banner thang 4

Góc Review: Nội Thất Điểm Nhấn thiết kế thi công spa có uy tín không?


Thiết kế thi công spa là dịch vụ nổi bật tại Nội Thất Điểm Nhấn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy Nội Thất Điểm Nhấn thiết kế thi công spa có uy tín không? Cùng review cụ thể qua bài viết sau.

Giới thiệu về Nội Thất Điểm Nhấn

Nội Thất Điểm Nhấn với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay trở thành đơn vị hàng đầu về thiết kế thi công spa với những xu hướng mới nhất. Ra đời với sứ mệnh làm đẹp không gian của người Việt, Nội Thất Điểm Nhấn sẽ mang tới những giải pháp hoàn hảo nhất nhắm kiến tạo nên những cơ sở spa có giá trị thẩm mỹ cao. Qua đó sẽ giúp khách hàng chọn được cho mình những ý tưởng đột phá và mới mẻ nhất cho spa của mình.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center là minh chứng rõ nhất về kinh nghiệm thiết kế thi công spa tại Nội Thất Điểm Nhấn. Tất cả những chi nhánh thuộc  Seoul Center đều thể hiện được không gian sang trọng, nội thất tiện nghi và thể hiện được nét đẹp khác biệt trong ngành làm đẹp hàng đầy Việt Nam.

Nội Thất Điểm là đơn vị uy tín thiết kế thi công spa 
Nội Thất Điểm là đơn vị uy tín thiết kế thi công spa

Nội Thất Điểm Nhấn thiết kế thi công spa có uy tín không?

Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế thi công spa uy tín với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, quy trình thiết kế chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ sản xuất nội thất và có chính sách bảo hành tốt, lâu dài.

Quy tụ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

Nội Thất Điểm Nhấn quy tụ đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu của cả nước về kiến trúc. Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư thường xuyên được cử đi đào tạo tại nước ngoài để nâng cao trình độ. Cùng với sự nỗ lực và không ngừng sáng tạo sẽ tư vấn bạn chọn được những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới mẻ nhất để thu hút khách hàng đến với spa của mình.

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Nội Thất Điểm Nhấn luôn chú trọng tính minh bạch và chỉn chu trong từng bước thiết kế thi công. Vì vậy, quy trình thiết kế tại Nội Thất Điểm Nhấn gồm các bước khoa học giúp khách hàng dễ dàng theo dõi công trình có hiệu quả tốt nhất. Cụ thể: Tiếp nhận và trao đổi thông tin -> ký hợp đồng -> lên bản vẽ -> hoàn thiện thiết kế 3D -> bàn giao cho khách hàng.

Quy trình thiết kế tại Nội Thất Điểm chuyên nghiệp 
Quy trình thiết kế tại Nội Thất Điểm chuyên nghiệp

Ứng dụng công nghệ trong sản xuất nội thất

Nội Thất Điểm Nhấn luôn chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nội thất. Đặc biệt, là sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… Điều đó góp phần tối ưu thời gian, chi phí và hiệu quả trong sản xuất nội thất.

Đặc biệt là xưởng gia công riêng rộng 2.000m2 của Nội Thất Điểm Nhấn đảm bảo cung ứng đầy đủ vật tư. Cũng như đảm bảo được chất lượng nguyên vật liệu, giá thành tốt và không qua bất kỳ bên trung gian nào.

Chính sách bảo hành tốt, lâu dài

Nội Thất Điểm Nhấn có chính sách bảo hành tốt và lâu dài. Tất cả các công trình do Nội Thất Điểm Nhấn thực hiện đều được bảo hành về chất lượng và nếu có bất kỳ rủi ro nào khách hàng đều được bảo vệ quyền lợi ở mức cao nhất.

Sau khi dự án kết thúc Nội Thất Điểm Nhấn luôn theo sát khách hàng và hỗ trợ tận tình bất kỳ khi công trình có sự cố.

Nội Thất Điểm có chính sách bảo hành tốt và lâu dài 
Nội Thất Điểm có chính sách bảo hành tốt và lâu dài

Nội Thất Điểm Nhấn đạt Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 là thành tựu nổi bật và cũng là minh chứng về sự uy tín của Nội Thất Điểm Nhấn. Ngày 24/6/2023 Nội Thất Điểm Nhấn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023”. Điều đó đã đánh giá được sự phát triển vượt bậc của Nội Thất Điểm Nhấn trong thị trường nội thất. Giải thưởng này cũng ghi nhận được sự phấn đấu không ngừng và nỗ lực của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Nội Thất Điểm Nhấn trong suốt thời gian qua.

“Thương hiệu xuất sắc Châu Á” là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có đóng góp to lớn đối với sự phát triển của ngành ở thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á. Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 chính là động lực lớn nhất giúp Nội Thất Điểm Nhấn không ngừng nâng cao phát triển dịch vụ tốt hơn nữa.

Nội Thất Điểm Nhấn đạt Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023
Nội Thất Điểm Nhấn đạt Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế thi công spa uy tín hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm về thiết kế thi công nội thất, cùng với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao và ứng dụng công nghệ hiện đại, Nội Thất Điểm Nhấn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho spa của bạn.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan