banner thang 4

Top 10 kiểu nhuộm tóc hidden ấn tượng nhất 2024


Nhuộm tóc hidden có lẽ không còn là thuật ngữ quá xa lạ với tất cả mọi người. Nhờ vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, tóc hidden được xem là kiểu nhuộm nhất định phải thử một lần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về trào lưu nhuộm tóc hidden và các mẫu tóc hidden đáng thử nhất năm 2024!

Tóc nhuộm hidden là gì?

Thuật ngữ “nhuộm hidden” dùng để chỉ kiểu nhuộm ẩn tóc, giấu tóc đang rất thịnh hành trong giới trẻ những năm gần đây. Thông thường phần tóc hidden sẽ nhuộm ở vùng gáy hoặc các lớp tóc giữa và được che phủ bởi lớp trên khi xõa tóc.

Khi bạn cột tóc, vuốt tóc hoặc có những chuyển động của mái tóc thì phần nhuộm hidden mới lộ ra tạo nên một diện mạo khác biệt và gây bất ngờ cho người nhìn. Kiểu nhuộm này được yêu thích bởi giúp thể hiện sự bí ẩn, cá tính, tinh nghịch nhưng vẫn có thể linh hoạt giấu đi vào những lúc cần thiết.

Phần tóc nhuộm được “ẩn giấu” (hidden) phía dưới gáy
Phần tóc nhuộm được “ẩn giấu” (hidden) phía dưới gáy

Cách chọn màu nhuộm hidden đẹp nhất

Kiểu nhuộm giấu màu hidden không ngoại trừ bất cứ màu tóc nào. Tuy nhiên để có mái tóc đẹp nhất, bạn cần biết cách chọn màu phù hợp như sau:

  • Người có da tông lạnh: Nhuộm những màu có ánh lạnh như bạch kim, xám tro, kem, bạc, vàng cát, nâu cà phê, nâu nhạt,…
  • Người có da tông ấm: Chọn các màu nhuộm tóc như: Nâu, vàng, socola, cam, đỏ, đỏ cam, đỏ đô,…
  • Người có da trung tính: Phù hợp với hầu hết các màu tóc nhuộm nên có thể thử nhiều màu sắc theo sở thích.
Chọn màu nhuộm tóc theo tông màu da
Chọn màu nhuộm tóc theo tông màu da

10 kiểu nhuộm tóc hidden ấn tượng nhất 2024

Cùng hocnghetoc điểm danh những kiểu nhuộm hidden đẹp và ấn tượng nhất 2024 ngay sau đây:

Hidden nhiều màu

Nhuộm mix nhiều màu là kiểu hidden rất đặc biệt, thường phù hợp với các bạn trẻ cá tính, làm về công việc thời trang, nghệ thuật. Thay vì chỉ nhuộm ẩn một màu theo kiểu truyền thống, thợ tạo mẫu sẽ nhuộm kết hợp nhiều dải màu khác nhau để tạo hiệu ứng cầu vồng đặc sắc, bắt mắt. Nếu còn phân vân nên nhuộm màu tóc nào thì có thể thử tham khảo kiểu mix màu hỗn hợp này nhé.

Mẫu tóc nhuộm hidden nhiều màu cực chất
Mẫu tóc nhuộm hidden nhiều màu cực chất

Hidden màu hồng

Nhuộm tóc hidden hồng là lựa chọn của phần lớn các cô nàng dịu dàng, nữ tính. Không chỉ ngọt ngào và thời thượng, tóc hidden hồng còn giúp gương mặt thêm bừng sáng và nổi bật hơn. Mặc dù vậy, những bạn sở hữu nước da ngăm nên lưu ý tránh nhuộm màu hồng quá đắt bởi có thể khiến da xỉn màu và tối hơn.

Nhuộm hidden hồng sữa ngọt ngào cho bạn nữ
Nhuộm hidden hồng sữa ngọt ngào cho bạn nữ

Nhuộm hidden đỏ

Với những cô nàng cá tính mạnh mẽ, thích sự nổi bật, chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc ý hidden màu đỏ. Sắc đỏ có khả năng làm bừng sáng mọi màu da, giúp gương mặt hồng hào, rạng rỡ hơn. Các tone đỏ thích hợp nhất để nhuộm hidden có thể kể đến như: Đỏ rượu vang, đỏ nâu, đỏ cam, đỏ trầm, đỏ hồng, đỏ cherry,…

Mẫu tóc hidden màu đỏ cá tính, ấn tượng
Mẫu tóc hidden màu đỏ cá tính, ấn tượng

Nhuộm hidden xanh dương

Các tông màu xanh dương luôn nằm trong top màu nhuộm hidden được yêu thích nhất. Màu xanh mang tới cảm giác tươi mát, dễ chịu, vừa ghi điểm trong mắt người nhìn, vừa giúp bản thân trở nên nổi bật, tự tin hơn. Ngoài ra, đây cũng là màu sắc phù hợp với đa số màu da người châu Á, kể cả da sáng hay tối màu.

Màu hidden xanh dương được rất nhiều người yêu thích
Màu hidden xanh dương được rất nhiều người yêu thích

Hidden xám khói

Một trong những tông màu nhuộm được yêu thích hàng đầu đó chính là hidden xám khói. Ánh khói mang tới cho mái tóc vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, trẻ trung. Đồng thời cũng tạo cho chủ nhân một diện mạo thu hút đặc biệt so với các khẩu hiệu truyền thống. Tuy nhiên để lên đúng màu xám khói đẹp, bạn cần tẩy tóc một hoặc nhiều lần nhằm tạo nên tóc chuẩn trước khi nhuộm.

Mẫu tóc hidden xám ánh khói đậm chất phương Tây
Mẫu tóc hidden xám ánh khói đậm chất phương Tây

Nhuộm hidden tím khói

Nhuộm tóc hidden tím khói phù hợp với những chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Mặc dù là một tone màu khá mới lạ nhưng tím khói vẫn được đón nhận nhiệt tình bởi khả năng làm sáng da và tăng nét cuốn hút, thời thượng. Ngoài ra, tím khói khi phai sẽ ra màu hồng nhạt, vàng sáng, cũng là 2 tone màu rất đẹp cho kiểu nhuộm hidden.

Nhuộm tóc màu tím khói siêu hot theo kiểu hidden
Nhuộm tóc màu tím khói siêu hot theo kiểu hidden

Hidden cam sáng

Màu cam sáng có khả năng tương thích với mọi tone da từ sáng tới tối, tạo cảm giác làn da khỏe mạnh, hồng hào hơn. Màu sắc này cũng được cho là nổi bật nhất trong các tone cam, có thể bắt sáng và ánh lên rực rỡ dưới ánh nắng. Khi nhuộm hidden cam sáng, dù bạn chọn nền tóc trầm hay nền sáng đều rất đẹp và phong cách.

Hidden màu cam phù hợp với cả nền sáng và nền tối
Hidden màu cam phù hợp với cả nền sáng và nền tối

Hidden xanh lá

Màu xanh lá độc lạ cũng là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ theo phong cách cá tính. Màu sắc này tạo ra cảm giác mát mẻ, trong lành, đặc biệt thích hợp nhuộm trong thời tiết mùa hè nóng bức. Tóc xanh lá yêu cầu nền gốc ở level cao 8 – 10. Vì vậy hãy đảm bảo tóc bạn đủ khỏe để tẩy nền trước khi nhuộm.

Thử ngay mẫu tóc hidden xanh lá rêu hot hit
Thử ngay mẫu tóc hidden xanh lá rêu hot hit

Hidden bạch kim

Tóc bạch kim là một trong những màu nhuộm dẫn đầu xu hướng làm đẹp của giới trẻ suốt nhiều năm qua. Mái tóc bạch kim cũng được nhiều idol nổi tiếng yêu thích bởi nét “Tây” cực hiện đại và trẻ trung.

Màu nhuộm này phù hợp với đa dạng kiểu tóc khác nhau từ tóc ngắn, tóc dài tới tóc thẳng, tóc uốn. Tuy nhiên đây cũng là một màu sắc cần tẩy rất mạnh nên những người có chất tóc yếu nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tóc nhuộm bạch kim cực sang trọng và hiện đại
Tóc nhuộm bạch kim cực sang trọng và hiện đại

Nhuộm hidden nền sáng

Tóc hidden không nhất thiết phải nhuộm cùng nền màu tối mà có thể kết hợp cùng cả tóc sáng, tóc tẩy. Để tạo được hiệu ứng tương phản nổi bật, phần hidden nên chọn những tone đậm hơn lớp tóc trên như xanh đậm, đỏ, cam, xanh lá,…Tuy nhiên với kiểu nhuộm này, phần hidden chỉ giúp tạo sự mới mẻ, phong cách chứ khó để “giấu đi” nếu như bạn không thích sự lộ liễu.

Nhuộm hidden màu đậm trên nền tóc sáng màu
Nhuộm hidden màu đậm trên nền tóc sáng màu

Mái tóc hidden luôn có một sức hút mạnh mẽ bất kể bạn chọn kết hợp những màu sắc nào. Mong rằng những thông tin về kiểu nhuộm tóc hidden trên đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý! Học tạo mẫu tóc chúc bạn thành công!

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan