banner thang 3

Mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM? Địa chỉ dân trong nghề


Nếu bắt đầu với nghề làm tóc, việc mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM chắc hẳn sẽ là sự quan tâm hàng đầu của các chủ salon.

Trong khi thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các sản phẩm, dụng cụ làm tóc này, chất lượng hàng hóa cũng đa dạng, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến danh tiếng salon tóc, bạn hãy cùng Học Nghề Tóc ghé qua 4 địa chỉ “ruột” mà phần đông các chủ salon lựa chọn nhé.

Phụ liệu tóc Thanh Sơn

Với các thợ làm tóc chuyên nghiệp, khi được hỏi mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM chất lượng thì có tới hơn 1 nửa số người được hỏi sẽ giới thiệu ngay cho bạn shop phụ liệu tóc Thanh Sơn. Đây là một cái tên shop bán những dụng cụ làm tóc tại TPHCM được rất nhiều người biết đến.

Ở đây có sự đa dạng về sản phẩm, phụ liệu, bạn cần bất cứ thứ gì, từ thiết bị làm tóc chuyên nghiệp, các sản phẩm dành cho tóc, máy massage, đến những sản phẩm nho nhỏ như lược, áo choàng cắt tóc…đều có hết, phù hợp với nhu cầu của gia đình, cá nhân hay quy mô lớn như salon, tiệm tóc lớn, nhỏ.

Shop phụ liệu tóc Thanh Sơn cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm trong ngành làm tóc
Shop phụ liệu tóc Thanh Sơn cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm trong ngành làm tóc

Yếu tố được khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 73-75 Quốc lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Shop Dụng cụ tóc

Nghe cái tên thôi là biết ở đây chuyên về các sản phẩm, dụng cụ làm tóc cho các chủ salon tha hồ lựa chọn rồi. Vậy nên nếu không biết ma dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM thì note ngay địa chỉ này vào nhé.

Shop Dụng cụ tóc là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng liên quan đến ngành tóc, được nhiều người tin tưởng lựa chọn, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vô cùng đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn - Mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM
Vô cùng đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn

Hầu như các salon lớn, nổi tiếng tại TPHCM đều lựa chọn đây là nơi mua các sản phẩm, mặt hàng như: kéo cắt tóc, tông đơ, máy cạo râu…. Uy tín hơn những nơi khác vì những dòng sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến thế giới như: Nhật Bản, Mỹ, Đức,…luôn đảm bảo 100% về chất lượng và luôn được bảo hành.

Thời gian bảo hành kéo dài từ 3 đến 12 tháng tuỳ loại mặt hàng, kèm theo chế độ “1 đổi 1” trong tháng đầu sử dụng nếu sản phẩm chẳng may phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 214/61 Đường Nguyễn Oanh – Phường 17 – Quận Gò Vấp

Phụ liệu tóc Ân Bảo Vân

Là một shop lâu đời tại TPHCM với 15 năm hoạt động cùng 2 chi nhánh, shop phụ liệu tóc Ân Bảo Vân xứng đáng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các chủ salon, các thợ làm tóc mới vào nghề nếu không biết nên mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM.

Các hãng máy, thiết bị và dụng cụ làm tóc tại Ân Bảo Vân đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao. Những loại máy tốt nhất trên thị trường đều có thể tìm thấy ở đây.

Tất tần tật từ các thiết bị làm tóc chuyên nghiệp như máy uốn, máy duỗi, máy hấp dầu…đến những dụng cụ như kéo, áo choàng, chổi…hay những phụ liệu tóc như thuốc nhuộm, duỗi, tẩy tóc…đều có mặt tại Ân Bảo Vân với nhiều mẫu mã cũng như từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Shop dụng cụ tóc Ân Bảo Vân cung cấp đầy đủ các sản phẩm ngành tóc tốt nhất trên thị trường - Mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM
Shop dụng cụ tóc Ân Bảo Vân cung cấp đầy đủ các sản phẩm ngành tóc tốt nhất trên thị trường

Hiện nay, shop phụ liệu tóc Ân Bảo Vân mới chỉ có 2 chi nhánh, nhưng trong tương lai, cửa hàng sẽ mở rộng phát triển và xây dựng thành 1 chuỗi cửa hàng cung cấp dụng cụ làm tóc nhằm đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • CN1: Số 04 Trang Tử, P.14, Q.5, TPHCM
  • CN2: B32 Kim Biên Phúc Lộc, P.13, Q.5, TPHCM

Phụ liệu tóc David

Với các salon thuộc khu vực thành phố Thủ Đức, muốn tìm mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM thì có một địa chỉ cực kỳ uy tín mà lại nằm ngay trong khu vực Thủ Đức đó là cửa hàng phụ liệu tóc David.

Cũng giống như các shop bán dụng cụ tóc kể trên, phụ liệu tóc David cũng được dân trong nghề biết tới và tin tưởng chọn mua vì ở đây đều cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả tương đối cạnh tranh trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng - Mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM
Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, đảm bảo về chất lượng

Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều đặc biệt an toàn, chính hãng, nhập tận gốc, nên nếu các chủ salon, chủ tiệm tóc nào muốn tìm mua sản phẩm, dụng cụ làm tóc nào cho tiệm mình ở khu vực Thủ Đức thì nên ghé địa chỉ này nhé. Đa dạng sản phẩm, yên tâm về chất lượng là những điều mà Phụ liệu tóc David luôn đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51/17 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM (ngay chợ Hiệp Bình)

Mua dụng cụ làm tóc ở đâu TPHCM? Ghé 4 địa chỉ đã kể trên thì các bạn có thể thoải mái lựa chọn và luôn an tâm về chất lượng nhé. Hi vọng, những thông tin về 4 shop trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn shop cho mình 1 cửa hàng uy tín.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan