banner thang 4

20+ những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn ấn tượng, sành điệu


Những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn rất được lòng của chị em phụ nữ. Bởi lẽ chúng mang lại cho các nàng một diện mạo hoàn toàn khác, đầy sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Không đơn điệu như tóc thẳng, tóc xoăn ngắn giúp các nàng trông thật sành điệu và thời trang. Bài viết sẽ bật mí top những kiểu tóc ngắn uốn xoăn thời thượng luôn được các nàng ưu ái.

Những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn sành điệu

Tóc ngắn xoăn lọn to

Tóc ngắn xoăn lọn to là một trong những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn được các nàng lựa chọn để F5 bản thân. Kiểu tóc này sẽ có độ ngắn vừa đủ, và được tạo kiểu xoăn bồng bềnh.

Tóc ngắn xoăn lọn to dường như có thể phù hợp với gần như tất cả các khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt, che khuyết điểm cực kì hoàn hảo cho những cô nàng có gương mặt vuông và tròn.

Tóc ngắn xoăn lọn to là một trong những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn được ưa chuộng
Tóc ngắn xoăn lọn to là một trong những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn được ưa chuộng

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Xoăn sóng nước là kiểu uốn được ưa chuộng và chưa bao giờ hạ nhiệt, được chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Với kiểu uốn hình sóng nước bồng bềnh mềm mại, tôn lên sự dịu dàng nữ tính. Đồng thời ôm gương mặt giúp giấu đi khuyết điểm cực hiệu quả. Các nàng có thể kết hợp tóc xoăn sóng nước cùng mái chéo hoặc mái thưa. Màu nhuộm trẻ trung sẽ giúp mái tóc thêm phần nổi bật đấy nhé!

Uốn xoăn xù mì

Kiểu tóc “mì tôm” không thể không xuất hiện trong danh sách những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn. Kiểu tóc mang lại cho nàng một diện mạo ấn tượng và độc đáo, luôn là tâm điểm giữa đám đông. Những nàng có gương mặt nhỏ hoặc gương mặt dài rất phù hợp với kiểu tóc này. Kết hợp với nhuộm màu thời trang để thêm phần năng động và trẻ trung nhé!

Tóc ngắn xoăn bob

Các nàng công sở chắc hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc ngắn đầy cá tính này. Với độ ngắn ngang cằm cùng độ xoăn nhẹ, tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt. Kiểu tóc này mang lại một vẻ ngoài cá tính, quyền lực, kết hợp với uốn xoăn và nhuộm màu thời trang chắc chắn sẽ đốn tim các nàng đấy!

Tóc bob xoăn giúp các nàng thêm phần cá tính và nổi bật
Tóc bob xoăn giúp các nàng thêm phần cá tính và nổi bật

Tóc ngắn uốn xoăn phồng

Mang lại cho các cô nàng một vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu kết hợp kiểu tóc này cùng các màu như nâu tây, nâu lạnh, đỏ rượu vang,…sẽ càng giúp gương mặt nổi bật. Kiểu tóc ngắn xoăn phồng này cũng được lăng xê bởi nhiều idol nữ kpop.

Uốn tóc xoăn lơi nhẹ

Một trong những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao Châu Á. Tóc ngắn xoăn lơi nhẹ giúp tạo nên vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và cá tính. Với độ dài ngang vai hoặc cao hơn cùng với những lọn tóc xoăn nhẹ. Có thể phù hợp với đa dạng gương mặt khác nhau. Để “hack” tuổi hiệu quả, bạn có thể chọn những màu nhuộm tone sáng thời trang.

Tóc ngắn xoăn rối

Không phải là kiểu tóc mới mẻ nhưng lại luôn khiến các chị em phụ nữ mê mẩn bởi sự năng động, trẻ trung. Độ dài của tóc thông thường là ngang vai, tóc xoăn rối nhẹ một cách tự nhiên. Nếu bạn đang muốn F5 lại bản thân, đây là kiểu tóc dành riêng cho bạn đấy.

Tóc ngắn tỉa layer xoăn

Tóc layer ngắn xoăn che đi khuyết điểm cho các nàng có gương mặt góc cạnh hoặc gương mặt quá tròn. Mang lại sự trẻ trung xinh đẹp  cho các nàng, đồng thời giúp chủ sở hữu có phong cách, nổi bật hơn.

Cắt tóc ngắn uốn xoăn tỉa layer là kiểu tóc thời thượng bạn không thể bỏ qua
Cắt tóc ngắn uốn xoăn tỉa layer là kiểu tóc thời thượng bạn không thể bỏ qua

Tóc ngắn uốn đuôi

Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính. Phần đuôi tóc làm xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh mang đến vẻ đẹp mong manh và đầy lãng mạn.

Mọi người có thể chọn độ dài đến ngang vai kết hợp lọn to để trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Hãy chẻ ngôi giữa truyền thống để có vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Hoặc để mái thưa hoặc ngôi lệch để phù hợp với cá tính riêng biệt hơn. Thêm vào những màu nhuộm thời trang tùy thích để trở nên sành điệu và ấn tượng, cuốn hút.

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính
Kiểu tóc ngắn uốn đuôi là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính

Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ duỗi phồng

Duỗi phồng sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và trông dày dặn, tràn đầy sức sống. Cắt tóc ngắn uốn xoăn cũng nhờ kỹ thuật này mà trở nên hoàn hảo hơn. Kết hợp uốn đuôi lọn to để trở nên sang chảnh nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Hoặc đơn giản uốn cụp đuôi để có vẻ ngoài đầy nữ tính quý phái và quyến rũ khó cưỡng.

Thêm màu nhuộm sáng cho mái tóc để có vẻ ngoài nhí nhảnh, trẻ trung. Ngược lại, giữ nguyên tóc đen truyền thống kết hợp mái dài ngôi lệch để trông trưởng thành, sắc sảo. Đây là cách biến tấu đơn giản để có vẻ đẹp riêng biệt, giúp nàng tự tin khoe cá tính ở mọi nơi.

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi kết hợp duỗi phồng mang đến sự tươi trẻ cho chị em
Tóc ngắn uốn xoăn đuôi kết hợp duỗi phồng mang đến sự tươi trẻ cho chị em

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn nếu để tự nhiên thường trông đơn điệu và khó vào nếp, thiếu sức sống. Để khắc phục điều này, trở nên tươi trẻ và xinh xắn hơn chỉ cần uốn cụp đuôi nhẹ nhàng. Kết hợp với mái thưa sẽ khiến nàng có diện mạo cực đáng yêu, phù hợp với những cô nàng tuổi teen, học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, chị em có thể chọn tóc ngang vai và uốn cụp để có thể trở nên nữ tính, nền nã hơn. Dù dài hơn một chút nhưng kiểu tóc vẫn giúp các cô gái toát lên vẻ trẻ trung. Hơn nữa còn che được nhiều khuyết điểm của khuôn mặt, giúp nhan sắc được nâng cấp một cách đáng kể. Cạnh đó còn rất dễ chăm sóc, kết hợp được với nhiều phụ kiện và phong cách thời trang nữa đấy!

Cắt tóc ngắn uốn xoăn cụp đuôi giúp nàng có vẻ đẹp nữ tính và trẻ trung
Cắt tóc ngắn uốn xoăn cụp đuôi giúp nàng có vẻ đẹp nữ tính và trẻ trung

Tóc bob ngắn uốn đuôi chữ C

Tóc ngắn uốn cụp chữ C là kiểu tóc “quốc dân”, rất phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. Dù xuất hiện đã lâu nhưng kiểu này vẫn chưa bao giờ “lỗi mốt” do phù hợp với mọi dáng mặt.

Tóc sẽ để dài ngang cằm hoặc hơn một chút và chỉ tập trung uốn ở phần đuôi. Tùy theo độ tuổi và sở thích mà có thể tạo kiểu phù hợp nhất với diện mạo. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ càng giúp nàng trẻ trung và quý phái, phong cách hơn rất nhiều.

Tóc ngắn uốn chữ C mang đến vẻ đẹp sang chảnh và trẻ trung cho người sở hữu
Tóc ngắn uốn chữ C mang đến vẻ đẹp sang chảnh và trẻ trung cho người sở hữu

Tóc ngắn uốn vểnh đuôi cá tính

Cắt tóc ngắn uốn xoăn uốn vểnh Hàn Quốc rất thịnh hành ở những năm 90 và hiện nay lại trở thành một xu hướng làm đẹp hot hit trên thị trường. Mái tóc sẽ được làm phồng chân tóc kết hợp uốn đuôi vểnh ra ngoài. Nhờ vậy, nét cá tính cùng các đường nét trên gương mặt sẽ trở nên hoàn hảo. Chị em cũng có nét đẹp thời thượng và thanh lịch hơn nhờ mái tóc đầy phá cách.

Sở hữu vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch với mái tóc ngắn uốn vểnh đuôi
Sở hữu vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch với mái tóc ngắn uốn vểnh đuôi

Tóc ngắn uốn xoăn 2 tầng

Tóc ngắn uốn xoăn 2 tầng tạo nên cảm giác dày dặn và bồng bềnh hơn hẳn so với kiểu thông thường. Diện mạo của nàng cũng vì thế trở nên trẻ trung, hiện đại và thu hút hơn. Đặc biệt, kiểu tóc còn giúp che khuyết điểm hiệu quả, mang lại vẻ cân đối, hài hòa. Thử ngay kiểu tóc truyền thống nhưng không hề “nhàm chán” này để nâng tầm nhan sắc nàng nhé!

Cắt tóc ngắn uốn xoăn 2 tầng mang đến cảm giác dày dặn và bồng bềnh
Cắt tóc ngắn uốn xoăn 2 tầng mang đến cảm giác dày dặn và bồng bềnh

Tóc pixie uốn xoăn bồng bềnh

Sở hữu vẻ ngoài tươi mới đầy xinh xắn với mái tóc pixie uốn xoăn bồng bềnh.  Mái tóc mang đến vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính cho chị em. Những lọn tóc ôm sát mặt còn giúp các đường nét trở nên thanh tú, tươi trẻ hơn rất nhiều. Cạnh đó kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau và dễ dàng chăm sóc, giúp nàng luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Tóc pixie uốn xoăn bồng bềnh mang đến vẻ ngoài cá tính và quý phái cho nàng
Tóc pixie uốn xoăn bồng bềnh mang đến vẻ ngoài cá tính và quý phái cho nàng

Tóc xoăn ngắn ngang vai phong cách retro

Tóc xoăn ngắn ngang vai phong cách retro là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu vẻ đẹp vintage. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính, thanh lịch cho các cô nàng dịu dàng. Khi kết hợp với màu nhuộm khói bạc lại càng thêm duyên dáng và vô cùng thời thượng.

Kiểu tóc đậm chất retro phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn sẽ trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Mái tóc cũng phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi hay dự tiệc tùng, sự kiện quan trọng.

Cắt tóc ngắn uốn xoăn theo phong cách retro giúp nàng xinh đẹp thanh lịch
Cắt tóc ngắn uốn xoăn theo phong cách retro giúp nàng xinh đẹp thanh lịch

Những tips giúp giữ được nếp uốn tóc hiệu quả

  • Sử dụng lược răng thưa

Tóc uốn để giữ lâu cần nhất là tránh làm mất nếp tóc. Không giống tóc thẳng thông thường, bạn cần sử dụng lược răng thưa để giữ nếp uốn lâu nhất có thể. Khi tóc ướt tránh chải tóc vì lúc này, tóc dễ gãy rụng hơn bình thường.

  • Không dùng lược tròn

Lược tròn làm cho tóc uốn bị mất nếp, tơi nhuyễn. Vì thế nếu muốn mái tóc xoăn bồng bềnh và mềm mại thì nên tránh sử dụng các loại lược tròn.

  • Bóp tóc thường xuyên

Với cách cắt tóc ngắn uốn xoăn, hãy tập thói quen bóp nhẹ các lọn tóc xoăn bằng tay thường xuyên. Cách này sẽ giúp tóc giữ được nếp đẹp và bền hơn. Hiệu quả nhất là sau khi gội đầu, thực hiện động tác này khi tóc còn ẩm giúp tóc vào nếp dễ hơn.

  • Sấy tóc không quá nóng

Đối với tóc uốn, không nên để tóc khô tự nhiên mà nên dùng máy sấy để tạo kiểu trong quá trình sấy khô tóc. Sử dụng máy sấy giúp mái tóc bồng bềnh vào nếp. Tuy nhiên, cần chú ý về nhiệt độ khi sấy, dùng nhiệt độ nhỏ hoặc chế độ làm mát.

Tóc xoăn cần chăm sóc tại nhà kỹ càng để giữ nếp tóc lâu nhất có thể
Tóc xoăn cần chăm sóc tại nhà kỹ càng để giữ nếp tóc lâu nhất có thể

Với những kiểu cắt tóc ngắn uốn xoăn mà bài viết đã liệt kê. Cùng với cách chăm sóc tóc sau uốn vô cùng chi tiết.

Học Nghề Tóc hy vọng có thể giúp các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân. F5 bản thân thật ngoạn mục và ấn tượng. Chúc các bạn sớm tìm được kiểu tóc dành riêng cho bản thân và ngày càng xinh đẹp.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan