banner thang 3

Những màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh nhất bạn nên biết


Tìm được màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh là điều kiện để bạn thỏa mãn đam mê làm đẹp, vừa không vi phạm nội quy trường lớp. Và hiện nay đây không phải việc quá khó khi đã có rất nhiều màu nhuộm đẹp lại nhẹ nhàng được nghiên cứu, áp dụng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất để mỗi ngày đến trường đều xinh xắn và thu hút nhất.

Những gam màu phù hợp với học sinh

Là học sinh, bạn không nên nhuộm tóc quá nổi bật vì có thể ảnh hưởng đến môi trường học tập, vi phạm nội quy. Hơn nữa, nó cũng không phù hợp với hình ảnh của một người học sinh theo truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn có một số màu nhuộm mà bạn có thể áp dụng nếu “trót yêu” việc làm đẹp cho mái tóc vì phải ra nắng mới thấy. Chúng bao gồm:

Màu nâu

Tông nâu vừa trẻ trung lại thanh lịch, vô cùng phù hợp với hình ảnh của bạn gái. Hơn nữa, khi ở trong môi trường không quá sáng, nó cũng không nổi bật nên thầy cô có thể “du di” cho bạn. Màu nhuộm này vẫn đủ để bạn trở nên thu hút hơn trong những ngày đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè nên bạn có thể an tâm.

Gam màu nâu dành cho nữ sinh
Gam màu nâu dành cho nữ sinh

Màu đen

Nghe có vẻ vô lý nhưng việc làm đẹp với gam màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một trong những màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có thể chọn nhuộm màu đen tuyền nếu tóc có màu sáng, nhìn nhợt nhạt. Hoặc bạn có thể nhuộm màu xanh đen, tím đen, nâu đen để vừa có một nét thu hút riêng vừa không vi phạm nội quy.

Tóc nhuộm đen là lựa chọn thú vị cho nữ sinh
Tóc nhuộm đen là lựa chọn thú vị cho nữ sinh

Màu tím

Nếu trường bạn không quá gắt trong việc nhuộm tóc, chẳng hạn như trường quốc tế thì bạn có thể chọn gam màu tím. Màu sắc này vừa làm trắng da, vừa nổi bật vừa đủ nhưng cũng không gây phản cảm. Bạn nên lưu ý với thợ làm tóc về việc nhuộm tóc tông đậm để phù hợp hơn với quy định nhà trường.

Tóc màu tím bắt mắt
Tóc màu tím bắt mắt

Gợi ý màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh

Nếu bạn chưa tìm được tạo hình phù hợp thì đừng vội lo lắng, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn. Tất cả đều là màu nhuộm đẹp, tươi trẻ nhưng không quá nổi bật, vô cùng thích hợp để đến trường và vui chơi ngày hè.

Màu nâu hạt dẻ

Nhắc đến màu nhuộm tóc dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động không thể thiếu được nâu hạt dẻ. Với ánh nâu nhẹ dưới nắng và làm sáng da, màu sắc này chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua với nữ sinh cấp 2, cấp 3.

Tóc nâu hạt dẻ trẻ trung
Tóc nâu hạt dẻ trẻ trung

Màu nâu trầm

Nếu bạn cảm thấy màu nâu hạt dẻ vẫn còn sáng, không thích hợp với môi trường học tập thì nâu trầm sẽ là gợi ý thú vị khác. Màu sắc này đậm hơn nâu hạt dẻ một tông, nhưng lại nhạt hơn nâu đen một chút. Khi gặp nắng thì nó vẫn ánh lên sắc nâu khá rõ rệt nhưng ở trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng thì gần như tương tự màu đen.

Tóc nâu trầm không quá nổi bật
Tóc nâu trầm không quá nổi bật

Màu nâu socola

Màu nâu được mệnh danh là màu thời thượng, không bao giờ lỗi thời và ai cũng công nhận điều đó. Những cô nàng đáng yêu, xinh xắn nhất định không được bỏ qua màu nhuộm này nếu muốn bản thân nổi bật hơn. Đây cũng là lựa chọn của khá nhiều nữ sinh cấp 3 khi nội quy trường học không quá gay gắt.

Tóc nâu socola lung linh
Tóc nâu socola lung linh

Màu nâu đen (tông đen)

Nếu bạn là cô nàng thùy mị, dễ ngại ngùng nhưng vẫn muốn được thử một màu nhuộm khiến bản thân khác biệt thì nâu đen sẽ là gợi ý tuyệt vời. Màu sắc này khi ra nắng sẽ chỉ ánh nâu một chút, khi ở trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng thì không khác màu đen. Đây là màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh mà các mẹ, các bà vô cùng ủng hộ.

Tóc nâu đen nhẹ nhàng
Tóc nâu đen nhẹ nhàng

Màu đen khói

Thử sức với một tông đen lạ mắt sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn. Đen khói là màu nhuộm vừa phù hợp với môi trường giáo dục, vừa khiến bạn gái trở nên nổi bật và thu hút hơn. Khi ra nắng, sắc khói sẽ được thể hiện rõ rệt, khiến mái tóc như bồng bềnh và mờ ảo hơn, vô cùng ấn tượng.

Tóc đen khói độc đáo
Tóc đen khói độc đáo

Màu tím than

Không quá nổi bật nhưng vẫn đủ khiến người xung quanh phải ngoái nhìn chính là mái tóc màu tím than. Kiểu nhuộm này đòi hỏi người thợ phải có kỹ năng cực kỳ tốt để đảm bảo sắc tím lên đều, không bị “sượng” và quá sáng. Màu sắc này cũng khá dịu mắt, không gây khó chịu và vì thế, thầy cô và cha mẹ có thể thông cảm phần nào cho đam mê của bạn.

Tóc tím than quyến rũ
Tóc tím than quyến r

Màu than chì

Nhạt và sáng hơn màu đen khói một chút chính là tóc nhuộm màu than chì, gần giống với màu xám đậm. Kiểu nhuộm này khiến người xung quanh vẫn nghĩ mái tóc của bạn có màu đen nhưng khi ra nắng sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Màu than chì vừa có ánh lung linh như khói, vừa hơi ngả sang sắc xám, vừa khiến mái tóc bồng bềnh, giúp nữ sinh nổi bật.

Tóc màu than chì
Tóc màu than chì

Trên đây là những màu nhuộm tóc phù hợp với học sinh. Bạn hãy tham khảo những gợi ý phía trên và chọn cho mình một màu tóc thích hợp nhất với hoàn cảnh nhé. Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và thu hút, vẫn là một cô nàng đáng yêu trong ánh nhìn của người xung quanh.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan