banner thang 4

15+ kiểu tóc hime Nhật tỏa sáng xinh như công chúa


Kiểu tóc hime Nhật được lấy cảm hứng từ các nàng công chúa thời Heian của Nhật Bản. Đây là lựa chọn thể hiện được vẻ đẹp kiêu sa, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính. Kiểu tóc này đã trở thành một hiện tượng cho giới trẻ ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng, đây là mẫu tóc kén mặt và nàng cần chú ý để chọn phong cách phù hợp với mình.

Tóc hime Nhật là gì?

Tóc hime Nhật là một kiểu tóc khá phổ biến ở Nhật Bản lấy hình tượng từ các nàng công chúa Heian. Không khó bắt gặp hình ảnh các nhân vật nữ trong các bộ phim anime thường sử dụng kiểu tóc hime đầy đáng yêu.

Kiểu tóc hime là một trong những kiểu tóc phổ biến ở Nhật Bản
Kiểu tóc hime là một trong những kiểu tóc phổ biến ở Nhật Bản

Kiểu tóc hime có phần mái cắt ngắn ôm sát gò má tạo điểm nhấn cho gò má và phần tóc dài còn lại được duỗi thẳng hoặc tạo kiểu tự do, tùy thuộc vào sở thích của các nàng.

Tóc hime hợp với khuôn mặt nào?

Do kiểu tóc này khá kén chọn khuôn mặt nên các nàng cần cân nhắc tỉ lệ khuôn mặt của mình để điều chỉnh phần mái tóc phù hợp cho mình. Nếu bạn muốn một kiểu tóc giúp cho khuôn mặt được gọn hơn thì hime chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Mặt tròn

Kiểu tóc hime sẽ đặc biệt thích hợp với những cô gái có khuôn mặt tròn hoặc vuông, ngắn. Các nàng nên để độ dài của hai bên tóc ngang với cằm để tạo hiệu ứng tối đa trên khuôn mặt.

Kiểu tóc hime làm tăng lên vẻ đẹp của các cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnhKiểu tóc hime làm tăng lên vẻ đẹp của các cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh
Kiểu tóc hime làm tăng lên vẻ đẹp của các cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh

Với phần tóc bám sát hai bên má sẽ che đi phần gò má, tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt của nàng trở nên thon gọn hơn. Tóc hime sẽ là một trong những kiểu tóc “chân ái” đối với cô gái yêu thích sự độc lạ nhưng vẫn thể hiện vẻ đẹp đáng yêu.

Mặt dài có gò má cao

Mặc dù đặc trưng kiểu tóc này phù hợp với các cô gái có khuôn mặt tròn. Nhưng nếu có thể điều chỉnh phần tóc thì các nàng có khuôn mặt dài, gò má cao cũng có thể tự tin “bắt trend” tóc hime.

Kiểu tóc hime sẽ giúp các cô gái thêm phần tự tin và cá tính
Kiểu tóc hime sẽ giúp các cô gái thêm phần tự tin và cá tính

Nếu nàng sở hữu gò má cao, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Phần cắt ngắn giúp che đi khuyết điểm và làm gương mặt thon nhỏ. Tóc dài nữ tính nhưng cách kết hợp độc đáo giúp nàng ghi điểm ấn tượng cho người đối diện.

Đối với khuôn mặt dài, có gò má cao thì các bạn nên để độ dài của phần tóc hai bên có độ dài trên cằm, gần khuôn miệng. Điều này sẽ giúp tạo cho khuôn mặt của các nàng trở nên cá tính, nổi bật hơn trước đám đông.

Top các kiểu tóc hime Nhật đẹp nhất

Hiện nay, tóc hime Nhật được sáng tạo thành nhiều kiểu nhằm tạo đa dạng cho các phong cách khác nhau. Các nàng có thể tự do lựa chọn kiểu tóc yêu thích cho mình rồi nhé.

Tóc hime Nhật truyền thống

Tóc hime Nhật truyền thống mang vẻ đẹp cá tính, nổi loạn. Kiểu tóc này có phần thân tóc dài và phần mái dài đến gò má, ôm sát gò má. Kiểu tóc hime truyền thống sẽ phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản nhưng pha vào một chút cá tính.

Phong cách hime truyền thống với sự dịu dàng và cá tính
Phong cách hime truyền thống với sự dịu dàng và cá tính

Kiểu truyền thống có nghĩa là, bạn chỉ cần cắt phân tầng 3 lớp tóc là tóc mái, tầng giữa và tầng dài. Kiểu tóc này thường khá kén mặt và nếu không sở hữu nét đẹp kiêu sa, tiểu thư, bạn sẽ bị mái tóc mình “nhấn chìm”.

Tóc hime Nhật ngắn

Khác với kiểu tóc hime truyền thống thì kiểu tóc hime ngắn sẽ mang hướng năng động và cá tính hơn. Với phần phía mái phía trước được cắt ngang, vùng tóc hai bên dài đến gò má và phần tóc phía sau được cắt ngắn. Nếu bạn là một cô gái cá tính, thích sự phá cách thì kiểu tóc hime ngắn sẽ là lựa chọn lý tưởng

Kiểu tóc hime ngắn cho các cô nàng năng động
Kiểu tóc hime ngắn cho các cô nàng năng động

Tóc hime Nhật dài

Cũng giống với hime truyền thống thì kiểu tóc này cũng có phần tóc hai bên thái dương ôm sát khuôn mặt, phần tóc còn lại được để dài theo sở thích. Kiểu tóc này cũng được nhiều chị em ưa thích bởi một vài nét dịu dàng của người phụ nữ Nhật.

Phong cách tóc hime dài được nhiều bạn trẻ lựa chọn
Phong cách tóc hime dài được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tóc hime xoăn

Đối với kiểu tóc hime xoăn sẽ phù hợp với các cô nàng thích phong cách dễ thương, ngọt ngào nhưng có chút mạnh mẽ. Kiểu tóc này thích hợp cho các bạn nữ thích phong cách “bánh bèo” nhưng vẫn có phần năng động.

Uốn xoăn kết hợp với hime tạo hiệu ứng đặc biệt
Uốn xoăn kết hợp với hime tạo hiệu ứng đặc biệt

Tóc hime Nhật tỉa layer

Kiểu tóc hime tỉa layer được biến tấu từ kiểu tóc hime truyền thống. Tuy nhiên, đặc điểm của kiểu tóc này là phần thân tóc sẽ được tỉa layer gọn, phần mái sẽ thưa hơn so với kiểu truyền thống. Đây có thể được xem là một sự kết hợp giữa tóc layer và tóc hime.

Kiểu tóc hime tỉa layer cho các cô nàng thích phong cách nổi loạn
Kiểu tóc hime tỉa layer cho các cô nàng thích phong cách nổi loạn

Tóc hime không mái

Đối với kiểu tóc hime không mái thì phần tóc hai bên thái dương sẽ có độ dài đến vùng cằm. Kiểu tóc này phù hợp đối với các bạn nữ có khuôn mặt dài, gò má cao sẽ tăng vẻ đẹp cá tính cho các chị em.

Kiểu tóc cách điệu của Hime Nhật Bản
Kiểu tóc cách điệu của Hime Nhật Bản

Tóc hime Nhật Momo

Kiểu tóc hime momo cũng không kém phần đáng yêu và được các idol lựa chọn. Kiểu tóc này có phần mái bằng, phần tóc hai bên thái dương dài và bám sát gò má làm tăng lên sự long lanh cho các bạn nữ

Kiểu tóc hime momo luôn được các idol nữ yêu thích
Kiểu tóc hime momo luôn được các idol nữ yêu thích

Baby doll hime năng động

Baby doll hime là kiểu tóc dành cho cho các cho nàng thích một mái tóc ngắn nhưng vẫn theo đuổi kiểu tóc hime. Với phần tóc ôm sát khuôn mặt sẽ làm tôn lên vẽ đẹp cá tính của các bạn nữ. Kiểu tóc này sẽ phù hợp những bạn có khuôn mặt dài, khuôn mặt trái xoan sẽ tăng đường nét trên khuôn mặt của các chị em.

Kiểu tóc tăng sự chú ý lên gương mặt nàng
Kiểu tóc tăng sự chú ý lên gương mặt nàng

Mullet wolf hime cut cá tính

Nếu các bạn là người thích những phong cách độc lạ, cá tính thì kiểu tóc này sẽ dành cho các chị em. Cũng giống với kiểu tóc hime truyền thống, kiểu tóc này cũng có phần tóc hai bên thái dương bo sát khuôn mặt. Tuy nhiên, phần đuôi tóc sẽ được uốn cong và các bạn có thể nhuộm những màu sáng.

Phong cách Mullet wolf hime đầy sự cá tính và mạnh mẽ
Phong cách Mullet wolf hime đầy sự cá tính và mạnh mẽ

Tóc hime Nhật nhuộm highlight

Highlight sẽ là điểm phá cách cho mái tóc đen. Kiểu tóc hime nhuộm highlight chính là sự kết hợp giữa kiểu tóc hime truyền thống cùng với những đường highlight tinh tế và cũng đầy cá tính. Nếu các nàng muốn mình nổi bật trước đám đông thì kiểu tóc hime nhuộm highlight đủ sức “cân” giúp nàng

Kiểu tóc hime nhuộm highlight làm cho các nàng thêm phần nổi bật hơn
Kiểu tóc hime nhuộm highlight làm cho các nàng thêm phần nổi bật hơn

Tóc hime Nhật uốn xoăn sóng

Nếu bạn là một người đam mê kiểu tóc hime nhưng không thích kiểu tóc thẳng truyền thống thì các nàng có thể thử kiểu tóc hime uốn xoăn sóng. Với phần tóc phía sau được uốn xoăn sóng nhẹ sẽ làm tăng sự hài hòa cho khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa nhưng pha vào một chút cá tính.

Trên đây là một số kiểu tóc Hime đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Hy vọng các cô nàng có thể tìm kiếm cho mình một kiểu tóc “chân ái” phù hợp với mình nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan