banner thang 4

Top 10 trung tâm dạy học cắt tóc nam ở TPHCM có chất lượng tốt nhất


Nghề cắt tóc hiện nay đang rất tiềm năng với nhiều cơ hội việc làm, nghề cắt tóc nam cũng không hề kém cạnh khi nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng cao. Tuy nhiên để trở thành thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp thì ban đầu bạn phải đầu tư cho mình khoá đào tạo bài bản. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 trung tâm dạy học cắt tóc nam ở TPHCM uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp.

Trường đào tạo nghề cắt tóc Seoul Academy

Đầu tiên khi tìm kiếm nơi dạy học cắt tóc nam ở TP HCM thì phải kể đến trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy, một trong những trường đào tạo nổi tiếng nhất tại TP HCM cũng như cả nước. Đây là ngôi trường dạy nghề uy tín, chất lượng đảm bảo được mọi nhu cầu mà học viên đang quan tâm từ cơ sở vật chất đến chất lượng đào tạo.

Hiện nay, trường Seoul Academy có nhiều chi nhánh đào tạo trên cả nước nên dù bạn ở các tỉnh xa thì vẫn có thể theo học mà không lo ngại về vấn đề khoảng cách. Với mong muốn mang đến chương trình đào tạo có chất lượng cho học viên nên được xây dựng với cơ sở khang trang, hiện đại, có đầy đủ thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu học tập.

Seoul Academy trường đào tạo nghề cắt tóc nam uy tín nhất TP HCM
Seoul Academy trường đào tạo nghề cắt tóc nam uy tín nhất TP HCM

Chương trình đào tạo cắt tóc nam bao gồm lý thuyết cơ bản và kỹ năng với nội dung: cắt tóc nam cơ bản, cắt tóc nam chuyên nghiệp, kỹ thuật gội, uốn, nhuộm, duỗi tóc; cách sử dụng các thiết bị. Ngoài ra, học viên sẽ được học các kỹ năng khác như: ráy tai, chăm sóc khách, tư vấn,…

Một ưu điểm nữa là đội ngũ giáo viên và nhân viên hỗ trợ đều rất tận tình chăm sóc học viên trong quá trình học. Các giáo viên đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm và kỹ năng, đồng thời dưới sự quan sát, kèm cặp thì các học viên sẽ không lo sợ hổng kiến thức lý thuyết hay kỹ năng thực hành.

Bên cạnh đó, trường Seoul Academy còn có hệ thống kí túc xá hỗ trợ cho học viên có nhu cầu. Đồng thời, học phí sẽ được giảm học phí hay quà tặng theo các chương trình khuyến mãi, đảm bảo học viên sẽ được hỗ trợ hết mình để theo học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69/ 39 – 43 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 1800.0084

Học viện Thảo Tây nơi dạy nghề tóc uy tín

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên học cắt tóc nam ở TPHCM có môi trường học tập tốt, học phí rẻ cho học viên phải kể đến nữa là học viện Thảo Tây. Từ khi thành lập đến nay, Thảo Tây đã đào tạo rất nhiều khoá học viên và ai sau khi tốt nghiệp đều có việc làm, thử thách ở những vị trí mới, đây cũng là thành tựu chứng minh được chất lượng đào tạo.

Học viên sau khi tốt nghiệp đều trở thành thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp
Học viên sau khi tốt nghiệp đều trở thành thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp

Học viện Thảo Tây không chỉ đầu tư vào nội dung khóa học mà còn chú trọng vào không gian học tập, đầu tư các máy móc, thiết bị để học viên thực hành. Trong tiết học thực hành, các học viên đều được hướng dẫn 1 vs 1 với giáo viên để đảm bảo tay nghề, kỹ năng sau khóa học, ai ai cũng tự tin ra nghề. Để trở thành thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp thì hãy đầu tư cho mình một khóa học để thực hiện đam mê.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1 đường Cộng Hoà, P.4, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 096.6666.337

Trung tâm dạy nghề cắt tóc Nguyễn Hoàng

Đăng ký theo học khóa học dạy nghề cắt tóc nam tại trung tâm Nguyễn Hoàng bạn sẽ được trang bị những gì? Bạn sẽ được học với các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành, để sau khi tốt nghiệp thì có thể thành thạo các kỹ năng và tạo được các kiểu tóc theo yêu cầu.

Trung tâm dạy nghề cắt tóc nam chuyên nghiệp, chất lượng Nguyễn Hoàng
Trung tâm dạy nghề cắt tóc nam chuyên nghiệp, chất lượng Nguyễn Hoàng

Bên cạnh đó, bạn sẽ được học trong môi trường thân thiện, không gian hiện đại, đầy đủ thiết bị. Ngoài ra, bạn trong quá trình học bạn sẽ được sắm sửa đồ dùng học. Thời gian học cũng linh động cho bạn chọn lựa phù hợp với thời gian biểu của bạn.

Nguyễn Hoàng – một trong những trung tâm dạy học cắt tóc nam ở TPHCM có chất lượng tốt, mang lại giá trị cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 189 đường Xuyên Á, Q.12, TPHCM
  • Điện thoại: 028.2200.7090

Trường dạy nghề tóc Tomiluc

Tomiluc là trường đào tạo nghề thẩm mỹ được thành lập từ năm 2010, đến nay đã hơn một thập kỷ trôi qua, trường đã đào tạo biết bao thế hệ học viên. Khóa học cắt tóc nam ở trường cũng được rất nhiều bạn lựa chọn, cấp chứng chỉ nghề để học viên công việc hoặc trở thành chủ salon tóc.

Trung tâm dạy nghề Tomiluc
Trung tâm dạy nghề Tomiluc

Điểm nổi bật khi đăng ký tại Tomiluc là bạn sẽ được đội ngũ giảng viên chỉ dạy tận tình, hoàn toàn không giấu nghề để học viên thành tạo, cứng cáp các kỹ năng, kỹ thuật tạo kiểu. Chương trình học cũng được xây dựng theo chuẩn và không quên bắt trend, các xu hướng tóc mới để học viên có thể học tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 164B Nguyễn Đình Chính, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 093.777.2577

Trường dạy nghề World Nail School

Tiếp theo một trường dạy nghề cắt tóc có tiếng nữa phải kể đến chính là World Nail School, ngôi trường tự hào với hơn 16 năm kinh nghiệm và dạy được nhiều nhân tài cho nghề tóc. Không chỉ đào tạo nhân lực cho thị trường Việt Nam mà còn giúp đỡ học viên của mình làm việc tại nước ngoài, để có nhiều cơ hội hơn.

Các khóa học cắt tóc nam bao gồm nhiều khóa học khác nhau, để phù hợp với tay nghề để học viên có nhiều sự lựa chọn hơn. Nội dung các khóa học sẽ bao gồm 20% lý thuyết và 20% thực hành, bao gồm nhiều bài học từ lý thuyết tóc, kỹ thuật cầm kéo, lược, tông đơ,…; cách tạo kiểu tóc, các kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm,… Trong các khóa học cũng sẽ có dạy kỹ thuật gội đầu, cạo râu, lấy ráy tai,…

Trường dạy nghề cắt tóc nam tại TPHCM  được thành lập từ năm 2007
Trường dạy nghề cắt tóc nam tại TPHCM  được thành lập từ năm 2007

Đăng ký khóa học nghề cắt tóc nam tại World Nail School cũng không quá mắc, trong khi đó học viên còn được hỗ trợ học phí, luôn đồng hành để theo bước chân trên con đường làm nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 31 Nguyễn Văn Tần, P.6, Q.3, TPHCM
  • Điện thoại: 0936.554.446

Trung tâm dạy nghề Lali

Nghề cắt tóc muốn đi xa, đi theo con đường chuyên nghiệp thì bạn cần đầu tư có mình một khoá học bài bản cả lý thuyết lẫn thực hành. Nhưng để tìm được môi trường học tốt thì cũng là một điều không dễ dàng. Học nghề cắt tóc tại trung tâm Lali sẽ là một trong những lựa chọn dành cho bạn.

Học phí tại trung tâm Lali có giá rẻ
Học phí tại trung tâm Lali có giá rẻ

Bạn có thể rèn luyện chăm chỉ để có được kỹ thuật tốt, bạn cũng có thể tự rèn luyện để nâng cao thẩm mỹ nhưng bạn không thể tự học nếu thiếu một người dạy tận tâm được. Trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lali có đội ngũ giáo viên đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, rất tâm huyết với học viên và tận tình hướng dẫn, không giấu diếm sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường trở thành thợ tóc chuyên nghiệp.

Trong quá trình học viên cũng sẽ được học với giáo trình do trung tâm tự biên soạn với nhiều nội dung, các kiến thức và kỹ thuật nghề tóc. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề và cam kết hỗ trợ tìm việc làm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 462 Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0937.697.826

Trường dạy nghề tóc nam Minh Đan

Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ dạy nghề cắt tóc nam nhưng để có thể nằm trong top các trường tốt, chất lượng, có giáo viên giỏi, chuyên môn, có học phí hợp lý thì rất ít cái tên, trong đó có thể kể đến trường dạy nghề Minh Đan.

Khi đăng ký trở thành học viên nghề cắt tóc ở đây, ngoài việc bạn được học với giáo trình bài bản, được đảm bảo tất các các kiến thức lý thuyết và kỹ thuật của nghề tóc thì bạn còn được trung tâm hỗ trợ miễn phí bộ dụng cụ cắt tóc tốt nhất để nâng cao chất lượng. Ngoài ra còn hỗ trợ kí túc xá cho học viên ở xa giúp học viên có môi trường học tập thoải mái nhất.

Trường dạy nghề Minh Đan thường tổ chức các buổi cắt tóc free cho người khó khănTrường dạy nghề Minh Đan thường tổ chức các buổi cắt tóc free cho người khó khăn
Trường dạy nghề Minh Đan thường tổ chức các buổi cắt tóc free cho người khó khăn

Học phí cũng là điều bạn lưu tâm nhiều nhất khi tìm nơi dạy học cắt nam ở TPHCM có chất lượng tốt. Vậy thì hãy lưu ngay Minh Đan vào danh sách trường học vì học phí rất ổn định, hơn nữa còn có chương trình khuyến mãi, giảm giá khá tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 189 QL22, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TPHCM
  • Điện thoại: 0976.200.244

Trung tâm dạy nghề JBArt Academy TPHCM

Học cắt tóc nam ở TPHCM ở đâu là một điều hết quan trọng, tiêu chí để tìm đó là một nơi có chất lượng đào tạo tốt, học phí tiết kiệm, kết thúc khoá học được cấp chứng chỉ nghề. Một trong những địa chỉ đáp ứng được những điều đó là trung tâm dạy nghề JBArt Academy TPHCM.

JBArt Academy TPHCM được thành lập từ năm 2009, với những nỗ lực không ngừng thì đến thời điểm hiện tại trung tâm đã dần xây dựng được uy tín, thương hiệu của mình. Từ cách mà JBArt Academy đầu tư vào cơ sở vật chất khang trang, mỗi phòng học được thiết kế hiện đại với nhiều bị, đáp ứng mọi nhu cầu để quá trình học diễn ra tiện nghi, nhanh chóng.

JBArt Academy có sức hấp dẫn, thu hút nhiều bạn có đam mê đăng ký ghi danh
JBArt Academy có sức hấp dẫn, thu hút nhiều bạn có đam mê đăng ký ghi danh

Với nghề cắt tóc thì học viên ngoài cần yếu tố tài năng thì sự chăm chỉ cũng không thể thiếu, thì với hệ thống lớp học tiện nghi sẽ giúp các bạn học viên có thêm động lực để học tập. Đó cũng là một trong những lý do mà sau khi kết thúc khoá học tại JBArt Academy đã có nhiều người thành công.

Ngoài được cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận do Sở Lao động, Thương binh & Xã hội cấp phép nên bạn có thể tìm việc hoặc tự mở hair salon riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:472 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.6261.1130

Trung tâm đào tạo MainBeauty

Một trong những trung tâm dạy nghề cắt tóc nam mà bạn sẽ cân nhắc tiếp theo là MainBeauty. Đây là trung tâm từ khi thành lập đến nay đã có hơn 13 năm kinh nghiệm và khá có tiếng khi đã đào tạo thành công nhiều khoá học viên, trong đó có những cây kéo chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Một điểm đặc biệt của trung tâm MainBeauty là có sự hợp tác với học viện quốc tế Labela của Nhật Bản nên được đánh giá rất cao. Trong khi đó, mức học phí lại rất phù hợp với thị trường, đồng thời còn có nhiều giảm giá, khuyến mãi.

Trung tâm đào tạo nghề Lali có liên kết quốc tế
Trung tâm đào tạo nghề Lali có liên kết quốc tế

Ngoài việc được học các kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm thực thực chiến thì bạn còn được học các kiến thức về quản lý, setup cửa hàng khi có dự định làm chủ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 360 Cao Thắng, Q.10, TPHCM
  • Điện thoại: 0908.956.085

Địa chỉ dạy cắt tóc nam chuyên nghiệp Vũ Trí

Những bạn có đam mê trở thành nhà tạo mẫu tóc nam chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua khoá học tại Vũ Trí Academy. Vũ Trí là thương hiệu cắt tóc chuyên nghiệp đã và đã có chỗ đứng trong  nghề, nếu trở thành học viên của Vũ Trí Academy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp về sau.

Khác với những trung tâm khác thì trước khi đăng ký khoá học, bạn sẽ được test kỹ năng và từ đó phân chia lớp học theo khả năng. Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được học tất cả các kỹ thuật cắt tóc, tạo kiểu nam theo giáo trình được biên soạn, đồng thời bạn còn không quên được cập nhập các xu hướng mới, để sau khi tốt nghiệp có thể theo kịp thời đại.

Giáo viên đứng lớp tại Vũ Trí Academy đều là người có kinh nghiệm dày dặn
Giáo viên đứng lớp tại Vũ Trí Academy đều là người có kinh nghiệm dày dặn

Trong khi thực hành, bạn sẽ được quan sát chặt chẽ để đảm bảo rằng mỗi một học viên đều có kỹ năng tốt để thực hành chuyên nghiệp, trở thành thợ cắt tóc trong thời gian gần nhất. Một điều đặc biệt ý nghĩa chính là Vũ Trí Academy thường xuyên tổ chức các buổi kết hợp thực hành và nhập hàng để suy trình diễn ra nhanh hơn. Sau khi đã hoàn thành khóa học, bạn sẽ được hỗ trợ việc làm hay định hướng công việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 48 đường số 10, Cư xá Ra da, Q.6, TPHCM
  • Điện thoại: 0968.331377

Trên đây là danh sách top 10 trung tâm dạy học cắt tóc nam ở TPHCM có uy tín và chất lượng đào tạo tốt mà bạn có thể cân nhắc để theo học. Mỗi người sẽ có những tiêu chí riêng và hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ học phù hợp. Nếu bạn đang cần được tư vấn chi tiết hơn về khóa học cắt tóc nam chuyên nghiệp hãy liên hệ theo thông tin ở trên để biết tường tận.

>>> Các bài viết cùng chủ đề: 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan