banner thang 4

15 kiểu nhuộm tóc nâu đỏ sang chảnh cực cháy phố


Một trong những màu tóc nhuộm được yêu thích hàng đầu hiện nay phải kể đến nâu đỏ. Sự pha trộn giữa tone nâu và đỏ mang đến vẻ đẹp mới lạ, nổi bật mà lại không chói mắt. Màu tóc này còn rất sáng da, hợp cho nhiều tone da, màu giữ được lâu nên càng được yêu thích hơn. Trong bài viết sau hãy điểm qua các kiểu nhuộm tóc nâu đỏ đẹp hàng đầu hiện nay.

15 kiểu nhuộm tóc nâu đỏ sang chảnh

Tóc nhuộm màu nâu đỏ tuỳ thuộc vào cách pha trộn thuốc với các tỉ lệ khác nhau mà sẽ cho ra các sắc màu khác nhau. Do đó cùng là nâu đỏ nhưng lại có đa dạng sự lựa chọn cho chị em. Top 15 kiểu nhuộm dưới đây sẽ giúp nàng chọn được màu nhuộm đẹp nhất cho mình.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ thuần

Tóc nâu đỏ thuần là một màu truyền thống với tỉ lệ đỏ chiếm nhiều hơn tone nâu. Do đó màu này sẽ khá nổi bật và rực rỡ. Cũng chính vì vậy mà khi nhuộm lên tóc sẽ giúp chị em trở nên ấn tượng và thu hút ánh nhìn hơn rất nhiều. Màu này còn vô cùng sáng da, da ngăm hay trắng khi nhuộm nâu đỏ thuần đều rất đẹp.

"<yoastmark

Một màu nhuộm khá nổi bật cho chị em
Một màu nhuộm khá nổi bật cho chị em

Tóc nâu đỏ ánh cam

Nếu muốn mình trở nên rực rỡ hơn các nàng có thể tham khảo màu tóc nâu đỏ ánh cam. Thêm một chút màu nhuộm cam giúp mái tóc trở nên sáng màu, đẹp nổi bật. Kiểu tóc duỗi thẳng layer hay uốn gợn sóng, balayage với màu này đều vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên nâu đỏ ánh cam là một màu vô cùng kén da. Do đó các nàng có làn da ngăm không nên trải nghiệm.

"<yoastmark

Một màu nhuộm vô cùng rực rỡ cho nàng
Một màu nhuộm vô cùng rực rỡ cho nàng

Tóc nhuộm màu nâu đỏ sáng

Tóc nhuộm màu nâu đỏ sáng cũng là một màu siêu đẹp dành cho nàng. Màu này không chỉ chị em mà nhiều chàng trai trẻ cũng rất yêu thích. Tone nâu đỏ sáng đẹp rạng rỡ và hút mắt. Mái tóc nhuộm màu này chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt khi có làn da trắng nhuộm nâu đỏ sáng sẽ càng thêm ấn tượng hơn.

Tóc màu nâu đỏ sáng đẹp rực rỡ
Tóc màu nâu đỏ sáng đẹp rực rỡ
Nhiều bạn trẻ yêu thích màu tóc nhuộm này
Nhiều bạn trẻ yêu thích màu tóc nhuộm này

Tóc màu nâu đỏ trầm

Tóc nâu đỏ trầm cũng là một trong những màu được nhiều người yêu thích. Màu này sử dụng tone nâu nhiều hơn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và trầm tính. Màu tóc thường được kết hợp cùng kiểu uốn gợn sóng dài vừa sang chảnh lại đẹp mắt. Vì là một màu trầm, không chói mắt nên phù hợp cho nhiều độ tuổi. Trong khoảng 30 đến 40 tuổi chị em vẫn có thể nhuộm tóc màu nâu đỏ trầm.

"<yoastmark

Màu nhuộm cùng tóc uốn gợn sóng sang chảnh
Màu nhuộm cùng tóc uốn gợn sóng sang chảnh

Nhuộm tóc nâu đỏ tự nhiên

Nếu thích màu nhuộm nâu đỏ nhưng ngại quá nổi bật các nàng có thể tham khảo màu dưới đây. Màu này dùng tone nâu nhiều hơn thêm ánh đỏ nhẹ nên vô cùng tự nhiên. Mái tóc đẹp trẻ trung, sang chảnh mà lại không hề chói mắt. Bên cạnh đó còn vô cùng sáng da nên được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn.

"<yoastmark

Một màu nhuộm trẻ trung mà không quá chói mắt
Một màu nhuộm trẻ trung mà không quá chói mắt

Tóc màu nâu đỏ đất

Tóc nhuộm màu nâu đỏ đất là gợi ý tiếp theo cho chị em. Màu này cũng thuộc tone trầm với sắc đỏ không quá nhiều. Nếu từng sử dụng son đỏ đất sẽ thấy khá giống màu tóc nhuộm này. Chị em yêu thích tóc màu nâu đỏ đất vì sự trẻ trung, sáng da và cũng không quá kén người dùng. Đáng chú ý là dù dáng tóc thẳng hay uốn xoăn với màu nhuộm này cũng đều đẹp.

"Nhiều

Màu nhuộm đẹp chuẩn Hàn Quốc
Màu nhuộm đẹp chuẩn Hàn Quốc

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

Tóc nâu đỏ ánh tím cũng là một màu tóc thuộc tone trầm mà nổi bật cuốn hút. Bên cạnh hai màu nâu và đỏ sẽ có thêm ánh tím đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Chị em thường lựa chọn kiểu tóc duỗi thẳng cho màu nhuộm này. Mái tóc cực xinh chắc chắn sẽ giúp nàng thêm tự tin và cuốn hút hơn.

Tóc màu nâu đỏ ánh tím
Tóc màu nâu đỏ ánh tím
Một màu tóc nhuộm đẹp khó cưỡng cho chị em
Một màu tóc nhuộm đẹp khó cưỡng cho chị em

Tóc màu nâu đỏ rượu vang

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là tóc nâu đỏ rượu vàng. Thay vì màu đỏ thông thường người ta sẽ kết hợp tone nâu với đỏ rượu vàng. Màu tóc không cần tẩy khi lên màu rất nổi bật và sang chảnh, phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi. Đây cũng được đánh giá là một màu sáng da, cá tính nên chị em có thể yên tâm trải nghiệm thử.

Màu tóc nâu đỏ rượu vàng
Màu tóc nâu đỏ rượu vàng
Màu nhuộm hiện đại, sang chảnh và nổi bật
Màu nhuộm hiện đại, sang chảnh và nổi bật

Tóc nâu đồng ánh đỏ

Tóc màu nâu đồng ánh đỏ là gợi ý tiếp theo mà các nàng yêu thích màu tóc rực rỡ có thể tham khảo. Nâu đồng kết hợp ánh đỏ khá sáng màu nhưng không loè loẹt như khi hợp cùng tone màu cam. Do đó tổng thể mái tóc vẫn rất nữ tính, dịu dàng, không bị quá phá cách. Các nàng có thể tham khảo kiểu tóc ngắn ngang vai thẳng hay tóc dài gợn sóng với màu tóc nhuộm này sẽ rất xinh.

Tóc màu nâu đồng ánh đỏ đẹp
Tóc màu nâu đồng ánh đỏ đẹp
Màu nhuộm siêu xinh và nổi bật đang được yêu thích
Màu nhuộm siêu xinh và nổi bật đang được yêu thích

Tóc nâu đỏ ánh hồng

Nếu chưa biết nên chọn màu tóc nhuộm nào các nàng có thể tham khảo nâu đỏ ánh hồng. Màu tóc nâu đỏ thêm chút ánh hồng sẽ càng sang chảnh hơn, đậm chất tiểu thư quyền quý. Đây cũng là một màu rất sáng da nên chị em lại càng thêm ưa chuộng.

Tóc màu nâu đỏ ánh hồng đẹp sang chảnh
Tóc màu nâu đỏ ánh hồng đẹp sang chảnh
Màu nhuộm cực kỳ tôn da cho chị em
Màu nhuộm cực kỳ tôn da cho chị em

Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

Tiếp theo là các kiểu tóc nhuộm ombre màu nâu đỏ. Thường người ta sẽ dùng màu nâu hoặc đen vùng gần chân tóc sau đó loang sang nâu đỏ về phái đuôi tóc. Kiểu nhuộm quen thuộc mang đến vẻ đẹp trẻ trung và có chút phá cách cho nàng. Các kiểu tóc uốn gợn sóng, xoăn lơi với màu nhuộm này sẽ rất dễ thương, xinh xắn.

Tóc ombre nâu đỏ siêu đẹp
Tóc ombre nâu đỏ siêu đẹp
Một kiểu nhuộm các tính cho chị em
Một kiểu nhuộm các tính cho chị em

Tóc nâu đen ánh đỏ

Tóc màu nâu đen ánh đỏ là gợi ý tiếp theo chị. Vì là tone màu nâu đen làm nền nên đây cũng là một tone trầm không quá chói mắt. Màu nâu đen ánh đỏ có nhiều ưu điểm vượt trội như giúp tóc trông mềm mượt hơn, hạn chế hư tổn và đặc biệt là không cần tẩy tóc. Không chỉ vậy kiểu tóc đi cùng cũng vô cùng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho nàng.

Tóc màu nâu đen ánh đỏ
Tóc màu nâu đen ánh đỏ
Màu tóc nâu đỏ khá nhẹ nhàng cho chị em
Màu tóc nâu đỏ khá nhẹ nhàng cho chị em

Nhuộm highlight nâu đỏ

Tóc nâu đỏ nhuộm highlight cũng được nhiều chị em lựa chọn. Thay vì nhuộm một màu cho toàn bộ mái tóc người ta sẽ nhuộm một số vùng nhất định để tạo hiệu ứng highlight. Đây là một trong những kiểu nhuộm thịnh hành ngày nay mang đến vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và có chút phá cách dành cho chị em

"<yoastmark

Kiểu nhuộm siêu cá tính cho chị em
Kiểu nhuộm siêu cá tính cho chị em

Tóc nâu đỏ khói

Tóc nhuộm màu nâu đỏ khói là gợi ý tiếp theo mà các nàng có thể tham khảo. Kiểu nhuộm tạo cảm giác các sợi tóc mềm mại, nhẹ nhàng và dày dặn hơn. Tóc màu nâu đỏ khói cũng thuộc top màu sang chảnh, sáng da và không cần phải tẩy tóc. Rất nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn màu tóc nhuộm này.

Tóc nâu đỏ khói hiện đại và trẻ trung
Tóc nâu đỏ khói hiện đại và trẻ trung
Một màu nhuộm nhẹ nhàng mà rất nổi bật cho nàng
Một màu nhuộm nhẹ nhàng mà rất nổi bật cho nàng

Nhuộm tóc nâu đỏ đuôi hồng

Cuối cùng trong top các kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ đẹp đó là phối cùng đuôi hồng. Vẫn là nền tóc màu nâu đỏ nhưng phần đuôi tóc sẽ được nhuộm hồng. Kiểu nhuộm này vô cùng mới lạ, mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho mái tóc. Tuy nhiên sẽ chỉ có các bạn trẻ trong khoảng 28 tuổi trở lại là phù hợp với kiểu nhuộm này.

"<yoastmark

Mái tóc nâu đỏ vô cùng độc đáo
Mái tóc nâu đỏ vô cùng độc đáo

Một số câu hỏi liên quan về tóc màu nâu đỏ

Mặc dù là một màu tóc đẹp thịnh hành nhưng nhiều chị em vẫn khá băn khoăn khi lựa chọn nhuộm màu tóc này. Đặc biệt là việc tóc màu nâu đỏ có cần tẩy không, mình có phù hợp với màu này không. Các giải đáp dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về vấn đề này.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ có cần tẩy tóc không?

Nhuộm tóc màu nâu đỏ thông thường sẽ không cần phải tẩy tóc. Màu này lên màu rất dễ, cách pha không quá phức tạp nên thường khách hàng không phải tẩy tóc. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào tình trạng tóc và màu sáng tối mà chị em lựa chọn. Với loại tóc chưa từng tẩy tóc, chưa từng dùng hoá chất duỗi uốn nhuộm trước đây, sợi tóc cứng thô có thể tẩy nhẹ để lên màu được chuẩn nhất.

Với các trường hợp đã từng tẩy tóc, từng uốn duỗi nhuộm trước đây thường khi nhuộm nâu đỏ sẽ không phải tẩy.

"<yoastmark

Tóc màu nâu đỏ phai ra màu gì?

Tóc màu nâu đỏ sau một thời gian sử dụng có thể phai ra màu nâu đen hoặc đen. Màu tóc sau khi phai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó có thể là tình trạng tóc, quá trình chăm sóc của chị em. Do đó cùng một màu nhuộm ban đầu nhưng khi phai màu sẽ cho ra màu khác nhau.

Tóc nâu đỏ có hợp với người có làn da ngăm không?

Tóc màu nâu đỏ mà đặc biệt là các tone màu trầm hoàn toàn phù hợp với người có da ngăm. Không những vậy màu nhuộm này còn được đánh giá là sáng da. Do đó dù da trắng hay da ngăm khi nhuộm nâu đỏ cũng đều rất nổi bật, tạo nên vẻ đẹp sang chảnh và hút mắt. Chị em da ngăm có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm màu tóc này.

Người da ngăm vẫn có thể nhuộm màu nâu đỏ
Người da ngăm vẫn có thể nhuộm màu nâu đỏ

Trên đây, học nghề tóc đã gợi ý một vài kiểu nhuộm tóc nâu đỏ đẹp cũng như giải đáp những vấn đề xoay quanh màu tóc nhuộm này.  Có thể thấy đây là một màu rất đẹp và đáng để trải nghiệm. Nếu ngại nhuộm tóc mà phải tẩy tóc thì nâu đỏ rất lý tưởng để chị em lựa chọn.

>>> Các màu tóc nhuộm khác: 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan