banner thang 4

Top 10 mẫu tóc màu xanh dương nổi bật, đẹp cá tính


Gần đây là màu nhuộm sáng, rực rỡ đang ngày càng được ưa chuộng, đáng chú ý là xanh dương. Tóc nhuộm màu xanh dương mang đến vẻ đẹp vô cùng khác biệt, rực rỡ mà không hề chói mắt. Tóc có thể kết hợp cùng dáng tóc thẳng, xoăn, ngắn hoặc dài đều đẹp. Trong bài viết sau hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các mẫu nhuộm tóc xanh dương đẹp hàng đầu hiện nay.

Xu hướng để tóc nhuộm màu xanh dương năm 2024

Năm 2024 là một năm mà các màu tóc sáng, rực rỡ sẽ lên ngôi mạnh mẽ. Đặc biệt chị em có xu hướng lựa chọn màu tóc xanh để tạo điểm khác biệt hơn so với tone màu ấm nóng quen thuộc. Nhuộm tóc xanh dương đa phần đều cần tẩy tóc để lên màu được chuẩn. Mặc dù vậy bù lại khi nhuộm xong chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Màu xanh dương đang rất được yêu thích
Màu xanh dương đang rất được yêu thích

Nhuộm tóc xanh dương có rất nhiều tone màu khác nhau để mọi người lựa chọn. Bên cạnh đó tuỳ theo kiểu tóc đi cùng mà sẽ tạo nên phong cách khác nhau từ dễ thương, ngọt ngào đến cá tính, quyến rũ. Chắc chắn trong năm 2024 đây sẽ là màu nhuộm vô cùng phổ biến và được giới trẻ yêu thích nhiều hơn.

Top 10 mẫu tóc màu xanh dương nổi bật, đẹp cá tính

Nhuộm tóc màu xanh dương tuỳ theo cách pha tỉ lệ mà sẽ cho ra nhiều màu sắc khác nhau. Có tone đậm, nhạt, pha tím, ánh khói… Chị em có thể tham khảo một vài màu tóc dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tóc màu xanh dương thuần

Tóc nhuộm màu xanh dương thuần là gợi ý đầu tiên cho mọi người. Màu này thuần xanh không có sự pha trộn quá nhiều chính vì vậy sẽ khá đậm. Tóc nhuộm xanh dương thuần tạo nên cảm giác mái tóc dày hơn và tối màu. Nếu muốn nhuộm tóc xanh mà sợ quá chói mắt đây là lựa chọn khá tốt cho mọi người. Cùng với đó màu này khá dễ lên màu nên có thể mọi người không cần phải tẩy tóc.

"<yoastmark

Màu nhuộm khá trầm và có thể không phải tẩy tóc
Màu nhuộm khá trầm và có thể không phải tẩy tóc

Tóc màu xanh dương khói

Màu xanh dương khói cũng là màu tóc nhuộm khá được yêu thích gần đây. Đặc biệt có rất nhiều ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng chọn màu tóc này. Xanh dương khói rất sáng màu, nổi bật và sang chảnh. Chị em có làn da trắng khi nhuộm màu này chắc chắn sẽ càng thêm ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

"<yoastmark

Một màu nhuộm siêu nổi bật
Một màu nhuộm siêu nổi bật

Tóc ombre xanh dương

Chị em yêu thích tóc xanh dương có thể tham khảo kiểu nhuộm ombre. Có rất nhiều màu sắc khác nhau để kết hợp cùng như hồng, trắng, vàng, nâu… Kiểu nhuộm loang kết hợp 2 màu mang đến vẻ đẹp ấn tượng, cá tính và độc đáo. Rất nhiều các bạn nữ trẻ tuổi yêu thích kiểu nhuộm này vì trông năng động và tạo được điểm nhấn riêng cho mình.

Tóc nhuộm ombre xanh dương
Tóc nhuộm ombre xanh dương
Ombre hồng và xanh dương cũng rất xinh
Ombre hồng và xanh dương cũng rất xinh

Tóc highlight xanh dương

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là tóc màu xanh dương nhuộm highlight. Kiểu nhuộm cực xinh với các sợi tóc xanh trên nền tóc trắng, đen hoặc nâu. Mẫu tóc này cũng đặc biệt cá tính, hiện đại. Các nàng nên tham khảo chọn kiểu tóc layer hoặc gợn sóng với kiểu nhuộm này sẽ càng xinh hơn.

"<yoastmark

Một mẫu nhuộm highlight khác cũng rất xinh
Một mẫu nhuộm highlight khác cũng rất xinh

Tóc nhuộm màu xanh két

Tóc nhuộm màu xanh két là một màu vô cùng cá tính. Màu nhuộm đẹp rực rỡ, tươi sáng và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Chị em thường ưu tiên kiểu tóc ngang vai dáng thẳng với màu nhuộm này. Nếu là một cô nàng cá tính và có chút nổi loạn hẳn chị nên một lần thử nhuộm tóc xanh két.

Tóc màu xanh két cá tính
Tóc màu xanh két cá tính
Màu nhuộm nổi bật dù với kiểu tóc đơn giản
Màu nhuộm nổi bật dù với kiểu tóc đơn giản

Nhuộm tóc xanh dương sáng

Tóc nhuộm màu xanh dương sáng cũng đặc biệt được lòng chị em trong những năm gần đây. Đây cũng là một màu thuần xanh nhưng sáng và tươi tắn hơn. Chị em có thể yên tâm về độ cá tính và nổi bật khi nhuộm màu này. Tuy nhiên tóc xanh dương sáng khá kén tone da và sẽ chỉ hợp với ai có làn da trắng.

"<yoastmark

Màu nhuộm đẹp ấn tượng cho nàng
Màu nhuộm đẹp ấn tượng cho nàng

Tóc xanh dương rêu

Nếu muốn mình trông sang chảnh hơn các nàng có thể tham khảo tóc xanh dương rêu. Đây là một màu siêu xinh, tôn da và phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt màu này đẹp nổi bật mà lại nhẹ nhàng, không quá chói mắt nên càng được chị em ưu tiên lựa chọn.

"<yoastmark

Màu tóc tươi sáng và cực sang chảnh
Màu tóc tươi sáng và cực sang chảnh

Tóc nhuộm xanh dương trầm

Nếu theo phong cách nhẹ nhàng chị em có thể tham khảo tóc màu xanh dương trầm. Màu này khá tối, nhẹ nhàng và không hề chói mắt. Không chỉ vậy, xanh dương trầm rất sáng da nên phù hợp cho nhiều chị em. Các nàng có thể chọn dáng tóc thẳng hay xoăn với kiểu tóc này đều rất đẹp.

"<yoastmark

Một màu nhuộm cực sang và tôn da
Một màu nhuộm cực sang và tôn da

Tóc xanh dương ánh tím

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là tóc màu xanh dương ánh tím. Để nhuộm được màu này đòi hỏi thợ phải có kinh nghiệm và pha màu cực chuẩn. Tóc thêm ánh tím nên trông nhẹ nhàng và trưởng thành hơn. Chính vì vậy nên dù ở độ tuổi trên 30 chị em vẫn có thể trải nghiệm được được màu nhuộm này.

"<yoastmark

Màu nhuộm khá nhẹ nhàng và hợp cho nhiều độ tuổi
Màu nhuộm khá nhẹ nhàng và hợp cho nhiều độ tuổi

Tóc màu xanh đen

Yêu thích tóc xanh dương nhưng ngại quá rực rỡ hãy trải nghiệm ngay màu tóc xanh đen. Màu này sử dụng nền đen và có pha trộn ánh xanh nhẹ. Đặc biệt khi có ánh nắng, ánh đèn chiếu vào sẽ nổi bật lên màu xanh đẹp mắt. Vì tone xanh khá nhẹ nên hầu như ai cũng phù hợp với màu này.

Tóc nhuộm màu xanh đen
Tóc nhuộm màu xanh đen
Màu nhuộm tinh tế hợp cho nhiều người
Màu nhuộm tinh tế hợp cho nhiều người

Tóc màu xanh ngọc

Cuối cùng trong top các màu nhuộm xanh đẹp đó là tóc màu xanh ngọc. Màu này cũng nằm trong top các màu nhuộm nổi bật hàng đầu. Nếu là một cô nàng cá tính luôn muốn nổi bật trước mọi người thì màu tóc này sẽ vô cùng lý tưởng. Tóc xanh ngọc đẹp theo kiểu vừa trẻ trung, hiện đại lại sang chảnh, quyến rũ. Tuy nhiên các nàng sẽ phải tẩy tóc khá nhiều để cho ra màu xanh ngọc chuẩn nhất.

Tóc nhuộm màu xanh ngọc rực rỡ
Tóc nhuộm màu xanh ngọc rực rỡ
Màu tóc nổi bật hàng đầu
Màu tóc nổi bật hàng đầu

Tóc màu xanh dương sau khi phai ra màu gì?

Nhuộm tóc màu xanh dương sau một thời gian nhất định, thường từ 4 đến 6 tháng sẽ phai màu. Màu nhuộm này có thể phai ra màu vàng, trắng hoặc trắng ngà. Thời gian phai màu và màu sắc sau phai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Cách chị em chăm sóc tóc tại nhà, người dưỡng tóc nhiều, gội xả phù hợp sẽ giúp tóc giữ màu lâu hơn.
  • Tình trạng tóc hư tổn hay chắc khoẻ cũng quyết định đến màu sau phai.
  • Đặc biệt là loại thuốc nhuộm, kỹ thuật nhuộm cũng ảnh hưởng đến thời gian phai và màu phai ra như thế nào.

Bài viết trên, học nghề tóc vừa giới thiệu đến mọi người các kiểu nhuộm tóc màu xanh dương đẹp nhất hiện nay. Có thể thấy đây là một màu cá tính và hiện đại, phù hợp cho người trẻ. Tuy nhiên xanh dương thường sẽ chỉ thích hợp cho những ai có mái tóc chắc khỏe. Nếu tóc đã tẩy, xử lý hoá chất nhiều dẫn đến hư tổn trước đó các nàng nên dưỡng tóc, cho tóc thời gian phục hồi rồi mới trải nghiệm màu nhuộm xanh dương.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan