banner thang 3

Top 20+ những kiểu tóc nam 7-3 đẹp nhất cho phái mạnh


Tóc nam 7-3 là một kiểu tóc an toàn giúp các chàng trai có được diện mạo điển trai bên cạnh vẻ đẹp nam tính của mình. Kiểu tóc này còn có thể chia ra làm nhiều cách để khác nhau, phù hợp với gương mặt và góc cạnh của nhiều người.

Kiểu tóc 7-3 được các chàng trai ưa chuộng
Kiểu tóc 7-3 được các chàng trai ưa chuộng

Tại sao các chàng trai lại thích kiểu tóc nam 7-3?

Kiểu tóc 7/3 là một kiểu tóc được phân chia ngôi tóc theo mật độ 7-3 của tóc. Xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước, kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn giữ vị thế kiểu tóc phổ biến nhất hiện tại.

So với các kiểu tóc nam khác như tóc hai mái (kiểu tóc Đan Trường) hay kiểu tóc lính thủy đánh bộ, kiểu tóc nam 7-3 có phần dễ tính hơn. Kiểu tóc này không đòi hỏi quá nhiều và gần như phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt.

Tóc 7-3 sẽ mang lại cho các bạn nam một vẻ ngoài thật nam tính, trưởng thành nhưng lại không bị già hơn tuổi. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang nam.

Tóc 7-3 phù hợp với nhiều phong cách thời trang dành cho nam
Tóc 7-3 phù hợp với nhiều phong cách thời trang dành cho nam

Một số kiểu tóc nam 7-3 cho chàng tham khảo

Hiện nay, kiểu tóc nam 7-3 đã được biến tấu với nhiều phong cách khác nhau nhằm đảm bảo chàng có thể lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp nhất cho mình.

Tóc nam 7-3 dài thẳng tự nhiên

Để tóc dài thẳng tự nhiên là kiểu tóc đơn giản nhất trong số các kiểu tóc nam 7-3. Với phần mái dài từ khoảng giữa mắt và chân mày đến khoảng ngang xương gò má, kiểu tóc này mang lại vẻ lãng tử và nhẹ nhàng cho các chàng trai.

Kiểu tóc 7/3 dài thẳng tự nhiên sẽ phù hợp nhất với các chàng trai có gương mặt thon nhỏ, nhằm không khiến gương mặt bị nữ tính hóa nhưng vẫn tôn lên được các nét đẹp của gương mặt.

Tóc 7-3 dài thẳng mang lại vẻ đẹp lãng tử
Tóc 7-3 dài thẳng mang lại vẻ đẹp lãng tử

Tóc nam 7-3 undercut

Hẳn không bạn nam nào là không biết đến kiểu tóc undercut. Kể từ khi ra đời và du nhập vào Việt Nam, cơn lốc mang tên undercut chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Các nhà tạo mẫu tóc đã tạo ra nhiều sự sáng tạo với kiểu tóc undercut này, trong đó có thể kể đến kiểu tóc undercut kết hợp cùng tóc 7-3.

Tóc 7-3 undercut giúp bạn nam trông mạnh mẽ và cá tính
Tóc 7-3 undercut giúp bạn nam trông mạnh mẽ và cá tính

Với phần tóc hai bên tai và gáy được cắt sát và phần tóc trên để dài, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài cá tính cho chàng. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc có tính ứng dụng cao.

Nếu bạn nam sợ nóng nực, chàng có thể vuốt phần tóc phía trên lên. Còn nếu chàng muốn che đi phần tóc được cạo sát bên dưới, bạn nam có thể dùng phần tóc phía trên để che lại.

Tóc nam 7-3 uốn xoăn

Uốn tóc được xem là phương pháp làm đẹp tóc cho cả nam và nữ. Để mái tóc 7-3 của bạn nam không còn nhàm chán, chàng có thể thử phương pháp này. Kiểu tóc này sẽ mang lại một vẻ đẹp lãng tử như các chàng trai nước Anh trong thập niên 90. Kiểu tóc nam 7-3 uốn xoăn này phù hợp nhất với các bạn nam sở hữu một gương mặt góc cạnh sắc nét nhưng vẫn có nét thanh lịch.

Tóc 7-3 uốn xoăn mang vẻ đẹp cổ điển
Tóc 7-3 uốn xoăn mang vẻ đẹp cổ điển

Độ dài lý tưởng nhất cho kiểu tóc này là trong khoảng từ ngang chân mày đến khoảng giữa chân mày và mắt. Nếu chàng uốn một mái tóc quá ngắn, chàng sẽ phải đối mặt với việc các lọn xoăn bị xù lên khiến mái tóc chàng trông lộn xộn và dìm vẻ đẹp của gương mặt xuống. Còn nếu tóc quá dài sẽ làm mất vẻ lãng tử của kiểu tóc và che mất các đường nét góc cạnh của gương mặt.

Tóc nam 7-3 phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc đẹp và phổ biến được nhiều người áp dụng, đặc biệt là kiểu tóc 7-3. Với mẫu tóc này giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của các đấng mày râu, làm cho người mặt trở nên sáng sủa hơn chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Phong cách Hàn Quốc trẻ trung, lịch lãm với tóc 7-3
Phong cách Hàn Quốc trẻ trung, lịch lãm với tóc 7-3

Tóc nam 7-3 cho mặt tròn

Đối với các bạn nam có gương mặt tròn thì việc lựa chọn kiểu tóc 7-3 cũng là một trong những lựa chọn an toàn và phù hợp. Bởi kiểu tóc này, giúp cho gương mặt của đấng mày râu thêm điển trai, thu hút hơn.

Tóc nam 7-3 cho gương mặt tròn thanh tú
Tóc nam 7-3 cho gương mặt tròn thanh tú

Tóc nam 7-3 cho mặt dài

Không ít nghệ sĩ, ca sĩ và người nổi tiếng có gương mặt dài chọn để kiểu tóc 7-3. Điều này chứng tỏ kiểu tóc này rất hợp với những ai có gương mặt dài. Với mẫu tóc nam này giúp thể hiện sự sang trọng, lịch sự và điển trai của các chàng, dù là đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Tóc 7-3 cho gương mặt dài thêm thanh tú
Tóc 7-3 cho gương mặt dài thêm thanh tú

Tóc nam 7-3 kiểu rũ

Đây là một kiểu tóc để lại nhiều ấn tượng trong mắt người nhìn khi các chàng trai để tóc 7-3 kiểu rũ đầy cá tính. Kiểu tóc này giúp các đấng mày râu thể hiện sự nam tính, phóng khoáng, lãng tử của mình.

Kiểu tóc 7-3 rũ đầy lãng tử, cá tính
Kiểu tóc 7-3 rũ đầy lãng tử, cá tính

Tóc nam 7-3 kiểu học sinh

Với các chàng trai thích sự trẻ trung, năng động thì có thể chọn để kiểu tóc nam 7-3. Kiểu tóc này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi đi học, đi chơi, giúp tôn lên vẻ đẹp trai, phong cách của các chàng.

Kiểu tóc 7-3 học sinh phù hợp cho các bạn nam đi học
Kiểu tóc 7-3 học sinh phù hợp cho các bạn nam đi học

Tóc nam 7-3 phong cách Sơn Tùng MTP

Người hâm mộ Sơn Tùng MTP chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc 7-3 phong cách này. Một kiểu tóc thể hiện sự cá tính, trẻ trung, đầy phong cách của người để mẫu này. Kết hợp thêm các tone màu nhuộm như nâu khói, đỏ đồng, nâu rêu càng làm toát lên phong cách cá tính, khác biệt.

Kiểu tóc 7-3 Sơn Tùng MTP đầy cá tính
Kiểu tóc 7-3 Sơn Tùng MTP đầy cá tính

Tóc nam 7-3 cổ điển nam tính

Mặc dù là một kiểu tóc xuất hiện từ rất lâu nhưng độ hot của nó cho đến bây giờ vẫn còn. Đây là một trong những kiểu tóc đại diện cho sự nam tính mạnh mẽ của các đấng mày râu. Một phong cách lịch lãm, sang trọng và cuốn hút, được rất nhiều chàng trai lựa chọn.

Tóc 7-3 cho gương mặt thêm nam tính
Tóc 7-3 cho gương mặt thêm nam tính

Tóc nam 7-3 kiểu layer

Layer 7-3 là kiểu tóc được cắt sát hai bên, phần tóc ở trên được chia theo tỷ lệ 7-3. Với kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai thêm phần phong cách, nam tính, che được nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Kiểu tóc layer 7-3 cool ngầu
Kiểu tóc layer 7-3 cool ngầu

Tóc nam 7-3 mái dài nam thần

Tóc nam kiểu 7-3 mái dài chắc hẳn đã rất quen thuộc khi được nhìn thấy các diễn viên nam thần trên các bộ phim Hàn Quốc, Trung Quốc. Với kiểu tóc này giúp cho phong cách của các chàng trai trở nên lãng tử, nam thần, thu hút hơn.

Kiểu tóc 7-3 mái dài thu hút
Kiểu tóc 7-3 mái dài thu hút

Tóc nam 7-3 cho mặt vuông

Với các chàng có gương mặt vuông thì kiểu tóc 7-3 là một kiểu tóc giúp cho ngoại hình được trở nên thanh tú, điển trai hơn. Kết hợp với các màu nhuộm hot trend sẽ giúp cho các chàng ghi điểm trong mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên gặp.

Kiểu tóc 7-3 cho các bạn nam mặt vuông thêm phần điển trai
Kiểu tóc 7-3 cho các bạn nam mặt vuông thêm phần điển trai

Tóc nam 7-3 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 7-3 vuốt ngược được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi đây là một kiểu tạo mẫu đơn giản, nhưng vẫn giữ được nét nam tính, mạnh mẽ và thu hút của các chàng. Bên cạnh đó, mẫu tóc này còn giúp đấng mày râu toát lên sự lạnh lùng, phong cách riêng đầy hấp dẫn.

Kiểu tóc 7-3 vuốt ngược đầy nam tính
Kiểu tóc 7-3 vuốt ngược đầy nam tính

Tóc nam 7-3 uốn nhẹ mái

Đây được coi là kiểu tóc lãng tử phù hợp với nhiều chàng trai thích sự phóng khoáng, trẻ trung, nhẹ nhàng. Để tóc kiểu 7-3 kiểu uốn nhẹ giúp cho khuôn mặt được thanh tú, sáng sủa hơn, một chút nam thần đan xen phong thái lãng tử.

Kiểu uốn nhẹ mái 7-3 thu hút
Kiểu uốn nhẹ mái 7-3 thu hút

Tóc nam 7-3 mái ngắn

Tóc 7-3 mái ngắn hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi kiểu tóc này đem lại phong cách trẻ trung, năng động, đầy nam tính. Đây được xem là mẫu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau từ mặt tròn đến mặt dài, mặt vuông.

Kiểu tóc nam 7-3 mái ngắn phù hợp trong những ngày hè nóng bức
Kiểu tóc nam 7-3 mái ngắn phù hợp trong những ngày hè nóng bức

Những màu tóc phù hợp với kiểu tóc 7/3

Một sự lựa chọn khác cho các chàng trai làm mới mái tóc của mình chính là nhuộm màu tóc mới. Tùy theo tính chất công việc hoặc môi trường học tập và tính cách mà các bạn nam có thể chọn cho mình một màu tóc phù hợp.

Với các bạn nam còn e dè về quyết định nhuộm tóc, chàng có thể thử thay đổi với màu nâu hạt dẻ hoặc nâu cà phê. Đây là lựa chọn an toàn bởi so với nền tóc sẵn có, gam màu nâu không quá khác biệt. Bên cạnh đó, nhuộm màu nâu cũng không đòi hỏi các bạn nam phải tẩy tóc, chính vì thế sẽ hạn chế được sự hư tổn của tóc.

Nhuộm tóc màu nâu là lựa chọn an toàn
Nhuộm tóc màu nâu là lựa chọn an toàn

Trong trường hợp bạn nam muốn có một thay đổi táo bạo hơn, chàng có thể thử sức với kiểu tóc nam 7-3 được nhuộm màu xanh dương khói. Đây là một màu tóc nổi bật nhưng không quá mạo hiểm với các bạn mới lần đầu nhuộm tóc.

Tuy nhiên, với bản chất là một màu sáng có pha màu khói, màu tóc này đòi hỏi các bạn nam phải trải qua giai đoạn tẩy tóc để màu tóc được lên chuẩn nhất.

Xanh dương khói nổi bật nhưng vẫn không quá mạo hiểm
Xanh dương khói nổi bật nhưng vẫn không quá mạo hiểm

Nếu bạn nam sở hữu một gương mặt thon nhỏ với các đường nét mềm mại, kiểu tóc nam 7-3 được nhuộm màu bạch kim hoặc vàng sáng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu tóc 7-3 dài vốn đã mang lại cho chủ nhân một vẻ ngoài lãng tử, khi kết hợp cùng các màu trên, trông các bạn nam sẽ giống như một “tiên tử”. Bạn nam với khuôn mặt nhỏ nhắn nên tận dụng lợi thế đó để trải nghiệm kiểu tóc này.

Tóc 7-3 nhuộm bạch kim mang vẻ đẹp như một tiên tử
Tóc 7-3 nhuộm bạch kim mang vẻ đẹp như một tiên tử

Nhắc tới màu tóc hot trend của năm nay không thể không nhắc tới xám khói. Đây được coi là một màu cực trẻ, đầy cá tính, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến người khác phải trầm trồ và chú ý. Xám khói không kén da và khuôn mặt người làm đẹp. Với các chàng trai để tóc 7-3 thì màu này lên tóc cực chuẩn, đều và đẹp.

Nhuộm tóc 7-3 màu xám khói cho gương mặt thêm cool ngầu
Nhuộm tóc 7-3 màu xám khói cho gương mặt thêm cool ngầu

Nâu tây cũng là một trong số những màu gợi ý cho các chàng để tóc 7-3 tham khảo. Màu này khi lên tóc giúp da được sáng hơn, làm cho gương mặt được sáng sủa, điển trai và thu hút.

Tóc 7-3 với màu nâu tây thêm điển trai, thư sinh
Tóc 7-3 với màu nâu tây thêm điển trai, thư sinh

Kiểu tóc nam 7-3 khi kết hợp với màu nhuộm xanh đen cũng sẽ tạo nên một thành quả tuyệt vời. Đây được coi là một màu tóc mới trong năm 2023 được nhiều người lựa chọn. Với màu sắc không quá sặc sỡ, nhưng cũng không quá tối, đủ để các chàng có thể thoải mái diện các trang phục mà mình yêu thích.

Màu xanh đen cho kiểu tóc 7-3 thêm thu hút
Màu xanh đen cho kiểu tóc 7-3 thêm thu hút

Với các gợi ý trên, Học Nghề Tóc hy vọng các bạn nam đã lựa chọn được cho mình một kiểu tóc nam 7-3 ưng ý. Đừng ngần ngại thay đổi và thử sức bản thân với nhiều kiểu tóc khác nhau để tìm được một phong cách phù hợp nhất các bạn nam nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan