banner thang 4

Nguyễn Thúy Hằng – Giảng viên Đào Tạo Chăm Sóc Da Tận Tâm


Giảng viên Nguyễn Thuý Hằng đã có 15 năm kinh nghiệm trong đào tạo chăm sóc. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với nhiều kiến thức đa dạng liên quan ngành nail, makeup… Vị giảng viên này luôn được học viên yêu mến bởi đào tạo chuyên nghiệp, dễ tiếp thu và còn vô cùng tận tình, giúp đỡ người học mọi lúc mọi nơi. Cùng học nghề tóc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hơn 15 năm đào tạo nghề chăm sóc da

Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, cái tên Nguyễn Thuý Hằng hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Cô Nguyễn Thuý Hằng từ năm 2009 đã bắt đầu tìm hiểu và theo học về lĩnh vực spa chăm sóc da. Cũng trong năm này cô nhận được chứng chỉ nghề sơ cấp. Sau nhiều năm làm việc cô tiếp tục học khóa Sư phạm và bắt đầu con đường “cầm cân nảy mực” hướng dẫn nhiều học viên đam mê lĩnh vực này.

Giảng viên Nguyễn Thuý Hằng với gần 15 năm đào tạo nghề
Giảng viên Nguyễn Thuý Hằng với gần 15 năm đào tạo nghề

Từ đó đến nay đã gần 15 năm trôi qua, cô Nguyễn Thuý Hằng đã luôn gắn liền với sự nghiệp hướng dẫn học viên. Gắn bó với Seoul Academy, cô đang là trưởng Giảng viên đào tạo Chăm sóc da. Đã có rất nhiều học viên theo học lớp của vị giảng viên này và đạt thành công, có được công việc ổn định sau này. Tương lai những lớp học của cô Nguyễn Thuý Hằng hứa hẹn vẫn sẽ thu hút rất đông học viên.

Thành đạt dù không theo con đường Đại học

Giảng viên Nguyễn Thuý Hằng là một ví dụ thực tế cho câu nói “Đại học không là tất cả”. Cô không chọn con đường Đại học mà thay vào đó là lựa chọn học nghề. Tuy nhiên có thể thấy đến hiện tại Cô Nguyễn Thuý Hằng đã đạt được thành tựu viên mãn, là một trong những giảng viên đào tạo nghề được nhiều người kính trọng.

Có thể thấy việc học nghề vẫn có thể giúp mọi người trở nên thành công nếu thật sự phấn đấu và có quyết tâm. Giảng viên Nguyễn Thuý Hằng đã dành nhiều thời gian để khẳng định mình, luôn quyết định để có được thành công và là người định hướng tương lai cho nhiều bạn trẻ. Không chỉ trong hiện tại và tương lai cô cũng khẳng định mình sẽ luôn đồng hành cùng các bạn học viên trong nhiều khoá học nghề bổ ích, hấp dẫn.

Nhiều các giải thưởng, danh hiệu chứng minh tài năng

Quan gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, giảng viên Nguyễn Thuý Hằng đã dành được nhiều bằng khen, các chứng chỉ… Đây như là một minh chứng cho tài năng và sự cố gắng của cô trong lĩnh vực này. Đáng chú ý có thể kể đến:

  • Chứng chỉ sơ cấp chăm sóc da 2009
  • Chứng chỉ Sư Phạm dạy nghề 2017
  • Cúp bàn tay vàng ngành làm đẹp 2018
  • Bằng khen giáo viên dạy giỏi chuyên ngành thẩm mỹ 2018
  • Chứng chỉ kỹ năng dạy học 2020
  • Chứng chỉ phòng chống lây nhiễm qua đường máu
  • Chứng chỉ sơ cấp nghề ngành nail
  • Chứng chỉ sơ cấp makeup
  • Bằng Trung cấp chăm sóc sắc đẹp
  • Chứng chỉ sơ cấp ngành tóc
  • Bằng khen giáo viên ưu tú thành phố 2020
  • Bằng giáo viên dạy giỏi chuyên ngành thẩm mỹ 2022
Chứng chỉ sơ cấp nghề chăm sóc da
Chứng chỉ sơ cấp nghề chăm sóc da
Bằng Trung cấp tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp
Bằng Trung cấp tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp
Giấy khen giáo viên giỏi chuyên ngành thẩm mỹ
Giấy khen giáo viên giỏi chuyên ngành thẩm mỹ
Danh hiệu tay nghề tận tâm ngành spa
Danh hiệu tay nghề tận tâm ngành spa
Nhiều các chứng chỉ nghề quốc tế
Nhiều các chứng chỉ nghề quốc tế

Với rất nhiều các bằng cấp và giải thưởng có thể thấy được vị thế của giảng viên Nguyễn Thuý Hằng trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, làm đẹp. Không chỉ có chứng nhận về kỹ năng chuyên ngành cô còn có nhiều bằng liên quan sư phạm đảm bảo giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu nhất. Đây cũng là một trong những điều giúp học viên yên tâm khi theo học các lớp của cô Nguyễn Thuý Hằng.

Tận tụy vì sự nghiệp đào tạo nghề

Hiện nay giảng viên Nguyễn Thuý Hằng đang là một giảng viên lâu năm của Học viện thẩm mỹ Seoul Academy. Cô phụ trách nhiều khoá đào tạo khác như như chăm sóc da, nail, khoá makeup, làm tóc… Mỗi khóa học du giảng viên Nguyễn Thuý Hằng đứng lớp đều có không khí thoải mái, vui vẻ, chất lượng dạy nghề vô cùng đảm bảo.

Vị giảng viên được nhiều học viên yêu mến
Vị giảng viên được nhiều học viên yêu mến

Một học viên của lớp chăm sóc da cô Nguyễn Thuý Hằng chia sẻ: “Mới đầu khi mới học nghề mình thấy khá lo lắng, mơ hồ về tương lai. Tuy nhiên khi được cô Hằng định hướng và giảng dạy thật sự thấy việc lựa chọn học Chăm sóc da chuyên sâu là vô cùng đúng đắn. Cô không chỉ dạy chuyên sâu mà còn tận tâm, giúp học viên tự tin hơn với tay nghề của mình”.

Một học viên khác chia sẻ: “Thật may mắn khi được học lớp của cô Thuý Hằng. Cô dạy rất vui, khi nào không hiểu cô đều sẵn sàng giải đáp thắc mắc. Đặc biệt cô luôn chỉ dạy kỹ năng rất tỉ mỉ nên khi tốt nghiệp mình đã có thể tự tin mở tiệm tự mình kinh doanh.”

Có thể thấy giảng viên Nguyễn Thuý Hằng nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ học viên. Cô cũng chia sẻ dù đã có gần 15 năm trong nghề nhưng tương lai cô vẫn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ thêm nhiều lứa học viên mới có nghề nghiệp, thu nhập tốt sau này. Các lớp học do cô Nguyễn Thuý Hằng hướng dẫn tại Seoul Academy luôn đảm bảo chất lượng chuyên sâu, học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

  • Trang Nguyễn – Chuyên gia phun xăm phong thủy thay đổi tướng số

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan