banner thang 4

Undercut nhuộm màu gì đẹp? 15+ màu nhuộm cho tóc undercut


Undercut kết hợp nhuộm các màu phù hợp sẽ giúp ngoại hình các chàng trai trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên mọi người cần có sự cân nhắc nhiều yếu tố để chọn được cho mình màu đẹp nhất. Nếu vẫn chưa biết undercut nhuộm màu gì đẹp mọi người có thể tham khảo một vài những màu hot nhất hiện nay.

Thế nào là tóc undercut?

Undercut là kiểu tóc được cắt cao hai bên và tạo kiểu cầu kỳ với phần tóc ở giữa. Mẫu này ngày này có nhiều cách biến tấu khác nhau để phù hợp hơn với từng thời đại. Mặc dù ra đời từ rất lâu nhưng undercut vẫn rất phổ biến, được nam giới cực kỳ ưa chuộng. Kiểu tóc có sự gọn gàng nhưng vẫn rất thời trang, cá tính, không bị quá nhàm chán.

Tóc undercut giúp nam giới trông mạnh mẽ, điển trai
Tóc undercut giúp nam giới trông mạnh mẽ, điển trai

Undercut nhuộm màu gì đẹp?

Một trong những thắc mắc của rất nhiều người đó là tóc undercut nên nhuộm màu gì. Trên thực tế có rất nhiều sự lựa chọn nhưng các quý ông phải dựa vào cả phong cách, hoàn cảnh, tone da… để có quyết định phù hợp. Dưới đây sẽ là gợi ý một vài màu nhuộm đẹp được ưa chuộng dành cho nam giới hiện nay.

Tóc nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ được nhiều người kể cả nam và nữ yêu thích. Đặc biệt chúng còn phù hợp với đa phần các kiểu tóc, trong đó có undercut. Đây là một màu nhuộm không quá nổi nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Có tác dụng tôn da, giúp mái tóc càng đẹp hoàn hảo, thu hút hơn. Nếu mọi người đang tìm một màu tóc đẹp để nhuộm cùng tóc undercut đi làm, đi học… thì đây là lựa chọn tương đối tốt.

Tóc undercut nhuộm nâu hạt dẻ siêu đẹp
Tóc undercut nhuộm nâu hạt dẻ siêu đẹp

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Nếu chưa biết undercut nhuộm màu gì đẹp mọi người có thể tham khảo nâu lạnh. Cùng là tone nâu nhưng màu này có phần sáng và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt khi nhuộm lên sẽ cho cảm giác trẻ trung, khắc phục được tình trạng tóc hư tổn. Màu tóc này cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi từ các bạn trẻ đến quý ông trung niên nên rất phổ biến hiện nay.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh kết hợp undercut siêu đẹp
Tóc nhuộm màu nâu lạnh kết hợp undercut siêu đẹp

Tóc nâu chocolate

Tiếp theo cũng là tóc undercut kết hợp cùng tone nâu nhưng là nâu chocolate. Đặc trưng của màu này thường sẽ đậm hơn các tone nâu khác, không quá chói mắt. Do đó những ai muốn nhuộm tóc nhưng lại ngại quá rực rỡ thì đây là lựa chọn cực kỳ tốt.

Tóc nhuộm màu nâu chocolate nhẹ nhàng
Tóc nhuộm màu nâu chocolate nhẹ nhàng

Tóc vàng khói

Undercut nhuộm màu gì đẹp mà lại nổi bật có thể kể đến màu vàng khói. Đây là một trong những màu được nhiều các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu thích. Tuy nhiên với người bình thường sẽ khá kén đối tượng. Màu này chỉ thích hợp cho các chàng trai sắc da trắng, theo phong cách trẻ trung và thích sự nổi bật. Do đó trước khi nhuộm mọi người cần có sự cân nhắc.

Tóc màu vàng khói cực kỳ nổi bật và sáng da
Tóc màu vàng khói cực kỳ nổi bật và sáng da

Tóc đen khói

Tóc undercut nhuộm màu gì đẹp tiếp theo sẽ là màu đen khói. Nếu so với tóc đen thông thường màu đen khói trông nhàn nhạt, cho cảm giác sợi tóc mềm mại và ít bị hư tổn. Cùng với đó màu nhuộm này không cần tẩy tóc, hạn chế được các ảnh hưởng sau này nên càng được người dùng ưa chuộng.

Nhuộm tóc màu đen khói cực xinh cho tóc undercut
Nhuộm tóc màu đen khói cực xinh cho tóc undercut

Nhuộm tóc bạch kim

Tóc màu bạch kim luôn được biết đến với sự nổi bật và cá tính. Với tóc undercut mọi người cũng có thể áp dụng màu nhuộm này. Tuy nhiên tương tự như vàng khói, tóc bạch kim sẽ chỉ thích hợp với các chàng trai có sắc da trắng, trẻ trung và năng động. Dù vậy bù lại chúng có thể khiến bạn trở nên cực kỳ nổi bật dù là giữa đám đông.

Tóc undercut nhuộm màu bạch kim cực kỳ cá tính
Tóc undercut nhuộm màu bạch kim cực kỳ cá tính

Tóc đen than chì

Tóc đen than chì sẽ là gợi ý tiếp theo để kết hợp cùng tóc undercut. Màu than chì rất gần mới tóc đen tự nhiên nhưng sẽ nổi bật hơn một chút. Đây là màu phù hợp cho nhiều đối tượng từ các bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường, đến người đã trưởng thành đi làm. Nhuộm tóc đen chì cho undercut cũng tôn lên được nét mạnh mẽ, trầm tính của chàng trai.

Tóc màu than chì đẹp tự nhiên và mạnh mẽ
Tóc màu than chì đẹp tự nhiên và mạnh mẽ

Tóc đen rêu

Tóc đen rêu cũng là đáp án lý tưởng cho câu hỏi undercut nhuộm màu gì đẹp. Tóc đen rêu nhẹ nhàng và hơi thiêng về xám. Cảm giác nhuộm màu này luôn khá tự nhiên mà không bị nhạt nhòa. Do đó đây là lựa chọn của rất nhiều quý ông. Đen rêu phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, đặc biệt là undercut nên mọi người có thể yên tâm kết hợp.

Tóc undercut nhuộm màu đen rêu
Tóc undercut nhuộm màu đen rêu

Nhuộm tóc vàng tây

Nhuộm tóc màu vàng tây cũng rất phù hợp cho tóc undercut. Màu tóc hơi trầm hơn so với vàng khói nên cũng dễ áp dụng, phổ biến hơn. Màu này cho cảm giác các chàng trai cá tính, sành điệu và đặc biệt quyền lực. Có thể nói vàng tây đang là màu nhuộm xu hướng và hứa hẹn sẽ còn được yêu thích trong những năm sau.

Tóc undercut nhuộm màu vàng tây thời thượng
Tóc undercut nhuộm màu vàng tây thời thượng

Tóc xám khói

Gợi ý tiếp theo cho mọi người đó là màu tóc nhuộm xám khói. Màu này thuộc tone sáng, cá tính và thời thượng. Đi cùng với tóc undercut hay bất cứ kiểu nào cũng sẽ tạo nên sự nổi bật. Do đó các chàng trai trẻ muốn mình thu hút hơn hoàn toàn có thể trải nghiệm với màu tóc này.

Màu tóc xám khói cùng kiểu undercut siêu đẹp
Màu tóc xám khói cùng kiểu undercut siêu đẹp

Tóc xanh khói

Undercut nhuộm màu gì đẹp phải kể đến màu xanh khói. Có thể nhận thấy màu này hoàn toàn khác biệt với các tone xanh thông thường. Xanh khói nhạt hơn, cho cảm giác tóc mềm và có sức sống. Người cắt tóc undercut nhuộm xám khói luôn trông rất điển trai, trẻ trung và thời thượng.

Tóc màu xanh khói đẹp khó cưỡng
Tóc màu xanh khói đẹp khó cưỡng

Nhuộm màu hồng

Màu hồng kết hợp cùng tóc undercut cũng là kiểu được nhiều ca sĩ, idol yêu thích. Tuy nhiên thay vì hồng neon hay các tone nổi mọi người có thể tham khảo màu hồng nhàn nhạt như dưới đây. Mái tóc undercut nhuộm hồng này luôn dễ tạo sự nổi bật, tôn lên cá tính trẻ trung và năng động.

Tóc nhuộm hồng cá tính cho nam giới
Tóc nhuộm hồng cá tính cho nam giới

Tóc nâu tây

Tiếp theo là màu tóc nâu tây kết hợp cùng tóc undercut. Màu nâu tây giống như tên gọi sẽ giúp cho các chàng trai mang đậm nét đẹp phương tây hiện đại và lịch lãm. Màu tóc sáng nhưng không chói mắt ngược lại còn có tác dụng tôn da, rất thu hút. Nếu chưa biết undercut nhuộm màu gì đẹp mọi người hoàn toàn có thể trải nghiệm với màu này.

Tóc nhuộm màu nâu tây được nhiều chàng trai yêu thích
Tóc nhuộm màu nâu tây được nhiều chàng trai yêu thích

Tóc đỏ rượu vang

Đỏ rượu vang dù là màu đỏ nhưng lại không hề chói mắt. Màu này rất thích hợp với kiểu tóc undercut vì vừa mạnh mẽ lại vô cùng nổi bật. Đỏ rượu vàng còn đặc biệt sáng da, giúp nâng tầm nhan sắc của các quý ông.

Tóc nhuộm màu đỏ rượu vang cực kỳ đặc biệt
Tóc nhuộm màu đỏ rượu vang cực kỳ đặc biệt

Tóc đỏ tươi

Tiếp theo cũng là màu đỏ nhưng đỏ này sẽ tươi hơn và rực rỡ hơn. Tóc undercut nhuộm màu đỏ này sẽ chỉ dành cho những chàng trai cá tính và thích mình nổi bật, khẳng định bản thân. Nếu phù hợp với phong cách, nhuộm tóc màu này chắc chắn sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Nhuộm tóc màu đỏ tươi cùng tóc undercut siêu đẹp
Nhuộm tóc màu đỏ tươi cùng tóc undercut siêu đẹp

Trên đây là gợi ý 15 đáp án lý tưởng cho câu hỏi undercut nhuộm màu gì đẹp. Mọi người có thể chọn để tóc đen thông thường hoặc thêm các màu sắc để giúp mái tóc độc đáo, làm mới bản thân. Học Nghề Tóc hy vọng qua các thông tin trên các chàng trai sẽ chọn được màu nhuộm phù hợp nhất với mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan