banner thang 3

Con trai nên nhuộm tóc màu gì? 20+ kiểu nhuộm tóc nam


Chăm sóc và làm đẹp đúng cách giúp các chàng trai trở nên thu hút hơn. Một trong những bộ phận được nhiều chàng quan tâm nhất là tóc. Vậy con trai nên nhuộm tóc màu gì để thời thượng và quyến rũ nhất? Bài viết dưới đây Học Nghề Tóc  sẽ giúp bạn tham khảo.

Tóc nâu hạt dẻ

Một trong những đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi con trai nên nhuộm tóc màu gì chính nâu hạt dẻ. Đây là màu sắc cực kỳ hiện đại và không bao giờ lỗi thời. Các chàng cũng không cần phải thường xuyên nhuộm lại vì sự khác biệt với tông tóc đen không nhiều. Tuy nhiên, nó vẫn đủ sáng để khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật nhất. Nâu hạt dẻ thiên về sự trung tính, phù hợp với những anh chàng theo đuổi phong cách trưởng thành, ấm áp.

Tóc màu nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi thời
Tóc màu nâu hạt dẻ không bao giờ lỗi thời

Ưu điểm lớn của màu nhuộm này là bạn không cần tẩy tóc. Việc tạo hình theo đó cũng ít tốn thời gian hơn và giúp tóc của bạn luôn chắc kẻo. Kiểu dáng bạn có thể kết hợp với nâu hạt dẻ vô cùng đa dạng. Với những chàng trai mang phong cách lãng tử, tóc hái mái chẻ ngôi giữa sẽ phù hợp. Chàng cá tính hơn có thể chọn kiểu mái lệch hoặc uốn xoăn.

Bất cứ độ dày tóc nào cũng có thể áp dụng màu nâu hạt dẻ. Với chàng tóc mỏng và thưa, màu nhuộm này giúp nổi bật khuôn mặt và khiến làn da trắng hơn, tránh sự chú ý là lớp tóc ít. Bạn có thể áp dụng các uốn phồng nhẹ để che khuyết điểm. Với chàng tóc dày, kiểu tỉa layer hay ép thẳng sẽ giúp bớt nặng nề.

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ
Tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm nâu là kiểu nhuộm được nhiều chàng trai lựa chọn nhất vì tính thời trang của nó. Để đa dạng lựa chọn cho người dùng, các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều tông nâu khác nhau, dựa trên sự pha trộn và điều chỉnh hoạt chất. Trong đó, màu nâu lạnh được xem là một trong các kiểu nhuộm tóc nam đẹp nhất.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh khi nhuộm có tông chủ đạo là nâu đậm, tuy nhiên có pha một chút xanh rêu và ánh khói. Kiểu nhuộm này giữ màu cực kỳ lâu và cho nhiều sự biến đổi qua thời gian. Dưới ánh nắng mặt trời, mái tóc của bạn trở nên huyền bí hơn. Lâu dần, màu nâu đậm sẽ nhạt đi nhưng vẫn giữ được ánh xanh khói.

Đặc biệt, đối với những bạn băn khoăn về vấn đề con trai nên nhuộm tóc màu gì để không tẩy thì kiểu nhuộm này là sự lựa chọn hoàn hảo. Các vấn đề gãy rụng, xơ rối không còn là nỗi lo. Khi tóc mọc dài hơn, bạn vẫn có thể tự tin vì vốn dĩ tông nâu lạnh gần trùng với đen. Việc này cực kỳ tiện lợi trong những khoảng thời gian bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân. Khi nhuộm lại, bạn cũng không mất nhiều thời gian vì việc dặm màu chân tóc diễn ra khá nhanh.

Nhược điểm của màu nâu lạnh là kém nổi bật trong điều kiện ánh sáng thấp. Đôi khi, chàng sẽ bị hiểu nhầm là đang sở hữu mái tóc đen. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi phái nam hoàn toàn ở trong ánh sáng mờ hoặc bóng tối. Ánh sáng thường ngày vẫn giúp chàng đủ tự tin khoe màu tóc của mình.

Tóc bạch kim trắng

Với những chàng trai sở hữu làn da trắng hồng hoàn hảo, bạch kim trắng sẽ thích hợp nhất để làm đẹp. Đây cũng là lời khuyên được nhiều thợ lành nghề đưa ra khi được đặt câu hỏi con trai nên nhuộm tóc màu gì. Ưu điểm của tạo hình này là khiến chàng mang một nét cực kỳ dịu dàng và điển trai. Nét đẹp ấy thường được gọi vui là “tiên tử” với hình ảnh tinh khiết, nhưng lại cực kỳ cuốn hút.

Tóc trắng bạch kim hút mắt dành cho nam
Tóc trắng bạch kim hút mắt dành cho nam

Nhược điểm của màu nhuộm này đó là bạn phải tẩy tóc. Để màu được sáng và đẹp nhất, bạn cần dành ra rất nhiều thời gian để thợ làm tóc chỉnh sửa và nhuộm nhiều lần. Khi sử dụng, bạn cũng không được dùng dầu gội có tính tẩy cao và làm trôi màu. Tóc trắng bạch kim cũng đòi hỏi phải nhuộm liên tục để giảm sự khác biệt khi tóc mới mọc dài. Dù vậy, đây vẫn là màu sắc được rất nhiều anh chàng lựa chọn vì quá đẹp và thời thượng, quyến rũ.

Tóc nhuộm bạch kim
Tóc nhuộm bạch kim

Tóc xám khói

Chắc chắn bất cứ chàng trai nào thích sự quyến rũ và nổi bật cũng đều bị hấp dẫn bởi tóc xám khói. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi con trai nên nhuộm tóc màu gì đem lại sự bí ẩn khó cưỡng và được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Màu xám khói có độ sáng vừa phải khi bạn ở nơi thiếu ánh nắng. Tuy nhiên, vào ban ngày, màu sắc này sẽ nổi bật lên rất bất ngờ và bắt mắt. Sở hữu mái tóc xám khói là cách tốt nhất để bạn thu hút ánh nhìn xung quanh.

Tóc màu xám khói quyến rũ
Tóc màu xám khói quyến rũ

Để có được màu khói hoàn hảo nhất, bạn cần nhuộm tóc thường xuyên và nuôi dưỡng đúng cách. Ngoài việc hạn chế dùng sản phẩm có tính tẩy, bạn cần dùng thêm kem, thuốc xịt làm mềm mượt.

Màu xám khói đòi hỏi phải nhuộm rất kỹ nên thường khiến tóc bạn bị khô và xơ. Do đó, những chàng trai sở hữu mái tóc mềm mượt sẽ thích hợp nhất với tạo hình này.

Màu xám khói luôn mang trong mình sự thần bí mà khó có màu sắc nào sánh được. Rất nhiều chàng trai lựa chọn kiểu nhuộm này vì nó thu hút ánh nhìn cực tốt, thể hiện sự quyến rũ và khác biệt. Màu khói chỉ kén da nâu đen và đen. Các làn da khác có thể cân nhắc điều chỉnh độ lên màu tóc phù hợp.

Tóc màu xám khói phù hợp với nhiều kiểu tạo hình khác nhau. Chàng có thể chọn cho mình mái tóc undercut cá tính để phối màu lịch lãm. Với những chàng trai trẻ tuổi, kiểu tóc tỉa tầng layer hay vuốt dựng sẽ phù hợp.

Tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói

Tuy vậy, giống như các màu khói khác, phái mạnh cũng cần tẩy tóc khi quyết định nhuộm màu xám khói. Sau khi nhuộm, chàng cần sử dụng các loại thuốc dưỡng và keo xịt bổ sung tinh chất để đảm bảo giữ màu lâu và tránh bị khô cứng tóc.

Tóc xanh than

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn sử dụng màu nhuộm xanh than để tăng sự bí ẩn cho mái tóc của mình. Xanh than trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây với phái nam bởi nó cực kỳ cuốn hút. Đây cũng là tạo hình đứng vị trí rất cao trong danh sách câu trả lời cho thắc mắc con trai nên nhuộm tóc màu gì. Màu sắc này cực kỳ hiện đại và thời thượng, không chỉ khiến cánh đàn ông bị thu hút mà còn khiến nhiều chị em mê mẩn.

Tóc xanh than bí ẩn khiến chị em mê mẩn
Tóc xanh than bí ẩn khiến chị em mê mẩn

Kiểu tóc hợp nhất với màu nhuộm này là chẻ mái. Tạo hình này cực kỳ hoàn hảo vì giúp khoe được vầng trán cao và rộng của chàng, đồng thời làm nổi bật làn da trắng sáng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều nam thần tượng xứ sở kim chi sử dụng màu tóc này. Đây cũng là nguyên do khiến họ có rất nhiều fan hâm mộ mà chiếm nhiều nhất trong đó là nữ.

Màu tóc này cũng không yêu cầu bạn phải chăm sóc nhiều. Điểm duy nhất bạn nên để ý là thời gian nhuộm. Thuốc cần lưu lại trên tóc khá lâu để thành phẩm được đẹp nhất. Do đó, bạn chỉ nên thực hiện việc làm đẹp khi thật sự có nhiều thì giờ rảnh nhé. Sau khi nhuộm, bạn cần có phương pháp bảo vệ kỹ càng trong hai ngày đầu để sợi tóc có màu xanh hoàn hảo. Bạn cũng không nên gội đầu quá nhiều lần vì có thể khiến tóc không đều màu.

Tóc tím khói

Năm nay có thể được xem là năm lên ngôi của tông khói. Bất cứ màu sắc nào khi kết hợp với nó đều mang lại sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Phái nam nhuộm tóc màu này chắc chắn khiến nhiều chị em “say như điếu đổ”. Tóc tím khói là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi con trai nên nhuộm tóc màu gì. Ưu điểm của nó là giúp chàng có thể biến hóa phong cách đa dạng. Tùy vào trang phục mà chàng sẽ thể hiện được sự ngây thơ hay trưởng thành. Tuy nhiên đặc điểm chung nhất vẫn là nét quyến rũ không thể lu mờ.

Tóc tím khói phù hợp nhiều phong cách
Tóc tím khói phù hợp nhiều phong cách

Nhược điểm duy nhất của màu tím khói đó là bạn phải nhuộm lại nhiều lần mỗi khi tóc dài. Điều này khá bất tiện với phái nam vì thời gian tóc mọc rất nhanh. Do đó, bạn hãy sử dụng màu nhuộm này vào các dịp quan trọng như Tết, Giáng sinh,… để có được tạo hình đẹp nhất trong những ngày này nhé. Có một lưu ý là những chàng trai sở hữu mái tóc mỏng hoặc khô không nên áp dụng màu này vì có thể khiến những tình trạng đó xấu đi.

Tóc nâu đỏ

Con trai nên nhuộm tóc màu gì để “chất” và “ngầu” nhất năm nay? Câu trả lời không thể nào khác chính là nâu đỏ. Đây là màu sắc cực kỳ nổi bật và mang lại thần thái “siêu đỉnh”. Chàng sẽ cực kỳ quyến rũ và “đốt mắt” người xem với mái tóc nâu đỏ đặc biệt và thời thượng.

Tóc nâu đỏ “chất” cho phái mạnh
Tóc nâu đỏ “chất” cho phái mạnh

Ưu điểm của màu tóc này là phù hợp với tất cả kiểu dáng bạn muốn. Chàng sở hữu mái tóc nâu đỏ undercut sẽ thể hiện phong thái dứt khoát và mạnh mẽ. Tóc hai mái rẽ ngôi lệch lại có nét bí ẩn và cuốn hút khó cưỡng. Tóc dài lãng tử với màu nâu đỏ khiến chàng trở nên điển trai và nổi bật. Chàng uốn xoăn và nhuộm nâu đỏ sẽ gây nên hiệu ứng thời thượng bất ngờ.

Tóc highlight

Nếu bạn đều đã thử qua các màu nhuộm trơn phía trên, hãy làm mới mình bằng mái tóc highlight “thần thánh”. Đây là kiểu nhuộm cực kỳ nổi bật và được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Cách phối màu đơn giản nhưng vô cùng tinh tế là “vũ khí” vô cùng lợi hại giúp bạn trở nên điển trai và lịch lãm nhất.

Tóc highlight khác biệt và lịch lãm
Tóc highlight khác biệt và lịch lãm

Bạn có thể kết hợp những màu mình yêu thích và nhờ thêm sự trợ giúp từ các nhà tạo mẫu. Những cách phối được nhiều người áp dụng hiện nay là vàng – nâu, cam- vàng, tím – xanh, trắng – vàng, đen – xám. đen – nâu, xanh – đỏ,… Hoặc bạn có thể phối 3 màu trở lên để tạo sự đa dạng và khác biệt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam trong việc kết hợp màu để tránh cảm giác rối mắt và luộm thuộm nhé.

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết con trai nên nhuộm tóc màu gì và gợi ý tạo mẫu. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được kiểu tóc khiến mình trở nên quyến rũ và thời thượng nhất.

Phái mạnh luôn có những đặc điểm thu hút riêng biệt và tạo hình phù hợp sẽ giúp bạn làm nổi bật điều đó. Bạn đừng ngại ngần nếu muốn thử một phong cách mới để khiến bản thân trở nên ấn tượng hơn nhé.

Nhiều người tìm hiểu con trai nên nhuộm tóc màu gì để thể hiện sự khác biệt và cá tính, các chuyên gia cho rằng highlight luôn được ưu tiên hàng đầu. Kiểu nhuộm highlight sẽ rất phù hợp để thể hiện sự “chất” của mình. Tùy vào nhu cầu mà chàng có thể chọn kiểu và màu line khác nhau. Đó có thể là một hoặc nhiều line. Nhuộm trên nền tóc đen truyền thống hoặc sử dụng các màu nổi bật tương phản.

Một số kiểu nhuộm highlight được phái mạnh ưa chuộng gồm: nền đen line đỏ, nền đen line vàng, nền xám line hồng, nền đen line nhiều màu,… Chàng hãy cân nhắc độ tuổi và môi trường học tập, làm việc để chọn màu sắc phù hợp. Lưu ý là tóc nhuộm highlight nên được hạn chế sử dụng đến nơi công sở nghiêm túc.

Tóc nhuộm highlight

Tóc nhuộm highlight

Tóc nhuộm màu vàng

Với những anh chàng đang ở độ tuổi 18 – 25, màu vàng rực rỡ sẽ làm tăng nét đáng yêu, cá tính. Đây là kiểu nhuộm cực kỳ nổi bật dù ở điều kiện ánh sáng nào. Sắc vàng hợp với phái nam Châu Á và Châu Âu. Màu da tương thích nhất là vàng, vàng nâu hoặc trắng.

Tóc nhuộm màu vàng

Tóc nhuộm màu vàng

Tóc nhuộm vàng không kén tạo hình. Bất kể chàng sở hữu tóc uốn, tóc hai mái, tóc ba phân, … đều có thể chọn màu sắc này. Tóc vàng khiến phái nam trẻ hơn so với độ tuổi thật. Đây là màu nhuộm thể hiện sự tự tin, năng động rất tốt. Chàng trai sở hữu mái tóc này thường được đánh giá là dễ thương, gây ấn tượng rất mạnh với nữ giới.

Tuy nhiên, có một lưu ý là kiểu nhuộm này khá kén loại tóc. Những anh chàng sở hữu mái tóc chắc khỏe, dày sẽ thích hợp sử dụng hơn những người tóc thưa, mỏng. Hơn nữa, đây là màu nhuộm mang tính tẩy cao nên có thể gây ra các vấn đề về gãy rụng, chẻ ngọn và khô cứng.

Tóc nhuộm đen

Những chàng trai đang băn khoăn về việc con trai nên nhuộm tóc màu gì nếu yêu thích sự truyền thống đừng bỏ qua màu đen huyền bí. Đây là một trong các kiểu nhuộm tóc nam được nhiều người ưa chuộng nhất từ xưa đến nay. Màu đen được dùng để nhuộm cho các chàng trai mang mái tóc nâu, nâu vàng bẩm sinh hoặc đã trải qua nhiều lần nhuộm màu khác trước đó.

Tóc đen luôn giữ vững vị thế của mình vì đặc tính quyến rũ, trưởng thành của nó. Đây là màu sắc phù hợp với tất cả độ tuổi, hoàn cảnh và môi trường phái nam xuất hiện. Chàng chỉ cần vài biến tấu đơn giản để mình trở nên nổi bật hơn. Các cách làm hiệu quả nhất là vuốt keo, uốn xoăn nhẹ, tỉa layer,…

Tóc nhuộm đen

Tóc nhuộm đen

Màu tóc nam xanh rêu

Màu xanh rêu vẫn giữ vị trí là một trong những màu nhuộm tóc nam hot nhất hiện tại mà cả nữ giới cũng thi nhau thực hiện màu tóc này. Đặc biệt giới nghệ sĩ nam Hàn Quốc rất ưa chuộng, vì kiểu tóc tạo ra sự sang trọng, thời thượng và pha chút nổi loạn, tinh nghịch.

Tùy vào mức độ xanh mà bạn muốn thực hiện cho kiểu tóc của mình.
Tùy vào mức độ xanh mà bạn muốn thực hiện cho kiểu tóc của mình.

Tông màu xanh rêu sẽ rất hợp với những bạn nam có tính cách nổi loạn, muốn là tâm điểm.
Tông màu xanh rêu sẽ rất hợp với những bạn nam có tính cách nổi loạn, muốn là tâm điểm.

Với nước da trắng sáng, các bạn nam thường được thợ tóc tư vấn nhuộm màu vàng nguyên bản và sau đó tẩy tóc về màu vàng nhạt hơn rồi mới nhuộm xanh rêu. Màu nhuộm ánh rêu này kết hợp với kiểu uỗn tóc xoăn nhẹ, sẽ rất đẹp và hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử như con trai Hàn Quốc.

Màu tóc nam galaxy

Khác với màu xanh dương thông thường quá chói, màu xanh galaxy là câu trả lời hoàn hảo cho việc con trai nên nhuộm tóc màu gì để có phần dịu hơn nhưng nổi bật và có điểm nhấn hơn hẳn. Quá trình nhuộm một màu tóc galaxy cũng vô cùng phức tạp và mất thời gian. Thợ tóc phải bắt đầu bằng việc nhuộm sâu các màu xanh, đỏ, tím,… và nhiều màu nhỏ hơn nữa để giống như màu của dải thiên hà.

Màu tóc xanh galaxy thông thường có thể nhàm chán với nhiều người.
Màu tóc xanh galaxy thông thường có thể nhàm chán với nhiều người.
Từ màu xanh galaxy, các bạn có thể lồng vào thêm nhiều màu khác để trông như một dải ngân hà trên đầu.
Từ màu xanh galaxy, các bạn có thể lồng vào thêm nhiều màu khác để trông như một dải ngân hà trên đầu.

Màu tóc đỏ rực

Nếu có một làn da ngăm và đang tìm kiếm tóc nhuộm cho nam phù hợp thì có thể thử qua màu đỏ một lần, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với lựa chọn này. Chỉ cần khi bạn ra ngoài trời, màu đỏ dưới ánh nắng sẽ khiến bạn tỏa sáng lên rực rỡ. Màu tóc nam này cực kỳ dễ tính, có thể kết hợp với mọi khuôn mặt và giúp da bạn trở nên sáng hơn trông thấy.

Kiểu tóc đỏ rất phù hợp với những bạn nam có làn da sáng.
Kiểu tóc đỏ rất phù hợp với những bạn nam có làn da sáng.
Nếu không thích màu đỏ sặc sỡ, bạn có thể thực hiện tông màu đỏ nâu cũng không kém nổi bật.
Nếu không thích màu đỏ sặc sỡ, bạn có thể thực hiện tông màu đỏ nâu cũng không kém nổi bật.

Kiểu tóc nhuộm nâu khói nam tạo vẻ đẹp cá tính

Nói đến màu nhuộm cho con trai thể hiện vẻ đẹp cá tính và lãng tử thì nâu khói là một gợi ý tuyệt vời. Đặc biệt, màu tóc này không kén tone da và có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Qua đó giúp phái nam thu hút mọi ánh nhìn khi ra ngoài.
Đặc biệt, việc nhuộm màu nâu khói đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề chuyên nghiệp và khéo léo mới có thể lên màu đẹp nhất. Do quá trình nhuộm cũng tương đối phức tạp nên bạn cần dùng nhiều dưỡng chất, tinh dầu để dưỡng tóc, nhằm giúp tóc chắc khỏe và duy trì màu trong thời gian dài.

Con trai nhuộm màu nâu khói tạo nên vẻ đẹp cá tính và năng động
Con trai nhuộm màu nâu khói tạo nên vẻ đẹp cá tính và năng động

Tóc màu nâu đồng, nâu quế thể hiện sự sang trọng

Để giải đáp vấn đề con trai nên nhuộm tóc màu gì nhẹ nhàng nhưng vẫn gây ấn tượng, các chuyên gia tạo mẫu khuyên bạn nên trải nghiệm với nâu đồng, nâu quế. Kiểu này phù hợp với các chàng trai có làn da trung bình hoặc da trắng sáng, bởi màu nhuộm có thể tôn lên vẻ nổi bật cho gương mặt, đốn tim mọi cô gái.

Hơn nữa, các chàng trai làm việc trong môi trường công sở nhưng vẫn muốn chăm chút nhan sắc thì nên lựa chọn màu nâu đồng. Bởi đây là tone nhuộm không quá màu mè, nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn và thể hiện vẻ điển trai cho phái mạnh.

Các chàng trai sở hữu tóc nhuộm nâu đồng thể hiện sự sang trọng
Các chàng trai sở hữu tóc nhuộm nâu đồng thể hiện sự sang trọng

Nhuộm màu vàng rêu tạo điểm nhấn độc đáo

Nhắc đến danh sách những kiểu nhuộm tóc đẹp cho nam thì không thể bỏ qua màu vàng rêu. Trong vài năm trở lại đây, màu tóc này được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng, nhằm thể hiện sự trẻ trung, năng động và nổi bật tone da hiệu quả.

Thêm vào đó, màu nhuộm này là câu trả lời cho việc con trai nên nhuộm tóc màu gì để có sức hút hơn. Tuy nhiên, màu vàng rêu chỉ phù hợp đối với những chàng trai sở hữu mái tóc dày dặn, chắc khỏe. Lý do là vì nhuộm màu vàng rêu sẽ khiến tóc dễ trở nên khô xơ, thiếu sức sống và gãy rụng. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp nhuộm màu vàng rêu với kiểu tóc undercut, chia ngôi 7/3,…

Con trai nhuộm tóc vàng rêu tạo điểm nhấn trước mọi ánh nhìn
Con trai nhuộm tóc vàng rêu tạo điểm nhấn trước mọi ánh nhìn

Tóc màu xám tro trẻ trung năng động

Màu xám tro là một trong những tóc nam nhuộm đẹp nhất hiện nay, đây là kiểu tóc hứa hẹn nâng tầm nhan sắc cho các chàng trai một cách rõ rệt. Với sự hòa quyện giữa màu xám và màu bạc, các bạn không cần phải sở hữu một kiểu tóc “lòe loẹt” vẫn có thể tạo ra sức hút mãnh liệt.

Thêm vào đó, một trong những ưu điểm vượt trội của màu nhuộm xám tro là mang lại vẻ đẹp trẻ trung và sành điệu. Thậm chí, tóc màu xám tro có khả năng giấu đi khuyết điểm về tóc bạc hoặc xám do gen di truyền và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Con trai sở hữu tóc xám tro thể hiện nét trẻ trung và cá tính
Con trai sở hữu tóc xám tro thể hiện nét trẻ trung và cá tính

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết con trai nên nhuộm tóc màu gì và gợi ý tạo mẫu. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được kiểu tóc khiến mình trở nên quyến rũ và thời thượng nhất.

Phái mạnh luôn có những đặc điểm thu hút riêng biệt và tạo hình phù hợp sẽ giúp bạn làm nổi bật điều đó. Bạn đừng ngại ngần nếu muốn thử một phong cách mới để khiến bản thân trở nên ấn tượng hơn nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan