tạo, việc nhuộm màu cho mái tóc không còn là một khái niệm mới mẻ. Tương tự như các kiểu tóc khác, tóc lob cũng có thể được biến tấu cùng các màu nhuộm để mang đến những diện mạo mới cho các nàng. Với các cô bạn đã quen với việc nhuộm tóc, các tone màu sáng như bạch kim, vàng, vàng hồng hoặc xanh khói sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp nàng nổi bật.

Tóc lob nhuộm màu sáng nổi bật
Tóc lob nhuộm màu sáng nổi bật

Nếu các cô bạn vẫn còn khá e ngại với việc nhuộm tóc hoặc muốn tạo sự khác biệt với các kiểu nhuộm tóc khác, các nàng có thể thử nhuộm chỉ nửa sau đầu. Đây là một phương pháp nhuộm được nhiều cô gái ưa chuộng từ Âu, Mỹ đến Á. Khi để tóc xõa như bình thường, phần tóc được nhuộm màu sẽ khó bị phát hiện. Chính vì vậy, kiểu nhuộm này mang đến vẻ đẹp bí ẩn và cá tính cho các cô nàng.

Tóc lob nhuộm nửa đầu
Tóc lob nhuộm nửa đầu

Trong trường hợp các nàng muốn phá cách cùng màu nhuộm nhưng lại không muốn nhuộm quá nhiều tóc, việc nhuộm phần mái sẽ là phương án hoàn hảo. Mặc dù phần tóc được nhuộm chiếm diện tích không quá nhiều, phong cách này vẫn mang đến vẻ đẹp cá tính và ấn tượng cho các cô gái. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô bạn không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý nhưng vẫn muốn nổi bật.

Nhuộm phần tóc mái cho tóc lob
Nhuộm phần tóc mái cho tóc lob

Tóc lob thẳng tự nhiên cho mọi khuôn mặt

Đối với những nàng sở hữu một mái tóc dài mượt tự nhiên thì hãy đổi mới phong cách của mình với kiểu tóc lob thẳng tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và tính cách của mỗi cô gái.

Kiểu tóc lob thẳng mang lại vẻ đẹp tự nhiên
Kiểu tóc lob thẳng mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Vì thế khi thay đổi kiểu tóc lob, bạn sẽ dễ dàng thể hiện sự hiền dịu, nhẹ nhàng, trẻ trung. Có thể nói rằng đây chính là vị cứu tinh cho những bạn gái thường xuyên để tóc dài bình thường. Đừng ngần ngại thay đổi phong cách của mình để trở nên đặc biệt hơn.

Tóc lob mái thưa Hàn Quốc

Những cô gái có sở thích theo đuổi phong cách Hàn Quốc, đặc biệt là những bạn đang sở hữu tóc mái thưa thì không nên bỏ qua kiểu “ tóc lob Hàn Quốc”. Đã có rất nhiều cái ngôi sao K- Pop lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi cho bản thân mới mẻ hơn.

Kiểu tóc lob mái thưa theo phong cách Hàn
Kiểu tóc lob mái thưa theo phong cách Hàn

Nhìn chung, hình thức này đều thích hợp và không kén chọn bất cứ khuôn mặt nào. Đặc biệt là những bạn có mái tóc ngắn ngang vai sẽ là lợi thế khi thay đổi tóc lob mái thưa này. Để trông cuốn hút hơn, các bạn nữ có thể kết hợp với những màu nhuộm như nâu, khói…

Tóc lob uốn cụp trẻ trung

Mặc dù tóc lob uốn cụp đã có mặt từ lâu nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nó đã trở thành một trong những kiểu tóc lob được ưa chuộng nhất 2023. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng cho mỗi con gái và giúp bạn “ ăn gian” số tuổi của mình.

Tóc lob cụp mang lại sự trẻ trung
Tóc lob cụp mang lại sự trẻ trung

Phần đuôi tóc được uốn cụp tạo nên điểm nhấn và giúp bạn toát lên được nét đẹp tự nhiên. Đối với những cô gái không thích cầu kỳ thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất khi thay đổi phong cách mái tóc của mình. Trong những lần đi tiệc hoặc đi du lịch, bạn nên biết cách phối đồ và lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai nhẹ nhàng.

Tóc lob cụp thể hiện nét đẹp thanh lịch
Tóc lob cụp thể hiện nét đẹp thanh lịch

Tóc lob sóng nước nhẹ nhàng

Kiểu tóc lob sóng nước cũng được coi là các kiểu tóc lob thời thượng nhất được đề cập nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. Những cô nàng có khuôn mặt tròn hãy lựa chọn kiểu này để trông trẻ trung và nhẹ nhàng hơn.

Tob lob sóng nước
Tob lob sóng nước

Điểm nhấn của mái tóc này sẽ các lọn tóc được uốn xoăn theo hình thức sóng nước nhẹ. Do đó, nếu bạn muốn bản thân mình nổi trội giữa đám đông, hãy nên lựa chọn một màu nhuộm tóc yêu thích để tạo ra một mái tóc tuyệt vời nhất.

Tóc lob layer cho mặt trái xoan

Nhiều bạn có khuôn mặt trái xoan thường thắc mắc không biết liệu mình có phù hợp với kiểu tóc lob layer không thì câu trả lời là rất hợp. Bởi vì tóc layer được cắt tỉa ở phần ngọn tóc và có sự khác nhau về độ dài giữa các lớp tóc thay vì cắt ngang như kiểu tóc truyền thống. Đây là kiểu tóc mà các cô gái hãy thử để không bị bỏ lỡ kiểu tóc xu hướng của năm nay.

Kiểu tóc lob layer
Kiểu tóc lob layer

Tóc lob dành cho mặt tròn

Kiểu tóc lob layer được coi là một trong những phong cách mới phù hợp với những nàng có khuôn mặt tròn. Dường như kiểu tóc này chính là vị cứu tinh khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và nhìn rất đáng yêu về tổng thể của cả mặt. Nếu như các bạn lựa chọn tóc lob layer này thì hãy để tóc mái thưa nhẹ Hàn Quốc sẽ khiến cho diện mạo của bạn trong mới mẻ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc lob dành cho mặt tròn
Kiểu tóc lob dành cho mặt tròn

Tóc lob uốn lọn

Bên cạnh những kiểu tóc được đề cập ở trên thì kiểu tóc lob uốn lọn cũng là một kiểu tóc mới mà bạn không nên bỏ qua. Tóc lob uốn lọn dài lỡ có ưu điểm hiện đại và được tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt và cá tính của mỗi người.

Tóc lob uốn lọn phù hợp với mọi khuôn mặt
Tóc lob uốn lọn phù hợp với mọi khuôn mặt

Tương tự như những kiểu tóc lob khác, nếu bạn muốn bản thân được trở thành tâm điểm giữa nơi đông người thì đừng ngại thử với một màu nhuộm mới để phá cách phong cách của bản thân.

Kiểu tóc lob layer 2 tầng

Dường như kiểu tóc layer đã trở thành kiểu tóc xu hướng của giới trẻ hiện nay và được nhiều người lựa chọn để thay đổi tính cách. Kiểu tóc lob layer 2 tầng với độ dài ngang vai dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và rất trendy. Kiểu tóc layer thường sẽ rất khó chinh phục ở những mái tóc dài và dày. Chính vì thế mà những bạn gái nào đang có mái tóc thưa, ngắn thì hãy lựa chọn kiểu tóc lob này.

Tóc lob layer 2 tầng giúp bạn hack tuổi
Tóc lob layer 2 tầng giúp bạn hack tuổi

Tóc lob xoăn dập phồng

Nếu như hiện tại tóc bạn đang là mái tóc thẳng, ngang  thì hãy lựa chọn cắt tóc lob xoăn dập phồng để tạo ra nên điểm nhấn đặc biệt cho mái tóc cũng như khuôn mặt của bạn.

Tóc lob xoăn dập phồng
Tóc lob xoăn dập phồng

Kiểu tóc này sẽ khiến bạn dễ dàng hòa nhập vào trong những cuộc vui và những hoạt động mang hướng phá cách. Sở hữu mái tóc này sẽ “ hô biến” bạn thành một cô nàng yểu điệu, đậm chất quyến rũ hơn.

Tóc lob xoăn đánh rối

Nếu bạn đã quá chán với những kiểu tóc truyền thống thì đừng ngần ngại thay đổi phong cách của mình với một kiểu tóc mới. Tóc lob xoăn đánh rối là một hình thức đặc biệt hơn so với kiểu tóc lob xoăn cụp và xoăn nhẹ. Kiểu tóc này giúp bạn toát lên được sự cá tính, năng động. Nếu như bạn là cô gái nổi loạn yêu thích sự mới lạ thì đây chính là kiểu tóc mà bạn đáng được thử một lần.

Tóc lob xoăn đánh rối thể hiện sự quyến rũ
Tóc lob xoăn đánh rối thể hiện sự quyến rũ

Tóc lob là một kiểu tóc có tính ứng dụng cao và không hề kén chọn gương mặt. Với các phong cách biến tấu đa dạng trên, các nàng có vô vàn lựa chọn để làm mới bản thân cùng kiểu tóc lob. Chính vì vậy, khi muốn đổi gió cho mái tóc và muốn làm mới bản thân, các nàng hãy đừng ngần ngại thử sức với kiểu tóc lob nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan