banner thang 4

20+ Các kiểu cắt tóc layer nữ không uốn đẹp cho chị em


Các kiểu tóc layer nữ không uốn đẹp mà chị em nên biết là gì? Nhiều chị em thường muốn để một kiểu tóc xinh đẹp mà lại tràn đầy nét hiện đại. Nhưng lại không muốn uốn tóc để tránh gây ra hư tổn cho mái tóc của mình.

Vậy thì các kiểu tóc layer không có uốn dành cho nữ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em. Mọi thông tin mà chị em quan tâm sẽ được nhắc đến ở bài viết sau đây

Đặc điểm của tóc layer nữ là gì?

Tóc layer hay được biết đến là tóc tỉa layer vốn là một mẫu tóc được các chị em yêu thích làm đẹp lựa chọn khi đến salon. Với kiểu tóc này mái tóc của các nàng sẽ được cắt và tỉa cẩn thận thành từng lớp so le và đan xen nhau. Qua tay thợ điêu luyện mái tóc chị em sẽ trông bồng bềnh và có độ phồng vô cùng tự nhiên.

Kiểu tóc này còn có rất nhiều biến thể khác nhau để chị em thoải mái lựa chọn cách cắt phù hợp với nhu cầu của mình: cắt tóc layer nữ không uốn, kiểu tóc layer uốn cụp,… Mặc dù đã có mặt trên thị trường làm tóc khá lâu nhưng mà độ hot của nó vẫn không hề giảm đi.

Tóc tỉa layer được nhiều bạn nữ trẻ trung yêu thích
Tóc tỉa layer được nhiều bạn nữ trẻ trung yêu thích

Kiểu tóc này không chỉ đến từ nét đẹp trẻ trung, hiện đại mà nó mang đến mà còn vì nó có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp vô cùng nữ tính cho các nàng. Đồng thời, bởi vì kiểu tóc này được tạo nên bởi các lớp tóc chồng chất so le lên nhau.

Thế nên vô cùng thích hợp với các cô nàng có mái tóc khả mỏng manh và thưa thớt. Không chỉ thế, kiểu tóc layer giúp chị em loại trừ được phần tóc hư tổn một cách tốt nhất.

Song song đó, kiểu tóc layer nữ thường giúp gương mặt của chị em trông cân đối và ít khuyết điểm hơn. Nhờ đó, nó cũng giúp bạn không còn lo lắng khi diện lên mình bất cứ bộ cánh nào nhờ vào sự linh động và đa dạng của kiểu tóc. Cắt tóc layer nữ kết hợp uốn cúp giúp mặt bạn bầu bĩnh hơn, trong khi cắt tóc layer nữ không uốn thì giúp gương mặt chị em thon gọn và thanh lịch hơn.

Tóc layer nữ hợp với gương mặt nào?

Tỉa tóc layer được xem là mẫu tóc thiên biến vạn hóa nhất trong số các kiểu tóc dành cho nữ ở thị trường tạo mẫu tóc ngày nay. Các chị em có những gương mặt khác nhau sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu tóc tỉa layer khác nhau.

Những cô nàng có gương mặt oval thông thường thì có thể để bất kỳ kiểu tóc layer nữ nào. Những chị em có gương mặt dài và cằm nhọn khuyết điểm có thể sử dụng cách cắt tóc layer nữ uốn cúp nhẹ nhàng. Đó là kiểu tóc có thể giúp gương mặt nàng trông bầu bĩnh và giảm bớt các góc cạnh hơn.

Cắt tóc layer nữ không uốn sẽ giúp che dấu khuyết điểm gương mặt
Cắt tóc layer nữ không uốn sẽ giúp che dấu khuyết điểm gương mặt

Ngược lại những chị em sở hữu một gương mặt tròn hay mặt ngắn thì lại cực kỳ thích hợp với kiểu cắt tóc layer nữ không uốn. Nhờ vào đó, gương mặt các nàng sẽ trông thon gọn và có thần hơn rất nhiều.

Các kiểu cắt tóc layer nữ không uốn được chị em ưa thích

Rất nhiều bạn gái tuổi teen luôn lựa chọn cho mình một kiểu tóc lý tưởng mà phải phù hợp với môi trường học đường. Tóc layer nữ không uốn dành cho học sinh là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Với kiểu tóc này các bạn nữ sinh sẽ trông càng thêm tươi trẻ, năng động hơn khi đi học hay đi chơi.

Kiểu tóc layer nữ dài

Rất nhiều bạn nữ sở hữu một gương mặt tròn đang muốn cải thiện lại diện mạo của bản thân. Và phương pháp cắt tóc layer nữ không uốn cho tóc dài chính là phương pháp được nhiều chị em sử dụng nhất.

Kiểu tóc layer dài được tạo thành từ một mái tóc dài và được cắt tỉa một cách gọn gàng và khéo léo. Đặc biệt kiểu tóc này vô cùng hợp với nét cá tính dịu dàng của các bạn nữ. Kiểu tóc sẽ tôn lên được sự nữ tính và nét trẻ trung không kém phần hiện đại cho các nàng khi đi dạo phố.

Tóc layer nữ duỗi thẳng

Tóc duỗi thẳng và tỉa layer cũng nằm trong số những kiểu tóc đứng top các mẫu tóc được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái tóc của chị em được cắt ngắn vừa phải, duỗi thẳng và tỉa layer khéo léo. Điểm này sẽ giúp làm bật lên các đường nét thanh tú và hài hòa của gương mặt bạn nữ.

Cắt tóc layer nữ không uốn và duỗi thẳng giúp nổi bật nét thanh tú của gương mặt
Cắt tóc layer nữ không uốn và duỗi thẳng giúp nổi bật nét thanh tú của gương mặt

Cách cắt tóc layer nữ không uốn và duỗi thẳng là lựa chọn không tồi cho các bạn nữ bận rộn với công việc và không có thời gian chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, khi phối hợp với một màu nhuộm tươi sáng hợp màu da sẽ giúp gương mặt trông bừng sáng và tươi trẻ hơn.

Kiểu tóc layer không uốn dành cho nữ sinh tôn lên nét đáng yêu
Kiểu tóc layer không uốn dành cho nữ sinh tôn lên nét đáng yêu

Đồng thời khi kết hợp với những kiểu tóc mái thưa hay mái bằng sẽ giúp che đi khuyết điểm trên vầng trán nhô cao. Điều này giúp gương mặt các bạn nữ sinh thềm phần cân đối và đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc layer nữ ngang vai không uốn

Kiểu tóc layer ngang vai, không uốn thích hợp với những nàng mặt tròn. Bởi phần cắt tỉa tỉ mỉ ở đuôi tóc ôm trộn khuôn mặt bầu bỉm, giúp ăn gian thị giác của người nhìn. Không những thế, tóc layer ngang vai không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chăm sóc cũng như giữ nếp cho mái tóc.

Tóc layer ngang vai không uốn
Tóc layer ngang vai không uốn

Tóc layer nữ ngắn không uốn

Tóc layer nữ ngắn không uốn sẽ hơi giống với các kiểu tóc tomboy Hàn Quốc. Tuy nhiên, các nàng cách điệu ở phần mái để giữ được sự dịu dàng và cá tính. Thường tóc layer ngắn sẽ được tạo kiểu với độ dài tới nửa cổ, tỉa layer từ trên xuống khiến mái tóc ôm trọn khuôn mặt, lộ rõ đường nét thanh tú, cuốn hút và quyến rũ.

Tóc layer ngắn
Tóc layer ngắn

Tóc layer mái thưa

Mái thưa là một trong những kiểu tóc thời thượng, có sức hút mạnh mẽ. Kiểu tóc này thường được các nàng kết hợp cùng phần đuôi tóc layer để tạo sự mềm mại và nhẹ nhàng. Tóc layer kết hợp cùng mái thưa sẽ ăn gian tuổi tác, trong bạn như trẻ thêm vài tuổi so với tuổi thật.

Tóc layer mái thưa
Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái dài

Tóc layer mái dài dành cho những cô nàng yêu thích sự chín chắn. Phần mái dài được hất ra sau, hoặc chẻ ngôi khiến tổng thể khuôn mặt như bừng sáng sự tự tin, năng động và cá tính.

Tóc layer mái dài
Tóc layer mái dài

Tóc layer kiểu Nhật

Tóc Layer kiểu Nhật rất độc đáo với 2 tầng tóc rõ rệt, nửa phần tóc phía trước được cắt ngắn ngang cằm để ôm trọn khuôn mặt, phần tóc sau để dài, cắt tỉa cẩn thận. Các bạn nữ để tóc này trông rất đáng yêu và xinh xắn.

Tóc kiểu Nhật Bản
Tóc kiểu Nhật Bản

Tóc layer tomboy

Tóc layer tomboy xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc với tạo hình nhân vật trong phim. Ngay khi ra mắt, mẫu tóc này làm điên đảo giới trẻ, nhất là những bạn cá tính và muốn thể hiện sự năng động của bản thân mình. Với phần tóc được cắt ngắn, tỉa cẩn thận từ đỉnh đầu đến sau ót kết hợp với các kiểu mái như mái thưa, mái dài, chẻ ngôi, … kiểu tóc này thu hút rất nhiều ánh nhìn.

Tóc tomboy layer
Tóc tomboy layer

Tóc bob layer

Kiểu tóc bob kết hợp layer mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng lại không thiếu nét cá tính. Kiểu tóc này thích hợp với mọi khuôn mặt, và đặc biệt bạn có thể nhuộm bất kỳ màu sắc nào để trông mình nổi bật hơn.

Tóc layer kết hợp với bob truyền thống
Tóc layer kết hợp với bob truyền thống

Tóc layer Wendy

Từ khi thử với mái tóc layer không giống ai, Wendy (idol Hàn) đã tạo nên một kiểu tóc dành riêng cho mình. Tóc layer Wendy là kiểu tóc ngang vai, thay vì tỉa mỏng thì kiểu tóc này lại để dày, chỉ tỉa phần ngọn tóc, kết hợp với mái tóc thưa nhẹ nhàng.

Tóc layer Wendy
Tóc layer Wendy

Tóc layer nữ con sâu

Nếu là người yêu thích sự độc lạ và cá tính, bạn hãy thử ngay kiểu tóc con sâu. Đây là kiểu tóc với phần tóc dài chấm vai, được tỉa mỏng với nhiều lớp tóc ôm sát phần cổ. Thoạt đầu kiểu tóc này như không được chăm chuốt về kiểu tóc. Nhưng thực tế sự lộn xộn phần ngọn tóc chính là điểm nhấn của kiểu tóc này.

Tóc layer con sâu
Tóc layer con sâu

Một kiểu tóc layer nữ không uốn sẽ mang đến rất nhiều điểm nhấn cho gương mặt của các chị em. Hãy chia sẻ với chị em của mình để cùng sở hữu kiểu tóc trẻ trung thời thượng. Học Nghề Tóc mong rằng các chị em sẽ xinh đẹp hơn với kiểu tóc tỉa layer mà mình mong muốn.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan