banner thang 4

Top 10 mẫu tóc xanh đen nam mạnh mẽ và hiện đại nhất


Tóc xanh đen nam – bản màu sặc sỡ và đầy cá tính. Vậy nên giải pháp toàn diện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của những bạn nam trầm tính chính là những mẫu tóc xanh đen nam mạnh mẽ và hiện đại.

Tóc xanh đen nam là gì?

Mẫu tóc xanh đen nam là mẫu tóc có gam màu không quá nổi bật cũng không quá u tối. Bảng màu này thích hợp với những chàng trai có cá tính nhẹ nhàng và điềm đạm, không ưa chuộng sự nổi bật hay quá gây chú ý. Đây là một trong những lựa chọn vô cùng nghệ thuật và thời trang cho những bạn trẻ thời đại mới, nhưng không làm mất đi nét đẹp nam tính và mạnh mẽ của một người đàn ông truyền thống.

Mẫu tóc xanh đen nam còn có thể sử dụng được cho nhiều kiểu dáng và cấu hình gương mặt khác nhau. Với những bạn có dáng mặt thon dài hoặc cằm nhọn thì nó sẽ mang đến cho bạn nét đẹp nam thần, trẻ trung và bắt mắt.

Ngược lại với những bạn nam có khuôn mặt hình vuông hoặc khuôn mặt cứng cáp và góc cạnh thì kiểu tóc màu xanh đen sẽ giúp cho bạn tăng thêm độ cứng cáp và nghiêm nghị. Vậy nên có thể nói kiểu tóc này khi đi với từng dáng mặt khác nhau sẽ mang đến một sắc thái và một phong cách hoàn toàn riêng biệt.

Mẫu tóc xanh đen nam là mẫu tóc thời thượng phù hợp với những chàng trai nhẹ nhàng và điềm đạm
Mẫu tóc xanh đen nam là mẫu tóc thời thượng phù hợp với những chàng trai nhẹ nhàng và điềm đạm

Tóc xanh đen nam phù hợp với những tone màu da nào?

Nhiều bạn cảm thấy có chút bối rối không biết liệu rằng mẫu tóc xanh đen nam có phân biệt hoặc kén chọn màu da hay không. Nhưng theo số đông cho thấy, kiểu tóc này hoàn toàn không bị ảnh hưởng xấu bởi tông màu của gương mặt. Vì với mọi màu da khác nhau kiểu tóc xanh đen sẽ đem đến một cá tính và một hình tượng không giống nhau.

Với những bạn có nước da trắng mịn hoa hồng hào thì kiểu tóc màu xanh đen sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần nhẹ nhàng và quyến rũ. Phong cách này được rất nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình. Với tông da sáng và mạnh mẽ thì mẫu tóc màu xanh đen sẽ vô cùng nổi bật và óng ánh. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng ăn ý và chặt chẽ, giúp nhan sắc của bạn được cải thiện một cách rõ rệt.

Hoặc với những bạn nam có nước da ngăm hay tối màu thì vẫn có thể chọn kiểu tóc màu xanh đen để bày tỏ được phong cách của chính mình. Với màu da này bạn nên chọn những mẫu tóc màu xanh đen khói hoặc xanh đen ánh rêu để góp phần làm bật tông da mặt.

Điều này sẽ giúp cho bạn có được một làn da trông có vẻ sáng sủa và điềm đạm hơn. Ngoài ra kiểu tóc này khi phối với những anh chàng có nước da ngăm, nó sẽ làm bật lên vẻ đẹp cường tráng và nam tính của họ.

Mẫu tóc xanh đen nam có thể cân đẹp tất cả các loại da từ tone sáng cho đến tối
Mẫu tóc xanh đen nam có thể cân đẹp tất cả các loại da từ tone sáng cho đến tối

Những mẫu tóc xanh đen nam quyến rũ và thu hút nhất

Mẫu tóc xanh đen nam cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một hôm khác phù hợp với cá tính và ngoại hình của mình. Bạn có thể tham khảo thử một số mẫu tóc xanh đen hiện đại và thu hút sau đây để có được một quá trình thay đổi nhanh chóng và hài hòa nhất.

Màu tóc xanh đen nam khói

Bạn có thể phối hợp tông màu xanh đen với màu khói để tăng thêm độ bóng bẩy và hiện đại cho mái tóc của bạn. Màu tóc xanh đen khói là mẫu tóc khá phù hợp với những anh chàng có cá tính mạnh hoặc thích sự cool ngầu và chất chơi. Khi sử dụng tông màu này bạn cần lưu ý về cách bảo dưỡng và có được một phương pháp chăm sóc phù hợp để màu khói của bạn được bền lâu và đều màu nhất.

Mái tóc màu xanh đen khói thích hợp với những anh chàng có ngoại hình và cá tính nổi bật
Mái tóc màu xanh đen khói thích hợp với những anh chàng có ngoại hình và cá tính nổi bật

Màu tóc xanh đen nam đậm

Hoặc bạn cũng có thể thử qua những mẫu tóc màu xanh đen đậm để giúp phong cách của mình thêm phần mạnh mẽ và lịch lãm. Nếu bạn là một chàng trai hiện đại có ngoại hình cứng cáp và phong độ thì bạn có thể tạo qua kiểu tóc vút ngược kết hợp với màu xanh đen đậm.

Nó sẽ giúp bạn bộc lộ rõ bộ nam tính và kiên cường trong phong thái của mình. Hoặc bạn là một anh chàng có vẻ ngoài thư sinh và điềm đạm thì bạn có thể chọn kiểu tóc layer để giúp mái tóc của mình thêm phần nhẹ nhàng và nam tính.

Mẫu tóc xanh đen đậm có thể sử dụng cho nhiều cá tính khác biệt
Mẫu tóc xanh đen đậm có thể sử dụng cho nhiều cá tính khác biệt

Màu tóc xanh đen nam trầm

Sự trầm đoán và đậm màu của kiểu tóc xanh đen trầm sẽ là một bước ngoặt vô cùng ấn tượng cho những anh chàng có vẻ ngoài nghiêm nghị và cứng cáp. Tông màu này giúp cho nét mặt của bạn thêm phần uy phong và nam tính, giúp bạn phát lên được một phong cách mạnh mẽ và quyền lực. Đây sẽ là bảng màu được ưa chuộng bởi những chàng trai có tính cách lạnh lùng và không thích thể hiện.

Màu tóc xanh đen trầm đặc biệt thích hợp với những chàng trai lạnh lùng và cool ngầu
Màu tóc xanh đen trầm đặc biệt thích hợp với những chàng trai lạnh lùng và cool ngầu

Màu tóc xanh đen nam Ombre

Bảng màu ombre là bảng màu hiện đại và có tiếng vang tốt trong quá trình làm đẹp cho tóc trong khoảng thời gian gần đây. Khi kết hợp màu xanh đen với phương pháp nhuộm tóc ombre sẽ mang đến cho bạn một mái tóc vừa tươi sáng vừa đầm tính.

Thông thường các bạn nam sẽ chọn xanh đen ở phần chân tóc và sáng dần ra phần thân và đuôi tóc, điều này sẽ giúp bạn nâng tông được màu da của gương mặt, còn giúp bạn bày tỏ được phong cách và cá tính riêng của chính mình.

Kiểu tóc ombre màu xanh đen là kiểu tóc hiện đại và thời thượng mang đến nét đẹp quyến rũ của người đàn ông
Kiểu tóc ombre màu xanh đen là kiểu tóc hiện đại và thời thượng mang đến nét đẹp quyến rũ của người đàn ông

Tóc màu xanh đen nam ánh rêu

Hoặc nếu bạn là một anh chàng không thích những bảng màu quá u tối hoặc quá đặc biệt thì bạn có thể thử qua mẫu xanh đen nam ánh rêu. Với tông màu này mái tóc của bạn sẽ không quá nổi bật hoặc qua gây chú ý, ngược lại khi ở những nơi ít sáng nó còn giữ được độ trầm và ấm của màu xanh nhẹ.

Ở những chỗ có nhiều ánh đèn hoặc ánh mặt trời thì mái tóc của bạn sẽ được phủ lên một lớp rêu bóng bẩy và mướt mắt. Màu tóc xanh đen nam ánh rêu sẽ là màu tóc hiện đại và được tin chọn bởi những bạn trẻ am hiểu về thời trang và nghệ thuật.

Để có được một màu tóc xanh đen ánh rêu hoàn hảo nhất bạn nên bỏ ra nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm địa điểm làm đẹp cũng như tham khảo tay nghề của thợ.

Bởi đây là một màu nhuộm đòi hỏi khá nhiều về chất lượng của tóc cũng như trình độ kinh nghiệm của người thực hiện. Hãy nhớ xem xét và chọn lựa những phương pháp bảo quản tóc hợp lý nhất để tóc của bạn giữ được màu bền đẹp mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng và sức sống bên trong sợi tóc.

Tóc màu xanh đen ánh rêu thích hợp với những anh chàng có tính cách vừa lạnh lùng vừa hiện đại
Tóc màu xanh đen ánh rêu thích hợp với những anh chàng có tính cách vừa lạnh lùng vừa hiện đại

Nhuộm tóc xanh đen than cho nam

Nếu bạn muốn có một màu xanh đen vừa hiện đại vừa trẻ trung mà không quá nổi bật hoặc quá chói mắt thì bạn có thể thử qua màu xanh đen than. Đây là kiểu tóc xanh đen và chút xám, tông màu này khá phù hợp với những anh chàng có nước da trắng trẻo hoặc sáng sủa. Màu xanh đen than còn giúp cho làn da của bạn thêm phần mịn màng và được nâng tông rõ rệt.

Bạn có thể kết hợp tông màu xanh đen than với những kiểu tóc có mái dài hoặc mái phủ để hạn chế được nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Ngoài ra tông màu này khi được sử dụng cùng với những kiểu tóc phù hợp còn giúp gương mặt của bạn trở nên tươi mới và trẻ trung hơn.

Nhuộm tóc xanh đen than cho nam được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi
Nhuộm tóc xanh đen than cho nam được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi

Tóc xanh đen Denim

Màu xanh đen denim là tông màu xanh được pha trộn hài hòa giữa những nền màu sáng và màu ấm. Vậy nên khi nhuộm màu xanh đen denim bạn sẽ có được một mái tóc vừa bóng bẩy lại không mất đi độ trầm ấm và nam tính.

Tông màu này có thể sử dụng cho nhiều dáng mặt và nhiều loại da khác nhau. Bởi nó không chỉ mang đến nét đẹp nghệ thuật mà nó còn giúp cho gương mặt của bạn thêm phần nổi bật và thu hút.

Khi nhuộm màu xanh đen denim, bạn nên kết hợp nó với những dáng tóc hiện đại và thời thượng. Việc này sẽ mang đến cho bạn một phong cách vô cùng mới mẻ và độc đáo.

Nó còn giúp bạn hạn chế được độ nhàm chán và che bớt đi những khuyết điểm mà những kiểu tóc cũ vẫn còn tồn tại. Ngoài ra màu tóc này còn được sử dụng vô cùng phổ biến với những chàng trai đam mê cái đẹp hoặc đang hoạt động nghệ thuật.

Nhuộm tóc màu xanh đen denim sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài tuấn tú và cuốn hút
Nhuộm tóc màu xanh đen denim sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài tuấn tú và cuốn hút

Tóc highlight xanh đen nam

Có những anh chàng có cá tính mạnh và muốn bộc lộ được phong cách riêng biệt của chính mình thì họ sẽ chọn mẫu tóc highlight xanh đen dành cho nam.

Với mẫu tóc này bạn có thể kết hợp màu xanh đen với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc và sử dụng màu nền với gam màu nhẹ nhàng hoặc ấm áp, tránh sử dụng bảng nào qua nổi bật để có thể làm bật tông lên độ ấn tượng của màu xanh đen nam tính.

Nhuộm highlight bằng màu xanh đen để tăng thêm độ nổi bật và cuốn hút cho mái tóc
Nhuộm highlight bằng màu xanh đen để tăng thêm độ nổi bật và cuốn hút cho mái tóc

Nhuộm tóc màu xanh đen giữ được bao lâu?

Màu xanh đen sẽ được pha trộn thuốc nhuộm xanh và đen với tỉ lệ xanh nhiều hơn đáng kể. Sắc xanh không phải là màu bám tóc tốt, nên thường những đối tượng nhuộm tóc xanh đen chỉ giữ được màu đúng chuẩn từ 1-2 tháng (đã ra chân tóc đen). Nếu biết chăm sóc tóc và nuôi dưỡng mái tóc, thì màu xanh đen có thể giữ được lâu hơn 15 ngày.

Nhưng vì tóc các bạn nam dài rất nhanh và dễ nhận thấy chân tóc, nên dù giữ được đến 2 tháng, thì bạn cũng phải cắt đi và tạo kiểu mới cho mái tóc của mình. Hoặc trong trường hợp tóc dài nhưng bạn không muốn cắt thì màu xanh đen cũng sẽ phai đi, lạc màu.

Tóc xanh đen có thể phai sau 1-2 tháng
Tóc xanh đen có thể phai sau 1-2 tháng

Nhuộm xanh đen phai ra màu gì?

Màu tóc xanh đen được chia thành 2 tone ấm và lạnh. Tone ấm là tone chứa nhiều màu đỏ. Và tone lạnh là tone chứa nhiều màu xanh. Như được chia sẻ trên, dù lựa chọn màu ấm hay lạnh thì tóc xanh đen nam cũng sẽ phai màu sau 2 tháng. Sau thời gian này, tóc tone ấm sẽ phai sang màu vàng chì. Và tone lạnh với nhiều sắc xanh sẽ phai ra màu vàng chì hoặc màu bạc tùy vào sức khỏe của mái tóc.

Thế nhưng, nếu bạn lựa chọn màu xanh khói (phải tẩy tóc để lên màu đẹp), thì sau 2 tháng, tóc khói sẽ phai ra màu vàng hoặc cũng có thể là màu trắng bạc (màu tóc tẩy). Màu sắc có thể bị ảnh hưởng bởi chế độ chăm sóc tóc nhuộm của bạn.

Tóc xanh đen phai ra màu chì hoặc trắng bạc
Tóc xanh đen phai ra màu chì hoặc trắng bạc

Với những kiểu tóc màu xanh đen nam đã đưa ra bên trên, Học Nghề Tóc mong rằng có thể giúp bạn chọn được một phong cách ấn tượng dành riêng cho chính bản thân mình. Ngoài ra bạn còn chú ý tham khảo nhiều phương pháp chăm sóc và bảo dưỡng tóc để có được một mái tóc đẹp bồng bềnh và dài lâu nhất.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan