banner thang 3

TOP 10+ tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở Sài Gòn cho cả nam và nữ


Tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở Sài Gòn nên ghé đến là đâu? “Cái răng cái tóc là gốc con người”, thật vậy theo như lời cha ông ta nói thì một mái tóc hoàn hảo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt một cách nổi bật hơn.

Để làm được điều đó yêu cầu salon tóc phải có những người thợ tràn đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Ở Sài Gòn, hầu như các salon tóc có mặt ở khắp nơi vì vậy để tìm được một nơi đáp ứng yêu cầu là điều không hề khó.

Cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu về bài viết này nhé!

Salon Soobin – tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở Sài Gòn phong cách Hàn Quốc

Một salon nằm gọn trong lòng Sài Gòn nhưng lại mang một phong cách vô cùng Hàn Quốc. Nhân viên tại salon Soobin đều có rất nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc.

Với phương châm luôn phải mang đến một mái tóc đẹp và không hư tổn cho khách hàng nên các sản phẩm được sử dụng tại Soobin luôn là các thương hiệu có tiếng hàng đầu trên thị trường.

Các mẫu tóc đẹp có thể làm tại Salon Soobin
Các mẫu tóc đẹp có thể làm tại Salon Soobin

Khách hàng khi đến với Soobin sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả ở đây. Không chỉ thế Soobin còn sở hữu một không gian thông thoáng vô cùng thích hợp để khách hàng thư giãn khi đến làm tóc.

Ngoài ra, giá cả dịch vụ của Soobin cũng vô cùng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt ngoài các dịch vụ chính khách hàng khi đến với Soobin sẽ được nhân thêm các dịch vụ khuyến mãi và thẻ VIP giảm giá tặng cho người thân.

Tee Hair Salon – Salon tóc dành cho sự đơn giản nhưng tinh tế

Tee Hair Salon là một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn sở hữu một phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và đơn giản. Những cô nàng muốn sở hữu cho mình một kiểu tóc đơn giản và có thể dễ chăm sóc tại nhà luôn là nguồn khách hàng chính của nơi đây.

Đi cùng với tiêu chí “Your hair, your style”, salon này luôn mang lại cho khách hàng những kiểu tóc khác biệt nhưng phù hợp nhất cho khách hàng. Đối với nơi đây, chỉ có một kiểu tóc phù hợp nhất mới khiến khách hàng trở thành một phiên bản hoàn mỹ nhất.

Để làm được điều đó, họ sở hữu một đội ngũ nhân viên cắt tóc dày dạn kinh nghiệm làm nghề. Chỉ cần khách hàng đến với salon sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình nhất. Vì thế khách hàng sẽ yên tâm hơn khi gửi gắm mái tóc xinh đẹp của mình cho Tee Hair salon.

Yul Mura professional hair salon

Một trong số các tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở sài gòn được khá nhiều người tìm đến. Sở hữu một không gian thoáng mát và tràn đầy tính nghệ thuật cùng tầm nhìn thẩm mỹ của chủ tiệm không thể chê được.

Khách hàng đến với Yul Mura professional hair salon sẽ cảm nhận được một không gian tràn đầy sự thẩm mỹ và vô cùng thoáng mát. các nhân viên và chủ salon cực kỳ tận tình và có nhiều kinh nghiệm nhiều năm về cắt tóc.

Yul Mura professional - tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở sài gòn với không gian nghệ thuật
Yul Mura professional – tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở sài gòn với không gian nghệ thuật

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng đặt lên hàng đầu các loại sản phẩm được sử dụng tại salon khi cắt tóc cho khách hàng đều là các thương liệu lớn trên quốc tế. Đồng thời, giá cả tại salon vô cùng  phải chăng, phù hợp với thu nhập của các khách hàng luôn muốn làm đẹp nhưng lo ngại về chi phí.

A Voòng Hair Salon

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các chàng và nàng khi có một mái tóc đẹp và sành điệu. A Voòng Hair Salon luôn sở hữu cho mình một đội ngũ thợ cắt tóc có dày dặn kinh nghiệm với việc cắt và tạo kiểu.

Luôn cập nhật thường xuyên xu hướng về các kiểu tóc hot nhất trên thế giới, tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở sài gòn này cũng mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những bộ tóc thời thượng nhất với chi phí phải chăng.

Khách hàng vô cùng yêu thích khi đến với A Voòng Hair Salon
Khách hàng vô cùng yêu thích khi đến với A Voòng Hair Salon

Ngoài việc được biết đến với chất lượng dịch vụ khá cao, A Voòng Hair Salon cũng sở hữu cho mình một bảng giá vô cùng phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, A Voòng Hair Salon luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như khuyến mãi liên tục nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng thay đổi diện mạo của mình.

Song song đó, A Voòng Hair Salon cũng có những gói đào tạo học viên được rất nhiều người theo học. Học viên của A Voòng Hair Salon sẽ không cần phải lo lắng về mẫu thực hành cũng như nơi làm việc sau khi hoàn thành khóa học.

Salon tóc Lê Hiếu

Để so sánh với các salon tóc trên thì Lê Hiếu salon cũng không hề kém cạnh về giá cả hay cả chất lượng dịch vụ. Với chất lượng dịch vụ cao nhưng giá cả lại vô cùng bình dân giúp Lê Hiếu salon là một tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở Sài Gòn vô cùng được khách hàng ưa thích.

Ngoài những dịch vụ thông thường cho tóc, tại Lê Hiếu salon các khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc, đây là một thế mạnh vô cùng lớn của Lê Hiếu salon.

Khách hàng vô cùng yêu thích khi đến với A Voòng Hair Salon
Khách hàng vô cùng yêu thích khi đến với A Voòng Hair Salon

Bên cạnh đó, Lê Hiếu salon luôn cam kết với khách hàng về độ an toàn của những loại mỹ phẩm được sử dụng khi cắt tóc cho khách. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ luôn có được cảm giác thư giãn và thoải mái hết mức khi cắt tóc tại Salon Lê Hiếu.

Vì tại đây sở hữu một không gian thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi cần thiết và hiện đại.  Nếu các bạn đang muốn sở hữu một mái tóc sành điệu và hiện đại thì Lê Hiếu salon là một tiệm cắt tóc mà bạn nên tìm đến ở Sài Gòn.

Trịnh Bảo salon tóc

Không giống những địa điểm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn nêu trên, Trịnh Bảo salon luôn tự hào về dịch vụ nhuộm tóc của mình. Với một phong cách phương Tây vô cùng nổi bật, salon sẽ mang đến cho khách hàng những kiểu tóc được nhiều người ngưỡng mộ.

Những màu tóc lung linh xuất hiện từ Trịnh Bảo salon
Những màu tóc lung linh xuất hiện từ Trịnh Bảo salon

Với đôi bàn tay khéo léo và đầu óc tràn đầy tính nghệ thuật của mình, Trịnh Ivan – chủ nhân của nơi đây luôn khiến khách hàng hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên tại Trịnh Bảo Salon cũng sở hữu cho mình những kỹ năng cần thiết về việc cắt, tạo kiểu và nhuộm tóc cực kỳ chuyên nghiệp.

Qua đó, khi đến đây, các khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc che đậy khuyết điểm bởi đã sở hữu những bộ tóc lung linh quyến rũ.

A New Hair salon – Một trong các tiệm cắt tóc đẹp ở TPHCM chất lượng cao

Bạn muốn tìm các tiệm cắt tóc đẹp ở TPHCM nhưng giá cả phải chăng? Bạn muốn cải thiện cho mái tóc đầy hư tổn của mình? Chỉ cần đến với A New Day salon các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thay đổi mái tóc của mình với những phương pháp đến từ Hàn Quốc.

Không gian cắt tóc vô cùng hiện đại
Không gian cắt tóc vô cùng hiện đại

Để giúp chị em giải quyết được tất cả những vấn đề liên quan đến mái tóc của bản thân. A New Day đã theo học những biện pháp cải thiện và làm đẹp cho mái tóc từ một nước nổi tiếng về làm đẹp là Hàn Quốc về với đất nước mình.

Đến với salon các chị em sẽ được trải nghiệm cảm giác mái tóc của mình được sống lại bởi bàn tay đầy nghệ thuật của các nhà tạo mẫu dày dạn kinh nghiệm.

Được dẫn dắt bởi stylist vô cùng nổi tiếng Seung Sin, đã từng làm việc với rất nhiều người nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Tại Việt Nam, một salon tóc được lãnh đạo bởi Seung Sin cũng đã đạt được sự tin dùng của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, những nhân viên làm việc tại salon cũng đã trải qua những khóa đào tạo bài bản ở các nước có tiếng về cắt tạo kiểu trên thế giới. Salon luôn nắm bắt đầy đủ các xu hướng nghệ thuật hot nhất về mẫu tóc của Hàn Quốc để mang về nước ta. Ở đây, luôn cam kết sử dụng những sản phẩm dùng để uốn, nhuộm từ các nhãn hàng có tiếng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Các tiệm cắt tóc đẹp ở TPHCM có đội ngũ nhân viên năng động
Các tiệm cắt tóc đẹp ở TPHCM có đội ngũ nhân viên năng động

Hollywood Salon

Hollywood Salon là địa điểm cắt tóc đẹp ở Sài Gòn được nhiều chị em lựa chọn tin tưởng. Phong cách phục vụ tràn đầy chuyên nghiệp của nhân viên ở đây sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính.

Để làm được điều đó, salon luôn bắt kịp với những xu hướng cắt tóc mới nhất trong và ngoài nước. Không chỉ thế, các dịch vụ đi kèm của salon cũng được thực hiện bởi những đôi bàn tay khéo léo của những nhân viên giàu kinh nghiệm.

Cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn tại Hollywood salon để có cảm giác thoải mái
Cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn tại Hollywood salon để có cảm giác thoải mái

Điểm đặc biệt của Hollywood salon đó chính là nối tóc nghệ thuật với những sản phẩm dưỡng chất xuất xứ từ châu Âu. Các chị em sẽ nhận được sự an tâm về sức khỏe mái tóc của mình khi thực hiện các dịch vụ tại salon.

Ngoài ra, nơi đây còn nhận thực hiện những dịch vụ phục hồi cho mái tóc hư tổn nặng và không đẹp như mong muốn. Các thợ tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp mái tóc của bạn bóng bẩy và tràn đầy sức sống chỉ sau vài liệu trình.

Những loại hóa phẩm được sử dụng tại đây hoàn toàn bắt nguồn từ thiên nhiên. Vì thế sẽ luôn đảm bảo về độ lành tính và không cần lo lắng về các vấn đề kích ứng da đầu sẽ xảy ra.

Bên cạnh đó, không gian salon cũng rất thoáng mát và hiện đại. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được cảm giác thoải mái và thư giãn khi làm đẹp. Bỏ hết sau đầu những giờ làm việc căng thẳng đầy mệt mỏi.

Milan salon

Đây là một trong số những tiệm cắt tóc nữ ở Sài Gòn có mức phí phù hợp với tài chính của nhiều chị em. Tại đây, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thị trường cắt và tạo kiểu để mang đến cho các nàng những diện mạo lung linh nhất với bộ tóc của mình.

Với không gian hiện đại và tươi trẻ, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự dễ chịu và thư giãn khi đến cắt tóc tại salon. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên với tay nghề điêu luyện sẽ luôn có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Không gian hiện đại của MILAN salon
Không gian hiện đại của MILAN salon

Hiếu Trang hair salon

Hiếu Trang hair salon là một trong số các điểm cắt tóc nữ đẹp tại TPHCM với phong cách năng động và hiện đại. Đến với salon, chị em sẽ được sở hữu những kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt và bắt kịp các trend tóc mới nhất trên thị trường.

Khách hàng đến với salon nằm ở rất nhiều độ tuổi và làm những công việc khác nhau. Nhưng điểm chung là các khách hàng này luôn muốn có một kiểu tóc làm nổi bật được sự trẻ trung, cá tính và phù hợp với gu thời trang từng người.

Hiếu Trang salon cắt tóc nữ đẹp TPHCM được nhiều chị em yêu thích
Hiếu Trang salon cắt tóc nữ đẹp TPHCM được nhiều chị em yêu thích

Người sáng lập ra salon Hiếu Trang đã từng sở hữu rất nhiều giải thưởng ở những cuộc thi lớn về tạo mẫu tóc do các thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tổ chức.

Bên cạnh đó, Hiếu Trang salon sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết với nghề. Đồng thời, từng nhân viên tại đây cũng có đầy đủ sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ để có thể làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Không chỉ thế, salon thường xuyên đưa ra các dịch vụ theo gói để tặng kèm nhằm tri ân khách hàng vào các dịp lễ. Hair salon Hiếu Trang là nơi cắt tóc nữ đẹp TPHCM sở hữu một không gian đầy sự vui vẻ và hòa đồng, giúp khách hàng thoải mái hơn khi đến đây. Tất cả những điều trên đã tạo nên một salon tóc đẹp mà chị em nào khi đã đến 1 lần cũng đều sẽ hài lòng.

Chí Tâm Salon

Đây là một trong những địa điểm làm tóc quen thuộc đối với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Salon Chí Tâm được rất nhiều người công nhận là một trong những nơi cắt tóc nữ đẹp TPHCM top đầu hiện nay.

Với những stylist tràn đầy tâm huyết và chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chí Tâm salon - địa điểm cắt tóc nữ đẹp TPHCM được sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ
Chí Tâm salon – địa điểm cắt tóc nữ đẹp TPHCM được sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ

Bên cạnh đó, những chính sách bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn cũng là điều khiến khách hàng an tâm hơn khi đặt niềm tin ở salon. Tuy giá cả có vẻ hơi nhỉnh hơn so với một số salon khác. Nhưng mặt bằng chung vẫn sẽ phù hợp với tài chính của khách hàng.

Salon Tóc.vn

Đây là một cơ sở cắt, tạo kiểu tóc tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1 sầm uất. Tuy nhiên, bảng giá cắt tóc nữ ở nơi đây không hề cao so với những salon tóc khác.

Các bạn chỉ phải bỏ ra 150.000 vnđ cho việc cắt tóc, điểm đặc biệt ở nơi đây chính là không nhận tẩy tóc cho khách. Bạn đang là “người hâm mộ cuồng nhiệt” của những kiểu tóc thời thượng, những mẫu tóc mềm mại? Đây chính là địa điểm tuyệt vời để các bạn thử trải nghiệm đấy!

Salon Tóc.vn có bảng giá cắt tóc nữ cực kỳ bình dân
Salon Tóc.vn có bảng giá cắt tóc nữ cực kỳ bình dân

Tuy không nhận tẩy tóc nhưng không có nghĩa là việc nhuộm tóc ở đây không tốt. Ngược lại, salon này chính là một trong những cơ sở cắt tóc có điểm mạnh về những màu nhuộm.

Bạn có thể trông vô cùng phong cách mà không cần phải qua bước tẩy có thể để lại hư tổn trên tóc. Đồng thời khi cắt tóc ở đây, khách hàng còn an tâm khi nhận được chế độ bảo hành với thời gian lên đến 1 năm.

Salon Samie Hair Color

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cắt tóc đẹp mà đồng thời giá cả phải bình dân? Vậy thì không còn gì tuyệt vời hơn là trải nghiệm dịch vụ cắt tóc tại Samie Hair Color. Đây là một trong số những salon có bảng giá cắt tóc nữ vô cùng phải chăng được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Tuy không gian tiệm không quá to lớn và hoành tráng nhưng bù lại nhân viên ở đây luôn có được tay nghề chuyên nghiệp đồng thời còn thân thiện với khách hàng.

Samie Hair Salon không tẩy tóc cho khách
Samie Hair Salon không tẩy tóc cho khách

Hair salon Phụng Gold

Một mái tóc đẹp là phải thể hiện được phong cách cá nhân riêng biệt của người sở hữu và có thể giúp họ tự tin hơn khi đứng trước đám đông. Thế nên salon Phụng Gold luôn tự hào là nơi có thể mang đến cho bạn được tất cả những điều trên với một mức chi phí cực kỳ phải chăng.

Phụng Gold có giá cắt tóc bình dân
Phụng Gold có giá cắt tóc bình dân

Đây là một địa điểm tự hào là salon tóc có bảng giá cắt tóc nữ bình dân nhất mà các nàng thường xuyên tìm đến. Không chỉ thế, cơ sở còn thường xuyên có các gói combo khuyến mãi cực hấp dẫn như sử dụng 6 dịch vụ trong chỉ với 130.000 vnđ.

Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin cần thiết về một tiệm cắt tóc đẹp rẻ ở Sài Gòn với bài viết trên. Các bạn sẽ có được một kiểu tóc hoàn hảo và vô cùng tinh tế khi chọn được cho mình một salon tóc phù hợp mà không cần lo lắng về giá cả.

Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi những bài viết chia sẻ về làm đẹp của chúng tôi. Trân thành cảm ơn các bạn vì đã bỏ thời gian theo dõi bài viết trên.

 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan