banner thang 3

Những điều bạn cần biết về tóc mullet nam


Các kiểu tóc mullet nam hiện đang “làm mưa làm gió” và nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ nhờ vào nét trẻ trung và khỏe khoắn. Từ kiểu tóc mullet cổ điển, rất nhiều các kiểu tóc mullet nam đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mình nên lựa chọn kiểu tóc nào, hãy tham khảo những kiểu tóc mullet thịnh hành sau đây.

Tóc mullet nam là gì?

Tóc mullet nam là kiểu tóc có nguồn gốc xuất phát từ ban nhạc hip hop Beastie Boys – một ban nhạc người Mỹ. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, kiểu tóc này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ bởi đặc trưng mạnh mẽ và cuốn hút.

Tóc mullet nam đang trở nên rất thịnh hành trong thời gian gần đây
Tóc mullet nam đang trở nên rất thịnh hành trong thời gian gần đây

Mullet được biết đến với phần tóc mái được cắt với độ ngắn phù hợp và phần tóc hai bên được cạo sát để đem lại cảm giác mát mẻ và gọn gàng. Đối với phần tóc ở đuôi sẽ được cắt với độ dài vừa phải, ôm sát vào gáy, nhờ vậy giúp toát lên phần khí chất mạnh mẽ.

Các kiểu tóc mullet nam đã và đang lan rộng trên phạm vi toàn thế giới, dần nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Tại mỗi quốc gia, phụ thuộc vào nét riêng trên khuôn mặt, đồng thời là sự sáng tạo của các nhà sáng tạo kiểu tóc, mullet sẽ có những biến đổi nhất định. Điều này góp phần tạo nên sự đa dạng và thêm vào đó là tăng thêm sự cuốn hút của các bạn nam.

Ai phù hợp với kiểu tóc mullet nam?

Các kiểu tóc mullet nam nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn nam, đặc biệt là những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ. Đánh giá chung, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các bạn nam với mọi kiểu khuôn mặt. Tuy vậy, những bạn nam sở hữu gương mặt tròn chắc chắn sẽ phù hợp hơn vì sẽ giúp tổng thể khuôn mặt thêm hài hòa.

Kiểu tóc mullet phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt của nam giới
Kiểu tóc mullet phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt của nam giới

Nếu bạn đang có sự băn khoăn rằng không biết có nên thử trải nghiệm kiểu tóc mullet nam hay không? Hiện nay, các kiểu tóc mullet nam đã được biến hóa rất đa dạng, và chắc chắn, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý và phù hợp.

Các kiểu tóc mullet nam thịnh hành hiện nay

Trong những năm gần đây, tóc mullet nam đã quay trở lại và tạo nên một cơn sốt trong một bộ phận giới trẻ có nét cá tính. Dưới đây là các kiểu tóc mullet nam thịnh hành trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Kiểu tóc mullet nam cổ điển

Đây là kiểu tóc nguyên bản của loại tóc này và rất được thịnh hành vào thập niên 80. Tóc mullet cổ điển luôn được cắt theo nguyên tắc “Kinh doanh phía trước, tiệc tùng phía sau”. Đây là kiểu tóc từng được cá ngôi sao nổi tiếng thế giới hết sức lăng xê. Tiêu biểu có thể kể như Kurt Russell, Charlie Sheen, Mario Lopes,… một thời kiến chị em mê mệt vì kiểu tóc cá đối cổ điển.

Kiểu tóc mullet cổ điển
Kiểu tóc mullet cổ điển

Các bạn nam có khuôn mặt tròn hoặc hơi góc cạnh có thể thử trải nghiệm kiểu tóc đầy mạnh mẽ này. Với phần tóc mái được cắt ngắn trên chân mày cùng phần đuôi ôm nhẹ sẽ giúp các chàng tôn lên sự nam tính và khí chất của bản thân. Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc hằng ngày, do đó dù bạn không có quá nhiều thời gian thì vẫn có thể tự tin lựa chọn.

Kiểu tóc mullet nam 2 mái

Được sáng tạo từ nền tảng tóc mullet nam cơ bản, mullet nam 2 mái chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách các kiểu tóc mullet nam thịnh hành năm 2023. Kiểu tóc này có ưu điểm rất lớn chính là có thể phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, từ mặt tròn “mũm mĩm” cho đến kiểu mặt dài gầy hay mặt góc cạnh.

Kiểu tóc mullet 2 mái giúp gương mặt thêm cân đối, hài hòa
Kiểu tóc mullet 2 mái giúp gương mặt thêm cân đối, hài hòa

Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả đem đến cho khuôn mặt. Mọi khuyết điểm ở mặt và phần cổ sẽ được che đi, giúp tạo ra tổng thể hài hòa hơn. Đối với những bạn nam có khuôn mặt tròn, mullet 2 mái sẽ giúp gương mặt được thon gọn hơn rất nhiều.

Phần mái sẽ được cắt ngắn vừa phải và “bổ luống” theo tỷ lệ middle 5/5 hoặc 6/4 tùy theo gương mặt cũng như mong muốn của các bạn trẻ. Dù bạn sở hữu tóc thẳng hay tóc uốn xoăn, mullet nam 2 mái vẫn có thể phù hợp, đồng thời cũng rất dễ dàng cho bạn trong tạo kiểu mỗi ngày. Chỉ cần một ít sáp hoặc keo vuốt tóc, các chàng trai đã có thể tự tin xuất hiện.

Kiểu tóc mullet ngắn

Nếu bạn là tín đồ đam mê phong cách mullet thì chắc chắn không thể không biết kiểu này. Bởi mullet ngắn là điển hình cho độ “chất chơi” nhất trong dòng tóc này. Với tóc phần hai bên được cạo sát và da đầu còn tóc ở phía trước và phía sau có độ dài trung bình làm nổi bện nên nét cool ngầu của người sở hữu.

Tóc mullet ngắn đem đến cảm giác vừa “chất chơi”, vừa thoải mái
Tóc mullet ngắn đem đến cảm giác vừa “chất chơi”, vừa thoải mái

Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn được yêu thích bởi rất dễ dàng và thuận tiện cho các chàng trong chăm sóc mỗi ngày. Đặc biệt đối với những bạn nam yêu thích và thường xuyên chơi các môn thể thao, mullet nam ngắn sẽ giúp bạn vừa toát lên vẻ điển trai, vừa tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Do đó, không quá khó hiểu khi kiểu tóc này được rất nhiều các cầu thủ châu Âu ưa chuộng và lăng-xê.

Tuy nhiên kiểu tóc này cũng tương đối kén khuôn mắt bởi nó không giúp che được nhiều khuyết điểm. Cho nên những người lựa chọn tóc mullet ngắn thường vô cùng tự tin với khuôn mặt của mình.

Kiểu tóc mullet nam layer

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các kiểu tóc mullet nam “hot trend” 2023 chính là mullet nam layer. Nhắc đến kiểu tóc này, người ta sẽ nhớ ngay đến cái tên G.Dragon, một ngôi sao đình đám hết sức lăng xê kiểu tóc này, đồng thời cũng đã giúp nhiều người biết đến mullet layer.

Tóc mullet layer nam giúp tạo cảm giác mái tóc dày và chắc khỏe
Tóc mullet layer nam giúp tạo cảm giác mái tóc dày và chắc khỏe

Tóc mullet nam layer là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu tóc mullet và cắt tỉa layer. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp vào mùa hè nếu bạn lo ngại mullet dài sẽ hơi nóng nực. Mullet layer tương đối giống với mullet ngắn nhưng thông thường nó sẽ ngắn hơn mang lại sự mát mẻ, thời thượng cho người sở hữu.

Với sự cắt tỉa có ý đồ giữa các tầng tóc, mullet layer sẽ có một độ uốn và uyển chuyển nhất định, giúp tăng cảm giác mái tóc dày và bồng bềnh. Do đó, các chàng trai sở hữu mái tóc mỏng có thể cân nhắc lựa chọn mullet layer để thay đổi bản thân. Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, bạn thậm chí cũng không cần vuốt keo hay sáp để định hình nếp tóc trước khi ra ngoài vẫn có thể nổi bật giữa đám đông.

Kiểu tóc mullet nam chia ngôi 7/3

Đây là kiểu tóc mullet không còn quá xa lạ với những bạn nam là tín đồ thời trang và thường xuyên cập nhật cho mình những kiểu tóc thịnh hành qua các năm. Với phần mái được cắt trên chân mày và rẽ ngôi theo tỷ lệ 7/3, kiểu tóc này giúp khuôn mặt của các bạn nam trông thon gọn hơn rất nhiều.

Tóc mullet nam rẽ ngôi 7/3 được nhiều chàng trai yêu thích
Tóc mullet nam rẽ ngôi 7/3 được nhiều chàng trai yêu thích

Bên cạnh đó, mullet chia ngôi 7/3 nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ nhờ vào tính thời trang cao, đồng thời tôn lên nét lịch lãm và điển trai của các chàng. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu tóc rất kén khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt quá tròn hoặc quá dài, không cân đối, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định trải nghiệm kiểu mullet này.

Kiểu tóc mullet vuốt ngược

Mullet vuốt ngược được đánh giá là một trong những kiểu tóc mullet nam sáng tạo độc đáo nhất từ kiểu mullet nam cổ điển. Đây là kiểu tóc được nhiều người châu Á yêu thích vì nó giúp tôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đồng thời cũng rất phù hợp với thời tiết oi nóng ở nơi đây.

Mullet vuốt ngược giúp tạo cảm giác khí chất và lịch lãm
Mullet vuốt ngược giúp tạo cảm giác khí chất và lịch lãm

Tuy nhiên, vì là kiểu tóc hất ngược phần mái ra sau nên không phải khuôn mặt nào cũng có thể phù hợp. Những kiểu khuôn mặt có đường nét hài hòa, mặt trái xoan, trán không có nhiều khuyết điểm khi để mullet vuốt ngược sẽ giúp bộc lộ nét nam tính và sự ưa nhìn. Nhưng nếu chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn hoặc khuôn mặt chữ điền, đây không là kiểu tóc dành cho bạn.

Kiểu tóc mullet nam dài

Có thể nói rằng mẫu tóc mullet nam đã xuất hiện từ lâu nhưng tới thời điểm hiện đại mẫu tóc này lại đang “ gây sốt” cho tất cả bạn nam. Kiểu tóc mullet nam dài là một trong những mẫu tóc thuộc top tóc mullet đẹp. Bởi vì kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi độ tuổi.

Kiểu tóc mullet nam dài
Kiểu tóc mullet nam dài

Nhìn chung, mẫu tóc này sẽ có xu hướng dài ở phía sau. Để muốn cho kiểu tóc trở nên thu hút và có điểm nhấn hơn, bạn cần phải cạo sạch tóc phía 2 bên mai. Chính cách này sẽ giúp bạn dễ dàng để lộ kiểu tóc và trông điển trai hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo kiểu tóc bằng cách uốn sóng to nhìn thời trang hơn.

Kiểu tóc mullet cho học sinh

Nếu như những bạn học sinh muốn thay đổi kiểu tóc có thể tham khảo mẫu tóc mullet này. Đối với học sinh, bạn nên cắt tóc kiểu này theo hướng truyền thống và cắt nhẹ phần mái phía trước. Lựa chọn mẫu tóc này sẽ khiến cho bạn trở thành một “ good boy chính hiệu” khi đến trường.

Kiểu tóc mullet cho học sinh trung học
Kiểu tóc mullet cho học sinh trung học

Tóc mullet nam mặt tròn

Không nằm ngoài danh sách kiểu tóc mullet nam đẹp nhất 2023, kiểu tóc mullet nam mặt tròn dạo gần đây đã được lên ngôi. Nhiều người sở hữu khuôn mặt tròn muốn thay đổi bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc có thể lựa chọn kiểu tóc mullet. Thực chất, những ai có khuôn mặt đầy đặn cắt tóc kiểu này rất phù hợp.

 Kiểu tóc mullet phù hợp cho mọi khuôn mặt
Kiểu tóc mullet phù hợp cho mọi khuôn mặt

Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn nhìn trẻ tuổi hơn mà còn tăng thêm độ điển trai cho bạn. Nếu như bạn muốn trở nên nổi bật hơn, hãy kết hợp việc cắt tóc và lựa chọn màu nhuộm phù hợp để cho mái tóc này sáng hơn.

Kiểu tóc mullet con sâu

Năm 2023 là năm mà nhiều bạn trẻ có hứng thú với kiểu tóc con sâu và lựa chọn cắt tóc kiểu như này rất nhiều. Bởi lẽ đây là kiểu tóc khiến cho bản thân trẻ hơn và “ ngầu hơn”. Tuy nhiên, kiểu tóc này không phải ai cũng có thể cắt mà chỉ từ độ tuổi 16- 24 tuổi. Đây là độ tuổi phù hợp để bạn để kiểu tóc này.

Kiểu tóc mullet con sâu
Kiểu tóc mullet con sâu

Bên cạnh đó, kiểu tóc mullet nam con sâu còn phù hợp với mọi khuôn mặt bất kể dài hay ngắn. Do đó, dù bạn đang sở hữu khuôn mặt nào và đều đang có hứng thú với kiểu tóc đều có thể thay đổi bản thân với mái tóc này.

Kiểu tóc mullet của Sơn Tùng M-TP

Là một người đam mê âm nhạc, không một ai không thể không biết nam ca sĩ đầy tài năng như Sơn Tùng M-TP. Nghệ sĩ âm nhạc này không chỉ nổi tiếng có chất giọng hay mà còn rất khéo léo trong việc lựa chọn kiểu tóc cho bản thân. Dạo gần đây, kiểu tóc mullet của Sơn Tùng đang gây sốt với giới trẻ. Họ đã rất thích thú với kiểu tóc này.

Kiểu tóc của Sơn Tùng trở thành mẫu tóc yêu thích của giới trẻ
Kiểu tóc của Sơn Tùng trở thành mẫu tóc yêu thích của giới trẻ

Kiểu tóc của Sơn Tùng được tạo kiểu theo cách phía trước mái ngắn và để dài ngang gáy. Nếu như bạn là một fan hâm mộ của Sơn Tùng thì hãy trải nghiệm một lần cắt tóc giống idol của bạn.

Tóc mullet SooBin

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP thì tại Việt Nam vẫn có ca sĩ SooBin yêu thích kiểu tóc mullet này. Dường như đây là một trong những kiểu tóc yêu thích của các nghệ sĩ. Đa số những lần SooBin thay đổi kiểu tóc nào thì ngay lập tức mẫu tóc đó sẽ trở thành mẫu tóc thịnh hành.

Mẫu tóc của SooBin phù hợp cho mọi độ tuổi
Mẫu tóc của SooBin phù hợp cho mọi độ tuổi

Kiểu tóc của SooBin khác một chút so với Sơn Tùng M-TP, thay vì Sơn Tùng có phần tóc dài ở phía sau gáy thì SooBin lại có phần tóc mái dài hơn và phần sau ngắn hơn. Anh thường kết hợp các kiểu tóc uốn kết hợp với mẫu tóc mullet để tạo nên sức hấp dẫn và thu hút hơn.

Kiểu tóc mullet của G-Dragon

Không chỉ riêng tại Việt Nam sở hữu kiểu tóc mullet mà các ca sĩ Hàn Quốc vẫn yêu thích kiểu tóc này. Có vẻ như mẫu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và từng độ tuổi cho nên G- Dragon cũng là một nhân vật không ngoại lệ sử dụng mẫu tóc này.

 Kiểu tóc mullet của G Dragon
Kiểu tóc mullet của G Dragon

 

Mẫu tóc của anh có phần mái dài ngang mí mắt và dài đến tận gáy tóc phía sau đầu. Sở hữu kiểu tóc mullet kết hợp với bộ trang phục hợp thời trang, G- Dragon luôn có sức hấp dẫn và quyến rũ trên mọi sân khấu khiến cho nhiều fan hâm mộ điên đảo về mái tóc của anh.

Kiểu tóc mullet xù hot nhất

Nếu như bạn không yêu thích các kiểu tóc mullet dài hoặc ngắn có thể lựa chọn mẫu tóc mullet xù. Theo thống kê cho thấy mẫu tóc mullet xù là mẫu tóc hot nhất và được yêu thích nhất năm 2023. Mẫu tóc này có nét tương đồng so với mẫu mullet con sâu. Mẫu tóc mullet bạn có thể để tóc ngắn hoặc dài tùy thích.

 Mẫu tóc xù thể hiện phong cách cực chất
Mẫu tóc xù thể hiện phong cách cực chất
Kiểu tóc mullet xù đẹp nhất 2022
Kiểu tóc mullet xù đẹp nhất 2023

Tóc mullet Side Part 6/4

Không nằm ngoài danh sách các kiểu mẫu tóc mullet nam đẹp, kiểu tóc side part 6/4 cũng là mẫu tóc không kém phần nổi bật. Đối với kiểu tóc 3/7 sẽ khiến cho bạn trở nên “ đứng tuổi” hơn so với tuổi hiện tại thì hãy chọn mẫu tóc side part 6/4 sẽ giúp bạn ăn gian được độ tuổi hơn.

Mẫu tóc này có điểm nhất ở phần đầu mái, do đó bạn nên cân sao cho phần mái 6/4 để trở nên trẻ trung hơn.

Kiểu tóc mullet Side part 6/4
Kiểu tóc mullet Side part 6/4
Kiểu tóc 6/4 rẽ ngôi giúp thể hiện tính quyến rũ
Kiểu tóc 6/4 rẽ ngôi giúp thể hiện tính quyến rũ

Kiểu tóc mullet của BaekHyun

Những ai đam mê nhạc KPop chắc hẳn đã quá quen thuộc với những anh chàng ca sĩ đẹp trai tại Hàn Quốc. BaekHyun đã từng khiến cho cộng động fan hâm mộ phải “ điêu đứng” bởi mái tóc mullet của anh.

Mẫu tóc mullet của BaekHyun được nhiều người yêu thích
Mẫu tóc mullet của BaekHyun được nhiều người yêu thích

Kiểu tóc mullet nam Hàn Quốc

Chắc hẳn nhiều không còn gì bàn cãi khi Hàn Quốc luôn là quốc gia đi đầu xu hướng về ngành thời trang và làm đẹp tại Châu Á. Hàn Quốc sở hữu một lượng lớn idol giải trí, chính vì vậy việc tạo ra xu hướng kiểu tóc mullet nam là điều dễ dàng thực hiện.

Idol luôn biết cách làm nổi bật mình trong mắt người đối diện. Họ sẽ thường để ý đến những tiểu tiết giúp mái tóc trông thu hút hơn, ngoài việc cắt kiểu tóc mullet, bạn còn có thể kèm theo việc nhuộm màu, highlight, tạo kiểu giúp mái tóc trở thành nét đặc trưng riêng.

V của nhóm nhạc nổi tiếng BTS cũng chọn cho mình kiểu tóc mullet
V của nhóm nhạc nổi tiếng BTS cũng chọn cho mình kiểu tóc mullet

Tóc mullet đơn giản

Trái ngược với kiểu tóc mullet Hàn Quốc nổi bật, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những kiểu tóc mullet đơn giản hơn. Kiểu tóc đơn giản nhất đó là thực hiện với sở thích của bạn, với phong cách nào thì bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Sơn Tùng cũng cực kỳ cuốn hút với kiểu tóc mullet
Sơn Tùng cũng cực kỳ cuốn hút với kiểu tóc mullet

Đơn giản dựa trên nhu cầu của bản thân, kiểu tóc mullet nam luôn có khả năng giúp bạn thêm phần tự tin trước ánh nhìn của người đối diện. Không uốn xoăn hay nhuộm màu sáng, bạn có thể lựa chọn việc cắt tóc theo đúng tên gọi, làm mọi thứ trở nên đơn giản đi: cắt với độ dài trung bình mang hơi hướng tự nhiên.

Tóc mullet cho học sinh

Học sinh là độ tuổi cần tuân thủ theo những quy định và nội quy nhà trường. Bạn vẫn muốn có một kiểu tóc mullet đẹp nhưng vẫn đảm bảo tuân theo kỷ luật, có thể tham khảo kiểu tóc mullet cho học sinh dưới đây.

“Thủ khoa Lý” thu hút với kiểu tóc mullet
“Thủ khoa Lý” thu hút với kiểu tóc mullet

Bạn có thể lựa chọn làm xoăn tóc để giảm đi độ dài và phù hợp với nội quy nhà trường, kiểu tóc mullet học sinh luôn là sự lựa chọn nhận được yêu thích của các bạn nam. Thợ làm tóc sẽ biết cách dung hòa sự chất ngầu và dễ thương theo đúng số tuổi của bạn lại với nhau để cho ra kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc mullet uốn

Tóc mullet uốn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và pha chút lãng tử cho bạn nam. Bạn chỉ cần uốn xoăn và uốn cao lên, đây được xem là phiên bản nâng cấp với kiểu tóc mullet học sinh.

Uốn xoăn giúp bạn nam thêm phần lãng tử
Uốn xoăn giúp bạn nam thêm phần lãng tử

Kiểu tóc này cũng sẽ sử dụng phương thức cắt layer như thông thường, sau đó uốn xoăn toàn bộ phần tóc, cả sau và trước. Bạn nam còn có thể che được những khuyết điểm trên khuôn mặt nếu lựa chọn kiểu cắt để dài phần mái.

Tóc mullet rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc mullet nam rẽ ngôi giữa mang lại cảm giác lạ mắt và tạo ra khác biệt. Nhưng điều quan trọng, bạn đã phải trải qua độ tuổi học sinh vì môi trường học đường yêu cầu học sinh không rẽ ngôi giữa khi đến lớp.

Tóc mullet nam rẽ ngôi giữa
Tóc mullet nam rẽ ngôi giữa

Bạn cũng sẽ thực hiện cắt kiểu tóc mullet như thông thường ở đường sau và hai bên, nhưng trước đó bạn cần xác định vị trí ở giữa và tiến hành chải tóc ra hai bên sau đó cắt theo độ dài yêu thích. Kiểu tóc mullet rẽ ngôi giữa này cũng khá dễ chăm sóc, nếu thích sự cá tính bạn có thể làm xoăn nhẹ phần tóc.

Tóc mullet cho mặt tròn

Bạn đang sở hữu gương mặt tròn có nét dễ thương trong sáng và muốn làm tăng thêm độ chất ngầu, trưởng thành thì kiểu tóc mullet cho mặt tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn cải thiện được góc cạnh khuôn mặt gia tăng nét nam tính và chững chạc hơn.

Hô biến khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn
Hô biến khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn

Tóc mullet cho mặt tròn sẽ được cắt dài phần bên như kiểu tóc mullet thông thường, hai bên được cạo lên cao nhưng không quá sát, và phần trước mái có thể để dài hoặc vuốt ngược lên tùy thuộc vào bạn. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao cho bạn khi thực hiện.

Kiểu tóc mullet nam đem đến cho các chàng trai một vẻ ngoài lịch lãm và điển trai, toát lên khí chất một cách rõ nét. Với những thông tin chia sẻ về các kiểu tóc mullet nam thịnh hành năm 2023, hy vọng các chàng trai sẽ chọn cho mình được một kiểu tóc phù hợp.

Học Nghề Tóc chúc các bạn sẽ luôn tự tin nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan