banner thang 4

Top 12+ kiểu tóc cho nam hói 2 bên đẹp nhất mọi thời đại


Có rất nhiều kiểu tóc cho nam hói đẹp dành cho phái mạnh. Nếu biết áp dụng đúng, các bạn không chỉ khắc phục được khuyết điểm về mái tóc của mình. Mà còn khiến diện mạo trở nên ưa nhìn, điển trai và thu hút hơn rất nhiều.

Cùng tìm hiểu những kiểu tóc đẹp nhất dành cho nam giới bị hói 2 bên ngay trong bài viết sau bạn nhé!

Đầu đinh (Buzz cut)

Đầu đinh tuy không phải kiểu tóc mới nhưng lại được khá nhiều phái nam yêu thích. Bởi kiểu tóc này rất cool ngầu, và có khả năng hack tuổi cực tốt. Giúp các chàng trai trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Vì thế mà đây là kiểu tóc cho nam hói 2 bên cực tốt.

Đầu đinh là kiểu tóc cho nam hói 2 bên đơn giản và năng động
Đầu đinh là kiểu tóc đơn giản và năng động

Khác với một số kiểu tóc khác, đầu đinh không cần quá cầu kỳ, mất nhiều công sức hay thời gian trong việc tạo kiểu. Khá dễ phối trang phục, không kén phong cách thời trang. Đặc biệt là những bạn nam thích mặc đồ thể thao hay cá tính, mạnh mẽ thì càng phù hợp hơn.

Mẫu tóc này giúp các chàng trai trông gọn gàng và sáng sủa hơn. Đồng thời còn hạn chế tình trạng tóc rụng và không làm lộ ra những mảng tóc mọc không đều.

Kiểu tóc cho nam hói 2 bên – Caesar

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ mái tóc của vị vua thành Rome. Có độ dài khoảng 2 – 5cm nên phù hợp với hầu hết những người đầu hói, tóc lưa thưa. Mái tóc của bạn cần có độ dài vừa phải để tạo được kiểu tóc Caesar này. Bạn có thể nhờ thợ cắt tóc tư vấn lựa chọn độ dài kiểu tóc thích hợp với bản thân.

French crop

Đây là kiểu tóc cho nam hói 2 bên được xuất phát từ nước Pháp. Giúp nam giới có diện mạo cổ điển và đơn giản, không cần chăm sóc nhiều. Các chàng trai nếu thích tóc tối giản, không phải thường xuyên trau chuốt thì nên lựa chọn kiểu tóc này.

Tuy đơn giản nhưng kiểu tóc French crop cổ điển này lại có sức hút khá lớn đối với người xung quanh. Vừa mang vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn không mất đi nét lịch lãm. Phù hợp với những trang phục trẻ trung lẫn những bộ đồ trang trọng, chững chạc.

French crop trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chững chạc, lịch lãm
French crop trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chững chạc, lịch lãm

Military Cut

Military Cut còn có tên gọi khác là kiểu tóc của quân nhân. Do nó tạo nên sự nam tính đặc biệt cho phái mạnh và thường được quân đội sử dụng. Cực mát mẻ và năng động, gọn gàng nên giúp gương mặt sáng sủa hơn.

Xuất phát điểm ở các nước phương Tây, hiện nay đã dần lan rộng sang phương Đông và trở thành xu hướng dẫn đầu. Đây sẽ là lựa chọn không tồi cho các quý ông muốn thay đổi diện mạo của mình. Che giấu được khuyết điểm tóc lưa thưa, mọc không đều, hói hai bên cực tốt.

Crew – kiểu tóc cho nam hói 2 bên

Sở dĩ có cái tên này là do kiểu tóc Crew được cho rằng bắt nguồn từ các thanh viên trong đội chèo thuyền nổi tiếng nhất nước Mỹ. Đội này thuộc liên minh 8 trường đại học nổi tiếng nhất (khối Ivy League). Các thành viên trong trong đội này đã để kiểu tóc này khi tham gia thi đấu. Và nó trở thành một hot trend vào thời điểm đó, được ưa chuộng từ suốt cuối thế kỷ 20 đến nay.

Kiểu này hơi giống với Buzz nhưng có phần mái được cắt dài hơn một chút. Là kiểu tóc cho nam hói 2 bên hoặc tóc mọc không đều.

Mohawk

Kiểu tóc Mohawk của người da đỏ cực kỳ năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Kiểu này khá đơn giản, nhẹ nhàng và có khả năng che khuyết điểm hói cực tốt.

Mohawk là kiểu tóc cho nam hói 2 bên cực điển trai dành cho phái mạnh
Mohawk là kiểu tóc cho nam hói 2 bên cực điển trai dành cho phái mạnh

Tóc tỉa layer

Kiểu tóc tỉa layer tỉa sẽ giúp khắc phục được vấn đề tóc mỏng, ít cho tất cả mọi người cả nam lẫn nữ. Chỉ cần để dài và cắt nhiều lớp, mái tóc của bạn sẽ trông rất dày và khỏe mạnh. Không ai nhận ra được khuyết điểm hói hay nhiều mảng bị rụng.

Ngoài ra, kiểu tóc này rất thời thượng vì là xu hướng thời trang một thời của các idol xứ Kim Chi. Sẽ thể hiện được nét cá tính, trẻ trung và cực đáng yêu cho các bạn nam.

Undercut

Nói đến kiểu tóc cho nam hói 2 bên mà không kể đến undercut thì thật là một thiếu sót. Kiểu tóc cực thời thượng này sẽ giúp các bạn nam che giấu đi được khuyết điểm tóc mỏng 2 bên. Thậm chí khi đã mất hết tóc ở hai bên cũng có thể che giấu bằng kiểu tóc này đấy.

Chỉ cần nuôi dài và vuốt tất cả tóc ở đỉnh đầu ra sau. Dùng thêm keo hoặc sáp vuốt tóc để tạo sự đồng đều và giữ nếp lâu hơn cho mái tóc. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam đẹp được nhiều người lựa chọn nhất mọi thời đại đấy!

Undercut là kiểu tóc thời thượng giúp che phần hói 2 bên cực kỳ hiệu quả
Undercut là kiểu tóc thời thượng giúp che phần hói 2 bên cực kỳ hiệu quả

Tóc rẽ ngôi 6:4 hoặc 7:3

Nếu bạn bị hói theo hình chữ M, với kiểu rẽ ngôi nam, phần tóc còn lại sẽ che khuyết điểm phần tóc hói của bạn. Với kiểu tóc này, phần tóc còn lại sẽ được uốn lên tạo phồng giúp mái tóc bồng bềnh hơn đáng kể. Với kiểu tóc rẽ ngôi theo tỉ lệ 7:3 hoặc 6:4 giúp bạn trẻ trung hơn, năng động hơn.

Tóc rẽ ngôi che hói cho nam giới
Tóc rẽ ngôi che hói cho nam giới

Comb over

Kiểu tóc này khá giống với kiểu tóc rẽ ngôi ở trên. Tuy nhiên, điểm khác của Comb over là phần rẽ ngôi nhiều thay vì uốn phồng lên sẽ được vuốt keo ép xuống da đầu. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn hình tượng trưởng thành, thành đạt, lịch lãm. Nếu bạn đang làm việc trong môi trường công sở thì đây chính là chọn lựa phù hợp nhất.

Comb over kiểu tóc ấn tượng cho đấng mày râu
Comb over kiểu tóc ấn tượng cho đấng mày râu

Kiểu chải phồng mái ngố

Khác với hình tượng một quý ông thanh lịch, với kiểu chải phồng mái ngố sẽ giúp bạn có hình tượng ngây thơ, trẻ con hơn. Đây là kiểu tóc cho đầu hói này sẽ nổi bật hơn khi được nhuộm thêm một màu sáng. Phần mái bạn có thể chăm sóc bằng cách chải phồng bằng chải hoặc sử dụng máy uốn tóc, lô tóc.

Chải phồng mái ngố cute
Chải phồng mái ngố cute

Short Quiff

Nhìn qua kiểu tóc này giống với undercut nhưng bản chất lại khác hoàn toàn. Bạn sẽ cạo sát phần tóc 2 bên gần mang tai, phần giữa sẽ được làm phồng và để nhiều tóc hơn. Nếu bạn mong muốn sở hữu hình tượng bảnh bao và trẻ hơn tuổi có thể cân nhắc về kiểu tóc này. Điều đặc biệt khiến Short Quiff nhận được sự ưa chuộng chính là phù hợp với đại đa số khuôn mặt.

Short Quiff  là kiểu tóc nam tính
Short Quiff  là kiểu tóc nam tính

Slick Back

Nếu Short Quiff phần tóc ở giữa sẽ được làm phồng lên thì với Slick Back, phần giữa sẽ được chải ngược ra sau và vuốt keo giữ cố định. Với kiểu tóc này, bạn sẽ xây dựng được hình ảnh hấp dẫn và trưởng thành. Mỗi sáng, bạn chỉ cần vuốt keo chải tóc ra phía sau gáy là đã xong một kiểu tóc cho mái hói.

Slick Back là kiểu tóc cho quý ông lịch lãm
Slick Back là kiểu tóc cho quý ông lịch lãm

Tóc uốn xoăn

Nếu bạn bị hói ở đỉnh đầu thì đây chính là kiểu tóc số 1 của bạn. Thay vì sử dụng keo vuốt thẳng thì tóc bạn sẽ được uốn xoăn xù lên một cách ngẫu nhiên. Với tóc uốn xoăn, mái tóc mỏng, hói của bạn trở nên dày dặn hơn. Đặc biệt, với mái tóc này, bạn xuất hiện với một vẻ ngoài cute boy. Bạn có thể sử dụng lô cuốn thủ công hoặc máy để tạo xoăn hiệu quả.

Tóc uốn xoăn dễ chăm sóc
Tóc uốn xoăn dễ chăm sóc

Uốn gợn sóng

Với kiểu tóc cho nam hói này, bạn cần để mái tóc dài. Phần đuôi của tóc sẽ được uốn gợn sóng. Hình tượng bạn đạt được chính là điềm tĩnh, trưởng thành hơn. Bên cạnh tác dụng che hói, khiến tóc nhìn dày hơn thì bạn cũng có thể tự do tạo được 1 vài kiểu khác với mái tóc này: cột tóc lên cao hoặc cột thấp phía sau gáy.

Uốn gợn sóng tạo hiệu ứng dày hơn cho mái tóc
Uốn gợn sóng tạo hiệu ứng dày hơn cho mái tóc

Messy undercut thần thái

Với Messy undercut, hình tượng bad boy đang hiện ra. Bạn sẽ để tóc dài tự nhiên nhưng tóc ở phần sau gáy và 2 bên tai sẽ được cạo sạch. Tóc thay vì uốn và vuốt keo thẳng thì sẽ để tự nhiên nhất. Nên đây chính là kiểu tóc dễ chăm sóc nhất mà lại có thể giúp bạn che khuyết điểm tóc hói.

Messy undercut thần thái
Messy undercut thần thái

Man bun

Manbun hay còn có tên gọi khác là tóc búi. Nghe đến tên chắc chắn các bạn cũng tưởng tượng được tạo hình của kiểu này rồi. Một mái tóc dài tự nhiên được bối ở phía sau, có thể là bối thấp hoặc búi cao. Kiểu tóc này thích hợp cho các anh chàng lịch lãm, theo đuổi con đường nghệ thuật, có máu nghệ sĩ ở trong người. Man Bun vừa giúp bạn che được mái tóc hói và đem đến vẻ hấp dẫn cho các anh chàng.

Kiểu tóc Manbun lãng tử
Kiểu tóc Manbun lãng tử

Faux Hawk

Phần tóc ở giữa sẽ được dựng đứng lên trên trời bằng keo. Bạn có thể vuốt đều hoặc không đều tùy theo sở thích. Với kiểu tóc này, người đối diện sẽ không quan tâm đến phần hói của bạn mà thay vào đó, phần nhô lên ở đỉnh đầu sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Hạn chế của Faux Hawk chính là phần trán sẽ bị lộ ra khá nhiều. Tuy nhiên, các thợ làm tóc sẽ giúp bạn uống thêm phần tóc xuống giúp bạn che đi phần trán không đẹp đó.

Kiểu tóc Faux Hawk
Kiểu tóc Faux Hawk

Cạo trọc

Sự lựa chọn này sẽ thích hợp cho những ai có tình trạng bị hói nặng. Nếu bạn chỉ còn lại 1 ít tóc thì lựa chọn cạo đầu cũng không quá tệ. Với kiểu tóc này, bạn không cần bận tâm đến vuốt keo hay bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên, cạo trọc không giúp bạn trẻ trung hơn được thay vào đó khiến bạn lớn tuổi hơn.

Cạo trọc là kiểu tóc được chọn khi bị hói nặng
Cạo trọc là kiểu tóc được chọn khi bị hói nặng

Cắt 3 phân

Nếu cạo trọc thích hợp cho các bạn bị hói nặng thì cắt 3 phân thích hợp cho các bạn bị hói khá nặng. Như tên gọi của kiểu tóc này, độ dài còn lại trên tóc là 3 phân. Bạn có thể thử nhuộm 1 màu tóc nổi bật để trông trẻ trung hơn.

Cắt 3 phân
Cắt 3 phân

Trên đây là kiểu tóc cho nam hói cực đẹp và thời thượng. Tuy nhiên, đây là đối với trường hợp hói nhẹ, tóc mọc không đều hay rụng ít. Nếu bạn bị hói năng, tóc quá thưa, mỏng, nên điều trị bằng phương pháp cấy tóc thì mới khắc phục triệt để vấn đề này.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan